Thứ ba, 19/03/2024 10:35 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 7/6/2023

MTĐT -  Thứ tư, 07/06/2023 06:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 7/6 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Chính Quan nâng bước trên con đường sự nghiệp nên dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nhận được tin tốt liên quan đến chức quyền, thi cử, xin việc. Tất cả những gì bạn cần làm trong thời điểm hiện tại đó là nỗ lực hết sức mình trong mọi việc.

Đường tình cảm thuận lợi nhờ Tam Hợp cục soi sáng. Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười. Chúng ta không sống vì những toan tính, chúng ta sống vì những người yêu quý mình. Càng vui vẻ thì Tý càng thu hút được những mối quan hệ có lợi cho tương lai.

Nhờ cục diện Kim sinh Thủy nên tiền bạc cũng khởi sắc không kém, có thể nói đây là con giáp thành công mỹ mãn nhất trong ngày. Nay bạn nào muốn đi gửi ngân hàng, rút tiền hoặc đòi nợ, xin tiền thì cứ mạnh dạn vì mọi việc đều hanh thông.

Công việc: Hôm nay người tuổi Tý thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng đa nhiệm trong công việc. 

Tình cảm: Trong mối quan hệ, hãy dành thời gian chăm sóc và lắng nghe người bên cạnh kề vai sát cánh cùng bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy đặt mục tiêu rõ ràng điều này sẽ giúp tạo nên sự ổn định và đem lại lợi ích lâu dài.

Sức khoẻ: Hãy đừng quên dành thời gian để thư giãn và giải tỏa stress, điều này sẽ giúp tăng cường sức khoẻ và cân bằng tinh thần.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, đen
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy Ngày thứ tư của tuổi Sửu công việc không thuận lợi vì Thương Quan lâm vận. Nếu không kiềm chế được tính cách nóng nảy, bộp chộp rất dễ mất việc hoặc thi trượt. Làm gì cũng phải chậm rãi, tính toán kỹ càng kẻo đem lại bất lợi cho bản thân, sau này làm gì cũng khó.

Trong chuyện tình cảm, nhờ cục diện Thủy sinh Kim nên tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin vui. Mọi chuyện hung đều hóa cát, gia đình bình an vô sự, được ơn trên nâng đỡ. Tuổi này làm gì cũng có người đứng sau hậu thuẫn, đặc biệt là các bạn trẻ dưới 30 tuổi.

Đường tài lộc chính là điểm sáng trong ngày, nay bỗng dưng có người trả nợ bất ngờ. Mọi hoạt động liên quan đến tiền bạc đều diễn ra thuận lợi, không gặp phải bất trắc.

Công việc: Hôm nay người tuổi Sửu tận dụng cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng mới, luôn trau dồi bản thân.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm bạn luôn tạo ra không gian để tương tác và thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và chân thành.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan, luôn đầu tư vào những cơ hội tiềm năng.

Sức khoẻ: Thư giãn và giải tỏa stress. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe tốt và cân bằng tinh thần.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Cam, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Dần đang ở vị trí quản lý, chủ thầu hoặc làm chủ. Mọi việc bạn làm sắp tới sẽ có nhiều người ủng hộ và tán dương. Tuy nhiên dù thành công đến đâu cũng phải khiêm tốn, càng hay khoe càng dễ mất lộc lá.

Tuy nhiên đường tình cảm lâm Tương Xung nên trong gia đình dễ có mâu thuẫn, con cái bất đồng ý kiến với cha mẹ. Sống trên đời đừng cố hơn thua hay "mười phân vẹn người", có thể sống đẹp sống tốt được đến chín phần là đủ rồi.

Vì cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc nên tuổi này không biết hài lòng với những gì mình đang có, tham vọng khá lớn nên tiền bạc khó đi lên. Gần đây chịu khá nhiều áp lực về tiền bạc, ngủ không ngon giấc.

Công việc: Hôm nay người tuổi Dần tận dụng khả năng đa nhiệm và tư duy linh hoạt để hoàn thành nhiệm vụ.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và đối hãy tạo không gian cho sự đồng điệu và tôn trọng ý kiến của đối tác.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy kiên nhẫn chờ đợi và tránh những quyết định vội vàng.

Sức khoẻ: Thực hiện các hoạt động thể dục thường xuyên và tìm cách giảm stress. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và tăng cường năng lượng.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 7/6/2023

4. Tuổi Mão ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão không gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp. Những người đang đòi quyền lợi, muốn thăng chức thì thời gian tới sẽ có tin vui. Nhưng muốn phát triển nhanh có lẽ bạn cần thêm tham vọng và linh hoạt hơn nữa.

