Thứ năm, 28/03/2024 15:57 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 28/5/2019: Thìn gặp may, Mùi tranh cãi

MTĐT -  Thứ hai, 27/05/2019 20:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 28/5/2019 cho thấy con giáp tuổi Mùi dễ nóng nảy nhưng vẫn viện cớ để bao biện, làm sai không dám nhận, đổ lỗi cho người khác.

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 28/5/2019 cho thấy, Lục Hợp mang lại không khí hài hòa trong gia đình, lúc này còn là cơ hội tuyệt vời để người độc thân gặp gỡ những người bạn mới mẻ, từ đó mở ra cơ hội để kết nối tình cảm với người tương đồng cảm xúc. Điều quan trọng chính là chuẩn bị để tạo ra một ấn tượng tốt nhất trong mắt mọi người nhé.

Nhân khi có Thiên Ấn giúp sức, con giáp tuổi Tý đừng ngại ngùng khi thử nghiệm những ý tưởng mới mẻ, trên con đường đi đến thành công. Điều quan trọng chính là bạn luôn luôn thành thật với bản thân về tính khả thi của các ý tưởng.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo. Để tiếp tục theo đuổi tham vọng bạn nên tìm cách cải thiện sức khỏe của mình trước đã nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm khăng khít

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Là người hiểu chuyện

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhớ ăn nhiều hoa quả

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Mọi việc đang thuận lợi

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên thức khuya

Con số may mắn: 32, 78
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi Tuổi Sửu Thứ 3 ngày 28/5/2019 cho thấy, Thiên Tài đại diện cho của riêng, nguồn của cải bằng nghề phụ, trúng thưởng, phát tài nhanh,... điều này có nghĩa là hôm nay con giáp tuổi Sửu may mắn hơn so với mọi người về khía cạnh tiền bạc. Với những ai đang có ý định mở rộng kinh doanh thì thời điểm này khá thích hợp.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 24 âm lịch, trong ngày này, nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Thổ khí vượng khiến bản mệnh hôm nay thường xuyên trong tâm trạng bất an, có lúc lòng như lửa đốt. Thực ra là cơ thể bạn đang báo hiệu những dấu hiệu bất ổn, ví như bạn đang uống thiếu nước hoặc ăn ít rau, củ, quả chẳng hạn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ nổi nóng

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): May mắn về tiền

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có người hỗ trợ

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Được trao cơ hội

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Ngày vui vẻ

Con số may mắn: 29, 77
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần thứ 3 ngày 28/5/2019, Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Dần cần hết sức thận trọng khi lập ra những danh sách công việc cần phải làm ngày hôm nay, bởi vì có thể năng lượng của bạn không đáp ứng được với yêu cầu công việc. Hãy giữ tham vọng cho riêng mình và tránh những bất hòa trong mọi khả năng có thể.

Ảnh hưởng của Ngũ hành tương xung cho thấy sức khỏe của bản mệnh hôm nay không được ổn định. Thậm chí có người làm việc quá sức, tập luyện cường độ cao nên nhận kết quả ngược, dễ bị ốm.

Theo Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay không thuận lợi cho việc khởi công tạo tác. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có kẻ gây hại

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ vội tin người

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tập trung sức mạnh vượt khó

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Bạn làm được điều tuyệt vời

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có thể cần đến sự trợ giúp

Con số may mắn: 15, 38
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý


4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi Tuổi Mão Thứ 3 ngày 28/5 cho thấy, con giáp tuổi Mão có thể vướng vấn đề liên quan tới rắc rối trong giao tiếp, hoặc vận chuyển dưới sự tác động của Tỷ Kiên. Tuy nhiên thay vì để những nỗi thất vọng, chán nản làm cho bạn chùn bước, hãy coi đây là cảm hứng để tìm kiếm những hướng đi mới sáng tạo, mới mẻ hơn.

Ngũ hành xung khắc nghĩa là bản mệnh gặp một số vấn đề rắc rối ảnh hưởng tới tâm trạng, đó là lý do bạn dễ cáu kỉnh và tự suy luận rằng không ai hiểu mình. Việc bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi nhiều hơn.

Theo Lịch Vạn Niên 2019, hôm nay là ngày 28/5/2019 dương lịch là ngày Can Ất. Trong ngày Can Ất, bạn không trị bệnh ở hầu.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không khéo léo

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nói lời khó nghe

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công sức không được ghi nhận

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tránh nói đùa vô bổ

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có chút niềm tin

Con số may mắn: 44, 23
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu


5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn thứ 3 ngày 28/5/2019, Sửu Thìn Tương Phá có điềm phá dỡ nhà cửa, xây sửa mộ phần, công việc trục trặc,... Mọi thứ đều không đoán biết trước được, vì thế, hãy cứ nên thận trọng thì hơn. Ngoài ra bạn cũng cần kiềm chế những cảm xúc của mình và giữ nó trong vòng kiểm soát nhé.

