Thứ năm, 28/03/2024 17:10 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 19/7/2019: Mão nhạy bén Ngọ dễ tính

MTĐT -  Thứ năm, 18/07/2019 21:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/7/2019 của 12 con giáp: Người tuổi Mão có sự nhạy bén và sáng tạo trong công việc.

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, người tuổi Tý gặp phải Thiên Quan, con giáp này sẽ rất khó khăn trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bản mệnh cần phải lưu ý để không bị tiểu nhân cho sập bẫy.

Con giáp này chỉ quan tâm đến công việc chứ không lưu ý xử lý các mối quan hệ nơi công sở, đó có thể là lý do mà bản mệnh trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân, cần phải loại trừ.

Hỏa Thủy mâu thuẫn, gia đình lục đục, chẳng chuyện gì được như ý khiến cho tuổi Tý thất vọng về chính bản thân mình và có thể sẽ muốn buông tay, không cần cố gắng gì thêm nữa.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm không như ý

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc bất ổn

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Gặp kẻ xấu bụng

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Gia đình lục đục

Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị


2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi ngày 19/7/2019, Tị Sửu bán hợp, con giáp này có thể sẽ được may mắn ghé thăm nhiều lắm đó. Tuổi Sửu nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái, nếu cảm thấy có cảm tình thì hãy xem xét nhé.

Thực Thần thì mang tới tin vui về tài lộc cho những chú Trâu. Hôm nay bản mệnh đi theo con đường kinh doanh buôn bán sẽ nhận được khá nhiều cơ may kiếm tiền đó. Lợi nhuận tăng lên gấp nhiều lần.

Bản mệnh cần phải suy nghĩ thực tế, nếu có tiền bạc dư dôi thì ngoài các khoản tiết kiệm chi tiêu, cần phải tìm cách để mở rộng quy mô kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh để không bị lỡ mất thời cơ.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Kinh doanh phát đạt

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình duyên bất ngờ

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tìm được một nửa cho mình

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Kiếm tiền dễ dàng

Con số may mắn: 2, 5, 68, 59
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi


3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tị Dần tương hại sẽ gây ra những thiệt hại đáng kể về đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh mù quáng tin theo lời người ngoài mà không chịu tin chính người mình yêu.

Chỉ biết trách bản thân đã vội vàng chẳng hề kiểm chứng lại thông tin. Hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc, tình cảm cũng theo mâu thuẫn lớn dần mà càng ngày càng nhạt phai, vốn yêu thương nhau mà giờ xa cách.

Chính Ấn mang tới cho con giáp này nhiều tin vui trong công việc. Bản mệnh biết cách thể hiện năng lực của mình trong khi có khá nhiều áp lực vây quanh, bạn chứng tỏ được mình khác biệt.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công danh tăng tiến

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm nhạt phai

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Mâu thuẫn dày đặc

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Phấn đấu không ngừng

Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi


4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/7/2019, người tuổi Mão có sự nhạy bén và sáng tạo trong công việc. Bạn có thể nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh mà không để khủng hoảng càng ngày càng lớn.

Mộc sinh xuất cho Hỏa, tình cảm trao cho không đúng người, trái tim đặt không đúng nơi thì chỉ gây đau đớn. Bạn đừng tự lừa mình dối người nữa, có những chuyện càng nhận ra sớm thì càng tốt.

Tuổi Mão tinh anh sáng suốt trong công việc bao nhiêu thì lại bị tình yêu làm cho mụ mị bấy nhiêu. Nếu bạn không nhanh chóng tỉnh ngộ thì vết thương sẽ càng dày càng sâu, càng thêm khó lành.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm không như ý

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhanh chóng giải quyết khủng hoảng

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần bình tĩnh lắng nghe

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng để mình mù quáng

Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi


5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, Với người tuổi Thìn thì Thương Quan sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất mãn khi bao nhiêu công sức bỏ ra chẳng được công nhận. Con giáp này hiểu rằng công việc khó khăn nhưng vẫn chưa thể chấp nhận được sự thực ấy.

Thứ 6 này bản mệnh có thể sẽ có những cách hành xử không phù hợp mà khiến cho câu chuyện càng ngày càng trở nên lạc lối. Bạn dễ bị cấp trên khiển trách bởi những hành động sai trái của mình.

Tiếp nối tử vi ngày 18/7/2019, Hỏa dưỡng Thổ, hôm nay người tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần để nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái nhé. Đừng để cho những cảm xúc thất thường khiến cho mình mất đi hạnh phúc.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Công việc sa sút

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hiệu quả làm việc không cao

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Dễ bị tổn thương

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Được bày tỏ tình yêu

Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tỵ 

Theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Kiếp Tài đứng chắn đường khiến cho tài lộc chẳng thể chảy vào túi tuổi Tị mà cứ thế trôi hết ra ngoài. Con giáp này chẳng những không kiếm được tiền mà còn hao tiền tốn của.

Bản mệnh dễ bị dụ dỗ lôi kéo mà chi tiền vào những thứ không thực sự cần thiết. Nếu không kiểm soát được thói quen mua sắm của mình thì có thể bạn sẽ đánh mất hết những gì mình có đấy.

Hỏa vượng cảnh báo về chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy. Con giáp này đang nóng nảy quá mức mà chẳng chịu lắng nghe người ấy giải thích, mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì ra.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bốc đồng xốc nổi

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiền bạc hao mòn

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chi tiêu hoang phí

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tự làm hại mình.

Con số may mắn: 4, 9, 13, 65
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019, người tuổi Ngọ được quý nhân Tam Hội trợ giúp nên không quá khắt khe với người mình yêu. Bạn dần hiểu được giữa 2 người phải có sự khác biệt nhất định và nên thông cảm cho nhau.

Cũng bởi suy nghĩ như vậy nên người cầm tinh con Ngựa không để mình đánh mất đi lý trí, khiến cho tình cảm giữa đôi bên bị ảnh hưởng. Đôi khi 1 hành động quan tâm nhỏ nhoi cũng đủ để xóa đi mâu thuẫn.

Tỷ Kiên nhập cục, trong công việc bản mệnh cũng nên hiểu và thông cảm cho những người khác. Con giáp này nếu cố chấp không chịu hợp tác với mọi người thì chỉ có tự khiến mình cô lập mà thôi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Công việc khó tiến triển

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thấu hiểu sâu sắc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Khó thực hiện kế hoạch

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cố chấp tự làm khó mình

Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, Người tuổi Mùi hôm nay sẽ có được nhiều niềm vui lắm đó. Mùi Tị tương hội, người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình thôi. Con giáp này hãy cố gắng mở lòng mình để đón hạnh phúc.

Thực Thần chiếu rọi ánh sáng, giúp cho người tuổi Mùi tìm được nhiều cơ may kiếm tiền hơn hẳn những con giáp khác. Chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng thuận lợi là điều không thể chối cãi.

Bản mệnh biết tìm cách để chứng tỏ được sự đặc biệt trong sản phẩm của mình mà không phải ai cũng có. Vì thế mà việc kinh doanh buôn bán sẽ có được những thuận lợi nhất định, tiền bạc dồi dào. Đọc thêm Tử vi cuối tháng 7/2019: Con giáp này tài lộc cực vượng, đếm tiền hoài chẳng hết

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tình yêu thăng hoa

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Có nhiều cơ hội kiếm tiền

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không lo lắng về tiền bạc

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sớm tìm thấy người yêu

Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ


9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/7/2019, người tuổi Thân được quý nhân Lục Hợp che chở, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Nhân duyên bất ngờ khiến chính bạn cũng phải ngỡ ngàng.

Các cặp vợ chồng dần vượt qua được cơn khủng hoảng của những khác biệt về tính cách, quan điểm sống. Tình yêu giữa 2 người đủ lớn để níu giữ nhau và bạn thấy mình may mắn khi làm được điều đó.

Chính Tài đảm bảo cho con giáp này thu nhập vững vàng trong ngày hôm nay. Cứ làm tốt việc của mình ắt sẽ được đền đáp xứng đáng, con giáp này cứ yên tâm mà làm việc mình đang làm.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thấu hiểu lẫn nhau

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Vượt qua thử thách

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không còn mâu thuẫn

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Biết lùi để tiến

Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, tuổi Dậu sẽ có được nhiều niềm vui về tình duyên và tài lộc. Con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù là trong tình yêu hay chuyện kiếm tiền thì bạn cũng đều nắm thế chủ động.

Bản mệnh không ngại để cho mình mất đi ưu thế khi hạ mình tự cho bản thân theo đuổi người khác. Thời đại mới đâu ai đánh giá việc con gái hay con trai là người đứng ra theo đuổi trước đâu.

Thiên Tài là điềm báo cho thấy tuổi Dậu dễ phát tài lắm đó. Con giáp này hãy nắm bắt cơ hội khi mà tài lộc đến với mình, đừng để cho tài lộc trôi qua mất, tới khi nhìn lại thì cũng hối hận muộn màng.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy):Tài lộc đến bất ngờ

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có nhiều điều may mắn

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc dư dôi

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình yêu thăng hoa

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình cảm nồng nàn

Con số may mắn: 3, 6, 15, 64
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn



11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, tuổi Tuất không mấy quan tâm đến công việc, lơ là với nhiệm vụ của mình. Con giáp này không hiểu được ý nghĩa của việc có trách nhiệm với công việc nên làm sai hướng.

Bản mệnh nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần, thái độ làm việc của mình thì chẳng sớm thì muộn cũng sẽ gặp rắc rối. Con giáp này không cần phải làm việc căng thẳng quá mức, nhưng cũng nên có sự đam mê.

Hỏa dưỡng Thổ, đường tình duyên vượng sắc, các cặp đôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau, có lẽ chẳng bao lâu nữa sẽ phải tính tới chuyện về chung 1 nhà mà thôi.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc sa sút

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Thái độ làm việc kém cỏi

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhanh chóng tiến tới hôn nhân

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gia đình hạnh phúc

Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp ngày 19/7/2019 cho thấy, Tị Hợi tương xung, người tuổi Hợi cần phải tỉnh táo để phân biệt đâu là tin đồn thổi, đâu là sự thực. Bạn chớ nên để lời người ngoài khiến cho mình đâm ra nghi ngờ người ở bên mình.

Chính Quan nhập cục, con giáp này công việc tiến triển tốt, không cần phải cố gắng quá nhiều mà mọi việc cứ thế mà băng băng tiến bước, kế hoạch cứ đưa ra là thực thi được trôi chảy.

Con giáp này cần phải để thêm thời gian cho gia đình thay vì cứ mải mê làm việc. Bạn có thể sẽ phạm sai lầm mà đánh mất hạnh phúc của mình lúc nào không hay đó. Hãy biết đâu là điều mình cần phải trân trọng nhé.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mọi kế hoạch đều thuận lợi

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Hạnh phúc ngập tràn

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Gia đình đầm ấm

Con số may mắn: 5, 9, 69, 46
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 19/7/2019: Mão nhạy bén Ngọ dễ tính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.