Thứ năm, 25/04/2024 18:27 (GMT+7)

Hàng ngàn cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng

MTĐT -  Thứ sáu, 24/03/2017 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Từ ngày 23/3 đến 30/4/2017 Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) tuyển dụng 1.500 nhân sự làm việc tại hơn 220 điểm giao dịch của HDBank trên cả nước.

Cơ hội dành cho tất cả những sinh viên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành kinh tế liên quan. Các ứng viên sẽ làm việc ở các vị trí: Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp; chuyên viên thẩm định, thẩm định giá, chuyên viên xử lý nợ (tại khu vực TPHCM và Hà Nội). Các ứng viên phải có trình độ học vấn từ cao đẳng trở lên. Khi được tuyển dụng vào HDBank, các ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện; có nhiều cơ hội để phát huy hết khả năng chuyên môn nghề nghiệp; được hưởng lương và phúc lợi tốt nhất; cơ hội và lộ trình thăng tiến minh bạch.

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cũng đang tuyển hơn 800 nhân sự phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh, tập trung vào hai đối tượng chính là người có kinh nghiệm và sinh viên mới tốt nghiệp. Trong tháng 3 và 4/2017, ACB sẽ tuyển các vị trí nhân viên và chuyên viên cho những chức danh liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, vận hành…, làm việc tại khu vực miền Bắc, miền Trung, TPHCM và miền Tây Nam Bộ. Ứng viên sẽ được miễn thi tuyển đầu vào nếu có kinh nghiệm hai năm trở lên hoặc nộp đơn vào vị trí chuyên viên. Đối với ứng viên phù hợp, ACB sẽ mời phỏng vấn sau 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nộp hồ sơ.

Thông tin tuyển dụng của ACB hiện được đăng tải rộng rãi trên các trang như acbjobs.com.vn; Vietnamworks; Career Builder; Jobstreet… Các ứng viên dễ dàng truy cập, tìm hiểu thông tin và nộp đơn trực tuyến. Cùng với đó, để thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao, ACB đang thực hiện một số thay đổi về chính sách nhân sự như thiết kế lộ trình thăng tiến phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân; đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành; điều chỉnh mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp.

Theo TN&MT

Bạn đang đọc bài viết Hàng ngàn cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.