Bạn có nghĩ tiền bạc cũng là cái duyên như những thứ khác trong cuộc sống? Vì thế, hôm nay vì vận may nào đó mà Chính Tài đưa đến giúp người tuổi Thìn kiếm được tiền thì cũng đừng tiêu xài ngay vì đó là cách bạn không tôn trọng tiền mình làm ra. Hãy cân nhắc để chi cho việc thực sự xứng đáng. Xem thêm: Tử vi tháng 5/2019 tuổi Thìn: Nhiều tiền nhưng chớ tiêu hoang

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng trong ngày hôm nay cho thấy nếu ai bị bệnh tật gì đó thì nó đang có biểu hiện xấu ra ngoài. Tránh tâm lý chủ quan gây hại thêm cho bạn thì nên thăm khám và chữa trị sớm đi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên tỏ ra biết nhiều

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tránh thái độ cao ngạo

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hãy tin tưởng người khác

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng quá ham vui

Con số may mắn: 34, 58
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

6. Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi 2019 thì Tam Hợp xuất hiện cho thấy thời điểm tốt của nhân duyên. Với những người đang độc thân, hôm nay mang đến cơ hội gặp gỡ, giao lưu với một nhân vật đặc biệt đấy.

Dù Thương Quan mang tới rắc rối thì con giáp tuổi Tị hãy cứ cố gắng nhìn nhận mọi việc ở góc độ lạc quan, tươi sáng hơn, thay vì bi quan vào thực tế. Sự việc nào đó có thể diễn ra không đúng ý bạn, nhưng mọi thứ đều cần đến thời gian để có thể điều chỉnh phù hợp. Bạn có biết mình thuộc Con giáp tài năng sẽ biến khó khăn thành cơ hội khẳng định mình

Ngũ Hành tương sinh cho thấy nhờ sự khéo léo và tinh tế mà bản mệnh đã dàn xếp mọi sự cố trong ngày một cách nhanh gọn. Nhờ đó mà cuối ngày bạn có thời gian hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tránh tâm lý tự ti

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng vội bỏ cuộc

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Bỏ bớt cái tôi đi

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy tôn trọng người lớn

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không chủ quan

Con số may mắn: 36, 74
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão


7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọthứ 3 ngày 28/5/2019, Thực Thần mang tới sự sáng tạo và sự hỗ trợ của mọi người, điều đó sẽ giúp cho cho con giáp tuổi Ngọ giải quyết mọi công việc của ngày hôm nay một cách nhanh chóng. Bạn cũng có nhiều thuận lợi trong giao tiếp và chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy cuộc sống của bản mệnh gần đây khá êm đềm và điều này giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe rất nhiều. Tâm trạng vui vẻ, lạc quan giúp bạn mạnh khỏe nhanh hơn bất cứ loại thuốc nào.

Hôm nay, nếu đi đâu bạn nên ưu tiên hướng xuất hành Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, không nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Nam.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Để mọi việc trôi qua êm đềm

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có người ghen tị

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Niềm vui đong đầy

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có niềm tin mới

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tin tưởng bản thân

Con số may mắn: 22, 08
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ


8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi thứ 3 ngày 28/5/2019, Lục Xung khiến con giáp tuổi Mùi dễ nóng nảy, nhưng vẫn viện cớ để bao biện, làm sai không dám nhận, đổ lỗi cho người khác. Đó là nguyên nhân khiến hôn nhân, tình cảm nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Hôm nay con giáp tuổi Mùi gặp may về vấn đề tiền bạc. Nhân khi có Thiên Tài giúp sức, có nhiều người còn đủ tiền đổi xe, mua nhà, mua thêm bất động sản... Lúc này bản mệnh đón khá nhiều tin vui nhưng bên cạnh đó có những người đang ghen tị với những gì bạn có đấy.

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng nên bạn có cảm giác toàn thân nóng bức và không rõ là mình đang mắc bệnh gì nữa. Đừng lo lắng quá vì stress khiến bạn lại càng mệt mỏi thêm. Bạn chỉ cần dành chút thời gian nghỉ ngơi, đi ngủ sớm là được.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Kiểm soát lời mình nói ra

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh đổ lỗi

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chớ vội kết luận

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên giải thích nhiều

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy tin tưởng vào việc mình làm

Con số may mắn: 62, 75
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi


9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân Thứ 3 ngày 28/5 dự báo mang lại cho con giáp tuổi Thân năng lượng tràn đầy để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, nhớ dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp, tránh trường hợp kiệt sức. Ai đó trong gia đình sẽ ghen tị với những thành công của bạn, nhưng đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn nhé.

