Thứ năm, 28/03/2024 23:27 (GMT+7)

Trường TH Phong Phú 3: Mỗi bức tranh kèm một lời nhắn gửi

A Hạ -  Thứ năm, 09/09/2021 16:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi tác phẩm gửi về chương trình đều mang một thông điệp nhưng đặc biệt, hơn với các em học sinh tại trường Tiểu học Phong Phú 3, sau mỗi bức tranh các em luôn đính kém “đôi lời nhắn gửi” dễ thương và đầy tình cảm.

Trường Tiểu học Phong Phú 3, được thành lập từ năm 2009, có địa chỉ tại Phong Phú, Tuy Phong, Bình Thuận. Các tác phẩm dự thi từ các em học sinh đều mang một phong cách riêng, nêu cao ý thức của mọi người đối với môi trường Bình Thuận nói riêng cũng như môi trường tương lai nói chung.

Các em mong muốn tất cả chúng ta cùng đoàn kết để bảo vệ môi trường tương lai

Dưới đây, BTC xin giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu đến từ trường Tiểu học Phong Phú 3:

tm-img-alt

Tác phẩm: Đoàn kết bảo vệ môi trường của em Nguyễn Thị Thu Thương (lớp 5). Em Thương đã miêu tả về bức trang của mình: …“Em dùng màu để tô là màu sáp dầu, về phần viền là màu cọ, qua bức tranh mà em vẽ em mong muốn khuyên mọi người không được xả rác, hãy bỏ rác đúng nơi quy định, không xả rác xuống ao, hồ, sông, suối, biển…”.

tm-img-alt

Tác phẩm: Bảo vệ khu công viên của em Nguyễn Đình Bảo Phương (Lớp 2). Với thông điệp: “Em đặt tên cho bức tranh là bảo vệ môi trường, em muốn giữ ngôi trường sạch sẽ, nhặt rác cho vào đúng nơi quy định, quét sân trường sạch sẽ, tưới nước cho cây…”.

tm-img-alt

Tác phẩm: Cùng chung tay bảo vệ môi trường tương lai của em Nguyễn Gia Đăng (lớp 5A). Với đôi dòng nhắn nhủ: “Em có một bức tranh và vài dòng thông tin muốn gửi đến mọi người về môi trường của tương lai. Em rất mong mọi người có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường… để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn..”.

tm-img-alt

Tác phẩm: Hãy chung tay bảo vệ biển Đông của em Bùi Đại Sơn (lớp 5). Với thông điệp muốn gửi gắm: “Hãy chung tay bảo vệ biển Đông, để biển Đông luôn là vùng biển xanh-sạch-đẹp”.

tm-img-alt

Tác phẩm: Bảo vệ môi trường khu du lịch Thanh Hó của em Phạm Kim Y (lớp 2). Với ý nghĩa: “Vệ sinh môi trường là một việc mọi người nên làm và phải biết bảo vệ môi trường, không được phá hoại môi trường..”.

tm-img-alt

Tác phẩm của em Trương Văn Minh (lớp 3) với thông điệp: “Em mong tất cả người dân Việt Nam sẽ chung tay bảo vệ môi trường. Nơi em đang sống là một vùng núi, thời tiết nóng, hầu như rất ít khi có mưa nhưng ở đây được lắp đặt nhiều nhà máy điện năng lượng mặt trời…. một năng lượng tốt cho cuộc sống…”.

Ban tổ chức sẽ cập nhật liên tục các tác phẩm dự thi Vẽ tranh Vì Môi trường tương lai lần 3 trên trang báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng trang Fanpage Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường tương lai”./.

Thời gian nhận tranh dự thi vẫn tiếp tục đến hết ngày 30/11/2021 (theo dấu bưu điện).

Kế hoạch, thể lệ cuộc thi xin vui lòng tìm hiểu tại đường link:

https://www.moitruongvadothi.vn/doi-song-xa-hoi/ve-tranh-moi-truong/phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-vi-moi-truong-tuong-lai-nam-2021-a81198.html

Bạn đang đọc bài viết Trường TH Phong Phú 3: Mỗi bức tranh kèm một lời nhắn gửi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.