Thứ sáu, 19/04/2024 19:36 (GMT+7)

Từ ngày mai, học sinh quận Đống Đa dừng đến trường do số ca mắc tăng

MTĐT -  Chủ nhật, 12/12/2021 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đánh giá cấp độ dịch mới nhất của UBND TP Hà Nội, quận Đống Đa đã nâng từ cấp độ 2 lên cấp độ 3 (nguy cơ cao - màu cam.)

UBND TP. Hà Nội mới đây thông báo về việc đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống COVID-19 trên địa bàn thành phố. Hiện thành phố vẫn ở cấp độ 2, tức màu vàng, nguy cơ trung bình. Trong đó, có 8 quận, huyện ở cấp độ 1 (màu xanh, bình thường mới), có 21 quận, huyện, thị xã ở cấp độ 2.
tm-img-alt
Bắt đầu từ ngày mai, học sinh lớp 12 trên địa bàn quận Đống Đa sẽ tạm dừng đến trường. Ảnh: Tư liệu
Đáng chú ý, do số ca bệnh COVID-19 tuần vừa qua tăng cao, quận Đống Đa chuyển sang cấp độ 3 (tức màu cam, nguy cơ cao). Trong 14 ngày vừa qua, quận này ghi nhận 1.336 F0 cộng đồng. Đây là quận đứng đầu Thủ đô về số ca nhiễm COVID-19.
Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đã gửi thông tin về việc toàn địa bàn quận Đống Đa được đánh giá cấp độ 3 (nguy cơ cao tương ứng với màu cam) theo đánh giá cấp độ dịch của UBND thành phố. Do đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh, Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo cho học sinh lớp 12 trên địa bàn quận Đống Đa tạm dừng đến trường, chuyển trạng thái học trực tuyến kể từ ngày thứ hai tuần tới (13/12) cho đến khi có thông báo mới.
Sở GD&ĐT Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị thông báo đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh về điều này.
Như vậy, bắt đầu từ ngày mai, học sinh lớp 12 trên địa bàn quận Đống Đa sẽ tạm dừng đến trường cùng với học sinh tại 6 phường/xã bao gồm: Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm); Yên Viên, Yên Thường của huyện Gia Lâm; Vân Nội (huyện Đông Anh); Đội Cấn (quận Ba Đình); Quảng An (quận Tây Hồ) cũng không thể đến trường. Đây là các xã/phường nằm trong cấp độ 3.

PV

Bạn đang đọc bài viết Từ ngày mai, học sinh quận Đống Đa dừng đến trường do số ca mắc tăng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...