Nhờ ngũ hành tương sinh che chắn mà bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Những niềm vui nho nhỏ từ họ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vui vẻ mỗi ngày.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng rời xa lý thuyết

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Xây dựng niềm tin mới

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nếu sai hãy làm lại

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng đánh mất niềm tin

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Sức khỏe ổn định

Con số may mắn: 26, 33
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đen, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ


10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu Thứ 3 ngày 28/5/2019 cho thấy, Tam Hợp là tín hiệu tốt, khuyến khích người tuổi Dậu từng buồn vì tình lúc này nên mở lòng mình hơn. Đây cũng là cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới lãng mạn, ngọt ngào. Xem thêm: 4 con giáp nữ sinh vào những tháng này tình duyên lận đận, có phải là do "số"?

Thiên Quan điềm báo con giáp tuổi Dậu dễ phạm sai lầm. Bạn không cần giữ khư khư một trọng trách, một vị trí nào đó, đôi lúc phải học cách trao trách nhiệm cho người khác để bản thân có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng quên, không ai có thể tự mình giải quyết tất cả công việc, sự hỗ trợ và cần thiết trong mọi thời điểm.

Thổ sinh Kim cho thấy cuộc sống của bản mệnh nhẹ nhàng hơn khi bạn tìm ra cách tư duy tích cực. Lúc căng thẳng bạn chỉ cần chạy bộ một lúc cho toát mồ hôi là thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Giữ gìn sức khỏe

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cân nhắc trong lựa chọn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có sự cố

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy học hỏi nhiều hơn

Con số may mắn: 52, 79
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất Thứ 3 ngày 28/5 cho thấy, Tứ Hành Xung xuất hiện nghĩa là mối quan hệ không tốt, nhắc nhở bản mệnh nên bình tĩnh trước những xáo động trong cuộc sống. Có những việc bạn từng tin tưởng nhưng kết quả không như ý khiến bạn cảm thấy vô cùng thất vọng và đôi lúc mệt mỏi, muốn buông xuôi. Hãy tìm cách xốc lại tinh thần cho mình đã nhé. Tham khảo: Tín hiệu ngầm của 12 con giáp nữ khi muốn theo bạn "về dinh"

Chính Tài báo hiệu cho thấy nhờ sự chăm chỉ, cần mẫn, chịu thương, chịu khó mà lúc này con giáp tuổi Tuất kiếm được khoản tiền kha khá. Số tiền này là do bạn cố gắng sống tiết kiệm, dành dụm trong thời gian qua. Về cơ bản, lúc này bản mệnh không phải nghĩ nhiều về tiền bạc.

Tuy nhiên, thay vì suốt ngày kiểm tra xem mình được bao nhiêu tiền bạn nên dành thời gian cho việc sáng tạo và làm thêm việc khác để gia tăng tài sản. Hãy tiếp tục phát huy năng lực đang có.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn có thể làm tốt hơn nữa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tránh nói lời gây tổn thương

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Không chê người yếu thế

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Kiểm soát cơn giận

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không tùy tiện nói năng

Con số may mắn: 24, 70
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân


12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối Tử vi ngày 27/5/2019, Tam Hội cho thấy hôm nay là ngày mà bạn nên đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, chân thành nếu bạn muốn có được sự đón nhận, và nhờ thế, những cánh cửa mà bạn trông đợi sẽ mở ra.

Chính Ấn xuất hiện thực sự là cơ hội tuyệt vời để con giáp tuổi Hợi bắt tay vào dự án mới mẻ, táo bạo nào đó, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn tìm kiếm được một đội phù hợp và hiệu quả để có thể giúp bạn hoàn thành mọi mục tiêu trong thời gian cho phép.

Thổ - Thủy xung khắc chỉ ra rằng bạn đang gặp vấn đề liên quan đến tiền bạc. Hãy kiểm soát lại chi tiêu, cố gắng trả hết nợ nần trước khi muốn mua sắm gì thêm cho mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy quý trọng thời gian

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm thuận hòa

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có tin vui

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh chê bai ai đó

Con số may mắn: 19, 23
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

*Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 28/5/2019: Thìn gặp may, Mùi tranh cãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.