Thứ sáu, 19/04/2024 22:46 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2019: Dậu mất công, Thìn đỏ tình

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2019 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 10/6/2019, người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân hãm hại, khiến cho bao công sức bạn bỏ ra trở thành công cốc.

1. Tử vi tuổi Tý hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấyNgười tuổi Tý đầu tuần này có thể sẽ có lộc trời cho, tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Nói đùa chút thôi chứ những gì bạn nhận được hoàn toàn là do công sức bạn bỏ ra mà thôi. Chính Tài cho thấy công việc làm tốt nên được hưởng thành quả đó.

Tuổi Tý đường tài lộc ổn định, thu nhập tốt nên không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Tự tin về tài chính nên bản mệnh dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn. Ngoài ra cũng nên có kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những việc bất trắc xảy ra.

Tuy nhiên, tuổi tý sẽ gặp phải một số rắc rối về tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể bạn sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người. Người đã có gia đình nên chú ý vun đắp tình cảm mỗi ngày.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Tý lại không được hanh thông thuận lợi cho lắm. Thủy sinh xuất cho Mộc, yêu thương hy sinh càng nhiều thì càng khiến cho đối phương không trân trọng.

Bạn cần phải yêu thương bản thân mình trước đi nhé. Đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mình có thể làm được mọi chuyện mà không cần phải nhờ cậy ai. Có khi yếu đuối 1 chút sẽ tốt hơn đó.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên kém sắc

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tài lộc hanh thông

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nhân duyên chưa tới

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tự làm hại mình

Con số may mắn: 3, 7, 56, 72
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị


2. Tử vi tuổi Sửu hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tuổi Sửu sẽ có một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ. Cả phương diện tài lộc và tình cảm đều đang chống đối lại bạn, có những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã nằm trong tầm tay thì cuối cùng lại vuột mất, thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn phải tiếc nuối về tiền bạc.

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu hôm nay cần phải cẩn trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài giáng họa, nếu không cẩn thận tìm hiểu kĩ thông tin thì bạn sẽ mắc sai lầm đó.

Đừng nghĩ rằng cứ đầu tư là sẽ sinh lời sinh lãi. Bạn hoàn toàn có thể bị lừa gạt hoặc đầu tư không đúng nơi đúng chỗ. Tiền bạc không dễ kiếm như bạn tưởng tượng đâu, họa phá tài đang đến rất gần.

Mộc Thổ bất dung, tình cảm giữa bạn và người ấy phải trải qua khá nhiều thử thách. Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến tình cảm của con giáp này. Trước khi quyết định bất cứ việc gì, bạn phải suy nghĩ thật kỹ, có nhiều chuyện một khi đã xảy ra rồi dù có tìm cách cứu vãn cũng không khiến mối quan hệ trở về như cũ. Tuy nhiên dường như những thử thách này có phần hơi quá sức đối với những chú Trâu. Tuổi Sửu dễ từ bỏ tình cảm đang có.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chán nản và buông bỏ

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhiều thử thách trước mắt

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tự làm khổ chính mình

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần suy nghĩ kỹ

Con số may mắn: 2, 9, 35, 76
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi


3. Tử vi tuổi Dần hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Xem tử vi thứ 2 ngày 10/6/2019, Tuổi Dần có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc. Những kẻ tiểu nhân cố tình dồn ép và khiến cho bạn phải chịu trách nhiệm cho những hậu quả của sai lầm không phải do bản thân gây ra. Người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân hãm hại, khiến cho bao công sức bạn bỏ ra trở thành công cốc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh cuối cùng chẳng thể thành công.

Có lẽ cây càng cao thì gió càng lớn, càng nắm giữ vị trí cao thì càng có nhiều người ganh ghét, điều này đồng nghĩa rằng bạn phải thận trọng khi đưa ra những quyết định của mình. Đừng vội vàng trong thời điểm này vì có thể tạo ra những sai lầm rất khó cứu vãn.

Thiên Quan cho thấy bản mệnh dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân khi bạn chỉ chú tâm làm việc mà không quan tâm đến các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh cần phải tìm cách giải quyết vấn đề này ngay.

Mộc khí vượng là điềm báo sức khỏe suy yếu. Tuổi Dần dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong người do những ảnh hưởng của thời tiết. Bản mệnh còn có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến gan nữa.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Sức khỏe sa sút

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần chăm sóc bản thân

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công việc bất ổn

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thiếu sự linh hoạt

Con số may mắn: 4, 6, 55, 25
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi


4. Tử vi tuổi Mão hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019
 
Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, Mão Dần tương hội, xem tử vi hàng ngày thì tuổi Mão hôm nay có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái. Nếu bạn chưa có đôi có cặp thì hãy tận dụng cơ hội này thật tốt nhé.

Thứ hai này là ngày tương hội của tuổi Mão nên chuyện tình cảm có những biến chuyển tích cực. Hãy cứ sống thật với lòng mình và đừng gạt bỏ sự rung động của trái tim dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tình yêu sẽ mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sáng khoải, chắp cánh cho bạn bay cao, bay xa hơn nữa.

Tiếp nối tử vi ngày 9/6/2019, Chính Quan nhập cục, hôm nay bản mệnh có thể sẽ cần tập trung để phát triển sự nghiệp của mình. Mới thứ 2 nhưng đã có rất nhiều công việc cần phải giải quyết nhanh chóng.

Vận trình công việc trong ngày đầu tuần cũng tiến triển rất tốt. Tuổi Mão không quản ngại khó khăn mà sẵn sàng dấn thân vào những nhiệm vụ tưởng chừng không thể làm nổi, nhưng bạn đã chinh phục được nó và giành lấy thành công cho mình.

Với khả năng sắp xếp công việc và năng lực làm việc của mình, tuổi Mão tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao 1 cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tự tin vào bản thân mình

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng chần chừ gì nữa

Con số may mắn: 1, 7, 64, 13
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi


5. Tử vi tuổi Thìn hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 báo hiệu Cục diện Tương Hội sẽ nâng đỡ tuổi Thìn rất nhiều trong ngày thứ 2 này. Đường tình duyên có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ giành được cảm tình của người khác phái.

Những người tuổi Thìn hôm nay sẽ được quý nhân mang tới may mắn cho công việc của mình. Cát khí trong ngày khá vượng và thích hợp để những ai muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới.

Con giáp này có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên có nhiều thứ không phải cứ nghĩ ra là làm được, nên đến thời điểm hiện tại nó vẫn chỉ dừng lại trong suy nghĩ của bạn mà thôi.

Con giáp này biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu. Tấm lòng chân thành của bạn rồi sẽ được người ấy đón nhận mà thôi. Tuy nhiên, người tuổi Thìn cần phải bình tĩnh để xem xét những nguy cơ có thể gặp phải trong công việc. Đừng quá cố chấp mà hãy thử lắng nghe ý kiến đóng góp của người đi trước đi nhé.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng quá cố chấp

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tự tin đôi khi chưa phải là tốt

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tình yêu gõ cửa

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đừng quá khắt khe

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần mở lòng mình

Con số may mắn: 2, 6, 46, 95
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân


6. Tử vi tuổi Tỵ hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Xem tử vi hôm nay, tuổi Tị gặp cục diện Tương Hại, tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này phải đối mặt với nhiều thị phi trong tình cảm khiến cho danh tiếng bị ảnh hưởng.

Không những thế chuyện này còn khiến cho các mối quan hệ tình cảm của con giáp này rạn nứt, nhất là giữa vợ chồng với nhau, mối quan hệ như bị đóng băng vậy. Lúc này bạn và người ấy đều cần dành thêm thời gian cho nhay để xem xét lại tình cảm trước khi đưa ra quyết định là tiếp tục hay kết thúc.

Hơn nữa, tiểu nhân không ngừng đơm đặt những lời đồn thổi sai sự thực, khiến cho bạn không có cách nào khác phải tìm cách để đối mặt và giải quyết, mà có thể sẽ khiến cho người ấy không hài lòng.

Thiên Ấn cho thấy sự sáng tạo trong công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá khá cao. Bạn cần thêm không gian để phát triển và được cấp trên ủng hộ nhiệt tình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình yêu không tới

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mâu thuẫn nảy sinh

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thiếu sự sẻ chia

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sáng tạo khởi nguồn đam mê

Con số may mắn: 3, 9, 18, 65
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân


7. Tử vi tuổi Ngọ hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, hôm nay Tam Hợp quý nhân sẽ mang tới khá nhiều tin vui cho người tuổi Ngọ. Người yêu thương nhau rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau những khó khăn và chông gai đã vượt qua.

Tuổi Ngọ có thể nhận được những tin vui rất đáng chúc mừng trong ngày tương hợp này. Người độc thân có thể sẽ được dẫn mối làm quen với đối tượng ưng ý, hai người quyết định sẽ tìm hiểu và tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Thử thách khiến cho tình cảm giữa bạn và người ấy thêm phần bền chặt. Con giáp này trân trọng hạnh phúc mình đang có và làm mọi chuyện để có thể giữ được người ấy ở bên mình.

Sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay cũng có khả năng thăng tiến, điềm báo thể hiện rõ ràng rằng những cố gắng trước đây của bạn được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình.

Chính Ấn hợp sức mà giúp cho con giáp này thực hiện được những tham vọng của mình. Thành công mà bạn đạt được sẽ mở đường cho con giáp này phát triển nhiều hơn trên con đường công danh.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công danh rộng mở

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình duyên vượng sắc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Yêu thương đong đầy

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nhiều chuyện bất ngờ

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình cảm thăng hoa

Con số may mắn: 4, 8, 25, 79
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần


8. Tử vi tuổi Mùi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Trong ngày thứ 2 này, người tuổi Mùi dễ bị Kiếp Tài làm cho khánh kiệt. Những sai lầm do mù quáng trong tình cảm có thể khiến bạn đánh mất hết tiền bạc mình đang có trong tay.

Tuổi Mùi sẽ có một ngày làm việc đầu tuần không mấy may mắn, cả phương diện tài lộc và tình cảm đều bất lợi. Đầu tiên là tài lộc sa sút, có điềm báo hao tài rất lớn khiến bản mệnh một phen lao đao. Nguyên nhân một phần cũng là do con giáp này đang bị phân tâm bởi chuyện tình cảm nên suy nghĩ không thấu đáo, tin tưởng người thái quá dể rồi bị lừa gạt tiền bạc, mất hết số tiền đang có trong tay. Hãy coi đây là bài học để bạn rút kinh nghiệm cho những lần sau này.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng gây ra những tranh cãi giữa các cặp đôi. Thực ra chuyện không có gì lớn cả, chỉ cần đôi bên biết lắng nghe ý kiến đối phương thôi, nhưng vì sự hiếu thắng và cái tôi quá lớn nên tình cảm cũng bị gạt sang một bên, tự làm tổn thương mình.

Con giáp này khi yêu trái tim để lên đầu, chẳng còn suy nghĩ được gì tỉnh táo và sáng suốt, có thể bị lợi dụng mà chẳng hề hay biết, vẫn dốc hết ruột gan cho người mình yêu, chẳng hề nghĩ đến bản thân mình.

Mộc Thổ bất dung, nếu cảm thấy không thể ở được bên nhau thì hãy nhanh chóng chấm dứt, đừng dây dưa thêm nữa. Có những thứ chẳng thể nào cố được, hết duyên thì rồi sẽ tan mà thôi.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Mù quáng vì tình cảm

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tự lừa dối bản thân

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đánh mất tiền bạc

Con số may mắn: 1, 6, 38, 44
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ


9. Tử vi tuổi Thân hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, Dần Thân tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Thân có nhiều vấn đề. Người có đôi dễ sinh nghi kỵ, hiểu lầm với nửa kia, tình cảm cũng vì bị tổn thương mà rạn nứt. Vợ chồng trục trặc do những chuyện đối nội đối ngoại mà không thống nhất với nhau, có thể sẽ mâu thuẫn và căng thẳng rất nhiều. 

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, tuổi Thân nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán càng có cơ hội nhiều hơn, giàu sau một đêm cũng chẳng phải là chuyện khó khăn gì.

Bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Thay vì tranh cãi xem ai đúng ai sai thì mỗi người nhường nhịn nhau 1 chút, mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn mà thôi. Thực Thần cho thấy con giáp này tài lộc cực hanh thông, nhất là những ai đang theo con đường kinh doanh buôn bán. Bản mệnh cần phải phát huy hết khả năng để nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc phát đạt

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hôn nhân rạn nứt

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Gia đạo kém an yên

Con số may mắn: 2, 5, 22, 84
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu


10. Tử vi tuổi Dậu hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, tuổi Dậu mất đi sự tập trung trong công việc. Bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác chứ không hề biết cách để làm cho công việc của mình khá hơn lên.

Tuổi Dậu nhìn chung ảm đạm do bị hung tinh vây hãm. Bạn đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Nguyên nhân chính là chuyện tình cảm không thành, con giáp này thấy bất an và vô cùng lo lắng.

Kim Mộc xung khắc, người tuổi Dậu tình duyên kém sắc do đôi bên không chịu hạ bớt cái tôi của mình xuống. Có những vấn đề cần phải hòa hợp với nhau thì 2 người lại không chịu nhường nhịn nhau.

Trong khi đó những người độc thân vẫn khao khát về một mối tình lãng mạn, song tình yêu không phải cứ muốn mà có được. Người độc thân có thể sẽ có được nhân duyên tốt lành, nhưng vì bạn đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho nửa kia của mình nên còn chần chừ không chịu lắng nghe theo tiếng gọi của trái tim mình. Bạn nên sống cởi mở hơn, để trái tim được đưa ra lựa chọn chứ đừng để lý trí lấn át, phủ nhận mọi khả năng.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm bị bỏ lỡ

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc sa sút

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thiếu tập trung làm việc

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có được nhưng không trân trọng

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần phải hiểu chính mình

Con số may mắn: 3, 8, 11, 52
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, tuổi Tuất đừng chần chừ mà hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình, chớ nên để tình cảm phôi phai rồi lại ở đó mà hối tiếc khôn nguôi.

Tuổi Tuất thiếu sự linh hoạt nên có thể vì thế mà thất bại trong công việc hôm nay. Tỷ Kiên nhắc nhở bản mệnh đừng quá tự tin vào bản thân mình, bởi có thể bạn đang đánh giá quá cao về mình đó.

Tuổi Tuất có thể mất đi những thế mạnh trong công việc chỉ vì sự cứng nhắc và cố chấ của mình. Bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến chỉ vì muốn làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi sự thật rằng rất nhiều trường hợp cần đến sự linh hoạt.

Do Tuất Dần bán hợp nên đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ mang theo cơ hội cho người độc thân. Nếu biết nắm bắt tốt thời điểm này thì sẽ chẳng khó khăn là mấy để tìm được một người yêu thương trong thế giới này.

Hôm nay những chú Chó hãy thử lắng nghe lời góp ý của mọi người, đi chậm lại 1 chút để đi được xa hơn. Chớ nên hãnh tiến quá mức, bạn có thể sẽ đi sai lầm đường lạc lối đó.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc sa sút

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Thiếu linh hoạt trong công việc

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Vợ chồng hòa hợp

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gia đình hạnh phúc

Con số may mắn: 4, 7, 67, 35
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ


12. Tử vi tuổi Hợi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6/2019

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 10/6 cho thấy, đường tình duyên khởi sắc khiến cho con giáp này không thể nào trốn tránh được tình cảm trong trái tim mình. Tuổi Hợi hãy thoải mái đón nhận tình yêu đi nhé.

Tuổi Hợi gặp ngày lục hợp nên vận trình có nhiều may mắn, tốt lành. Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở hai người dù lớn đến đâu.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu thăng hoa rực rỡ, hôm nay tuổi Hợi không những đỏ tình mà còn đỏ cả bạc nữa. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc lá ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình mà thôi.

Bản mệnh đừng quá lo lắng về những chuyện chưa từng xảy ra. Tương lai không ai có thể đoán trước được, nhưng hãy sống hết mình với hiện tại chứ không phải cô đơn hết cả cuộc đời. Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc khởi sắc giúp cho con giáp này tiền bạc sung túc, không cần phải lo lắng không có tiền tiêu. Bản mệnh có thể sẽ được quý nhân chỉ lối cho kiếm tiền được dễ dàng hơn.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tài lộc sung túc

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hạnh phúc lứa đôi

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền bạc dồi dào

Con số may mắn: 5, 9, 46, 77
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 10/6/2019: Dậu mất công, Thìn đỏ tình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...