Thứ sáu, 19/04/2024 16:14 (GMT+7)

Trường iSchool Nha Trang lấy ý kiến cho học sinh đi học lại từ 28/11

Yên Hoà -  Thứ bảy, 26/11/2022 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường iSchool Nha Trang xin ý kiến phụ huynh học sinh toàn trường về việc tổ chức học trở lại vào ngày 28/11, học sinh học 1 buổi/ngày (dự kiến trong 2 tuần), không tổ chức ăn bán trú.

Trong thông báo mới nhất của Trường iSchool Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), trước tình hình học sinh bị ngộ độc thức ăn vừa qua, Trường iSchool Nha Trang đã cho học sinh toàn trường nghỉ học một tuần (từ 21/11 đến 26/11). Đến 10h ngày 25/11, tại các bệnh viện trong Tp.Nha Trang còn 12 học sinh đang theo dõi sức khỏe.

Qua tham khảo ý kiến bác sĩ và phụ huynh, sau hơn 1 tuần học sinh bị ngộ độc thực phẩm đã phục hồi sức khỏe, có thể đi học trở lại. Do đó, Trường iSchool Nha Trang xin ý kiến phụ huynh học sinh toàn trường về việc tổ chức học trở lại vào ngày 28/11, học sinh học 1 buổi/ngày (dự kiến trong 2 tuần), không tổ chức ăn bán trú.

12 học sinh iSchool Nha Trang vẫn đang theo dõi sức khỏe, trường đề xuất đi học lại từ 28/11-1
Thông báo từ trường iSchool Nha Trang

Bên cạnh đó, để tổ chức cho học sinh đi học lại, nhà trường cũng sẽ mời Trung tâm Y tế dự phòng đến phun thuốc khử khuẩn toàn trường lần 2 vào thứ Bảy ngày 26/11.

Đồng thời, mời bác sĩ chuyên khoa về tiêu hóa, dinh dưỡng đến trường để theo dõi sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho học sinh và phụ huynh có yêu cầu. Đối với các em học sinh chưa thể đi học, nhà trường sẽ có kế hoạch tổ chức ôn tập đầy đủ kiến thức trước khi tổ chức thi kiểm tra học kỳ 1.

Về việc chi trả viện phí cho học sinh, Ban giám hiệu Trường iSchool Nha Trang cho biết đã thông báo cụ thể tới các phụ huynh. Đối với các trường hợp điều trị tại Bệnh viện 22/12, nhà trường trực tiếp chi trả viện phí cho bệnh viện, phụ huynh chỉ ký xác nhận với bệnh viện, không đóng tiền. Tại các bệnh viện khác, phụ huynh thanh toán viện phí, lấy hóa đơn gửi về trường hoàn trả. Đối với trường hợp gia đình đã thanh toán viện phí trước hoặc điều trị tại nhà hoặc tái khám, các phụ huynh cung cấp hóa đơn, chứng từ liên quan – trường cũng sẽ chi trả.

Sau khi xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm tại Trường iSchool Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức các đoàn kiểm tra bếp ăn tập thể trong trường mầm non, tiểu học, trường có tổ chức bán trú, nhất là các trường tư thục, trường quốc tế đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Kiên quyết đình chỉ hoạt động bếp ăn bán trú đối với các trường không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cũng đã chỉ đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc Sở, nhất là các cơ sở giáo dục có tổ chức cho học sinh ăn bán trú tại trường tăng cường công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

Bạn đang đọc bài viết Trường iSchool Nha Trang lấy ý kiến cho học sinh đi học lại từ 28/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước