Thứ sáu, 29/03/2024 08:18 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/5: Song Ngư công việc gặp một vài rắc rối

MTĐT -  Chủ nhật, 17/05/2020 11:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong chủ nhật ngày 17/5/2020 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/5/2020 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển thuận lợi, chòm sao này có thể có được thành công mà không cần phải vất vả tranh đấu với ai. Đó chính là kết quả của sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình mang lại. 

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy hôm nay rất tốt đẹp. Ngày cuối tuần nên hãy thử lên kế hoạch cho bữa tối hẹn hò lãng mạn bên người ấy nhé, mối quan hệ tình cảm sẽ được hâm nóng và gắn kết hơn.

Con số may mắn là 08,09

 Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, hôm nay có vẻ như Kim Ngưu đề cao tính an toàn nên làm việc gì cũng khá chậm chạm và điều đó khiến một vài người khó chịu. Song bạn cho rằng nó là cá tính của mình rồi, không thể thay đổi được, với bạn đó chẳng qua chỉ là sự điềm tĩnh, vững vàng và kiên nhẫn.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu muốn đối phương nhận thấy tình cảm của họ, chòm sao này muốn khoe khoang những thứ đắt giá trong tình yêu mà không phải ai cũng cảm nhận được.

Con số may mắn là 38,58

Màu sắc may mắn : vàng, hồng

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc, Song Tử cảm thấy vô cùng phấn khích ngày hôm nay. Bởi công việc của chòm sao này đang tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đó thôi là đã nắm được một nửa thành công trong tay rồi. 

Trong chuyện tình cảm, hôm nay là ngày cuối tuần rồi, tạm gác lại mọi việc mà thư giãn, nghỉ ngơi đi nhé. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè hay nửa kia của mình nữa, ngoài công việc ra thì có rất nhiều thứ để bạn làm đó. Hãy để cho cơ thể của mình xả hơi một chút.

Con số may mắn là 28,38

Màu sắc may mắn : camỏ, tím

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Trong chuyện tình cảm, là con gái thì Cự Giải phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn là 25

Màu sắc may mắn: trắng

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, hôm nay chòm sao này cần không gian yên tĩnh một mình để bình tâm lại, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ được dịu lại hơn để tránh gây tổn thương đến người khác. Mọi chuyện đều có thể giải quyết. Khi nóng nảy, bạn sẽ khó có thể tìm được phương án hợp lí cho mình.

Chuyện tình yêu của Sư Tử không được vui vẻ cho lắm vào ngày cuối tuần này. Bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng khiến người mình yêu trở thành nơi để bạn trút mọi giận dữ, bực dọc lên đâu. Đối phương sẽ thấy khó chịu vì sự vô lý của bạn đấy. 

Con số may mắn là 45

Màu sắc may mắn: vàng

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ dễ trở nên thiếu tập trung, mơ màng hơn trong ngày hôm nay. Khi đang làm việc, thỉnh thoảng bạn kiểm tra tin nhắn hoặc các ứng dụng xã hội khác như Facebook, Zalo....Tuy chỉ mất vài phút nhưng khi quay lại với công việc đang dang dở, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nối lại mạch suy nghĩ, thậm chí sẽ phải quay trở lại công việc từ bước khởi đầu.

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp. Bạn tìm được sự an ủi khi ở bên người thân và chuyện tình yêu cũng tự dưng nở rộ.

Con số may mắn là 85

Màu sắc may mắn: nâu

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Đó cũng là lý do, chòm sao này sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. 

Trong chuyện tình cảm, cảm xúc chi phối những hành động của Thiên Bình. Có vẻ như Thiên Bình đang ôm rất nhiều tham vọng nhưng lại không được người thân ủng hộ. Bạn nên chọn cách kiên nhẫn và chứng tỏ năng lực của bản thân nhiều hơn.

Con số may mắn là 07

Màu sắc may mắn: trắng

Tử vi 17/5/2020 của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Trong công việc, yêu thích và hứng thú hơn với những cuộc phiêu lưu và hành động có phần cực đoan. Nhờ bản năng nhạy bén, khả năng gặp may mắn của bạn là rất lớn. Cộng thêm ý chí quyết tâm và nhiệt huyết bừng cháy của ngày hôm nay, hãy mạnh dạn thử những điều mới mẻ.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi ngày hôm nay thêm nồng nàn hạnh phúc. Người thân và bạn bè là những "đồng minh" sẽ kề vai sát cánh cùng bạn trong thời gian này. Những mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ rất hài hòa và mang lại nhiều niềm vui cho cả những người bạn yêu thương.

Con số may mắn là 53

Màu sắc may mắn: đỏ

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Nhân Mã (22/11– 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã có niềm tin vào những kỹ năng của bản thân. Bạn hành động một cách tự nhiên với một tâm trí minh mẫn và sáng sủa, nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm. Hôm nay, bạn có thể bắt đầu các dự án mới với lòng quyết tâm cao.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn trở thành một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động. Chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại tình cảm của mình.

Con số may mắn là  81

Màu sắc may mắn: nâu

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi với Ma Kết trong vấn đề hợp tác với đồng nghiệp. Bạn và người cộng sự của mình dễ dàng tìm kiếm thấy điểm chung trong mối quan hệ công việc. Ma Kết hôm nay sẽ khám phá ra nhiều điều mới lạ của công việc.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của Ma Kết và người ấy. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong mối quan hệ này. Ma Kết hôm nay sẽ đắm chìm trong sự quan tâm ngọt ngào và sống trong thế giới hạnh phúc của hai người.

Con số may mắn là  05,07

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, hôm nay là một ngày khá tốt với bạn. Những Bảo Bình làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng âm nhạc, hội họa sẽ có nhiều cảm hứng hơn và cũng sẽ nhận được nhiều thuận lợi may mắn cho sự nghiệp của mình trong hôm nay.

Trong chuyện tình cảm nếu như không suy nghĩ thấu đáo thì có thể hiểu nhầm nhau nhiều hơn. Bảo Bình hôm nay có vẻ mơ mộng rất nhiều và có một lòng tin hoàn toàn vào những giấc mơ đó.

Con số may mắn là 04,07

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

Tử vi hàng ngày 17/5/2020 chủ nhật của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư có thể gặp các xung đột với cấp trên, nguyên nhân có thể do sự thiếu tập trung trong công việc của bạn. Song Ngư nên nhớ dù hôm nay là chủ nhật thì bạn vẫn còn nhiều không việc phải giải quyết, cho nên chúng ta cần phải tập trung hơn vào những nhiệm vụ của mình.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư sống rất nội tâm, gần như đến mức tất cả những gì xung quanh bạn đều có vẻ lạ lùng và đầy những quan niệm quái dị. Cho nên có thể khó lòng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Con số may mắn là 02,06

Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Đời sống Plus/GĐVN
Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/5: Song Ngư công việc gặp một vài rắc rối. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.