Thứ tư, 24/04/2024 15:05 (GMT+7)

[Video] Vòng loại miền Bắc giải Môi trường đô thị toàn quốc 2018

TRUNG HIẾU -  Thứ bảy, 27/10/2018 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 tranh cúp T&T Group đã chính thức diễn ra. Vòng loại miền Bắc gồm 12 đội thi đấu giành 2 suất dự Chung kết toàn quốc.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh cho các hội viên, tăng cường tinh thần giao lưu và mối quan hệ giữa các đơn vị trong ngành môi trường đô thị.

Đây là giải bóng đá phong trào lần đầu tiên, được tổ chức với quy mô trên toàn quốc, dành cho nam giới, là cán bộ nhân viên của các công ty vệ sinh môi trường, các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị môi trường, thoát nước, xử lý nước thải, công viên, cây xanh, chiếu sáng…

Với tổng cộng 12 đội bóng tham gia tranh tài, vòng loại khu vực miền Bắc đã đem đến cho các cổ động viên những trận thi đấu căng thẳng, hấp dẫn.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, 3 đội bóng Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa, Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội đã xuất sắc lọt vào vòng 3 đội mạnh nhất. Tại đây, 3 đội thi đấu vòng tròn để tranh giải Nhất, nhì, ba.

Với lứa cầu thủ đồng đều, đội bóng của Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa đã giành chức vô địch. Thứ hạng tiếp theo thuộc về Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên đoạt giải Nhì và Giải Ba thuộc về Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Phạm Thanh Hiếu của Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa và Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Bùi Bá Kiên của Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên.

Hai đội giành giải Nhất và giải Nhì khu vực miền bắc là Công ty Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa, Công ty Môi trường và Công trình Đô thị Hưng Yên sẽ đại diện cho khu vực miền Bắc tham gia vòng chung kết Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018 diễn ra vào tháng 12/2018.

Video toàn cảnh Vòng loại miền Bắc Giải Bóng đá Môi trường đô thị toàn quốc lần thứ nhất 2018: 

Bạn đang đọc bài viết [Video] Vòng loại miền Bắc giải Môi trường đô thị toàn quốc 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.