Thứ bảy, 20/04/2024 16:53 (GMT+7)

TT-Huế: Tặng quà Tết tri ân công nhân môi trường làm việc đêm giao thừa

Duy Anh -  Chủ nhật, 22/01/2023 08:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TT-Huế đến thăm, tri ân những công nhân vệ sinh môi trường làm việc trong đêm giao thừa Tết Quý Mão 2023.

Tối 21/1 (đêm 30 Tết), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TT-Huế đến thăm, tri ân những công nhân vệ sinh môi trường đang miệt mài làm nhiệm vụ vệ sinh phố phường, giúp thành phố Huế giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp để đón năm mới Quý Mão 2023.

Đây là chương trình ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2023 do Tỉnh Đoàn TT-Huế tổ chức.

Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 1
Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế Nguyễn Thanh Hoài cùng thành viên tham gia chương trình ân cần thăm hỏi, động viên thanh niên công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa. Ảnh: N.V

Đến thăm các điểm thu gom rác ngày Tết, anh Nguyễn Thanh Hoài - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh TT-Huế, cùng các thành viên tham gia chương trình đã ân cần động viên, chia sẻ với những hy sinh, vất vả của các công nhân - những người thầm lặng giữ gìn môi trường sạch, đẹp cho thành phố Huế khi Tết đến Xuân về.

Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 2
Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 3
Vì đặc thù công việc, nhiều công nhân môi trường Huế không thể về quây quần đón giao thừa cùng gia đình.

Anh Nguyễn Thanh Hoài cho biết, hoạt động ý nghĩa này trong đêm giao thừa như là lời cảm ơn, tri ân của tuổi trẻ TT-Huế gửi đến các công nhân lao động của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế.

Bí thư Tỉnh Đoàn TT-Huế gửi lời chúc năm mới đầm ấm, an lành đến các thanh niên công nhân; đồng thời, bày tỏ mong muốn, trong đêm giao thừa, người dân Huế nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế bỏ rác sinh hoạt ra khu vực công cộng, nhằm góp phần giảm bớt vất vả cho công nhân, để họ có thể sớm hoàn thành công việc, trở về đón Tết đoàn viên cùng gia đình.

Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 4
Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 5
Hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà công nhân vệ sinh môi trường trong đêm giao thừa

Nhận được phần quà Tết trong ngày làm việc cuối cùng của năm Nhâm Dần, chị Hà Thị Diệu - công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế chia sẻ, với đặc thù công việc, nhiều công nhân Công ty Môi trường và Công trình đô thị vẫn phải làm việc xuyên đêm, không thể đón giao thừa cùng gia đình, với khối lượng công việc cũng tăng gấp 2 đến 3 lần so với ngày thường.

“Công việc tuy vất vả, nhưng được chung tay làm cho môi trường thành phố Huế xanh, sạch, đẹp hơn… đó là niềm vui để mình cố gắng. Những phần quà Tết mà nhiều anh chị em công nhân được nhận trong đêm nay là nguồn động viên rất lớn”, chị Diệu bày tỏ

Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 6
Chia sẻ cùng những vất vả của công nhân môi trường Huế trong ngày Tết.
Tuổi trẻ TT-Huế tặng quà Tết, tri ân công nhân môi trường làm việc xuyên giao thừa ảnh 7
Có tổng cộng 10 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) được trao cho công nhân môi trường Huế trong đêm giao thừa Tết Quý Mão 2023.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TT-Huế đã tặng 10 phần quà cho những thanh niên công nhân môi trường làm việc trong đêm giao thừa Tết Quý Mão 2023. Được biết, các phần quà có tổng trị giá 10 triệu đồng do Hiệp hội Bất động sản TT-Huế tài trợ./.

Bạn đang đọc bài viết TT-Huế: Tặng quà Tết tri ân công nhân môi trường làm việc đêm giao thừa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công nhân môi trường bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết
Khác với những công việc khác, công nhân môi trường đô thị bận rộn hơn trong những ngày giáp Tết vì khối lượng công việc phát sinh rất nhiều. Vất vả và khó khăn, song họ vẫn cố gắng khắc phục để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Ngày Xuân, tiếng chổi tre xào xạc…
5 giờ sáng những ngày cuối năm, Hà Nội vẫn còn chìm trong màn sương mù lạnh giá, tôi chợt thức giấc vì những tiếng chổi tre. Phải lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại âm thanh vừa lạ vừa quen này…

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