Thứ sáu, 29/03/2024 01:14 (GMT+7)

Hội CTN VN tổ chức 2 sự kiện trong khuôn khổ hợp tác Đức - Việt

Trung Hiếu -  Thứ năm, 01/08/2019 20:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/8/2019, Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Hội hợp tác ngành nước Đức (GWP) phối hợp tổ chức 02 sự kiện trong khuôn khổ hợp tác Đức - Việt

Tham dự sự kiện có khoảng 100 đại biểu là Đại diện Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam, các cơ quan ngoại giao và đối tác quốc tế của VWSA, đại diện các cơ quan Trung ương gồm: Văn phòng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học công nghệ, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch đầu tư, các Sở ban ngành trực thuộc UBND các tỉnh thành, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Hội hợp tác ngành nước Đức và các doanh nghiệp ngành nước hai nước Việt Nam, CHLB Đức.

Dự án DEVIWAS là dự án hợp tác giữa Hội Cấp thoát nước Việt Nam và Hội hợp tác ngành Nước Đức với vốn tài trợ không hoàn lại của Chính phủ CHLB Đức, được bắt đầu triển khai từ tháng 6/2013 với hai giai đoạn I (từ 6/2013-5/2016) và giai đoạn II (6/2016 -8/2019).

Mục tiêu tổng quát của dự án DEVIWAS là “Tăng cường năng lực, vai trò và vị thế của VWSA để đóng góp hiệu quả vào sự phát triển bền vững của ngành nước Việt Nam”.

Các hoạt động dự án đã triển khai tập trung vào hỗ trợ nâng cao năng lực của VWSA trong công tác điều hành Hội, tham vấn chính sách và xúc tiến các hoạt động hợp tác trong và ngoài nước, đồng thời hỗ trợ các hội viên của Hội thông qua các hoạt động đào tạo, tập huấn, kết nối quốc tế, qua đó trang bị và tăng cường kiến thức, kĩ năng cho hội viên về quản trị, kinh doanh, công nghệ, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Nước Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Hội CTN VN tổ chức 2 sự kiện trong khuôn khổ hợp tác Đức - Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.