Thứ năm, 28/03/2024 21:00 (GMT+7)

Tử vi thứ Năm ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ năm, 09/05/2019 09:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cự Giải có một ngày làm việc không được suôn sẻ cho lắm; Xử Nữ đang cảm thấy mất phương hướng và động lực; Tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và nghiêm túc giúp Bảo Bình có hình ảnh tốt...

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay tràn đầy năng lượng. Sự đáng yêu và vui vẻ của bạn mang đến một làn gió mới để xóa tan đi bầu không khí căng thẳng của một ngày làm việc nơi công sở.

Hôm nay bạn cảm thấy yêu đời hơn và ngập tràn hi vọng về một ngày mới hạnh phúc. Mặc dù đôi lúc bạn gặp phải khó khăn, chán nản nhưng bạn đều có thể vượt qua được mọi thứ. Bạch Dương cô đơn vẫn đang tìm kiếm nửa kia của mình. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng chính điều đó khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn ai đó.

Thời tiết nóng nực rất dễ khiến da trở nên xấu hơn. Vì thế bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn nhanh, dầu mỡ, đồ ngọt… Chế độ ăn uống nhiều rau củ và hoa quả giúp cơ thể bạn được thanh lọc hơn mà da dẻ cũng được cải thiện đáng kể.

Số may mắn: 9 và 24

Màu may mắn: xanh coban và mận chín

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay làm việc không được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Bạn nên tiết chế bớt tính cách tự tin thái quá, kiêu ngạo của mình vì rất nhiều việc bạn cần sự hỗ trợ của mọi đấy. Nếu bạn không thay đổi thì càng đẩy họ ra xa bạn hơn mà thôi.

Tình yêu của bạn hôm nay không có nhiều chuyển biến. Bạn và người ấy cũng giống như bao cặp đôi khác, có những lúc rất yêu thương, hiểu nhau nhưng đôi khi lại xảy ra những tranh cãi, xung đột. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà bạn và người ấy biết trân trọng nhau hơn.

Tình hình tài chính của bạn đã cải thiện đáng kể. Nhờ vào việc lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí, tiết kiệm tối đa những khoản chi phí không cần thiết giúp bạn có được kha khá tiền.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: tím huyết dụ và da cam
3. Song Tử (21/5 - 21/6)
Công việc của Song Tử hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Thành công của bạn dựa vào đúng năng lực của bạn. Hãy tận dụng khả năng tập trung và sáng tạo của mình để phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân. Một ngày làm việc có hiệu quả cao đối với bạn.
Bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì phải thay đổi bản thân theo ý muốn của người khác. Hãy sống và làm theo những gì mình muốn, sống thật với con người của bạn. Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được, miễn sao bạn cảm thấy mình xứng đáng.
Thức dậy vào sáng sớm, luyện tập một vài động tác thể dục là điều vô cùng tốt cho trí não cũng như cơ thể của bạn. Thể dục không những giúp bạn có một sức khỏe bền bỉ mà còn giúp tăng khả năng não bộ và cảm giác.
Số may mắn: 15 và 39

Màu may mắn: xanh navy và đỏ tươi

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có những hành động khó hiểu vì bạn đang bị cảm xúc chi phối. Những cảm xúc dễ kích động, ý kiến chủ quan áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc hôm nay rất căng thẳng.

Nếu bạn muốn chăm sóc tốt cho ai đó trước hết hãy học cách chăm sóc tốt cho bản thân mình. Để bản thân chịu nhiều tổn thương, stress nặng nề sẽ khiến bạn có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào. Thay vì quan tâm quá nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của họ thì hãy yêu bản thân hơn.

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy lên kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lí nhé. Nhịn ăn không phải là một phương án tốt. Hãy ăn nhiều rau củ, hoa quả, thịt trắng và hạn chế tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Số may mắn: 21 và 36

Màu may mắn: xanh rêu và cam đất

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đột nhiên dễ nóng nảy và cố chấp hơn. Nhưng thật tốt khi ai đó giúp đỡ, thể hiện sự chia sẻ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Tâm trạng không ổn định nên công việc của bạn vì thế mà cũng không được hiệu quả cao.

Chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Những trận cãi vã xảy ra liên miên từ những điều nhỏ nhặt nhất, bạn và người ấy dường như đang dần bộc lộ ra những tính cách trái ngược của mình. Nếu bạn muốn duy trì được tình cảm này thì hãy lắng nghe đối phương nhiều hơn và giảm bớt cái tôi của mình xuống thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn, tình trạng thiếu ngủ của bạn đang ngày càng trầm trọng hơn đấy. Vì không ngủ đủ giấc có thể làm tăng thêm mức độ căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, tinh thần không đủ tỉnh táo và dễ mặc nhiều bệnh khác.

Số may mắn: 7 và 28

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng phấn

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy mất phương hướng và động lực. Mặc dù bạn rất cẩn thận nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy lên kế hoạch cụ thể hơn và không quan sắp xếp các mục tiêu để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Lúc đó bạn sẽ cảm thấy mọi việc không hề khó khăn như bạn nghĩ.

Bạn đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong chuyện tình yêu của mình. Yêu nhau trong khoảng thời gian dài nên không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, tẻ nhạt. Hãy làm mới tình cảm của mình bằng cách hẹn hò nhau ở những địa điểm mà hai bạn chưa bao giờ tới.

Nếu bạn uống quá nhiều trà sữa liên tục trong một khoảng thời gian sẽ làm cơ thể của bạn tăng cân trông thấy đấy. Nạp quá nhiều đường cũng sẽ gây tổn thương đến gan, thận. Hãy ăn uống một cách lành mạnh và hợp lí để có một trạng khỏe mạnh.
Số may mắn: 12 và 20

Màu may mắn: đỏ tía và đen

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn cố gắng học tập những ký năng, phong cách làm việc của người khác để hoàn thiện con người mình. Tuy nhiên bạn nên biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi chính con người của mình.

Bạn cần phải cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Đừng quá mải mê đến công việc như hiện tại mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Người ấy cảm thấy vô cùng tổn thương vì sự vô tâm của bạn đấy. Hãy quan tâm và chăm sóc người ấy nhiều hơn nhé.

Thời tiết nóng nực, không khí ô nhiễm khiến da bạn trở nên tồi tệ hơn. Mụn trứng cá cứ thi nhau mọc lên, khiến bạn cảm thấy rất mất tự tin. Hãy bổ sung thật nhiều thực phẩm mát như hoa quả chứa nhiều vitamin C, rau xanh và uống thật nhiều nước sẽ cải thiện tình trạng da của bạn hơn.

Số may mắn: 1 và 35

Màu may mắn: vàng ánh kim và hồng san hô

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp bắt đầu ngày làm việc hôm nay với tinh thần khá mệt mỏi. Bạn không thể tập trung làm bất cứ việc gì vì thế mà hiệu quả công việc cũng giảm sát đi đáng kể. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn một chút để có thể tiếp tục công việc của mình ngày hôm nay nhé.

Đôi khi bạn mỉa mai và chỉ trích ai đó vì thiếu sót của họ. Bản cần phải cẩn thận hơn trong lời nói của mình sẽ khiến đối phương dễ tức giận, thậm chí khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xa cách. Ai cũng có khuyết điểm không hoàn hảo và chắc chắn bạn cũng vậy.

Nếu như cơ thể của bạn mệt mỏi, mắc bệnh cảm sốt thì không nên bắt não phải làm việc hay suy nghĩ quá nhiều. Bởi lúc này cơ thể và bộ não của bản cần thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Cố gắng gượng ép bản thân thì chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: tím hoa cà và hồng neon

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Tâm trạng của Nhân Mã thay đổi thất thường. Tinh thần không vui cũng có thể do bạn suy nghĩ quá nhiều. Hãy đứng dậy và tìm một không giãn yên tĩnh bên ngoài để hít thở không khí trong lành trước khi quay lại làm việc nhé.

Trong cuộc đời không ai là không mắc phải những sai lầm, điều quan trọng là biết nhận sai và thay đổi chúng. Bạn nên học cách bao dung và tha thứ sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong tình yêu, người ấy cũng sẽ biết trân trọng và tôn trọng bạn hơn.

Sức khỏe của bạn hôm nay đã ổn hơn nhiều. Để thay đổi một thói quen đã hình thành từ lâu ban đầu sẽ rất khó khăn nhưng bạn cũng đã thực hiện được vì thế mà cơ thể của bạn cũng đã cải thiện hơn. Bạn cần ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí để có được một sức khỏe tốt.
Số may mắn: 4 và 30
Màu may mắn: xanh neon và nâu hạt dẻ

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết khá bận rộn. Khối lượng của việc những ngày giữa tuần rất nhiều khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng bạn chỉ cần cố gắng, chăm chỉ hơn thì sẽ hoàn thành tốt mọi thứ thôi. Hãy bắt tay vào làm ngay để kịp tiến độ công việc nhé.

Chuyện tình cảm của bạn rất êm đẹp. Công việc của bạn bận rộn khiến bạn không có thời gian để chăm sóc bản thân nhưng mọi thứ đã ổn thỏa hơn khi có người ấy. Người ấy luôn quan tâm, chăm sóc bạn từng chút một và động viên, an ủi bạn.

Mặc dù bạn biết đồ ăn chiên rán rất không tốt cho sức khỏe nhưng bạn vẫn không thể cưỡng lại chúng. Hãy hạn chế ăn những thức ăn nhanh, chế biến sẵn nếu như bạn không muốn cơ thể của mình trở nên béo phì và dễ mắc nhiều bệnh hơn.

Số may mắn: 13 và 27

Màu may mắn: hồng đào và trắng ngọc trai

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và nghiêm túc giúp bạn có hình ảnh tốt trong tâm trí của đồng nghiệp và cấp trên. Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mình với cấp trên. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Bạn và người ấy đang nghĩ đến một cái cái kết đẹp cho tình yêu của mình? Có lẽ đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nói cho người ấy biết những suy nghĩ và dự định của bạn đó. Nhưng hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt vì hôn nhân đòi hỏi trách nhiệm nhiều hơn.

Vừa ăn vừa xem phim hay chơi điện thoại sẽ khiến bạn mất tập trung và rất hại đến dạ dày của bạn. Nhai không kĩ khiến dạ dày phải hoạt động vất vả. Vì vậy tốt hơn hết là hãy tắt mọi thiết bị điện tử để bạn có thể tập trung vào bữa ăn của mình hơn.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: xanh lam và vàng nghệ

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang tận dụng tốt trực giác và sự nhạy bén của mình. Mục tiêu đã được lên kế hoạch kĩ càng từ trước nên mọi việc được diễn ra vô cùng tốt đẹp. Những tình huống có thể phát sinh cũng được bạn chuẩn bị đầy đủ để tránh được rủi ro.

Tình cảm của bạn cho thấy những dấu hiệu tích cực. Người ấy dường như đang bật đèn xanh cho bạn đấy, còn ngại ngần gì mà không thổ lộ tình cảm chân thành của mình ngay chứ. Đây cũng là cơ hội cho bạn có thể thoát kiếp cô đơn bấy lâu nay.

Hãy chú ý hơn đến khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn. Nếu không cung cấp đủ rau cho cơ thể sẽ khiến bạn dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Tăng cường ăn các loại salad và hoa quả giúp cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Số may mắn: 17 và 40
Màu may mắn: nâu socola và tím violet
* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.
Theo Linh Nhi/Petrotimes
Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ Năm ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.