Thứ bảy, 20/04/2024 04:13 (GMT+7)

Tử vi thứ 3 ngày 14/5 của 12 con giáp: Thân chủ quan, Dậu tiêu cực

MTĐT -  Thứ ba, 14/05/2019 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 14/5/2019, người tuổi Thân không nên chủ quan khi trong ngày có Thân Hợi tương hại.

1. Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/5/2019 cho thấy, Tam Hội dự báo, người tuổi Tý hứa hẹn sẽ nhận được một ngạc nhiên, bất ngờ và thú vị liên quan đến bạn bè, người thân. Buổi chiều có thể mang đến một vài thông tin hay ho trên mạng xã hội đấy.

Thực Thần đã mang đến cho con giáp tuổi Tý hơn cả một cơ hội, hãy chuẩn bị tinh thần để nắm bắt nó nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải tin tưởng vào bản thân, đừng e ngại bắt đầu một cuộc trò chuyện nào đó.

Thủy khí vượng khiến đôi lần bản mệnh có cảm giác bất an, có khi bạn tưởng rằng có linh cảm gì không tốt. Thực ra là sức khỏe của bạn không được đảm bảo mà thôi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Một ngày vui

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Được mọi người quý mến

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tâm trạng thoải mái

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm ổn thỏa

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cân nhắc về quyết định

Con số may mắn: 12, 44
Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 14/5/2019 cho thấy, Tam Hội cục nâng đỡ để con giáp tuổi Sửu có thể hiểu thêm về ai đó và cảm nhận được lòng tốt của họ. Tình người làm cho bản mệnh cảm thấy cuộc sống của mình thêm phần ý nghĩa.

Thiên Ấn nhắc nhở con giáp tuổi Sửu phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho những điều bất ngờ, và có sự tập trung, kiểm soát tốt vấn đề liên quan tới công việc. Ngày này cũng mang đến cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, giúp mở ra một mối quan hệ mới mẻ.

Thủy - Thổ tương khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Bạn nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, ăn nhiều chưa hẳn đã tốt, quan trọng đồ ăn của bạn phải nhiều chất và đảm bảo sự đa dạng.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có người nhiệt tình hỗ trợ

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hãy kiên trì trong công việc

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh phạm lại lỗi cũ

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Gặp khó khăn nho nhỏ

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần hôm nay ngày 14/5/2019

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Lục Hợp có thể đưa tới cho con giáp tuổi Dần những mối quan hệ tốt đẹp mà từ họ bạn có thể học hỏi, mở mang nhiều kiến thức hơn. Mỗi người như một cuốn sách thú vị đang khợi dậy trí tưởng tượng và tham vọng ở bên trong bạn.

Chính Tài xuất hiện cho thấy, sự tập trung lớn nhất của con giáp tuổi Dần trong ngày hôm nay là liên quan đến tài chính, hoặc giải quyết các vấn đề còn dang dở từ tuần trước đó. Nhìn chung là mọi việc ở trong tầm tay nên bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này khá ổn, nhờ đó mà bạn dễ dàng tập trung vào các mục tiêu của mình. Tuy nhiên, không nên thức khuya để làm việc nhiều quá đấy nhé.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm hài hòa

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiền bạc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Sức khỏe tốt

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nhận được sự cảm thông

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy nghĩ tới dài hạn

Con số may mắn: 14, 88
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi


4. Tử vi tuổi Mão hôm nay ngày 14/5/2019
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019, Tam Hợp đem đến những lời thổ lộ lãng mạn, những món quà ý nghĩa và khiến cho con giáp tuổi Mão cảm thấy vui vẻ. Cuộc sống của bạn nhờ đó mà nhiều sắc màu hơn và bạn cũng đang biết cách tận hưởng chúng một cách trọn vẹn. Xem thêm: SINH CON NĂM 2020 – Sổ tay tổng quan, chi tiết nhất cho việc sinh con năm Canh Tý 2020

Thiên Tài đưa đến cho con giáp tuổi Mão những cơ hội rất tốt về tiền bạc, có quyết định tốt hay không là nằm ở kiến thức của bạn. Nếu bạn đủ kinh nghiệm, bạn sẽ gặt hái được khá nhiều lợi lộc về mình trong thời điểm này.

