Thứ tư, 24/04/2024 16:32 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 17/5/2023

MTĐT -  Thứ tư, 17/05/2023 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 17/5 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Thứ 4 này của tuổi Tý đường công việc có tiếng nói ở cơ quan, đặc biệt là những bạn làm cấp cao. Trong ngày hoặc thời gian tới dễ có tin vui liên quan đến xin việc, thăng chức, tăng lương.

Mặt tình cảm không có chuyện lớn xảy ra nhờ hai hành Thủy tương hòa. Điểm đáng khen nhất của con giáp này trong ngày là biết ăn nói, đối nhân xử thế. Nhiều người được mời đi ăn, đi chơi nhưng vẫn biết tìm cách để đền đáp lại.

Đường tiền bạc ổn định, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính. Bên cạnh đó, vài thông tin tích cực trong chuyện tiền nong, nợ nần hứa hẹn xuất hiện vào hôm nay hoặc ngày mai.

Công việc: Cần cố gắng nhiều hơn nữa cho vị trí công việc hiện tại. 

Tình duyên: Tình cảm của bạn có nhiều người theo đuổi, hạnh phúc sẽ đến với bạn khi bạn thực sự hiểu chính mình

Tài lộc: Vận trình tiền tài có thay đổi đáng kể, nỗ lực làm việc giúp bạn nâng cao mức thu nhập.  

Sức khỏe: Năng lượng tích cực sẽ được lan toả khi bạn ở bên cạnh những người tích cực, có ích cho xã hội. 

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh.

May mắn có Tam Hội cục chỉ đường dẫn lối nên Sửu biết cách đối đãi với người ngoài và người nhà một cách khéo léo. Thời gian này bạn hay được mọi người khen thầm là có duyên nên ai cũng muốn làm quen với bạn.

Cục diện Thổ khắc Thủy cảnh báo con giáp này trong ngày phải cẩn thận với tiền bạc, xe cộ kẻo bị mất cắp. Đi chơi ở đâu cũng nên để ý đến ví tiền và xe cộ, cần để ở nơi an toàn hoặc giao phó cho người nhà.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc ổn định, những mục tiêu và yêu cầu của bạn đối với công việc không có cao, có thể thực hiện dễ dàng. 

Tình duyên: Người tuổi Sửu tình yêu vừa mới hạnh phúc, đã vội chia xa vì cả hai không có chung tiếng nói.

Tài lộc: Vận khí tài lộc vượng phát, may mắn luôn đến với bạn. 

Sức khỏe: Duy trì sức bền bằng cách luyện tập chạy bộ mỗi ngày.  

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần cực kỳ chật vật trong sự nghiệp, ngày nghỉ nhưng vẫn phải cày như trâu lại còn dễ bị đồng nghiệp làm khó, chèn ép. Làm quản lý, làm sếp thì đừng tin tưởng cấp dưới quá kẻo có ngày bị sốc.

Tuổi Dần có Lục Hợp nâng đỡ nên là người sống tình cảm, biết cách chăm lo cho gia đình. Dù bên ngoài là con giáp khó gần đến đâu thì khi về nhà bạn vẫn là người chu toàn, yêu thương con cái. Nay không ai có thể trách được bạn nửa câu về cách sống.

Đường tài lộc nhờ Thủy sinh Mộc nên không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh, bạn cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Nay hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần có nhiều điều cần lo lắng, cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh ảnh hưởng đến công danh của bạn. 

Tình duyên: Trong tình yêu của bạn đang thuận lợi với mối quan hệ mới, cẩn thận với những người lạ ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai. 

Tài lộc: Tài lộc bản thân cần nắm giữ cẩn thận, đừng để đánh mất không đáng có.  

Sức khỏe: Mũi dễ bị dị ứng bởi bụi bẩn, cẩn thận bao bịt khẩu trang khi cần thiết

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xám, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tuổi Mão ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão trong ngày dễ gặp xui xẻo bất ngờ đến từ anh em làm ăn chung, cấp dưới. Tốt nhất không nên tin tưởng bất cứ ai trong thời gian này, con người ta có thể vì đồng tiền mà chơi đểu bạn trong công việc.

Bù lại nhờ có Tam Hợp cứu vớt nên Mão thu được nhiều mối quan hệ xã giao có lợi cho tương lai sau này. Bạn chơi bời khá sòng phẳng, minh bạch và không keo kiệt nên có nhiều bạn bè tốt, lúc khó khăn không thiếu người giúp đỡ.

Xem tử vi chính xác nhất nhờ Thủy sinh Mộc tiếp thêm động lực cho Mão trong việc kiếm tiền. Dù hơi bận rộn một chút nhưng bù lại được lộc làm ăn, không thiếu khách hàng tin tưởng. Đang có sức khỏe, ăn nên làm ra thì bạn nên tranh thủ.

Công việc: Trong công việc người tuổi Mão thuận lợi, làm việc với nhiều đối tác mới giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. 

Tình duyên: Bạn là người có số đào hoa, được nhiều người để tâm, tình cảm cả hai có nhiều tính cách mới, giúp nhau cố gắng nhiều hơn. 

Tài lộc: Vận khí tài lộc của bạn có được là nhờ bản thân cố gắng mới có được giá trị tài sản cao.

Sức khỏe: Sức khoẻ cường tráng, sức bền tốt giúp làm việc hiệu quả

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, tím nhạt
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn có được chủ yếu đến từ công việc chính mà bạn đang làm. Chỉ cần kiên định với công việc hiện tại, không đứng núi này trông núi nọ thì mới có lộc làm ăn, không chừng còn được tăng lương, thưởng nóng.

Vì cục diện Thổ khắc Thủy nên Thìn phải để ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân một chút, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản thân bạn. Có lẽ bạn đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình.

Mặt tiền bạc cũng chật vật, thời gian này bạn cảm thấy khó kiếm tiền hơn mọi khi. Nếu bạn chi tiêu quá tay cho những món hàng trên mạng mà không tính toán cẩn thận thì có ngày bị “cháy túi”.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn tiến triển theo cách bạn mong muốn.

Tình duyên: Người tuổi Thìn tình cảm có được có nhờ bản cố gắng và cùng người ấy cố gắng nhiều hơn.   

Tài lộc: Vận trình tiền tài của bạn có được là nhờ bản thân làm việc chăm chỉ.  

Sức khỏe: Di chuyển các nơi cần cẩn thận tay chân.

  • Giờ tốt: 21h đến 23h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của bản mệnh gặp Thương Quan quấy phá nên dễ bị mất chức, thôi việc hoặc muốn nghỉ làm giữa chừng. Có vẻ như Tị đã chán ngấy công việc hiện tại nhưng không có cách nào để giải thoát, mệt mỏi vật vờ đi làm qua ngày.

Tương Xung lâm vận nên dễ xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả, lời qua tiếng lại. Bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì hôm nay nên nghỉ ngơi, ăn uống để giảm căng thẳng. Bởi khi mệt mỏi thì nói chuyện với ai cũng dễ nổi cáu, xung đột.

Tiền bạc chịu ảnh hưởng từ cục diện Thủy khắc Hỏa. Dẫu biết cơm áo gạo tiền rất quan trọng nhưng bạn cũng phải để ý đến sức khỏe của mình. Khi ngã quỵ thì đã không kiếm được lại tiêu nhiều, Tị nên cẩn thận.

Công việc: Công việc người tuổi Tỵ hôm nay bận tâm quá nhiều việc bên ngoài, không lo chỉn chu công việc hiện tại. 

Tình duyên: Tình cảm của bạn có được cần phải biết trân trọng người bên cạnh đã cùng bạn cố gắng vượt qua nhiều thử thách.  

Tài lộc: Tài lộc cần được cải thiện, cẩn thận làm rơi tài sản quan trọng của bản thân.     

Sức khỏe: Sức khoẻ ổn định, cần chăm chút bản thân kĩ lưỡng. 

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh biển
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

7. Tuổi Ngọ ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của Ngọ lộc lá vây quanh nhờ Thực Thần nâng đỡ. Những bạn làm kinh doanh buôn bán thực phẩm, đồ áo đắt khách hơn thường ngày. May mắn hơn thì tìm được mối làm ăn mới, nhập hàng rẻ hơn trước.

Tử vi cho biết cục diện Thủy khắc Hỏa cho biết vận tình cảm của Ngọ đi xuống. Con giáp này hay bất đồng quan điểm với cha mẹ, anh chị em ruột thịt. Thời gian gần đây cũng thấy khó chịu với bạn bè vì có vài người chơi không đẹp.

Đầu óc dạo này cũng căng thẳng vì tiền bạc, Ngọ cho người ta nợ tiền nhưng khi đòi lại thì khó như hái sao trên trời. Việc gì cũng cần đến tiền nhưng làm ăn khó khăn, xoay xở cực vất vả.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay công việc đạt đúng tiến độ nhờ bạn luôn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày.

Tình duyên: Tình cảm bản thân bạn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, người ấy luôn cùng bạn những lúc khó khăn. 

Tài lộc: Cát khí tài lộc có nhiều, bản thân vừa nhận được sự may mắn vừa cố gắng mỗi ngày. 

Sức khỏe: Mỗi ngày chăm chỉ tập luyện giúp bạn nâng cao thể lực và hoàn thiện sức khoẻ bản thân.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, tím
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy có cả hung lẫn cát trong công việc của Mùi. Hôm nay an phận thủ thường thì bình an nhưng đi làm lại có sóng gió. Có thưởng nóng, tăng lương nhưng cũng không kém phần vất vả, làm gì cũng nên khiêm nhường, từ tốn nhé Mùi.

Điểm sáng trong ngày là đường tình cảm nhờ Tam Hợp trợ vận. Các mối quan hệ hài hòa nên bạn hoàn toàn có thể an tâm để chuyên tâm cho công việc và sự nghiệp, công danh. Đây cũng là ngày tốt cho các bạn muốn cưới hỏi, tỏ tình.

Tử vi dự báo muốn để tiền bạc phát triển có lẽ con giáp này cần cố gắng nhiều hơn nữa vì cục diện Thổ khắc Thủy đang cản trở bạn. Ngoại trừ việc phải phấn đấu ra bạn không còn sự lựa chọn nào khác.

Công việc: Người tuổi Mùi công danh của bạn đang có nhiều thành công, làm việc chăm chỉ giúp bạn. 

Tình duyên: Chuyện tình cảm đôi lúc cả hai có thể cãi nhau, nhưng bạn luôn chủ động và biết cách làm hoà với người ấy.    

Tài lộc: Tài lộc của bạn có được là nhờ nỗ lực và sự chăm chỉ vốn có.    

Sức khỏe: Theo đuổi chế độ ăn lành mạnh cần bạn kiên trì và thay đổi khẩu phần ăn hợp lí.

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu nhạt
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy ngày mới tuổi Thân được Chính Quan nâng bước nên công việc may mắn hơn nhiều con giáp khác. Đặc biệt là những người làm quan, thi cử thì sắp đón nhận nhiều tin vui. Này cũng là cơ hội cho những ai bắt đầu khai trương, hợp tác làm ăn.

Đường tình cảm đẹp đẽ nhờ Kim sinh Thủy. Người ấy là chỗ dựa đáng tin cậy để bạn sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Trong ngày dễ mà có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở hoặc có người thân ở xa đến thăm.

Kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều đạt được thành tích tốt trong thời gian tới đây. Có làm thì mới có ăn, có siêng năng cần cù thì sẽ có ngày gặt hái được quả ngọt, mọi công sức bạn bỏ ra đang được đặt đúng chỗ.

Công việc: Người tuổi Thân hoàn thành công việc tốt, tuy nhiên luôn gặp phải nhiều áp lực vô hình.  

Tình duyên: Tình cảm độc thân chưa tìm được người phù hợp.   

Tài lộc: Tài lộc có đủ, đôi lúc thiếu tiền vay bạn bè.    

Sức khỏe: Khám sức khoẻ địa chỉ uy tín giúp bạn hiểu rõ thêm sức khoẻ chính mình. 

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tuổi Dậu ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Dậu dễ gặp tiểu nhân, đấu đá nhau để giành quyền lợi. Ngày nghỉ cũng phải đau đầu vì sự cạnh tranh, bạn làm việc cực kỳ thông minh, công bằng nhưng toàn gặp phải kẻ xấu tính, thích ganh đua lẫn nhau.

Dự báo mặt tình cảm có tiến triển nhờ Kim sinh Thủy. Bạn có được sự tôn trọng từ bạn bè và người thân trong gia đình. Dù cả thế giới có quay lưng với Dậu thì vẫn còn những người thân thiết ở bên cạnh để cùng bạn chống lại mọi kẻ xấu, gạt bỏ thị phi.

May là vận tài chính vẫn ổn định, bạn có một khoản tiết kiệm phòng thân từ trước phòng lúc ốm đau. Có nhiều người đang ghen ăn tức ở với sự thành công của bạn nhưng không làm được gì cả vì họ đâu có giỏi bằng bạn.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu luôn biết cách tiếp nhận thông tin đúng và phù hợp để phát triển công việc.  

Tình duyên: Hôn nhân của cả hai bên vững giúp bạn có thêm tự tin hoàn thành công việc.

Tài lộc: Những thuận lợi và may mắn ngày hôm nay có được là nhờ bạn luôn có gia đình hỗ trợ.

Sức khỏe: Bận rộn với công việc không có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ cam
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tuất khá may mắn nhờ Chính Tài trợ vận. Những ai đang chờ tin tức xin việc, đòi quyền lợi, thăng chức, thi cử cho bản thân hoặc con cái thì sắp tới sẽ có tin vui. Cơ hội thăng tiến đang ở rất gần rồi, tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Tuy nhiên đường tình cảm bấp bênh và khá đau đầu vì Thổ khắc Thủy. Chuyện tình duyên không nên ép buộc, rồi sẽ có một người phù hợp với bạn xuất hiện. Với hàng xóm vô duyên thì nên mặc kệ, những việc họ làm trái với lương tâm thì sau này tự gánh chịu hậu quả.

Trong chuyện kiếm tiền, bạn cần tỉnh táo tránh sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có nhiều người đang muốn cướp đường làm ăn của Tuất. Nay bạn cũng phải hạn chế cho vay tiền hay mang quá nhiều tiền bên người.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất cần cải thiện theo cách bạn muốn, làm việc cần tập trung nhiều hơn. 

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm có nhiều người yêu mến, thuận lợi tìm được người bạn muốn gửi gắm tình cảm.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc của bạn đang có nhiều thay đổi tích cực.

Sức khỏe: Bệnh cải thiện tốt hơn không chỉ có thuốc còn có chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng hợp lí. 

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 17/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 17/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Hợi công việc chậm phát triển, hay bị hoãn giữa chừng vì có Chính Ấn chiếu mệnh. Tâm trạng của bạn khá mệt mỏi nên nay mà đi làm thì làm rất chậm, uể oải, năng suất làm việc không tốt.

Bản mệnh có Tự Hình nên tâm trạng buồn bực, hay dỗi hờn hoặc cảm thấy khó chịu với những người xung quanh. Về nhà thì hay cáu gắt với người thân, làm gì cũng cằn nhằn than vãn, có lẽ bạn cần thời gian nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn.

Mặt tiền bạc khá ổn định nhờ hai hành Thủy tương hòa. Dù là con giáp giỏi làm ăn, xoay tiền nhanh số 1 nhưng bạn cũng cần cẩn thận một chút trong chi tiêu, tránh hoang phí, mua những đồ không dùng đến.

Công việc: Người tuổi Hợi làm việc thăng hoa, công việc có thêm nhiều ý tưởng mới, sáng tạo. 

Tình duyên: Chọn người phù hợp đã khó, chọn người kề cạnh lâu dài chắc chắn sẽ khó hơn.

Tài lộc: Thu nhập cá nhân đủ để chi trả cuộc sống, tuy nhiên cần học thêm cách đầu tư hợp lí. 

Sức khỏe: Khoẻ mạnh là yếu tố cần thiết giúp bạn vượt qua nhiều thử thách

  • Giờ tốt: 11h đến 13h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 17/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.