Thứ sáu, 19/04/2024 06:09 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/6/2019

MTĐT -  Thứ tư, 12/06/2019 17:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/6/2019: Xử Nữ tương đối thuận lợi; Sư Tử làm việc rất năng động và vui vẻ; Bảo Bình nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác…

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi của Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Bạn có xu hướng nói liến thoắng cực nhanh trước khi bạn quên hết mọi suy nghĩ vừa nảy ra trong đầu mình. Tuy nhiên, hãy nghĩ đến phản ứng của người nghe nữa. Rất có thể, bạn sẽ chẳng nhận được phản hồi nào tích cực, khi người khác còn chưa kịp hiểu điều bạn đang muốn nhắm tới là gì. Không chỉ vậy, hãy luôn tỉnh táo kiểm soát dòng suy nghĩ của chính mình nhé. Đừng để những gì bạn nói ra lủng củng và tạp nham

Phương diện tài chính của Bạch Dương trong ngày không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.

Thứ năm này công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với Bạch Dương.

Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm “chủ nhân” cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Con số may mắn: 34, 13

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Bạn cảm thấy thực sự khó khăn khi phải tự mình quyết định bước đi tiếp theo. Và đó chính là điểm khởi đầu cho những hành trình vô định đầy mệt mỏi kéo dài, mà bạn sẽ phải đối mặt trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đứng yên tại vị trí của mình hiện giờ. Nhưng trong hoàn cảnh tất cả mọi thứ xung quanh đều đang chuyển động, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bằng lòng như vậy đâu.

Kim Ngưu được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bù lại, Kim Ngưu gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Con số may mắn: 4, 30
Màu sắc may mắn: tím, xanh
3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi của Kim Ngưu Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Càng có thêm nhiều người nằm trong quỹ đạo bạn bè, bạn càng cảm giác mình thật hạnh phúc. Suy cho cùng, gặp gỡ người khác là một trong số những việc bạn yêu thích nhất. Bởi thế, hãy mạnh dạn bắt chuyện với bất cứ ai bạn gặp, cả những người hàng xóm của mình nữa. Ban đầu, bạn sẽ cảm giác có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, về sau, bạn sẽ thấy hành động của mình vô cùng đáng giá đấy.

Song Tử có thể phải nghe một vài lời nói khó nghe từ những người xung quanh khi đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Nếu không đến mức quá đáng, động chạm đến vấn đề nhạy cảm như tư tưởng chính trị cực đoan thì Song Tử cũng không cần bận tâm gì nhiều nhé.

Vấn đề sức khỏe của Song Tử cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. Cả hai đã nhận ra sự quan trọng của đối phương nên biết trân trọng nhau hơn.
Con số may mắn25, 10
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi của Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Bạn vẫn luôn cho rằng bạn luôn nói chuyện cũng như truyền đạt vấn đề một cách rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ rất shock khi phát hiện ra sự thật rằng những người xung quanh chỉ đang lợi dụng bạn, cũng như tìm cách đảo ngược lại lời nói của bạn mà thôi. Một khi bạn đã biết được điều này, đừng cứ mãi lờ nó đi bạn nhé. Bạn cần nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách giải quyết cho bản thân mình, bởi những lời xin lỗi không đơn thuần là đủ nữa.Tu vi 12 cung hoang dao thu Nam ngay 13/6/2019

Đối với công việc, Cự Giải đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Nếu chòm sao này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

Con số may mắn35, 10

Màu sắc may mắn: da cam, đen

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi của Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, tâm trạng bạn hôm nay rất tuyệt, và bạn sẽ chẳng ngại ngần gì việc giao lưu, kết bạn với người khác đâu. Không chỉ vậy, danh sách những việc cần làm của bạn còn rất dài, và thay vì hoàn thành xong tất cả trong buổi tối hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại, chỉ dành thời gian cho những việc mình thích mà thôi. Hãy gọi người bạn thân thiết cùng tham gia với bạn nhé. Hai bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời đấy.

Sư Tử làm việc rất năng động và vui vẻ. Mọi thứ khá tốt đẹp với Sư Tử. Một công việc tốt, một môi trường làm việc tốt và những điều đó khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Mặc dù bạn thường là người nghiêm khắc trong công việc nhưng hôm nay bạn trở thành người vui tính và rất hòa đồng với các đồng nghiệp của mình.

Sư Tử hôm nay nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

Tuy nhiên, bạn đã không bộc lộ sự tò mò của mình mà tỏ ra thờ ơ với nó, đó cũng là do bản tính cẩn trọng và cao ngạo của chính mình. Bạn vẫn thường được nhiều yêu thích và tỏ tình kiểu như thế này.
Con số may mắn20, 15
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh
6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi của Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự ra quyết định cho bản thân mình, bởi bạn cảm giác mình đã thấu hiểu tất thảy mọi vấn đề rồi. Và trong khi những người xung quanh có xu hướng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, to tát, bạn lại đi thẳng vào vấn đề và tìm hướng giải quyết thực tế nhất. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu có bất cứ điều gì bạn thắc mắc, chưa rõ, hãy tìm đến mọi người có nhiều kinh nghiệm hơn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng.

Công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao nên hiểu quả công việc tốt hơn. Hôm nay cũng là ngày bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc cùng với nhóm của mình.

Về tình duyên, Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Con số may mắn: 9, 34

Màu sắc may mắn: trắng, nâu

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi của Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều nếu bạn tìm được ai đó chia sẻ với mình mọi thứ. Và thay vì mải tìm kiếm và không biết phải quyết định thế nào, hãy thử từ những người ở gần bạn nhất. Cách duy nhất giúp bạn biết được bản chất một con người, đó là giao lưu, trò chuyện với người ấy thật nhiều. Chỉ cần hai bạn có thể cảm thông cho nhau, vậy là bạn đã tìm đúng người rồi.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không may mắn cho lắm. Thiên Bình phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Uống nước hằng ngày từ 6 đến 8 ly nước sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. Đừng ngại lấy nước vì nó ở quá xa, việc đứng lên đi lại cũng thúc đẩy sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn: 7, 31

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

8. Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi của Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này.

Bọ Cạp đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân bạn suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Bọ Cạp mặc dù có tài nhưng đôi khi lại để những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc khiến bao công sức nỗ lực bấy lâu nay thành uổng phí. Vì vậy, trong công việc cũng như cuộc sống, kiên nhẫn và điềm tĩnh là phẩm chất bạn cần phải học hỏi.

Bọ Cạp hay tò mò, thích khám phá về những điều bí ẩn và sâu sắc, nhất là về bản chất và động lực của con người. Đây cũng là lý do bạn hay tìm hiểu nguyên do của mọi vấn đề, nó cũng là cá tính riêng mà không phải ai cũng có.

Con số may mắn: 16, 33

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi của Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, thái độ của bạn sẽ làm dậy nên rất nhiều điểm đáng ngờ vào hôm nay, đặc biệt là khi nó đột ngột tích cực hơn bình thường. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tự tin vào khả năng của chính mình bạn nhé. Ngay vào lúc này, sẽ chẳng có gì có thể cản đường bạn được đâu. Và nếu bạn có thể tự thuyết phục bản thân về những trải nghiệm tuyệt vời bạn sắp sửa có được, thì đó sẽ là một chiến thắng được báo trước.

Công việc của Nhân Mã nhiều hơn, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân Mã mặc dù có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn rất nhiều.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là việc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm bạn, yêu thầm bạn mà bạn không nhìn thấy họ thôi.

Con số may mắn: 26, 12

Màu sắc may mắn: đen, vàng

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, những lý thuyết cao xa luôn có một vẻ hấp dẫn nhất định với bạn, tuy nhiên, vì lí do nào đó, bạn vẫn rất khó có thể hiểu thấu được mọi vấn đề. Dù bạn vẫn nắm được một phần, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi, và bạn cần đi xa hơn nữa, mới có thể đạt tới độ sâu bạn mong đợi. Đừng quá lo lắng, đây không phải là việc bạn có thể nhanh chóng kiểm soát được. Mọi thứ đều cần có thời gian.

Ma Kết có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

Những Ma Kết có người yêu nhận được quà bất ngờ từ đối phương nên tâm trạng rất tốt. Một số Ma Kết đang độc thân vui vẻ thì buổi tối được mời tham dự một buổi liên hoan tiệc tùng của đồng nghiệp cũ, chú ý đến diện mạo một chút nhé Ma Kết.

Con số may mắn37, 26
Màu sắc may mắn: tím, vàng
11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều.

Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bên cạnh đó, sự bao dung của bạn còn khiến người đó nể phục mình hơn, và để người ta tôn trọng mình hơn, cũng là cách để ta cảm thấy cuộc sống an nhiên hơn.

Bảo Bình là người dễ dàng thấu hiểu người khác, nhưng chính bản thân mình lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Bạn sẽ nhờ đến sự tư vấn của bạn bè người thân nhưng hãy nhớ rằng tình cảm là của bạn, trái tim là của bạn và lý trí cũng là của bạn. Chỉ nên lắng nghe những lời khuyên thôi còn quyết định vẫn là ở bạn.

Con số may mắn: 4, 11

Màu sắc may mắn: đen, trắng

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi của Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ 5 ngày 13/6 cho thấy, bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều khi dành thời gian cho những người bạn hiểu rất rõ, trong những hoàn cảnh và môi trường quen thuộc. Và nếu bạn thực sự phải ra ngoài, thoát khỏi vùng an toàn của mình, hãy tìm đến mọt nơi không quá khác so với cuộc sống ngày thường của mình. Nó sẽ khiến đầu óc bạn thoải mái, bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Song Ngư nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của bản thân. Nếu bạn để cảm xúc thả trôi thì sẽ không biết nó dẫn mình tới đâu, bao gồm cả những hành động và suy nghĩ sai trái. Bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một người nghèo.

Hôm nay là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ.

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Con số may mắn: 7, 21

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 13/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.