Thủy - Mộc tương sinh cho thấy bản mệnh hôm nay khá sáng suốt trong các quyết định, thậm chí ai đó còn nhận được sự giúp đỡ của bạn, qua đó bạn "ghi điểm" trong mắt mọi người.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chờ đón những bất ngờ

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có người thấu hiểu

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không lo về tiền

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Niềm vui nho nhỏ

Con số may mắn: 11, 36
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

5. Tử vi tuổi Thìn hôm nay ngày 14/5/2019

Theo tử vi 2019 Chính Ấn mang đến những cơ hội lớn để con giáp tuổi Thìn đạt được thành công, hôm nay có thể liên quan đến một cuộc gặp gỡ nào đó để chia sẻ những ý tưởng thú vị của bạn. Bạn cứ tự tin thể hiện những gì bạn đang có nhưng đừng tỏ ra kiêu căng quá là được.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Ngũ hành tương khắc cho thấy tình cảm có dấu hiệu sứt mẻ. Tuy là nhỏ thôi nhưng bạn nên tìm cách sửa chữa sớm, đừng để vấn đề ngày càng lớn lên, sẽ đến lúc bạn chẳng thể kiểm soát nổi tình hình được nữa.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có nhiều thắc mắc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy khiêm tốn

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn được lòng mọi người

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có thêm niềm tin

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy cân nhắc khi lựa chọn

Con số may mắn: 08, 75
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi


6. Tử vi tuổi Tỵ hôm nay ngày 14/5/2019

Theo tử vi ngày 14/5 của 12 con giáp, Lục Xung dự báo có những xung đột, lúc này con giáp tuổi Tị tốt hơn hết là nên tập trung vào những công việc của bản thân, thay vì vướng vào những ồn ào, rối rắm không mong muốn. Dành thời gian cho trẻ nhỏ, đi mua sắm một chút cũng khiến tinh thần bạn thư giãn rất nhiều. Xem thêm: Hướng dẫn cách hóa giải quan hệ tương xung của 12 con giáp

Sự hài lòng tuyệt đối mà Chính Quan giúp đỡ khiến con giáp tuổi Tị cảm thấy tự tin hơn, nhất là khi công việc đi đúng hướng và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Hãy tiếp tục cố gắng vì thành quả bạn đang có là nhỏ thôi nhưng sẽ là động lực lớn cho bạn đấy.

Thủy - Hỏa tương xung cho thấy bạn có thể rơi vào cảm giác buồn tẻ, chán nản, tuy nhiên bạn có thể khuấy động không khí bằng việc dành thời gian ở bên bạn bè thân thiết, hay những người yêu thương.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đọc sách để tĩnh tâm

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm không được như ý

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có tin không vui

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hay lo lắng, nghĩ ngợi

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nghe nhạc để trút muộn phiền

Con số may mắn: 23, 49
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi thứ ba ngày 14/5/2019 của Tuổi Ngọ, Thiên Quan điềm báo cho con giáp tuổi Ngọ biết rằng, các kế hoạch đã vạch ra từ trước và có thể không được thực hiện, hoặc thực hiện không đúng như những gì bạn chờ đợi. Đừng nóng nảy, mọi thứ đều cần có thời gian. Hôm nay sẽ là một ngày may mắn khi đi shopping, bạn có thể kiếm được cho mình những món đồ thú vị và khiến cho tâm trạng vui vẻ cả ngày.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 10 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ nên để ý đúng mức chuyện tình cảm của mình. Xem ra thời gian vừa qua bạn đang bỏ bê mối quan hệ quan trọng này rồi đấy. Bạn có biết mình thuộc: Con giáp nữ "trẻ mãi không già", đến tuổi trung niên vẫn đào hoa không ngớt?

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nên lựa chọn kỹ càng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Lòng muộn phiền

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc bất thuận

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy bình tĩnh

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng bỏ cuộc

Con số may mắn: 34, 28
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão


8. Tử vi tuổi Mùi hôm nay ngày 14/5/2019

Tu vi 12 con giap - tu vi ngay 14052019 - tuoi Mui
Xem Tử vi phương Đông, Tam Hợp hỗ trợ cho người tuổi Mùi gặp may mắn trong chuyện tình cảm, khi bạn có thể nhận được sự quan tâm, lời ngỏ ý của ai đó mà bạn cũng có chút cảm tình. Đừng quên chăm sóc bản thân đúng cách và yêu thương lấy chính mình.

