Thứ sáu, 29/03/2024 05:19 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 2/6/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 02/06/2023 06:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/6, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất tự tin vào bản thân mình, không thích nhường vị trí đứng đầu cho người khác. Đây là thời điểm tốt để tổ chức và quản lý công việc. Mọi chuyện vẫn ổn, nhịp điệu làm việc giống như mọi ngày, không có biến xảy ra. Tất cả là nhờ vào sự nỗ lực của bạn bao ngày qua.

Bạch Dương rất giỏi giang trong việc ứng xử với người lớn và bạn bè, kiểu người nào bạn cũng có thể nói chuyện được. Những đôi đang yêu thì càng yêu càng hiểu nhau sâu hơn, tình cảm tốt.

Cung hoàng đạo này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Bạn kiếm được nhưng tiêu cũng được, chẳng thích sống khổ sở.

Sự nghiệp: Đưa ra quyết định vội vàng mà không cân nhắc kỹ lưỡng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, thay vì hành động theo cảm tính như trước đây, bạn nên thiết lập những nguyên tắc làm việc để hạn chế những sai sót không đáng có.

Tài lộc: Cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh của cung hoàng đạo này rộng mở hơn trước rất nhiều. Theo tử vi, những người đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng quy mô hiện tại nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn và cải thiện doanh thu.   

Tình duyên: Trong tình yêu, cung này thường thể hiện cách suy nghĩ và hành động chín chắn. Do đó, bạn luôn phấn đấu để xây dựng mối quan hệ lâu dài và cố gắng quan tâm chân thành đến đối phương.    

Sức khỏe: Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen ăn uống không khoa học có thể dẫn đến thừa cân và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

2. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi 2/6/2023 dự báo rằng Kim Ngưu cảm thấy không chắc chắn, cảm giác tội lỗi, sợ hãi. Ngày này suy nghĩ của Ngưu có vẻ khá tiêu cực, làm gì cũng thấy bất an, không có chỗ nào để dựa dẫm. Bạn phải tự lực cánh sinh, không nên trông chờ vào người khác vì họ không thể giúp bạn.

Cung hoàng đạo này rất tinh ý, dễ dàng nhận ra những người đểu cáng đang lừa dối tình cảm của mình. Ngưu sẽ chẳng làm to chuyện lên, dù gặp bất cứ sự phản bội nào bạn vẫn sẽ âm thầm chửi rủa họ dỗi chặn hết liên lạc.

Dường như nếu bạn càng kiên nhẫn thì tiền bạc càng tốt, mọi thứ đang diễn ra chầm chậm nên bạn đừng có hối thúc. Nếu đang muốn làm gì đó thì hãy làm ngay đi nhé vì đây là thời điểm khá tốt.

Sự nghiệp: Bạn là người thực tế và luôn biết cách đặt mục tiêu, kế hoạch rõ ràng để đạt được ước mơ của mình. Có thể thấy, bạn không cần phải bỏ nhiều công sức và thời gian mà vẫn có thể đạt được thành công rực rỡ.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung này nhìn chung tương đối ổn định, ngân sách của bạn vẫn khá rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng về tiền bạc. 

Tình duyên: Vận trình tình yêu của Kim Ngưu không có khởi sắc mới vì bạn chưa thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và vẫn e dè, ngại ngùng trước những mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Kim Ngưu hãy cố gắng giải toả những năng lượng tiêu cực để tâm trí thoải mái hơn.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khá thoải mái khi cho phép bản thân hòa mình vào mọi khía cạnh của cuộc sống, bớt suy nghĩ tiêu cực hơn. Những bạn làm nghệ thuật, thiết kế, truyền thông sẽ gặp nhiều may mắn hơn những người khác. Đặc biệt là trong những cuộc họp, bạn có cơ hội tỏa sáng nhờ những ý tưởng độc đáo của mình.

Không cần phải tìm câu trả lời từ crush nữa, nếu người ta không hồi âm tức là không yêu bạn. Song Nhi nên tập trung vào việc chăm sóc bản thân để tìm được người thích hợp với mình hơn.

