Thứ sáu, 29/03/2024 12:34 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/6/2023

MTĐT -  Thứ hai, 05/06/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 5/6 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý dễ vướng phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh thường bắt người khác phải làm theo yêu cầu của mình vô điều kiện.

Đây là lúc bạn cần phải xem xét lại cách hành xử của bản thân, không nên quá độc đoán, chuyên quyền, đặc biệt nếu bạn còn đang ở vị trí lãnh đạo. Hãy học cách lắng nghe mọi người để phân tích vấn đề đa chiều hơn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Công việc: Hôm nay công việc của người tuổi Tý tập trung công việc cao độ, đầu tuần có nhiều việc cần cùng lúc giải quyết. 

Tình cảm: Tình cảm dù cả hai rất thương nhau, nhưng đôi lúc cãi vã sẽ từ người thương mà hóa người dưng

Tài lộc: Chấp nhận thiếu thốn tiền bạc, để bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Sức khỏe: Vận động mỗi ngày một đến hai tiếng giúp bạn khỏe khoắn hơn

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tuổi Sửu ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thậm chí, những người bạn từng coi là bạn bè tốt cũng trở mặt vì cái lợi trước mắt. Hãy cẩn thận kẻo bị người khác chiếm mất công lao.

Người làm ăn cũng không thu được khoản lợi nhuận như mong muốn vì tốn quá nhiều thời gian giải quyết các rắc rối. Bạn nên cẩn trọng từng đường đi nước bước, dù là trong công việc quen thuộc cũng chớ nên lơ là.

Hỏa sinh Thổ, may mắn bản mệnh được sống trong một gia đình hạnh phúc. Dù phải làm việc vất vả thế nào thì khi về đến nhà, bạn cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Người nhà đem đến cho bạn nhiều niềm vui và động lực để cố gắng.

Công việc: Người tuổi Sửu vận trình công danh ổn định, thường có những chuyến công tác xa nhà nhiều ngày.

Tình cảm: Tình cảm bạn có nhiều mối quan hệ không rõ ràng, cần tìm đúng người cho chuyện lâu dài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tạo cho bạn nhiều tiền bạc và may mắn.

Sức khoẻ: Không nên làm việc quá sức, dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

  • Giờ tốt: 17h - 19h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp. Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bạn cũng chẳng thiếu người chủ động vươn tay giúp đỡ.

Với trạng thái tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, bạn còn có thể thử sức mình ở những nội dung công việc mới. Đừng sợ đối mặt với những điều mình chưa biết, bởi thông qua đó, bạn có thể hiểu hơn về bản thân, tìm ra điểm mạnh tiềm ẩn của mình.

Mộc sinh Hỏa, những thành tích xuất sắc trong công việc là điểm cộng giúp người độc thân trở nên nổi bật hơn hẳn. Nhiều đối tượng ngưỡng mộ bạn và thật lòng muốn giữ quan hệ với bạn đấy, hãy cho người bạn có thiện cảm một cơ hội nhé.

Công việc: Hôm nay, công việc của người tuổi Dần cần chú ý lắng nghe nhiều hơn, đôi lúc bạn giải quyết công việc chưa chuẩn xác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu của người tuổi Dần cần xem xét lại, người thật lòng đối xử tốt với bạn. 

Tài lộc: Thu nhập chưa ổn định, tình trạng này không nên kéo dài lâu.

Sức khoẻ: Tôn trọng sức khỏe là cách bạn thành công lâu dài.

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/6/2023

4. Tuổi Mão ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão cẩn trọng trước những nguy cơ hao tài tốn của. Nếu có tiền, tốt nhất bạn nên cầm chắc trong tay, chớ nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ mình chưa biết rõ.

Người làm đầu tư kinh doanh không nên đưa ra những quyết định làm ăn quan trọng. Hãy dành thời gian để kiểm chứng lại thông tin, hợp đồng kĩ càng một lần nữa, có thể có sơ suất nào đó mà bạn chưa nhận ra.

Mộc sinh Hỏa, người đã lập gia đình nhận được nhiều sự quan tâm của nửa kia. Thậm chí, bạn không cần nói thành lời mong muốn của mình mà nửa kia cũng có thể thấu hiểu. Bạn rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão trong công việc cố gắng cân bằng tất cả mọi việc, dành thời gian tìm hiểu thêm kiến thức. 

Tình cảm: Bạn và đối phương cần xem lại khi trao niềm tin cho nhau, đối phương có thể là một người rất kiểm soát.

Tài lộc: Tài chính hôm nay may mắn có được mức hoa hồng tốt.

Sức khoẻ: Sức khỏe ngày càng cải thiện rõ rệt, bạn chăm chỉ tập luyện nhiều hơn

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có thể thu được một khoản bộn tiền. Đặc biệt, nếu bạn đã chăm chỉ làm thêm các công việc tay trái thì đây là lúc bạn hưởng thành quả thuộc về mình.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ vào ngày hôm nay nếu tham gia xổ số, bốc thăm trúng thưởng. Hãy có cách sử dụng khoản tiền đó thật hợp lý, chớ tiêu xài hoang phí kẻo cuối cùng lại "của thiên trả địa" thôi.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày thứ 2 này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Công việc: Hôm nay, công việc của người tuổi Thìn còn non yếu trong kinh nghiệm làm việc, cố gắng lùi cái tôi và học hỏi nhiều hơn. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương có gia đình quan tâm và ủng hộ mỗi khi cả hai muốn chia xa.

Tài lộc: Nguồn tài chính bạn cần học các quản lí hiệu quả.

Sức khoẻ: Nên kiểm tra sức khỏe định kì khi bạn thấy bản thân không thực sự khỏe.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ dễ dàng hòa nhập với tập thể trong ngày hôm nay. Dù bạn mới bước chân vào môi trường mới đi nữa, bạn cũng không quá bỡ ngỡ mà nhanh chóng bắt kịp với mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Bản mệnh nên nhanh chóng hợp tác với đối phương để có thể đi trước đối thủ, thu được một khoản tiền khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Hôm nay, công việc người tuổi Tỵ làm việc rất nhiều, tăng ca giải quyết hết các dự án.

Tình cảm: Bạn cô đơn đã lâu, giờ đây đã tìm được người cùng bạn hạnh phúc lâu dài.

Tài lộc: Thu nhập tốt hay không là bản thân bạn biết, không cần phải chịu đựng người khác nói.

Sức khỏe: Cân bằng thời gian, nghỉ ngơi khi bạn đã làm việc quá nhiều.

  • Giờ tốt: 17h - 19h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/6/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ thường có những suy nghĩ thiếu chính xác. Bạn cho rằng cả thế giới đang chống lại mình nên mình làm việc gì cũng gặp phải khó khăn như thế.

Trước khi đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân mình, xem cách hành xử trước nay của mình có đúng đắn hay không. Đừng nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi người sẽ phải chiều theo.

Hỏa vượng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ.

Công việc: Người tuổi Ngọ vận trình công danh khi chịu nhiều áp lực, bạn đôi lúc nhận bừa công việc nằm ngoài khả năng.

Tình cảm: Tình cảm hôm nay không có gì đáng lo lắng, bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương.

Tài lộc: Nguồn tài chính giúp bạn giải quyết được nhiều khó khăn.

Sức khỏe: Cơ thể cần được nuôi dưỡng mỗi ngày, đừng bỏ bữa.

  • Giờ tốt: 15h - 17h
  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi còn độc thân biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Con giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương. Sự chân thành của bạn ắt hẳn sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động.

Với các cặp đôi, quan hệ của hai bạn đang dần được hàn gắn sau những rạn nứt trước đây. Bạn biết trân trọng những gì mình suýt mất đi nên vô cùng trân trọng nửa kia, ngược lại, nửa kia cũng tìm cách thấu hiểu bạn nhiều hơn.

Chính Tài phù trợ, chuyện tài lộc cũng có những điểm sáng đáng mừng. Bạn chăm chỉ suốt thời gian qua nên hiển nhiên sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng công sức. Cấp trên sẵn sàng truyền thêm động lực và nhiệt huyết cho bạn.

Công việc: Công việc của người tuổi Mùi luôn được đề cao, bạn luôn thân thiện và tìm cách hỗ trợ bạn bè khi cần. 

Tình cảm: Tình cảm chưa có thay đổi, bạn vẫn đang tìm người hoàn hảo với chính mình.

Tài lộc: Tài chính không có thay đổi lớn, nhưng đầu tư có chút thay đổi, cần cẩn thận. 

Sức khỏe: Sử dụng thực phẩm chức năng cần xem rõ nguồn gốc.

  • Giờ tốt: 5h - 7h
  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

9. Tuổi Thân ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân cần cẩn trọng khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là khi đối phương lại là cấp trên của mình. Hãy có cách cư xử linh hoạt hơn, nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bạn chịu thiệt thòi mà thôi.

Người làm lãnh đạo cũng chớ nên nghe theo những lời xu nịnh bùi tai, vì những lời nói ấy chỉ khiến bạn trở nên thỏa mãn và không nhìn rõ thực tại trước mắt, đến khi nhận ra sai lầm thì có thể đã quá muộn rồi.

Hỏa khắc Kim, trong chuyện tình cảm, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh hãy để cho người ấy có khoảng thời gian và không gian cho riêng mình nhé.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Thân công việc kinh doanh có khó khăn trong quản lí nhân sự.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn có người đồng hành luôn thầm lặng ủng hộ những quyết định của bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù có khó khăn tài chính, nhưng bạn gặp may mắn khi có bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Mỗi ngày tập thói quen cho bản thân cần tập luyện và nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/6/2023

10. Tuổi Dậu ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu sẽ mắc phải sai lầm trong chuyện tình cảm. Những hiểu lầm xảy đến khiến con giáp này cả giận mất khôn, nói ra những lời làm tổn thương chính người mình yêu thương.

Tinh thần bất ổn dễ dẫn đến những hành động và quyết định sai lầm. Con giáp này nên học cách bình tĩnh lại để hạn chế những hành động sẽ khiến bạn phải hối hận sau này. Khi nóng nảy, tốt nhất bạn nên tạm dừng cuộc trò chuyện.

Chính Quan tương trợ, may mắn là đường sự nghiệp của bạn khá hanh thông. Bạn là tấm gương sáng khiến nhiều đồng nghiệp cảm phục và noi theo. Hãy tiếp tục xác định mục tiêu sắp tới của mình và cố gắng hết sức nhé.

Công việc: Người tuổi Dậu làm việc chăm chỉ, biết cách thuyết phục người khác bằng những ý thông minh.

Tình cảm: Tình cảm khi có những thay đổi, bạn luôn chọn lỗi lầm do chính mình.

Tài lộc: Nguồn thu nhập cải thiện, làm việc chăm chỉ tài chính ổn định.

Sức khoẻ: Nghỉ dưỡng nhiều ngày sau những ngày làm việc chăm chỉ.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tuổi Tuất ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhiều khoản đầu tư tưởng nằm im trước đó bỗng nhiên sinh lời khiến bạn cảm thấy vô cùng mừng rỡ.

Người làm buôn bán biết phát huy thế mạnh của mình nên nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường. Bạn nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Sự bận rộn đem lại cho bạn một khoản tiền rủng rỉnh.

Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên hanh thông thuận lợi, nhờ thế mà những mâu thuẫn trong gia đình dần được hóa giải. Tình yêu sẽ thăng hoa sau những xung đột, bạn và người ấy dần hiểu và bao dung hơn cho nhau.

Công việc: Người tuổi Tuất hôm nay công việc làm cho bạn khó giải quyết, tìm nhiều cách nhưng chưa thành.

Tình cảm: Trong mối quan hệ mới, bạn luôn nhường nhịn đối phương.

Tài lộc: Đầu tư cần tìm hiểu, không nên giao phó cho người khác.

Sức khoẻ: Nguồn thu nhập hiện tại đủ để bạn có thể nghỉ dưỡng nhiều ngày.

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

12. Tuổi Hợi ngày 5/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 5/6/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi gặp phải nhiều bất lợi. Có đồng nghiệp xấu cố tình gây rắc rối cho bạn, tuy nhiên đừng giữ mãi mọi chuyện trong lòng rồi lại khó chịu. Bạn nên tìm cách phớt lờ những điều không hay.

Chuyện tình cảm của người độc thân cũng không nhiều biến động bởi bạn quá do dự, không dám đối diện với cảm xúc thật và với người mình dành tình cảm. Cứ tiếp tục như vậy, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ đối phương đầy nuối tiếc đấy.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Hợi trong công việc đôi lúc bị kẻ xấu chèn ép.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn hiểu rõ đối phương và yêu chiều.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không thay đổi lớn, giữ mức bình thường.

Sức khoẻ: Không nên sử dụng nước uống không rõ nguồn gốc.

  • Giờ tốt: 5h - 7h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 5/6/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới