Thứ sáu, 29/03/2024 13:34 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 22/3/2023

MTĐT -  Thứ tư, 22/03/2023 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay nên cẩn trọng hơn trong công việc nhé. Kết Nhi có năng lực thật nhưng đừng quá kiêu ngạo, điều đó sẽ ngày càng kéo lùi bạn thôi. Nhớ kĩ điều này nhé, khiêm tốn mới khiến cho chúng ta ngày càng tiến bộ, là người tự tin nhưng đừng tự kiêu.

Kết Kết đang gặp chút rắc rối về tiền bạc. Không phải không kiếm được tiền mà là tiền vào tay nhưng chẳng giữ nổi bao lâu. Bạn có phần phù phiếm, thích những thứ xa hoa lộng lẫy, thích thể hiện với người khác, chính vì thế mà đôi khi bạn cố cắn răng để mua lấy những thứ không thực sự cần thiết nhưng với bạn, nó là thứ để thể hiện đẳng cấp hơn người.

Sự nghiệp: Ma Kết phải nỗ lực để giành được dự án tốt trong công việc. Áp lực cạnh tranh xung quanh bạn không hề nhỏ và bạn không thể xem nhẹ.

Tài lộc: Tốt hơn hết là Ma Kết nên chọn nhiều dự án mà mình có thể chi trả. Tử vi cho thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn vay mượn nhiều.

Tình duyên: Về vận trình tình cảm, nửa kia luôn sẵn sàng giúp đỡ Ma Kết, không quá quan tâm đến chuyện được mất. Người như thế không dễ gì để gặp được, vì thế bạn hãy trân trọng.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Tư này, Bảo Bình gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn có phần bị cô lập. Bạn không hiểu tại sao bỗng dưng mình trở thành cái gai trong mắt nhiều người, làm chuyện gì cũng bị soi xét, bới móc lung tung.

Cuộc chiến nơi công sở có lẽ ly kì và gay cấn không kém với cuộc chiến giữa chốn thâm cung. Lợi danh khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, sớm muộn bạn cũng sẽ bị đào thải.

Sự nghiệp: Bảo Bình lo lắng sẽ không giải quyết được những rắc rối trong quá trình làm việc. Bạn không cần phải quá căng thẳng, không phải là bạn thật sự không giải quyết được, chỉ cần bạn tự tin hơn một chút là được. 

Tài lộc: Bảo Bình nên cẩn thận khi bắt đầu đầu tư vào các dự án mới. Suy nghĩ sáng suốt kẻo bị người khác lừa gạt, không thu được lợi nhuận mà tài chính còn bị tổn thất.

Tình duyên: Khi đã quyết định bước vào mối quan hệ tình cảm với đối phương thì Bảo Bình hãy bớt câu nệ những chuyện nhỏ nhặt mà cố gắng bao dung, ân cần hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy đào hoa vận phong phú, thậm chí còn bị quấy nhiễu vì quá nhiều người theo đuổi, Ngư Nhi hoàn toàn sống trong những tháng ngày được tán tỉnh. Thậm chí ngay cả nơi làm việc đào hoa cũng không buông tha nhưng lưu ý có chừng mực kẻo ảnh hưởng tới công việc, bị cấp trên khiển trách.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Song Ngư cần phải đề cao cảnh giác. Cẩn thận kẻo thành quả lao động của mình bị người khác lấy mất.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và mở rộng tài chính, Song Ngư chỉ cần cẩn thận đừng để bị lừa gạt. Nếu không những nỗ lực trước đó sẽ trở nên vô ích, bạn sẽ không thu được chút lợi nhuận nào.

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm có thể phát triển hơn, Song Ngư và nửa kia không nên tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt. Khi gặp những rắc rối lớn cũng không nên cãi vã, hãy bình tĩnh lắng nghe ý kiến của nhau để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Dù giữa chừng có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên Dương Dương vẫn thuận lợi vượt qua và giành phần thắng về mình.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc, các mối quan hệ xung quanh Bạch Dương sẽ dễ dàng hòa hợp. Nếu không may bạn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, bạn sẽ giảm được nhiều phiền phức khi nhờ họ giúp đỡ.

Tài lộc: Để đảm bảo ngân sách được tăng lên, Bạch Dương nên tự mình quyết định khi tham gia vào các dự án mới. Nghe quá nhiều ý kiến ​​của người khác thì dễ phân vân mà đưa ra những quyết định làm tổn thất tài chính.

Tình duyên: Nửa kia của Bạch Dương cảm thấy bạn đang dần lạnh nhạt với họ. Bạn hãy cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến đối phương, điều này có thể làm cho mối quan hệ tình cảm của bạn tốt hơn.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư này, Kim Ngưu được quý nhân giúp đỡ nên việc làm ăn diễn ra thuận lợi, những dự án đầu tư đều có dấu hiệu khởi sắc, tiền tài, bổng lộc lộ diện. Nên tranh thủ thời cơ này để làm đầy túi tiền nhưng cũng đừng quên tán lộc để may mắn càng được nhân lên.

Vốn là người thích ngao du thiên hạ, yêu thích tự do nhưng tình yêu đã níu chân Ngưu Nhi. Hôm nay, bạn sẵn sàng hi sinh những sở thích của mình chỉ vì muốn được ở bên cạnh một nửa yêu thường. Nhờ đó, vận trình tình cảm khởi sắc, may mắn gõ cửa.

Sự nghiệp: Nếu bạn muốn mọi người công nhận năng lực thì hãy tự tin thể hiện tối đa khả năng của bản thân. Muốn đạt kết quả tốt thì phải làm nghiêm túc, cho dù là những việc nhỏ cũng không được chậm trễ.

Tài lộc: Kim Ngưu hãy tự tin vận dụng kiến ​​thức và kỹ năng đã nắm vững để tăng thu nhập. Bạn không nên lo sợ mà bỏ lỡ cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia nên tìm hiểu nhau nhiều hơn. Không thể ở bên nhau mà không hiểu nhau, điều đó sẽ dễ gây ra mâu thuẫn giữa hai người. 

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận đào hoa nở rộ nên Song Tử tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa” này để xúc tiến việc quan trọng. Bạn cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái, kể cả người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử không được nghĩ đến việc dựa dẫm vào những người xung quanh mà không làm gì. Điều này sẽ khiến cho đồng nghiệp cảm thấy không hài lòng, từ đó xảy ra những tranh cãi không đáng có.

Tài lộc: Song Tử đang sử dụng tiền một cách phung phí. Bạn nên giảm bớt những khoản chi tiêu không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này hãy để cho nửa kia có không gian riêng tư. Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào cuộc sống cá nhân của đối phương. Đó là một điều quan trọng cần lưu ý để phát triển mối quan hệ giữa hai người.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình bình thường, trong cuộc sống cũng như trong công việc bạn cảm thấy hơi khó chịu, khuyên bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ càng sớm càng tốt. 

Sự nghiệp: Trong công việc, không dễ để các dự án đều đạt kết quả tốt. Nếu Cự Giải vẫn chưa tìm ra cách làm thì nên tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, Cự Giải không nên bắt tay vào thực hiện các dự án mà mình chưa nắm rõ tình hình. Cẩn thận ngân sách bị hao hụt.

Tình duyên: Không nên quá lo lắng khi ở bên cạnh người bạn thầm yêu. Cự Giải hãy cứ thoải mái và chân thành, đối phương sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay, mọi việc tiến triển thuận lợi vượt cả mức mong đợi của Sư Tử. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng hài hòa, tốt đẹp hơn. Dù làm gì, bạn cũng được người trên ưu ái, người bề dưới kính nể. Nhưng cần nhớ, “uống nước nhớ nguồn”, hôm nay có người giúp mình gặt hái thành quả, ngày mai đừng quên công lao ấy.

Sự nghiệp: Sư Tử biết cách sắp xếp thời gian làm việc hợp lý. Bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong một thời gian ngắn, đó là một kĩ năng mà bạn cần duy trì.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy chú ý đảm bảo an toàn cho dòng tiền. Có thể thu hồi vốn càng sớm càng tốt vì môi trường kinh doanh xung quanh bạn đang xảy ra nhiều biến động xấu.

Tình duyên: Sư Tử có thể nắm bắt cảm xúc của đối phương rất tốt. Chỉ cần quan sát một chút là bạn biết nửa kia muốn gì, cần gì. Điều đó góp phần rất lớn vào việc phát triển mối quan hệ tình cảm của bạn.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy thoải mái khi công việc tiến triển thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, bạn hãy mạnh dạn đề bạt ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỷ lệ thành công khá cao. Nhân cơ hội này, bạn nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước tiến mang tính đột phá cho chính mình.

Sự nghiệp: Xử Nữ hơi chậm trễ trong quá trình làm việc. Nếu bạn làm việc không hiệu quả sẽ dễ bị sếp và khách hàng phê bình. Bạn hãy lên kế hoạch làm việc hợp lý để cải thiện tốc độ hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, có thể bạn sẽ không nắm bắt được cơ hội tốt. Vì thể Xử Nữ hãy tập trung chú ý hết sức để có thể nắm bắt được cơ hội cải thiện ngân sách.

Tình duyên: Nếu Xử Nữ có điều gì muốn bày tỏ với đối phương thì nên nói sớm. Bạn không nên có những suy nghĩ đắn đo thì tốt hơn.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung hoàng đạo này làm việc thiếu tập trung, tinh thần uể oải, không khéo còn bị cấp trên phê bình, đánh giá vào ý thức. Thiên Bình cần chú ý tới thái độ làm việc nhiều hơn nếu không muốn gây ấn tượng xấu, thậm chí bị hạ lương ngay trong tháng này.

Sự nghiệp: Thiên Bình không nên lãng phí thời gian mà nên chuyên tâm vào công việc. Bạn đừng suy nghĩ đến những khó khăn chưa xảy ra, hãy tập trung hơn đến việc hoàn thành các nhiệm vụ hiện tại thì tốt hơn.

Tài lộc: Một khi đã đưa ra quyết định liên quan đến đầu tư và mở rộng tài chính thì nên kiên định. Thiên Bình không nên quá lo lắng mà vội vàng bỏ cuộc.

Tình duyên: Để không khí giữa Thiên Bình và nửa kia luôn vui vẻ thì cả hai hãy trò chuyện, tâm sự về những điều tích cực. Không nên lo lắng về những điều vụn vặt mà buồn bực.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình khá tốt, bạn cảm nhận được sự thoải mái trong cuộc sống cũng như trong công việc, và nếu gặp vấn đề khó giải quyết thì nên bàn bạc mọi việc với bạn bè và gia đình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp khá tốt, bầu không khí giữa các đồng nghiệp nơi công sở tốt. Mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, ít xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã, nếu gặp khó khăn thì mọi người sẽ ra tay giúp đỡ lẫn nhau.

Tài lộc: Nếu Bọ Cạp muốn cải thiện kinh tế thì chỉ cần chú ý kiểm soát các khoản chi tiêu vui chơi, giải trí trong cuộc sống hàng ngày.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Bọ Cạp phát triển hài hòa, giữa hai người hiếm khi xảy ra tranh cãi. Hãy cố gắng duy trì như hiện tại để mối quan hệ này có thể đi đến một cái kết đẹp.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Nhân Mã hơi yếu, đừng ngại khó khăn, nhất định bạn có thể đưa ra giải pháp tốt nếu chịu khó vận dụng trí óc nhiều hơn.

Sự nghiệp: Có thể mắc sai lầm trong công việc hoặc gặp một số tình huống khó khăn khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Nhân Mã nên giao tiếp nhiều hơn với những người xung quanh, biết đâu sẽ tìm được cách hóa giải.

Tài lộc: Nhân Mã nên cẩn thận trong việc cất giữ tư trang cá nhân. Tài sản sẽ bị hao hụt đáng kể nếu bạn không chú ý.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia của mình, nếu có hiểu lầm gì, hai bạn có thể nói chuyện thẳng thắn và chân thành với nhau. Biết đâu làm như thế sẽ tìm được cách giải quyết.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 4 ngày 22/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới