Thứ tư, 24/04/2024 02:54 (GMT+7)

Tủ quần áo mang hơi ấm nghĩa tình tại TTYT huyện Đắk Mil

Trần Quỳnh -  Thứ tư, 15/06/2022 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lấy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cán bộ nhân viên và người lao động Trung tâm y tế huyện Đắk Mil ( Đắk Nông) vận động mọi người quyên góp những bộ quần áo cũ.

“Ai cần đến lấy, ai có chung tay” là dòng chữ giới thiệu về tủ quần áo từ thiện đặt tại khoa Nội - Nhi - Nhiễm do Điều dưỡng trưởng khoa quản lý. Trong 2 tuần đầu triển khai, tủ quần áo này đã giúp nhiều bệnh nhân, nhất là trẻ em và người già thêm ấm áp trong những ngày mưa. Đa số người bệnh đến điều trị tại đơn vị là hộ nghèo, quần áo có giới hạn.

tm-img-alt

Tủ quần áo từ thiện đặt tại khoa Nội - Nhi - Nhiễm tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil.

 Xuất phát từ nhu cầu đó, đơn vị đã xây dựng một tủ quần áo miễn phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị. Cùng với công tác tuyên truyền, vận động của đội ngũ công nhân viên chức và người lao động tại đơn vị mà nhiều người biết đến “Tủ quần áo mang hơi ấm nghĩa tình” này, từ những ngày đầu mới phát động đến nay.

Là một trong những người khởi xứng mô hình, Điều dưỡng trưởng Hoàng Thị Thanh Hà cho biết: “Hầu như áo quần trong tủ sắp xếp ngày nào hết ngày ấy. Nhìn thấy những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có thêm chiếc áo, chiếc quần để mặc trong  lòng cảm thấy ấm áp hơn. Hy vọng tủ quần áo từ thiện này sẽ được nhiều người biết đến để duy trì lâu dài”.

Bạn đang đọc bài viết Tủ quần áo mang hơi ấm nghĩa tình tại TTYT huyện Đắk Mil. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới