Thứ năm, 25/04/2024 19:51 (GMT+7)

TTYT Nam Từ Liêm: Tập huấn hướng dẫn phục hồi chức năng sau đột quỵ

MTĐT -  Thứ sáu, 07/06/2019 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TTYT quận Nam Từ Liêm tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn phục hồi chức năng cho người nhà và người chăm sóc người bệnh liệt nửa người sau đột quỵ não

Ngày 24/5, TTYT quận Nam Từ Liêm phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn phục hồi chức năng cho người nhà và người chăm sóc người bệnh liệt nửa người sau đột quỵ trên địa bàn quận với 79 người tham gia.

Bác sĩ của Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội đã trao đổi với học viên những nội dung về dấu hiệu chẩn đoán sớm đột quỵ.

Tại buổi tập huấn, bác sĩ của Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội đã trao đổi với học viên những nội dung về dấu hiệu chẩn đoán sớm đột quỵ, cách xử trí khi phát hiện những dấu hiệu nghi đột quỵ, cách phòng tránh đột quỵ tái phát, các kỹ năng cơ bản trong chăm sóc và phục hồi chức năng sau đột quỵ.

Cuối buổi tập huấn giảng viên cùng học viên trao đổi, chia sẻ những khó khăn trong chăm sóc phục hồi chức năng cho người bị đột quỵ não.
 
Lớp tập huấn đã giúp người chăm sóc bệnh nhân đột quỵ nâng cao kiến thức để phòng ngừa đột quỵ tái phát và nâng cao kỹ năng cơ bản trong việc chăm sóc bệnh nhân đột quỵ.

Bạn đang đọc bài viết TTYT Nam Từ Liêm: Tập huấn hướng dẫn phục hồi chức năng sau đột quỵ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng