Thứ năm, 28/03/2024 20:18 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm ngày 8/8/2019

MTĐT -  Thứ năm, 08/08/2019 10:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm ngày 8/8/2019: Trong ngày hôm nay Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều tin vui về phương diện học tập, công việc.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang vấp phải nhiều vấn đề khó khăn trong công việc. Dù bạn đã cố gắng để làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng sự thực là bạn vẫn còn thiếu đi sự tập trung cần thiết. Bạn là người nhiệt thành nhưng cũng có lúc không khiểm soát được cảm xúc nên dễ gây rắc rối với các mối quan hệ xung quanh.

Chòm sao này còn hơi bao đồng, việc của mình thì chưa đầu vào đâu nhưng nếu có ai có chuyện gì xảy ra là chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối, đôi lúc còn tự làm theo ý mình. Tuy nhiên hiệu quả trong công việc thời gian vừa qua đã cải thiện tình hình tài chính của bạn đáng kể. Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì có thể suy nghĩ và tìm hiểu trước khi thực hiện.

Trong ngày hôm nay Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều tin vui về phương diện học tập, công việc. Để có được thành quả này phải kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt khoảng thời gian qua, do đó đây là kết quả bạn xứng đáng nhận được.

Nếu hôm nay bạn gặp chuyện gì buồn hoặc việc trong ngày không được tốt. Vì vậy bạn hãy thử thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu mới hoặc thay đổi phong cách thời trang xem sao nhé. Làm những điều mình thích và có phần nổi loạn một chút cũng khiến cho bạn thoải mái hơn nhiều đấy.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm bạn vẫn nên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn một chút. Có vẻ như bạn đang quá áp đặt suy nghĩ của mình vào các quyết định quan trọng và muốn người ấy phải làm theo, nhưng đừng để đối phương cảm thấy bị chèn ép quá nhiều mà dẫn tới bùng nổ.

Con số may mắn: 7, 21

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có phần xao lãng trong công việc, có lẽ là do cảm thấy hài lòng với những gì đang có, thỏa mãn với hiện tại nên không muốn tiếp tục cố gắng nữa. Tuy nhiên điều đó là một tín hiệu không tốt chút nào đâu nhé. Nếu bạn không phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn thì sẽ bị người khác vượt mặt và thụt lùi lại phía sau.

Có thể mọi người vẫn ghi nhận sự chăm chỉ của bạn và cảm thông nếu như bạn mệt mỏi, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu cứ làm việc với tâm thể thờ ơ, phó mặc cho người khác rồi khiến mọi người than phiền và phải chịu trách nhiệm cho phần việc của bạn thì hậu quả chẳng tốt đẹp chút nào.

Kim Ngưu tỏ ra buồn bã và trầm lắng, có nhiều lo toan hơn mọi hôm. Tuy không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn phải lo lắng nhưng bồn chồn không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Có lẽ tham vọng của bạn quá lớn nên tự gây áp lực cho mình.

Vận trình tình cảm của bạn cũng khá rắc rối. Có vẻ như bạn đang vướng phải chuyện tình tay ba, mối quan hệ giữa hai bạn trở nên không rõ ràng, mập mờ khiến bạn cảm thấy khó xử vô cùng. Thi thoảng bạn còn nghĩ ra những kế hoạch khá lãng mạn để dành cho nửa kia của mình.

Con số may mắn: 29, 41

Màu sắc may mắn: xám, xanh lá cây

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn đấy. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Công việc sẽ chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Mặc dù công việc là quan trọng nhưng cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để bản thân quá sức. Hơn thế nữa, bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, đúng giờ vì sức khỏe chính là thứ mà chúng ta không thể coi thường được đâu.

Mặc dù chòm sao này là người năng động và có năng lực nhưng dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc. Nếu việc nào cũng muốn làm, thì sẽ đến lúc bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện có thể tiến triển theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí không có thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình.

Song Tử đang trong ở giai đoạn tốt đẹp trong chuyện tình cảm, bạn thông cảm và thấu hiểu cho người ấy, giúp mối quan hệ ít khi phải rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn ý thức được rằng sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần bấp bênh nhất nên cố gắng hết sức để nửa kia của mình luôn có được sự gần gũi và vui vẻ.

Trong chuyện tình cảm, nếu như bạn thấy đối phương đang cố gắng áp đặt quan điểm của họ lên bạn thì đừng im lặng nhé. Bạn hãy nói rõ quan điểm của bản thân cho người ấy hiểu, có thể hai bạn sẽ không hòa hợp nhau ở một số vấn đề nhưng quan điểm của mỗi người cần phải được người kia tôn trọng.

Con số may mắn: 2, 12

Màu sắc may mắn: vàng, cam

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp một chút khó khăn trong công việc, dù bạn đã cố gắng rất nhiều, thậm chí làm việc quên ăn quên nghỉ nhưng luôn bị đánh giá là chưa hiệu quả, có lẽ chỉ thiếu một chút may mắn thôi là bạn có thể sẽ chạm tay tới thành công rồi.

Điều này khiến bạn cảm thấy muộn phiền nhưng đừng nản lòng mà từ bỏ vì có thể là do phương pháp của bạn chưa thực sự phù hợp. Bạn nên nên xem xét và đánh giá lại mọi chuyện từ đầu, biết đâu bạn sẽ tìm ra vấn đề và đưa ra cách thức giải quyết tốt, giúp công việc thuận lợi hơn.

Hôm nay của cung Cự Giải thì sự nghiệp của bạn đang đi đúng hướng theo quỹ đạo mà bạn đã lên từ trước đó, sẽ có nhiều chuyến biến tích cực mới hơn. Chính vì vậy, bạn cảm thấy vô cùng tự tin mỗi khi thể hiện khả năng của mình. Mọi chuyện đều trong tầm kiểm soát, nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này khá lí trí và tỉnh táo, biết mình cần gì và muốn có một người như thế nào ở bên cạnh. Bạn không đặt ra tiêu chuẩn quá cao với đối phương mà luôn cố gắng nhìn nhận từ nhiều khía cạnh, điều này giúp cho tình cảm hai người hài hòa hơn. Nhưng đôi khi tỉnh táo quá thì lại kém đi phần lãng mạn.

Con số may mắn: 3, 10

Màu sắc may mắn: tím, trắng

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu có những suy nghĩ cởi mở hơn trong công việc. Bạn không tỏ ra cứng nhắc và bảo thủ như trước mà đã biết cách ứng xử hài hòa, tích cực lắng nghe ý kiến mọi người hơn để công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

Có được thành công cho nên cung hoàng đạo này cảm thấy tự tin hơn vào lựa chọn của mình. Có thể thấy sự khởi đầu của bạn khá thuận lợi và hãy tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới nhé. Bạn nên nhớ rằng công việc đòi hòi sự hiệu quả hơn là cố thể hiện bản thân mình thái quá.

Sư Tử chuyện tình cảm, bạn đang gặp phải nhiều bế tắc trong cuộc sống và mối quan hệ của 2 người đang dẫn đi vào những tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, bạn không cần phải che giấu cảm xúc của mình đâu, hãy cứ để nó tuôn trào ra theo lẽ tự nhiên nhé.

Con người ai cũng có một giới hạn chịu đựng, đừng bao giờ ép buộc bản thân mình quanh quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực. Sư tử ơi! hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt, có thể là do áp lực quá lớn khiến cho bạn mệt mỏi, không thiết tha ăn uống hay nghỉ ngơi. Nhưng việc thì làm cả đời nên bạn cần quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa, đừng bao giờ buông thả bản thân mình.

Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu của mình nhé, đừng mua sắm lãng phí quá. Tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những thứ mình muốn mà chỉ là tạm thời bỏ bớt những thứ chưa thực sự cần thiết trong cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 23, 27

Màu sắc may mắn: xanh da trời, hồng

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá tỉnh táo và có những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu phát huy được điều này dài lâu thì bạn sẽ có những kế hoạch tài chính hợp lí và điều đó thực sự mang lại những lợi ích trong tương lai đặc biệt là trong những tình huống cấp bách cần phải dùng đến tiền.

Mặc dù tính cách của cung hoàng đạo này khá phóng khoáng và thoải mái nhưng không có nghĩa là bạn đánh giá người khác một cách chủ quan, mà ngược lại bạn luôn nhìn nhận ở nhiều khía cạnh, từ tổng thể cho đến những mặt chi tiết khác. Khi đó bạn nhận ra rằng sự thật có thể khác biệt với những gì bạn nhìn thấy hay nghe thấy từ người khác.

Chúng ta thường có xu hướng quá tin vào trực giác của bản thân lại thêm định kiến cá nhân nên thường quy chụp người khác với suy nghĩ của mình nhưng thực tế họ lại không hề có ý như vậy. Điều này vừa khiến mâu thuẫn nhiều lên mà còn ảnh hưởng tới tình cảm, mối quan hệ về lâu về dài sẽ xuất hiện rạn nứt.

Chuyện tình của Xử Nữ trong ngày hôm nay có nhiều biến chuyển tốt hơn. Người yêu rất chiều theo ý bạn, 2 bạn có thể dành cho nhau một khoảng không gian ăn tối tại một nơi sang trọng trong tối nay hoặc có thể cùng nhau đi mua sắm một cách thoải mái nhất.

Tinh thần của Xử Nữ hôm nay rất tốt, hiệu suất làm việc cũng được nâng lên nhiều lần. Sau ngày làm việc vất vả trước đó thì bạn hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn đầu óc nhé. Nếu như cứ gắng sức làm thì hiệu quả cũng không khả quan đâu.

Con số may mắn: 16, 44

Màu sắc may mắn: tím, xanh ngọc

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong cuộc sống còn có rất nhiều ngã rẽ, bạn có thể sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn nếu được những người thân thiết ủng hộ hết mình. Để có được điều này thì bạn cũng phải biết cách cho đi đấy, hãy dành nhiều thời gian quan tâm họ hơn nữa nhé, nếu như bạn cứ lạnh lùng, thờ ơ như vậy thì sẽ chẳng có ai ở bên bạn đâu.

Thiên Bình nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy muộn phiền vì công việc lẫn chuyện tình cảm nên có xu hướng muốn dùng tiền để giải tỏa tâm trạng của bản thân, thế nhưng điều này chỉ khiến bạn thỏa mãn trong chốc lát mà thôi, rồi cuối cùng sẽ hối hận vì mất tiền hoang phí.

Ngoài ra bạn cũng không nên cho vay tiền, đặc biệt là không giúp đỡ ai vay mượn nếu không hậu quả rất khó lường. Bạn phải phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được, không phải ai cũng là người đáng tin như chúng ta nghĩ đâu. Chòm sao này cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình.

Chuyện tình cảm bạn đang là người hơi cứng nhắc, bạn hãy tế nhị, khéo léo hơn một chút khi đối xử với những người khác giới nhé. Bạn vốn là người rất cuốn hút và tài năng nhưng đôi khi lại có những hành động vô tình khiến bạn bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt người khác đấy.

Dường như bạn có quá nhiều mối bận tâm nên hơi chủ quan và lơ là chuyện này, thế nhưng sức khỏe là điều quan trọng mà chúng tay cần phải chăm sóc, giữ gìn. Sức khỏe tốt thì mới có thể chất khỏe mạnh làm những việc mình thích, tinh thần cũng trở nên phấn chấn và thoải mái hơn.

Con số may mắn: 3, 14

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

8. Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên cân đối lại công việc của mình, làm từng việc một thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bạn có xu hướng gồng gánh quá nhiều việc, vô tình tạo ra áp lực và sự căng thẳng cho bản thân. Bạn nên biết rằng làm một việc mà đạt hiệu quả tốt còn hơn là làm nhiều việc nhưng không mang lại lợi ích gì.

Hôm nay là một ngày tốt lành dành cho Bọ Cạp, mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, đúng theo dự kiến của bạn. Công việc, tình duyên, tài lộc đều nằm trong tầm kiểm soát, bạn chỉ cần giữ vững phong độ hiện thời là sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Về cơ bản hôm nay là một ngày thoải mái với bạn khi chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tích cực, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên ưng ý qua cuộc gặp gỡ xã giao, cơ hội thành đôi là rất lớn.

Tuy nhiên chòm sao này không giỏi thể hiện cảm xúc mà hay giữ trong lòng nên có thể gây ra những hiểu lầm không mong muốn. Bạn nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với đối phương để người ấy biết được cảm xúc của bạn, để niềm vui được lan tràn và hai người có nhiều khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp với nhau hơn nữa.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm còn nhiều biến. Tuy nhiên tiền hết rồi lại có nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu. Hãy cứ làm theo những điều mình thấy thích, tiền bạc tuy rất quan trọng nhưng sự thoải mái trong tâm hồn cũng như tình cảm thì không gì có thể mua được đâu.

Con số may mắn: 5, 35

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, tím

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã hôm nay sẽ trải qua những biến động tuy không lớn nhưng không tốt cho những định hướng của bạn trước đó. Có thể tâm lý của bạn bị lung lay trước những tác động của người khác. Đừng quá vội tin bạn nhé, trước khi làm nên cân nhắc kỹ để không đánh giá phiến diện vấn đề dẫn đến lựa chọn sai lầm.

Nhân Mã tỏ ra nhiệt tình và chủ động trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách lớn, đây cũng là cơ hội để cung hoàng đạo này thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên vì khối lượng công việc khá nhiều mà bản thân lại chưa thích nghi kịp nên có phần mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả hơn trước.

Bạn nên lập một kế hoạch công việc cụ thể, rõ ràng cho mình để tránh việc chồng chéo lên nhau cũng như khiến bản thân luống cuống không biết xử lý từ đâu. Khó khăn là điều khó tránh vì chẳng có con đường dẫn đến thành công nào mà không có thử thách và chông gai cả, chúng ta cần phải dũng cảm đối mặt để đạt được mục tiêu của mình.

May mắn là bạn luôn có một người ở bên thấu hiểu những khó khăn bạn gặp phải mà không chút kêu than hay phàn nàn. Bạn thực sự cảm động và ngày càng yêu thường người ấy nhiều hơn vì họ đã cùng bạn vượt qua những ngày tháng vất vả trong cuộc sống. Hơn thế nữa, đối phương cũng tiếp thêm cho bạn sức mạnh cho bạn để quyết tâm hơn.

Trong quan hệ yêu đương mọi việc đang có tiến triển tốt theo như ý muốn của bản thân bạn, không có những khúc mắc khiến bạn phải lo nghĩ trong công cuộc trinh phục này. Có chăng là bạn cần thêm thời gian để bổi dưỡng nó thêm thôi.

Con số may mắn: 26, 48

Màu sắc may mắn: vàng, cam

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày khá tốt đẹp với Ma Kết, bạn học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình nên xử lý công việc khá suôn sẻ và nhẹ nhàng. Thậm chí còn vượt qua được nhiều khó khăn mà trước đây tưởng rằng mình không thể nào làm được.

Mọi thứ không ngừng phát triển và Ma Kết cũng phải không ngừng trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm mới có thể theo kịp được tiến độ. Khi có thời gian rảnh, bạn nên chuyên tâm vào việc học, tiếp thu những thứ mình chưa biết bởi vì còn vô vàn tri thức mà bạn chưa khám phá hết đấy.

Bạn bỗng có những cảm xúc mới mẻ với những người bạn bè của mình. Chính sự nhạy cảm đã giúp cung hoàng đạo này phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây bạn không hề để tâm tới, nhưng kết quả có tốt đẹp hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Ma Kết được dự đoán thứ 5 hôm nay sẽ có niềm vui nhỏ về đường ăn uống. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn tiệc đấy. Đừng từ chối vì đây sẽ là cơ hội để bạn có thể kết bạn và giao lưu mở rộng quan hệ tốt cho công việc của mình về sau.

Hôm nay, bạn cũng nên dẹp bỏ đi sự tự tôn của mình để giải tỏa những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm đã tồn tại trước đó. Sự bày tỏ chân thành của bạn sẽ là chìa khóa để hòa giải và gây dựng niềm tin cho nhau đấy.

Con số may mắn: 9, 16

Màu sắc may mắn: xám, xanh navy

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay phản ảnh nhịp sống của bạn bị đảo lộn bởi áp lực công việc. Mặc dù bạn đã cố gắng để lên kế hoạch nhưng có quá nhiều thứ khiến bạn phải phân tâm nên kết quả công việc không được tốt lắm.

Bảo Bình dường như không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như mọi chuyện xung quanh mình. Tình yêu có thể khiến bạn trở nên mù quáng, không biết phải làm gì cho đúng. Lúc này bạn cần phải xốc lại tinh thần, tỉnh táo chứ đừng để trái tim dẫn mình đi lầm đường lạc lối.

Vì tâm trạng không tốt nên công việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, thế nhưng chòm sao này cần phân biệt rõ ràng chuyện công và chuyện tư. May mắn là bạn vẫn giữ được sự tỉnh táo chứ không u mê như trong tình yêu, cho nên vẫn đưa ra được những quyết định sáng suốt và đúng đắn. Tốt hơn hết là nên dung hòa giữa lí trí và cảm xúc, nhưng điều này không phải ai cũng dễ dàng làm được.

Tài lộc của bạn sẽ không có biết động nhiều, nếu có khoản chi lớn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chi tiêu của bạn không bị thâm hụt.Tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng lắm và muốn cải thiện chúng hơn nữa. Để làm được điều này bạn nên chủ động tìm kiếm công việc làm thêm nào đó ngoài giờ. Tuy nhiên, buổi tối bạn có thể tham gia cuộc hẹn hò với bạn bè hoặc dành cho mình khoảng thời gian bên gia đình nhé!

Con số may mắn:11, 15

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh da trời

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc đối với Song Ngư ngày hôm nay cũng có chút lơ là và nhiều khả năng bị nhắc nhở. Hãy tỉnh táo và tập trung làm việc, san sẻ trách nhiệm với những người khác để bạn không gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp nhé. Mọi thứ cần phải có kế hoạch thật cụ thể và rõ ràng thì mọi thứ mới diễn ra một cách thuận lợi theo ý của mình.

Song Ngư khá dễ bị dao động nhưng nay lại càng trở nên lung lay hơn bởi trực giác của bạn cực kỳ nhạy cảm. Chỉ một chút mâu thuẫn, bất đồng cũng khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi, thế nhưng đây là điều rất đỗi bình thường và bạn cần tìm cách thoát khỏi chúng để không ảnh hưởng tới công việc.

Trong quan hệ tình cảm của Song Ngư, các bạn có thể bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển hơn. Sẽ có cuộc hẹ hò lãng mạn và đôi khi bị bạn bè trọc ghẹo là trọng sắc kinh bạn đấy. Không sao người không vì mình trời chu đất diệt mà, nên tận hưởng giây phút ngọt ngào và thoải mái này nhé bạn.
Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này cần cứng rắn hơn một chút, vẫn biết là khi yêu thì nên để trái tim dẫn lối nhưng bạn không thể lúc nào cũng để cảm xúc chi phối mà đưa ra quyết định sai lầm. Ai cũng muốn có người ở bên và chia sẻ với mình nhưng không có nghĩa là có thể dựa dẫm vào người khác.

Vận trình tài chính về cơ bản là ổn định, bạn nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được chúng. Đừng quá quan tâm tới tiểu tiết mà hãy nhắc nhở bản thân về mục tiêu lâu dài mà mình muốn hướng tới. Điều quan trọng là không để điều gì tác động làm mình từ bỏ.

Con số may mắn: 20, 34

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm ngày 8/8/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.AN (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.