Thứ sáu, 29/03/2024 08:02 (GMT+7)

Bản tin Môi trường 20/2019: Dân Hà Nội, TP.HCM lại nơm nớp vì...ngập

NGÂN TRANG -  Thứ bảy, 20/07/2019 07:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải pháp chống ngập được đưa ra là một số dự án có tổng mức đầu tư lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng, nhưng thực tế có được như mong đợi, tất cả sẽ có trong bản tin tuần này.

Gần đây dư luận xã hội cùng giới chuyên gia đang đặc biệt quan tâm và đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về sáng kiến dùng lu đựng nước để chống ngập của PGS. TS Phan Thị Hồng Xuân đưa ra trong phiên họp lần thứ 15 của HĐND TPHCM.

Đa phần người dân cho rằng đây không phải là giải pháp nghiêm túc cho việc chống ngập. Trước đó TP. HCM và Hà Nội đã có không ít những sáng kiến và dự án để chống ngập úng trên địa bàn. Nhưng tới nay người dân thành phố vẫn phải sống trong cảnh lụt nội khi mưa lớn. 

Bạn đang đọc bài viết Bản tin Môi trường 20/2019: Dân Hà Nội, TP.HCM lại nơm nớp vì...ngập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.