Có thể chòm sao này sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng đừng vội nản chí, hãy tin tưởng vào điều bạn đang làm và sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh để đạt được mục tiêu.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc tăng nhanh làm cho Song Tử choáng ngợp, khó giữ bình tĩnh trong những tình huống khủng hoảng. Điều này còn ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả công việc nên bạn cần nhanh chóng khắc phục để tránh hậu quả nghiêm trọng.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này tiêu rất nhiều tiền vào việc mua sắm, giải trí. Do đó, bạn cần kiểm soát ngay việc chi tiêu và quản lý ngân sách cẩn thận để không lâm vào tình trạng cạn kiệt tài chính. 

Tình duyên: Bạn đừng mãi vui chơi cùng các mối quan hệ xã hội bên ngoài mà quên đi nửa kia. Bạn hãy tích cực chia sẻ, quan tâm đến đối phương để mối quan hệ trở nên hài hòa, hạnh phúc hơn.  

Sức khỏe: Song Tử hãy nghỉ ngơi nhiều hơn vì sức chịu đựng của cơ thể có giới hạn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải thức dậy với những ý tưởng trôi chạy tự do, vô định, không gò bó chính mình. Một khoảng thời gian tuyệt vời cho các dự án mang tính hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông và học tập, đừng sự nghiệp của Cua nhỏ rất tuyệt vời.

Cự Giải sẽ trở nên vui vẻ, lạc quan hơn thường lệ và những tiếng cười của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Bất cứ ai ở bên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng tươi tắn đó.

Có vẻ như thời gian này tiền bạc của chòm sao này không bị ảnh hưởng nhiều cho lắm. Thật may là ví tiền vẫn ổn định và không có ai mời đám cưới, sinh nhật.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này có xu hướng bỏ qua các quy tắc quan trọng và giải quyết công việc một cách cảm tính. Ngoài ra, cảm giác uể oải và cạn kiệt năng lượng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển khả năng sáng tạo và tư duy. 

Tài lộc: Hãy hạn chế tham gia các hoạt động vui chơi trừ khi thực sự cần thiết và giữ mức chi tiêu khiêm tốn để không bị hết sạch tiền vào cuối tháng.

Tình duyên: Quá trình yêu đương không còn nồng nàn, mãnh liệt như những ngày đầu vì cả hai không còn dành nhiều thời gian quan tâm đến nhau. Để mối quan hệ không đỗ vỡ, hai người cần nhanh chóng hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò hay những câu quan tâm chân thành.  

Sức khỏe: Tăng cường dinh dưỡng cũng là một cách giúp Cự Giải cải thiện sức khoẻ.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 2/6/2023

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rất yêu bản thân, tự đem lại cảm giác thăng bằng tâm lý cho mình. Thứ 6 này nếu có được tin tức không tốt về công ăn, việc làm cũng không nên lo âu mà hãy chờ đợi, mọi việc sẽ có sự ổn thỏa. Chiêm tinh tin rằng không có gì có thể làm khó được Leo ngoài giới hạn họ tự tạo ra cả.

Cung hoàng đạo này rất cần người khác khen ngợi, ủng hộ để làm việc gì đó, thường là những việc dài hơi. Chòm sao này có xu hướng ở bên cạnh những người ủng hộ mình và có chung sở thích.

Tài lộc không được như ý, vào nhanh ra nhanh, hao tốn vì mua sắm, sửa chữa vật dụng trong nhà. Kiếm được bao nhiêu thì tiền cũng đi bấy nhiêu, thời gian này không tiết kiệm được đâu.

Sự nghiệp: Sư Tử đã phải đầu tư rất nhiều và nỗ lực hết mình để phát triển con đường sự nghiệp. Đừng lo lắng, sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

Tài lộc: Với nguồn thu nhập ổn định, Sư Tử cảm thấy an tâm và không phải lo lắng quá nhiều về chi tiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào những lĩnh vực đầu tư phù hợp khác để ngân sách của mình ngày càng giàu có.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này may mắn vì đằng sau những áp lực, căng thẳng trong công việc luôn có một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Đồng thời, những người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình nhờ sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Sức khỏe: Sư Tử cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, làm việc quá sức sẽ làm cho cơ thể suy nhược đáng kể.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không thể hiểu nổi bản thân mình, nhưng lại có phần thiếu quyết đoán, không thể tập trung vào công việc mình đang làm. Dù trong lòng tràn đầy động lực nhưng khá lười nên chưa muốn cố gắng, mọi thứ đang nằm yên một chỗ không hề xê dịch.

Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán trong chuyện yêu đương khiến đối phương nghĩ bạn là người khó tính, lừa lọc. Bạn không muốn giải thích vì không quá mặn mà với chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên không có dự án mới nào trong ngày nên không thể phát tài nhanh được.

Sự nghiệp: Xử Nữ không phải tuýp người dễ dàng thích nghi với sự thay đổi nên quá trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều trở ngại. Bạn hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc riêng tư của mình để không gây rắc rối trong công việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên cẩn thận trong việc chi tiêu của mình, vì bạn sẽ cần phải chi rất nhiều tiền cho những thứ thiết yếu và tham gia các hoạt động xã hội trong thời gian tới.

Tình duyên: Tình cảm giữa những người thuộc cung này với nửa kia vẫn nồng ấm, hài hòa. Hai người luôn dành cho nhau tình cảm chân thành và sự chia sẻ cũng như đồng cảm đó có thể xây dựng mối quan hệ bền vững.  

Sức khỏe: Xử Nữ hãy chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể săn chắc và khoẻ khoắn hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có xu hướng nhìn lại quá khứ, lục lọi những thứ cũ kỹ để chữa lành tâm hồn hoặc thỏa mãn. Một vấn đề gì đó từ quá khứ đã được ẩn có thể xuất hiện khiến Bình Nhi phải giải quyết nó. Đôi khi có những việc vốn dĩ không phải lỗi thuộc về bạn nhưng vẫn phải ôm trách nhiệm.

Có sự dữ dội trong những mối quan hệ của bạn hoặc sự hỗn loạn cảm xúc bên trong. Có thể xuất hiện nhu cầu phải buông bỏ một thứ gì đó, chẳng hạn như người yêu cũ hoặc bạn bè xã giao.

Nay có khá nhiều thay đổi trong ví tiền của cung hoàng đạo này. Tiền bạc dần quay về nhưng chưa nhiều, cứ bình tĩnh, chuyện gì cũng phải từ từ thì mới thành công được đừng nóng ruột.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển theo quỹ đạo mà Thiên Bình mong muốn. Sự linh hoạt và quyết tâm giúp bạn dễ dàng giải quyết nhiều vấn đề bất ngờ. Ngoài ra, bạn nên học cách cân bằng cảm xúc để tinh thần tiêu cực không cản trở quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài chính ổn định nhưng bạn không được chủ quan mà tiêu xài hoang phí cho những thú vui, mua sắm. Thay vào đó, hãy luôn dành ra một khoản tiền nhất định cho những vấn đề bất ngờ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có xu hướng nhạy cảm thái quá và thường có thái độ giận dỗi vô cớ. Điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Thiên Bình nên có thói quen sinh hoạt lành mạnh để tránh được một số bệnh.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 2/6/2023

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 23/11)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hơi đuối sức, thi thoảng còn ngồi trầm ngâm một mình như người vô hồn. Có thể thấy tâm trạng của bạn đang không được ổn cho lắm, đi làm mà cứ như người vô hồn. Bạn trầm tính hơn mọi ngày, chỉ muốn nhanh xong việc để còn về nhà nghỉ ngơi.

Thật may là hội độc thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn rất nhiều. Hôm nay, bạn đừng nên bỏ lỡ tình cảm chân thành của đối phương cho mình nhé, người ta nhắn tin cứ tích cực trả lời.

Đây có lẽ chính là thời điểm mà nên thắt chặt chi tiêu để không sa đà vào những việc sử dụng tiền bạc lãng phí. Bạn sắp có dự định lớn, nếu tiêu tiền như nước thì sau này chỉ có nước đi vay tiền bạn bè mà thôi.

Sự nghiệp: Sắp tới sẽ có nhiều nhiệm vụ phức tạp và khó khăn đang chờ đợi Bọ Cạp. Các quyết định nên được đưa ra cẩn thận để tránh những sai lầm nghiêm trọng.

Tài lộc: Để đưa ra quyết định đúng đắn và không phải hối hận về sau, bạn cần suy nghĩ kỹ hoặc xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm.

Tình duyên: Qua những buổi hẹn hò lãng mạn, Bọ Cạp cùng nửa kia của mình trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào. Ngoài ra, những người độc thân vẫn chưa tìm được người yêu lý tưởng bởi những tiêu chuẩn đặt ra có phần xa rời thực tế.

Sức khỏe: Bọ Cạp không được xem thường giấc ngủ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi không ngủ đủ giấc.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã rất tôn trọng bản thân, bạn muốn cho mọi người biết khả năng thích nghi giỏi giang của mình trong mọi hoàn cảnh. Chòm sao này không đổ mồ hôi cho những việc nhỏ mà chỉ tập trung vào những việc quan trọng. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái những thành quả xứng đáng nhé.

Tâm trạng của bạn thất thường khiến những người bên cạnh và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được. Vẫn chưa đến cuối tuần đâu nên bạn đừng suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Cung hoàng đạo này cảm thấy hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn không ngần ngại đầu tư làm ăn, bỏ tiền xã giao để thu được những món tiền lớn, quả thực rất thông minh.

Sự nghiệp: Là một người mạnh mẽ và quyết đoán, Nhân Mã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Những vấn đề bất ngờ thường khó tránh khỏi trong công việc, nhưng về cơ bản thì không gì có thể ngăn cản bạn tiến lên.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn và hưởng lợi từ các khoản đầu tư của công ty, vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính. 

Tình duyên: Tính cách nghiêm túc và có phần cứng đầu của cung hoàng đạo này dễ làm cho hai người cãi nhau. Nếu bạn muốn giữ hòa khí, hãy nhẹ nhàng và thể hiện tình yêu với đối phương nhiều hơn.

Sức khỏe: Để tăng cường thể lực, Nhân Mã có thể chọn những hoạt động nhẹ nhàng như ngồi thiền.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 2/6/2023

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết bị mất phương hướng, bạn hay bị người ta thao túng tâm lý mà không hề biết. Công việc không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức của Ma Kết. Thứ 5 này, bạn có thể xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc thầy cô giáo.

Có thể thấy chòm sao này đang bị cám dỗ vào những cuộc vui qua đêm hoặc xuyên ngày. Tránh đàn đúm tụ tập với những con người chỉ biết ăn chơi lêu lổng kẻo rước họa vào thân.

Cung hoàng đạo này nên thận trọng và giữ chặt túi tiền của mình hơn, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết, tốt nhất là xóa bớt những ứng dụng mua sắm.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình đừng có hấp tấp, nhất là trong những chuyện liên quan đến tiền bạc và sắc đẹp. Chòm sao này sẽ sẽ có cơ hội để nhìn lại những chuyện đã và đang xảy ra. Tất cả đang đi về đúng quỹ đạo của nó, việc mà bạn cần làm là hoàn thành nhiệm vụ của mình và không xen vào chuyện người ta.

Nếu đã là người cũ, hãy vui vẻ bắt tay họ như những người bạn và sau đó hãy giới thiệu với họ về người yêu hiện tại của bạn, tránh để xảy ra sự ghen tuông và cãi cọ không đáng có nhé.

Tình hình tài chính của ngày này tương đối tốt, không có chuyển biến nào. Công việc chính hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá tốt và đều đặn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 2/6/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư mơ mộng đi đến những viễn cảnh mới, thi thoảng dễ bị quát vì xa rời thực tế. Cung hoàng đạo này không nên lo chuyện bao đồng, điều này rất dễ khiến bạn bị cấp trên khiển trách. Cứ làm tốt việc của mình thì thần may mắn sẽ đến hỏi thăm bạn nhiều hơn.

Chòm sao này sẽ có thể tâm sự với mẹ về những khó khăn đang gặp phải trong chuyện tình cảm. Lúc này, hãy thoải mái coi mẹ là một người bạn, nói ra hết vấn đề của mình thì mọi chuyện sẽ ổn hơn nhiều.

Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công. Song chòm sao này cần lưu ý trong việc chi tiêu, chớ nên thấy dư dả mà hoang phí.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 2/6/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.