Thứ năm, 28/03/2024 22:37 (GMT+7)

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN khai giảng trực tuyến hệ Cao học khóa 16

An Hạ -  Thứ hai, 15/11/2021 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Viện Đào tạo sau Đại học Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức lễ khai giảng trực tuyến hệ Cao học cho Khóa 16 năm học 2021-2022.

Hòa chung cùng không khí tưng bừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường và chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng Cao học Khóa 16 năm học 2021-2022.

Đến dự buổi lễ khai giảng, thay mặt BGH có GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng, các thầy giáo Chủ nhiệm và Phó chủ nhiệm các khoa Kinh tế, Quản lý Kinh Doanh, Quản Lý Nhà nước, Tài chính, Ngân hàng và khoa Ngôn ngữ Anh cùng các thầy/cô đại diện cho các Phòng Tổ chức Cán bộ, Phòng Khoa học, Phòng Khảo thí, Phòng Tài chính, Phòng Quản trị A, Phòng Y tế, Trung tâm Truyền thông. Về phía lãnh đạo Viện Đào tạo sau Đại học có GS.TSKH Vũ Huy Từ - Viện trưởng, PGS.TS Nguyễn Huy Thịnh – Phó Viện trưởng và PGS.TS Phạm Văn Đăng – Phó Viện trưởng.

Đặc biệt với sự tham dự của các thầy cô giáo là Giảng viên chính các môn học và Giáo viên chủ nhiệm cùng với 296 học viên Cao học K16 đang theo dõi qua phương tiện trực tuyến.

tm-img-alt

Lễ khai giảng Cao học Khóa 16 được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến qua ứng dụng zoom trong không khí long trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng đã chia sẻ: “Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được xây dựng và chính thức hoạt động vào năm 1996, đến nay Trường đã có 25 năm xây dựng và trưởng thành, với nhiệm vụ quan trọng nhất là giảng dạy và đào tạo để các học viên của nhà trường gồm sinh viên, nghiên cứu sinh và các học viên cao học có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Trong suốt ¼ thế kỷ xây dựng và trưởng thành, trường đã đào tạo được 85.758 cử nhân Kinh tế, Kỹ thuật và Ngôn ngữ, 4.500 Thạc sỹ và 10 Tiến sỹ Kinh tế. Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, Viện Đào tạo sau Đại học đã tổ chức thi tuyển và hôm nay tổ chức khai giảng cho khóa 16, tôi thay mặt BGH nhiệt liệt chúc mừng kết quả thi tuyển của các học viên đã tham gia thi tuyển khóa 16 và từ hôm nay các học viên chính thức trở thành học viên Cao học của Nhà trường. Trường là 1 trong những Đại học lớn với các khối ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Kinh doanh, Quản lý pháp luật, Công nghệ Thông tin, Sức khỏe, Du lịch và khối ngành Ngôn ngữ. Trường có 1.113 Giảng viên, trong đó có 22 Giáo sư, Phó Giáo sư; 64 Tiến sỹ; 122 Thạc sỹ và 669 Cử nhân.

Với đội ngũ cán bộ đa dạng và phong phú, Nhà trường đã đạt đủ điều kiện để có thể giảng dạy các ngành được Bộ GDĐT cho phép. Dù có 1 số hạn chế nhưng trong suốt quá trình giảng dạy, các Giảng viên đã tự mình nâng cao trình độ để đạt được nhu cầu giảng dạy của sinh viên và Nhà trường với số lượng đào tạo thành công 25.000 cho đến 30.000 Cử nhân và các khối sau Đại học.

Các học viên Cao học hôm nay dự lễ khai giảng dù trong điều kiện khó khăn vẫn cố gắng đến thi tuyển và đã trúng tuyển. Thay mặt nhà trường và Viện Đào tạo sau Đại học, tôi biểu dương sự cố gắng vượt bậc của tất cả các học viên.

Mong các em có thể khắc phục mọi khó khăn để kết thúc 2 năm học tập có kết quả. Chúc các em thành công, mong các khoa dưới sự chỉ đạo của Viện Đào tạo sau Đại học có thể hợp tác cùng với nhau thành công đào tạo số lượng các em cuối khóa đạt kết quả tốt, giúp các em học viên thành công trở thành thạc sỹ để tương lai có thể cống hiến cho sự nghiệp Kinh tế của địa phương, Đất nước và nâng cao uy tín của Nhà trường. Chúc tất cả mạnh khỏe, hạnh phúc và chúc Viện Đào tạo sau Đại học phát triển hơn nữa”.  

tm-img-alt

GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa – Phó Hiệu trưởng phát biểu trong lễ Khai giảng.

PGS.TS Phạm Văn Đăng – Phó Viện trưởng Viện sau Đại học cũng đa thay mặt lãnh đạo và cán bộ Viện Đào tạo sau Đại học gửi đến các tân học viên của trường đã vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh để đạt kết quả xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh Cao học vừa qua. Đồng thời Viện cũng rất biết ơn sự quan tâm đặc biệt và chỉ đạo sâu sát, cụ thể, có hiệu quả trên mọi lĩnh vực, mọi hoạt động đào tạo sau Đại học của Ban Giám hiệu Nhà trường. Bên cạnh đó còn có sự quan tâm, phối hợp thường xuyên và hiệu quả thiết thực trong mọi hoạt động đào tạo sau Đại học của các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Hội Thanh niên Sinh viên và các đơn vị chức năng trong trường như Văn phòng Trường, Phòng tổ chức cán bộ, Phòng Khoa học, Phòng Tài vụ, Phòng Quản lý Đào tạo, các Trung tâm, Viện,…Và các Khoa chuyên ngành với Viện Đào tạo sau Đại học trong công tác tổ chức và quản lý đào tạo sau Đại học của Nhà trường.

tm-img-alt

PGS.TS Phạm Văn Đăng – Phó Viện trưởng Viện sau Đại học phổ biến cho các học viên về chương trình đào tạo, quy chế học tập,…

Trong buổi lễ Khai giảng, các Học viên Cao học Khóa 16 cũng đã được phổ biến về chương trình đào tạo, phương thức giảng dạy, quy chế học tập,…Để có thể hiểu rõ được quá trình 2 năm học tập và rèn luyện tại Trường./.    

Bạn đang đọc bài viết Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ HN khai giảng trực tuyến hệ Cao học khóa 16. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.