Thứ sáu, 19/04/2024 17:40 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/5: Dần bị la rầy, Thân được tán thưởng

MTĐT -  Chủ nhật, 17/05/2020 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự đoán Chủ nhật ngày 17/5/2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần nguy cơ bị cấp trên la rầy, trong khi tuổi Thân được tán thưởng.

Tuổi Tý

Dự đoán Chủ nhật ngày 17/5 của người tuổi Tý đừng để tham vọng dẫn dắt bạn vào con đường sai trái. Làm việc cần dứt khoát, mạnh dạn, chớ nên do dự, lo lắng hão. Trong ngày, cũng cần phòng tiểu nhân vì đố kỵ mà ra tay hãm hại. Ngũ hành tương sinh báo hiệu một ngày vui vẻ trong chuyện yêu đương.

Con số may mắn:6

Quý nhân: Tuổi Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi Chủ nhật ngày 17/5 của người tuổi Sửu sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Trong ngày con giáp này có cơ hội khẳng định được năng lực của mình. Nếu duy trì phong độ, chẳng mấy chốc con giáp này sẽ đạt được thành công. Trái lại, chuyện tình cảm trong ngày trục trặc, chớ dại mà đánh cược để rồi “được ăn cả ngã về không”.

Con số may mắn: 1

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tỵ

Tuổi Dần

Người tuổi Dần ngày 17/5 dự đoán là một ngày khá tồi tệ khi sự thiếu thận trọng trong công việc khiến bạn phải trả giá đắt, cấp trên la rầy, nửa kia cũng trách móc khiến con giáp này tổn thương sâu sắc.

Con số may mắn: 9

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Dự đoán tử vi Chủ nhật 17/5 của người tuổi Mão vận trình khá tươi sáng, có tin vui về tiền bạc. Người làm ăn kinh doanh nhờ sự trợ giúp của cát thần này mà có cơ hội ký kết các hợp đồng mới, mở rộng quy mô kinh doanh. Đỏ bạc nhưng đen tình, người tuổi Mão gặp không ít rắc rối do những mâu thuẫn nảy sinh khiến con giáp này khá đau đầu.

Con số may mắn: 3

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Dự đoán ngày 17/5 của người tuổi Thìn tiếp tục trải qua một ngày khá may mắn. Tiền tài dư dả, vận trình sự nghiệp cũng tiến triển tốt đẹp, con giáp này cũng đạt được những thành công mới, rất đáng ngưỡng mộ. Điểm trừ duy nhất, là chuyện yêu đương quá tệ khi con giáp này chỉ mải mê vùi đầu vào công việc.

Con số may mắn: 2

Quý nhân: Tuổi Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Dự đoán ngày Chủ nhật 17/5 của người tuổi Tỵ nguy cơ dễ đối mặt những biến cố, khó khăn, thậm chí bị tiểu nhân hãm hại. Cây cao đón gió lớn, người càng ở vị trí cao thì càng chịu nhiều rủi ro áp lực. Ngũ hành xung khắc báo hiệu chuyện yêu đương không suôn sẻ.

Con số may mắn: 4

Quý nhân: Tuổi Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong ngày 17/5 có nhiều cơ hội làm giàu và phát triển sự nghiệp của mình. Bạn rất tham lam nhưng lại biết cách làm việc nên hoàn toàn đủ sức kham lượng công việc lớn. Tuy nhiên, cần quan tâm tới sức khỏe, hạn chế thức khuya hoặc hẹn hò để xả stress.

Con số may mắn: 5

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 17/5 của người tuổi Mùi chớ nên vội vàng, hấp tấp khi đứng trước những quyết định quan trọng, nếu không muốn phải trả giá đắt. Tài chính khá khẩm cùng đời sống tình cảm hòa thuận, ấm êm giúp con giáp này khá vui vẻ, hạnh phúc.

Con số may mắn: 2

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Người tuổi Thân ngày 17/5 có khả năng nhận được sự trợ giúp tích cực từ người xung quanh, được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Ngũ hành Kim vượng báo hiệu tài chính chuyển biến tích cực. Chuyện tình cảm có bước tiến mới, người đang yêu có thể nhận được lời cầu hôn trăm năm.

Con số may mắn:1

Quý nhân: Tuổi Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Dự báo tử vi Chủ nhật ngày 17/5 của người tuổi Dậu sẽ là một ngày khá bận rộn và mệt mỏi, vì vậy cần tìm phương pháp làm việc khoa học để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Kinh tế tuy có bước tăng trưởng rõ ràng nhưng cần hạn chế lãng phí thời gian vào những việc không đâu, vô bổ.

Con số may mắn:4

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày Chủ nhật 17/5 được ngũ hành tương sinh nên có một ngày cuối tuần tràn ngập tiếng cười, mọi buồn phiền được gỡ bỏ. Người làm nghề tự do hay nghệ thuật, dịch vụ có thể nhận được sự tán thưởng từ mọi người.

Con số may mắn: 9

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Dự đoán tử vi Chủ nhật ngày 17/5 của người tuổi Hợi có thể vui mừng vì tiền bạc dư dả, có thể thoải mái mua sắm. Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc nhưng đừng mừng vội, con đường phía trước còn rất dài. Trong ngày, con giáp này có thể phải chịu đựng những lời dèm pha từ kẻ tiểu nhân. Tốt hơn hết đừng để bận tâm gây ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của mình.

Con số may mắn: 7

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Ngày mới Online

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/5: Dần bị la rầy, Thân được tán thưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...