Thiên Ấn tương trợ để con giáp tuổi Mùi tha hồ thể hiện điểm mạnh của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, hãy khiêm tốn, đừng khoe mẽ, có thể cuối ngày, ai đó sẽ cần đến sự hỗ trợ về tài chính của bạn đấy. Bạn có biết mình thuộc con giáp có Quý nhân ở bên, tháng 5 này cực kỳ rực rỡ

Thổ khí vượng điềm báo sức khỏe không như ý, sức đề kháng giảm nên bạn dễ bị hắt hơi, sổ mũi. Lúc này nên ưu tiên ăn, uống đồ có nhiều vitamin C để tăng sức để kháng của cơ thể.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy khiêm tốn

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có quý nhân

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có người xuất sắc hơn

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tránh khoe khoang

Con số may mắn: 47, 53
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

9. Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019, người tuổi Thân không nên chủ quan khi trong ngày có Thân Hợi Tương Hại. Có những việc bạn tin rằng sẽ thành công nhưng kết quả lại không như vậy là một phần do bạn tin tưởng nhầm người. Thậm chí, có người đang tìm cách "đâm sau lưng bạn".

Với tài chính hôm nay con giáp tuổi Thân cần thận trọng, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện bạn nên tránh chi trả cho những món mà bạn không tính toán tới. Ngoài ra, những kẻ bướng bỉnh, ngạo mạn dễ làm tổn thương đến bạn ngày hôm nay, tốt nhất là tránh xa họ ra.

Thủy - Kim tương sinh cho thấy bạn khéo léo thu xếp các mối quan hệ ổn thỏa, nhờ đó mà tránh được những căng thẳng không đáng có. Bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu ngọn ngành vấn đề.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có hiểu nhầm

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cố giữ sự sáng suốt

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dành thời gian cho bản thân

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh đổ lỗi

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Ưu tiên sự an toàn

Con số may mắn: 22, 67
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân


10. Tử vi tuổi Dậu hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Dậu nên xem xét lại quan điểm của mình đối với thế giới xung quanh. Không nên nhìn nhận mọi việc một cách tiêu cực, bởi vì như thế bạn sẽ càng mệt mỏi mà thôi. Hãy học cách tin tưởng, cư xử tử tế hơn với tập thể. Những giá trị đời sống sẽ thay đổi khi bạn tin tưởng vào chính mình.

Theo xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình cảm của bản mệnh lúc này đi đúng hướng hơn. Bạn đã biết hạ bớt cái tôi và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cẩn thận khi đi lại

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nghĩ về kỷ niệm cũ

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nghe nhạc cho đỡ buồn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có việc đi sai kế hoạch

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có niềm vui nho nhỏ

Con số may mắn: 12, 89
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết, nhờ Chính Ấn tương trợ mà người tuổi Tuất hôm nay có nhiều may mắn trong các cuộc đối đầu, tuy nhiên với điều kiện bạn đừng quá hiếu thắng. Đừng quên rằng bạn sẽ có thời gian, cơ hội để làm điều mình muốn, vì con đường còn dài.

Ngũ hành tương khắc cho thấy mối quan hệ tình cảm không được như ý. Một số người độc thân cảm thấy thất vọng về đối phương, có lúc bạn từng nuôi hi vọng nhưng giờ phải học cách quên đi nó. Trong khi đó nhiều cặp đôi xảy ra cãi vã.

Ngày 14/05/2019 là ngày Ngày Vãng vong được xem là ngày xấu. Trong ngày này, tốt hơn hết bản mệnh nên tránh xuất hành, giá thú, cầu tài lộc, động thổ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tình cảm long đong

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Đang đi sai hướng

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Trao niềm tin nhầm chỗ

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có việc không thành

Con số may mắn: 78, 26
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi hôm nay ngày 14/5/2019

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết, Hợi Hợi Tự Hình khiến cho người tuổi Hợi hay trầm trọng hóa vấn đề. Thay vì so sánh kết quả của mình với ai đó thì bạn nên nhìn nhận về mặt tích cực, ví dụ như bản thân bạn đã và đang trưởng thành hơn qua những khó khăn.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Hợi cần phải dồn tâm huyết và cho công việc, nếu muốn có một ngày làm việc thật hiệu quả và giá trị. Bạn cũng cần phải kiểm tra mọi giấy tờ, văn bản thật kỹ trước khi có bất cứ cam kết, xác thực nào, mọi kết quả đều phụ thuộc vào sự cẩn trọng của bạn.

Thủy khí vượng khiến cho bản mệnh có cảm giác nôn nao, khó kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy hít thở thật sâu, nói thật chậm, vì bạn nói càng nhanh mọi người càng không hiểu ý của bạn đâu.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cân nhắc tới các lựa chọn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nên giữ bí mật

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có người tâm sự với bạn

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh phàn nàn

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Một số việc không như ý

Con số may mắn: 15, 29
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ có tính tham khảo!

Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ 3 ngày 14/5 của 12 con giáp: Thân chủ quan, Dậu tiêu cực. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...