Thứ sáu, 26/04/2024 02:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2023 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc có tin mừng, tài vận khởi sắc, Bạch Dương đang tiến bước trên con đường đúng đắn đấy nên hãy tiếp tục phát triển nhé. Dù hiện tại thành quả chưa tính là thỏa mãn nhưng hứa hẹn có thể mở rộng và mang tới cho bạn thành công đúng như nguyện ước.

Sức hấp dẫn của Dương Nhi không đùa được đâu, chẳng cần cố gắng cũng khiến bao nhiêu người phải thầm mến. Nhân duyên thịnh vượng, người độc thân hoàn toàn có khả năng tìm thấy một nửa của mình, chỉ tùy xem bạn có thích yêu lúc này hay không mà thôi.

Sự nghiệp: Làm việc mà không có kế hoạch thì sẽ không thu được kết quả tốt. Bạch Dương cần lên kế hoạch phù hợp với khả năng của bản thân, điều đó sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

Tài lộc: Để phát triển ngân sách cá nhân, bạn hãy lên kế hoạch đầu tư hợp lí. Nếu không có kế hoạch và ý tưởng rõ ràng, Bạch Dương sẽ dễ bị lạc lối, làm việc chăm chỉ cũng không thu được lợi lộc gì.

Tình duyên: Bạch Dương và nửa kia xảy ra một số mâu thuẫn và tranh cãi. Để khắc phục tình trạng ấy, cả hai hãy cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ và quan điểm sống của nhau.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Kim Ngưu khá thuận lợi, bằng sự nỗ lực và nhiệt tình không ngừng nghỉ trong công việc, cuối cùng bạn cũng đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Chuyện thăng chức, tăng lương trong thời gian tới chỉ là sớm hay muộn. 

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Kim Ngưu là một người kiên định với ý kiến ​​của mình. Đó là điều tốt nhưng bạn cũng phải căn cứ vào tình hình thực tế để điều chỉnh mọi việc một cách thích hợp, không nên cố chấp mà bỏ ngoài tai ý kiến ​​của mọi người.

Tài lộc: Kim Ngưu nên chú ý tiết kiệm một chút, ngân sách của bạn không cho phép bạn tiêu xài hoang phí.

Tình duyên: Khi trò chuyện cùng nhau, Kim Ngưu và nửa kia nên nói nhiều hơn về những chủ đề mà cả hai cùng hứng thú. Khi nói về những chuyện mà hai người đều thích thì cả hai sẽ ít xảy ra tranh cãi.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình công việc của Song Tử đã khởi sắc, bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra, hiệu suất tăng lên đáng kể. Tuy nhiên đừng vội vàng quá để tránh sai sót, cũng đừng tự mãn bởi khi đó là lúc bạn đã đánh mất chính mình, tự đẩy mình vào những tình huống tranh chấp do tiểu nhân gây ra.

Vận trình đào hoa nở rộ, người đang yêu thì đề cập tới chuyện kết hôn. Những người còn độc thân đừng để cảm giác sợ thất bại khiến bạn đánh mất cơ hội. Hãy chủ động làm quen, bắt chuyện hay ngỏ lời với đối phương đi, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn là cứ ngồi chờ cơ hội tới đấy.

Sự nghiệp: Song Tử không cần phải hoảng sợ khi gặp phải những tình huống khó khăn trong quá trình làm việc, bạn đủ khả năng để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, cũng có một số việc vượt quá khả năng của bạn, hãy nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy cất giữ cẩn thận tư trang cá nhân. Bạn không nên vứt lung tung, điều đó sẽ làm cho ngân sách cá nhân bị hao hụt.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Song Tử gặp phải một số ý kiến trái chiều, một số người không ủng hộ hai người đến với nhau. Tuy nhiên, bạn không cần phải để ý đến những điều đó, chỉ cần bạn và nửa kia cảm thấy hạnh phúc là được.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc thuận lợi, được quý nhân trợ giúp, Cự Giải dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao tầm quan trọng của mình ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Vì mải mê với công việc nên thời gian nghỉ ngơi Cự Giải hơi ít, bạn cần phải chăm lo nhiều hơn tới sức khoẻ. Ngoài ra, hãy dành 30 phút mỗi ngày cho việc rèn luyện, tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, minh mẫn đầu óc, phấn chấn tinh thần.

Sự nghiệp: Không dễ để được hợp tác với những dự án tốt. Cự Giải phải tự mình tìm tòi, phấn đấu để đạt được thành tựu nhất định, chủ động trong lúc làm việc là điều vô cùng quan trọng.

Tài lộc: Cự Giải hãy chọn những dự án có quy mô vừa và nhỏ để đầu tư và mở rộng tài chính. Bạn không có đủ kinh tế để đầu tư vào các hạng mục cần vốn quá nhiều.

Tình duyên: Nửa kia cảm thấy có một số vấn đề không đồng tình với Cự Giải. Bạn cần tôn trọng, lắng nghe ý kiến của đối phương, mọi việc sẽ thuận lợi hơn khi có sự phối hợp ăn ý với nhau.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
--

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Sư Tử không có gì khởi sắc. Bên cạnh đó bạn còn bị ảnh hưởng tâm lý nên luôn có cảm giác bồn chồn, làm gì cũng thấy bế tắc, không biết nên quyết định như thế nào cho phù hợp. Thay vì cứ lo lắng như vậy, Sư Tử nên giải quyết lần lượt từng việc, từ nhỏ tới lớn, cuối ngày nhìn lại thành quả bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Vận đào hoa trong ngày xấu, đôi lứa hay tranh cãi chỉ vì những điều nhỏ nhặt nên không thể tập trung làm được việc gì. Đứng trước tình huống này, Sư Tử cần bình tĩnh giải thích ngọn ngành thì mọi việc sẽ được sáng tỏ, mọi hiểu lầm cũng được xóa bỏ ngay trong chớp mắt.

Sự nghiệp: Sư Tử hơi bận rộn trong công việc, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, không có tinh thần làm việc thì hãy tạm gác lại mọi việc. Nghỉ ngơi một thời gian ngắn sẽ giúp bạn có hứng thú mà giải quyết nhiệm vụ tốt hơn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần chú ý đảm bảo an toàn cho nguồn vốn. Bạn không nên mù quáng bắt tay vào thực hiện cùng lúc quá nhiều dự án, ít nhưng an toàn vẫn tốt hơn.

Tình duyên: Có vẻ như Sư Tử cảm thấy nửa kia hơi phiền mà không muốn trò chuyện. Điều đó sẽ làm cho khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn. Bạn hãy thử dành thời gian để tâm sự và ở bên cạnh đối phương nhiều hơn, biết đâu sẽ tìm lại được sự hứng thú như ban đầu.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ là một người có suy nghĩ đơn giản, bạn cần phải đề phòng cảnh giác hơn vì mọi thứ đều có những cạm bẫy riêng.

Công việc nên khó tránh khỏi cảm giác lo lắng, khó chịu. Đây cũng chính là lý do khiến bạn gặp rắc rối, nhưng khi đã quen hơn thì mọi việc không đến nỗi nào. Quan trọng là bạn cần vượt qua giai đoạn thích nghi này thôi.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng cần cố gắng hết sức, chớ có tư tưởng trì hoãn. Nếu Xử Nữ cứ mãi chậm trễ, bạn sẽ không thu được thành tựu nổi bật nào.

Tài lộc: Để đảm bảo an toàn tài chính, Xử Nữ cần đề cao cảnh giác, tìm hiểu kĩ trước khi quyết định đầu tư. Vì trong quá trình đầu tư và mở rộng tài chính sẽ có nhiều rủi ro, dễ bị người khác lừa.

Tình duyên: Việc bạn quá trông chờ vào sự giúp đỡ ở nửa kia sẽ gây áp lực cho đối phương. Xử Nữ nên càng độc lập càng tốt, điều đó sẽ mang lại sự thoải mái cho cả hai.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận may khá tốt, bạn làm việc hiệu quả hơn và không thích làm việc với những người hay trì hoãn.

Sự nghiệp: Thiên Bình có phong cách làm việc nhanh chóng và kỉ luật, bạn hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn. Điều đó làm cho mọi người luôn sẵn sàng hợp tác làm việc với bạn.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Bình nên nắm bắt thời cơ để giành lấy những dự án mình tâm đắc. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội cải thiện kinh tế

Tình duyên: Nếu có điều gì không hài lòng ở đối phương thì hãy bày tỏ một cách nhẹ nhàng để người ấy thay đổi. Thiên Bình không nên im lặng mà tức giận.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình khá tốt, nếu trong công việc và trong cuộc sống có dự định thực hiện những nhiệm vụ mới thì trước hết phải lập kế hoạch.

Cung hoàng đạo này thể hiện hết khả năng của mình, nếu vừa chuyển việc mới thì bạn phải tập thích nghi với công việc, môi trường và các đồng nghiệp mới. May mắn là mọi người đều khá thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Tiền bạc là vấn đề Bọ Cạp cần đặc biệt cẩn trọng trong hôm nay, đừng vì nóng vội, cả tin mà bị người khác lừa gạt hoặc cho ai đó vay mượn tiền. Thời điểm này cũng không phù hợp với các khoản đầu tư rủi ro, nếu cần, bạn hãy trang bị thêm kiến thức cho bản thân trước khi quyết định việc gì đó.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá tốt, khi làm việc cùng nhau nếu có ý kiến ​​gì thì tốt nhất nên trao đổi sớm, tránh bị trùng lặp ý tưởng.

Tài lộc: Các dự án liên quan đến đầu tư và cải thiện tài chính vẫn đang ở trong giai đoạn khởi đầu, không dễ thu được lợi nhuận nên tốt hơn hết Bọ Cạp cần kiên nhẫn.

Tình duyên: Khi trò chuyện với nửa kia của mình, tốt nhất nên nói một cách đơn giản và ngắn gọn, đừng nói lan man. Lâu dài về sau đối phương sẽ cảm thấy chán khi giao tiếp với bạn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
--

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã sẽ nhận ra mình còn phải học hỏi thêm rất nhiều để cải thiện bản thân, không thể tự mãn được nữa.

Áp lực công việc cứ nặng dần lên, mặc dù không khó nhưng số lượng quá nhiều khiến cung hoàng đạo này cảm thấy thực sự quá tải. Hơn nữa, mối quan hệ của Nhân Mã với đồng nghiệp không tốt nên cũng không nhận được sự trợ giúp hay hỗ trợ.

Sự nghiệp: Nhân Mã hãy chú ý học tập nâng cao năng lực để có thể cạnh tranh trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp, đừng lúc nào cũng muốn chống đối.

Tài lộc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để Nhân Mã đầu tư và mở rộng kinh tế. Nếu bạn muốn kinh doanh mà nguồn tài chính vẫn được đảm bảo an toàn thì cung hoàng đạo này có thể chọn những dự án dạng tiết kiệm, an toàn hơn với rủi ro thấp.

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm ngày càng phát triển tốt đẹp thì Nhân Mã đừng chỉ lo chuyện của mình mà nên quan tâm, giúp đỡ nửa kia.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết là người thích vạch sẵn kế hoạch từ trước, không thích hành động khi chưa chuẩn bị gì.

Hiện thực vốn không bao giờ màu hồng như ta suy nghĩ, nhưng như vậy mới là cuộc sống. Thế nên thay vì buồn bã thì Mã Nhi nên tự khích lệ bản thân mình, phấn chấn lên, tình yêu không có đúng sai chỉ có cố gắng hết mình hay không mà thôi. Nếu đã toàn tâm toàn ý mà vẫn không được như mong muốn thì buông bỏ cho nhẹ lòng.

Ma Kết nên hẹn người thân, bạn bè tới nói chuyện để chia sẻ, than thở cũng được chứ đừng giấu kín trong lòng. Có người ở bên lắng nghe và đưa ra lời an ủi, tư vấn sẽ giúp mọi chuyện dễ dàng hơn.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp tốt, có thể phải tham gia vào các dự án lớn. Ma Kết cần chăm chỉ học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, mệt mỏi cũng đừng vội bỏ cuộc.

Tài lộc: Để cải thiện vận trình tài chính, bạn có thể cân nhắc bắt đầu với các dự án dài hạn. Ma Kết không nên nóng vội mà hãy cho bản thân thêm thời gian để tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập.

Tình duyên: Ma Kết và đối phương đều có những kế hoạch tương lai giống nhau và không có gì mâu thuẫn giữa hai người.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%
tm-img-alt

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bảo Bình kiếm được một khoản tiền rất khá trong ngày hôm nay nhờ cơ hội làm ăn do bạn bè giới thiệu. Dạo gần đây tài chính khó khăn nên Bình Nhi đã tích cực làm việc để tăng thu nhập. Ban đầu cũng còn bỡ ngỡ nhưng càng làm càng quen, tạo được uy tín, có thể tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Nhớ cảm ơn người đã giúp đỡ mình nhé, tạo dựng những mối quan hệ thân thiết sẽ rất có lợi đối với sự nghiệp của mình. Ra ngoài kết giao bạn bè cũng là cách để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và tăng cơ hội nên có cuộc tụ tập, hội họp nào thì bạn hãy tham gia.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Có thể bạn sẽ gặp được người sếp sẵn sàng chỉ dẫn, dìu dắt bạn trở thành một phiên bản tốt hơn. Và khi gặp được người ấy thì bạn hãy cởi mở, lắng nghe và mạnh dạn xin lời khuyên.

Tài lộc: Tử vi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình đầu tư và mở rộng nguồn thu nhập. Bạn hãy nhanh chóng thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ để cải thiện tài chính.

Tình duyên: Hành trình yêu đương của Bảo Bình và nửa kia vô cùng ngọt ngào. Vì hai người đều dành cho đối phương sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải 
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 28/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Ngư khá thuận lợi, công việc không gặp bất cứ khó khăn nào, nếu có cũng sẽ được đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ. Hiệu quả công việc nhờ vậy mà tăng lên đáng kể, bạn có cơ hội phát triển năng lực bản thân, khám phá thêm những điều thú vị trong cuộc sống của mình.

Chuyện tình cảm lại khá căng thẳng khi giữa hai người xảy ra chút nghi ngờ nho nhỏ. Tuy nhiên chuyện lớn cũng sẽ hóa nhỏ nếu Ngư Nhi biết xử lý khéo léo. Vấn đề nằm ở chỗ là bạn phản ứng như thế nào, nếu bình tĩnh gỡ bỏ hiểu lầm thì sẽ tránh được chiến tranh, khiến đôi bên đỡ mệt mỏi hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, khi có quá nhiều việc cần xử lý thì hãy ưu tiên làm những việc quan trọng trước và tạm hoãn lại những việc chưa cần thiết. Nếu Song Ngư giải quyết hết tất cả mọi việc trong cùng một lúc thì sẽ không có nhiệm vụ nào đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Song Ngư nên giảm bớt những hạng mục đầu tư và quản lý tài chính không tốt. Tham gia vào nhiều dự án chưa chắc đã thu được nhiều lợi nhuận, chất lượng vẫn tốt hơn số lượng.

Tình duyên: Khi gặp khó khăn, Song Ngư có thể chia sẻ, tâm sự với nửa kia. Biết đâu đối phương sẽ giúp bạn, cho bạn lời khuyên để giải quyết những rắc rối ấy nên bạn nên đừng ngại mở lời.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 28/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.