Thứ sáu, 29/03/2024 19:05 (GMT+7)

Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School tặng 100 suất học bổng

MTĐT -  Thứ bảy, 25/09/2021 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong học kỳ mùa thu năm 2021, chương trình sẽ trao tặng 100 suất học bổng từ 30% đến 100% học phí cả năm học, tổng trị giá chương trình học bổng lên đến 2,4 tỷ đồng.

tm-img-alt
Nguồn: IGS - Talent Search

Trong học kỳ mùa thu năm 2021, chương trình sẽ trao tặng 100 suất học bổng từ 30% đến 100% học phí cả năm học, tổng trị giá chương trình học bổng lên đến 2,4 tỷ đồng.

Ivy Global School là trường quốc tế trực tuyến được thành lập tại Florida (Mỹ), là trường học trực tuyến liên cấp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đã được kiểm định chất lượng bởi tổ chức kiểm định Cognia – tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới.

Toàn bộ nội dung giảng dạy có bản quyền từ các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ như Edmentum, Florida Virtual School, Mizzou Academy, đã được kiểm định bởi tổ chức kiểm định giáo dục AdvancED (Cognia), đạt tiêu chuẩn giáo dục bang và quốc gia (State and National Standards) của Mỹ.

tm-img-alt
Học sinh hệ tài năng Ivy Global School học online

IGS - Talent Search là chương trình tìm kiếm và trao học bổng cho các em học sinh giỏi tại Việt Nam có nền tảng tiếng Anh vững chắc, đủ năng lực ngôn ngữ để theo học chương trình giống như học sinh tại Mỹ với các môn học như: Language Art (Văn học Mỹ), Mathematics (Toán học Mỹ), Science (Khoa học - bao gồm Vật Lý, Sinh học, Hóa học, Khoa học trái đất...), Social Studies (Xã hội - bao gồm: Lịch sử, Địa lý, Công dân, Kinh tế...).

Tham gia chương trình, học sinh sẽ có cơ hội học tập trong môi trường quốc tế cùng các học sinh đa quốc gia trên khắp thế giới. Hình thức học tập là lớp học tương tác trực tuyến (live-class) với 100% giáo viên Mỹ có chứng chỉ giảng dạy chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm.

Bên cạnh chương trình học được xây dựng riêng, các em học sinh sẽ có cơ hội tham gia các các chương trình giao lưu văn hóa với học sinh quốc tế, sang Mỹ học tập trong chương trình trao đổi học sinh với các trường đối tác của Ivy Global School tại Mỹ, các hội thảo/ chương trình đào tạo với các chuyên gia nước ngoài, thành viên mặc định của câu lạc bộ IGS Champion Club, được đào tạo để tham gia các kỳ thi quốc tế …

Chương trình học bổng IGS – Talent search sẽ là cơ hội để các bạn học sinh có năng lực ngoại ngữ, có kiến thức sâu rộng hoặc năng khiếu vượt trội có thể dễ dàng tiếp cận chương trình phổ thông Mỹ ngay tại Việt Nam. Để đạt được học bổng, học sinh cần có điểm trung bình GPA đạt từ 8.0 trở lên. Trong học kỳ mùa thu năm học 2021, chương trình học bổng sẽ chỉ áp dụng cho học sinh từ lớp 3 – lớp 7 (theo chương trình Việt Nam). Đây cũng là chương trình học bổng có số lượng và giá trị học bổng cao nhất trong năm học này.

Để dự tuyển, học sinh đăng ký làm bài kiểm tra kiến thức trực tuyến từ ngày 24/9 đến hết 5/10/2021. Những học sinh đạt đủ điểm đầu vào sẽ thi viết luận và phỏng vấn. Tổng điểm xét tuyển học bổng sẽ gồm 60% điểm phần phỏng vấn và 40% điểm bài luận. Kết quả chương trình học bổng sẽ được công bố vào ngày 10/10/2020.

Tại Ivy Global School, học sinh không chỉ tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới từ đất nước có nền giáo dục tiên tiến như Mỹ, mà còn phát triển vượt trội năng lực tiếng Anh, kỹ năng học tập theo dự án, giao lưu với bạn bè toàn cầu thông qua các cuộc thi quốc tế. Đội ngũ nhân viên quản lý lớp của IvyPrep Education tại Việt Nam sẽ thường xuyên cập nhật và hỗ trợ học viên và phụ huynh trong suốt quá trình học.

Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School đặc biệt phù hợp với các phụ huynh bị áp lực lớn về tài chính khi học trường quốc tế, các trường tư thục muốn nâng cấp thành trường song ngữ quốc tế, hoặc các em học sinh trường công muốn có bằng đôi. Chương trình cấp tiểu học và trung học cơ sở có mức học phí từ 48 - 54 triệu/ năm học./.

Thanh Mai

Bạn đang đọc bài viết Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School tặng 100 suất học bổng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới