Thứ sáu, 19/04/2024 16:53 (GMT+7)

Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long “tưng bừng” chào đón năm học mới

Trần Tuấn -  Thứ năm, 08/09/2022 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngoài việc học tiếng việt, thì Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long còn tổ chức cho bé làm quen với Tiếng Anh thông qua hoạt động giao tiếp hàng ngày, thường xuyên tiếp xúc với các bài thơ, bài hát, trò chơi, câu đố…

tm-img-alt
Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long có địa chỉ tại Tổ 17KĐT Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội.

Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long luôn tạo sự gần gũi, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long có địa chỉ tại (Tổ 17KĐT Xa La, P.Phúc La, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội), được thành lập vào năm 2009. Đây là ngôi trường thực hiện chương trình học tập theo Quy định của Bộ GD&ĐT, kết hợp với các phương pháp giảng dạy và hình thức tổ chức mới nhất, tạo sự gần gũi với trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt giúp trẻ phát huy được tính tự lập và tư duy sáng tạo.

Tại ngôi trường này, đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, ngoài chuyên môn nghiệp vụ tốt, còn phải đáp ứng được những tiêu chí như: giảng dạy nhiệt tình, năng động, yêu nghề, sáng tạo và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Mầm non.  Nhờ vậy mà tỉ lệ bé trên mỗi giáo viên ở mức thấp, cho phép từng bé được hưởng sự chăm sóc chu đáo, hỗ trợ và quản lý sát sao.

tm-img-alt
Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long tổ chức ngày hội nước vào dịp hè, giúp các bé có cơ hội để khám phá và có thêm nhiều kỹ năng về phòng chống đuối nước.

Đặc biết, ngoài việc học tiếng việt, thì Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long còn tổ chức cho bé làm quen với Tiếng Anhthông qua hoạt động giao tiếp hàng ngày, thường xuyên tiếp xúc với các bài thơ, bài hát, trò chơi, câu đố… phù hợp với từng chủ điểm. Đồng thời tổ chức các chương trình dã ngoại cho các bé để các bé được gần gũi, khám phá thiên nhiên.

Bên cạnh đó, ngôi trường này còn được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: có 25 phòng học và các phòng chức năng. Lớp học thoáng mát, rộng rãi diện tích lớp học là 185m2/1 lớp. Các phòng được lắp đặt hệ thống Camera trực tuyến và được trang cấp các thiết bị đầy đủ, tiện nghi, đồ dùng, đồ chơi hiện đại.

Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long, tổ chức Lễ khai giảng chào năm học mới trong không khí vui tươi, “ấm áp” tình cảm.

Sáng ngày 5/9, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long tưng bừng tổ chức lễ khai giảng, đón chào năm học mới 2022 – 2023.

tm-img-alt
Cô Hoàng Thị Nam (đứng giữa), Hiệu trường Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long luôn ưu tiên đến cảm xúc của các bé, nên Lễ khai giản năm học 2022- 2023 được nhà trường tổ chức với chủ đề: Ngày hội đến trường của bé - vui Tết Trung thu.
tm-img-alt
Các bé học tại Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long "háo hức" trước giờ khai giảng chào đón năm học 2022 -2023.
tm-img-alt
Các cô giáo Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long, đang "tiếp thêm sức mạnh" để các bé có thể tự tin cho tiết mục biểu diễn trong ngày khai giảng chào đón năm học 2022 -2023.
tm-img-alt
Các cô giáo Trường MN thăng Long đang ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của các bé trong những ngày trước Lễ khai giảng chào đón năm học 2022 - 2023.
tm-img-alt
Các bé tại Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long tự tin biểu diễn tiết mục văn nghệ để chào đón năm học mới 2022 -2023.
tm-img-alt
Hình ảnh đẹp của cô trò Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long trong Lễ khai giảng chào đón năm học 2022 -2023.
tm-img-alt
Hình ảnh tập thể giáo viên Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long, sau buổi Lễ khai giảng chào đón năm học 2022 -2023.
tm-img-alt
Các cô giáo Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long ghi lại những hình đẹp trong Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, sau hai năm chịu ảnh hưởng của COVID-19.
Bạn đang đọc bài viết Trường Mầm non Hà Nội Thăng Long “tưng bừng” chào đón năm học mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước