Thứ sáu, 29/03/2024 00:45 (GMT+7)

[Video] 'Ông Tây nhặt rác' dọn dẹp cùng Keep Hanoi Clean sau bão

Phan Ngân -  Chủ nhật, 22/07/2018 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có một "ông Tây" không ngần ngại nhặt rác, dọn mương thối và luôn luôn kêu gọi mọi người làm sạch môi trường - đó là anh James Joseph Kendall, người sáng lập Keep Hanoi Clean.

Sáng nay, 22/7, sau nhiều ngày mưa lớn gây ngập úng nhiều khu vực ở Hà Nội thì trời đã tạnh ráo hẳn. "Ông Tây nhặt rác" James Joseph Kendall cùng hàng chục bạn tình nguyện viên của Keep Hanoi Clean đã tiến hành thu gom rác thải trong công viên Hòa Bình và giải phóng bãi rác tự phát bên ngoài công viên. 

Mục đích những việc làm của James Joseph Kendall không đơn thuần chỉ là dọn dẹp rác thải ở các điểm dân cư, điều anh muốn hướng tới đó là thay đổi nhận thức của người dân về việc để rác đúng nơi, không vứt rác bừa bãi, bảo vệ môi trường.

b

Bạn đang đọc bài viết [Video] 'Ông Tây nhặt rác' dọn dẹp cùng Keep Hanoi Clean sau bão. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.