Về phương diện tình cảm cũng có điềm không lành do ngũ hành Mộc khắc Kim. Tuổi này ưa tự do, không thích gò bó nên gặp khó khăn trong việc ổn định hôn nhân. Các bạn trẻ có nhiều người theo đuổi nhưng chưa xác định nên có thể bỏ lỡ mối duyên trời định.

Tiền bạc chật vật, cho người ta vay tiền nhưng không đòi nợ, lúc đi vay thì miệng ngọt như kẹo, lúc đòi lại thì mất tích. Bạn bè cũng vậy, sống tốt với người ta ít thôi, lúc có tiền thì đông vui lúc khó khăn thì không thấy ai.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão hãy tránh bị cuốn vào chi tiết và đảm bảo bạn có kế hoạch và ưu tiên rõ ràng.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm hãy thể hiện lòng quan tâm và sẵn lòng lắng nghe người bạn đời, cẩn thận tránh việc áp đặt ý kiến và tạo không gian cho sự đồng điệu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tập trung vào việc tiết kiệm và đầu tư thông minh, tránh những quyết định đầu tư hấp tấp.

Sức khoẻ: Tăng cường tập luyện giúp bạn có thể trạng và sức khoẻ tốt.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, tím
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Thìn thời gian tới công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt nhờ Tam Hợp cục. Sống tốt thì trời xanh sẽ an bài, bản mệnh không cần lo nghĩ nhiều, những người từng chơi xấu bạn thời gian tới sẽ gặp quả báo.

Con giáp tốt số này có đường tình cảm may mắn hơn người nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Hôm nay những bạn nào có đám cưới, đón người thân hoặc tiễn người thân từ xa trở về, đi làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn. Gia đình bình an, người có bệnh sẽ sớm khỏe lại.

Nhờ có Thực Thần trợ vận nên tiền bạc khởi sắc hơn hẳn, người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ an nhàn, được lộc ăn uống, không phải lo lắng về áp lực công việc. Buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán.

Công việc: Hôm nay người tuổi Thìn luôn sáng tạo trong công việc hãy chú ý đến chi tiết và đảm bảo bạn thực hiện công việc một cách cẩn thận và có trách nhiệm.

Tình cảm: Trong tình cảm hãy lắng nghe và thấu hiểu đối tác của bạn, tạo điều kiện cho mối quan hệ phát triển một cách bền vững và hạnh phúc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn tiêu tiền cẩn thận, và tránh đầu tư vào những cơ hội không rõ ràng.

Sức khoẻ: Hãy đảm bảo bạn có giấc ngủ đủ và ăn uống cân đối để duy trì sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 23h đến 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ thời gian tới đi làm dễ bị cấp dưới, đồng nghiệp đặt điều nói xấu. Sống hiền lành nên người ta cứ nghĩ bạn ngốc nghếch, được đà ăn hiếp. Nghiệp ai người đó gánh, bạn cứ làm tốt công việc của mình, người sống lỗi sẽ phải chịu hậu quả xứng đáng.

Nhờ Lục Hợp nên chuyện gia đình, yêu đương của bản mệnh khá tốt. Vợ chồng cảm thông, thấu hiểu cho nhau, sống thiên về tình cảm, nam nữ tuổi này biết cách chăm lo gia đình. Ra ngoài thì giỏi ăn nói, hay được người khác giúp đỡ bất ngờ.

Tiền bạc hư hao do cục diện Hỏa khắc Kim, chi tiền ngoài tầm kiểm soát, bạn chi tiêu thiếu khoa học, tính toán không chặt chẽ nên gặp rắc rối khi có sự cố bất ngờ, không có khoản phòng bị.

Công việc: Hôm nay người tuổi Tỵ sẽ thể hiện trí óc sáng tạo của mình để đưa ra giải pháp hiệu quả và tạo ra thành công đáng kể.

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với người yêu của bạn, cùng tìm cách hiểu và thấu hiểu cảm xúc của họ..

Tài lộc: Kiểm soát chi tiêu và đầu tư vào những lĩnh vực mang lại lợi ích lâu dài.

Sức khoẻ: Theo dõi chế độ ăn uống và đảm bảo bạn có đủ giấc ngủ, đồng thời, thực hiện các bài tập vừa phải để duy trì sức khỏe tốt.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 7/6/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Ngọ có Kiếp Tài nên cẩn thận mất mát, trộm cắp liên quan đến công việc, cửa hàng buôn bán. Đừng giao phó công việc cho người khác trong thời gian tới, việc gì mà bạn tự làm được thì nên làm kẻo kẻ gian lợi dụng sơ hở phá hoại.

Tình cảm ảm đạm vì Hỏa khắc Kim, Ngọ chịu nhiều ấm ức tủi hờn. Có những người nếu như không rảnh là bởi vì người đó không muốn rảnh rỗi với bạn. Không phải là ai cũng bận,chỉ là họ k có thời gian cho bạn mà thôi.

Tuổi này có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho những sở thích phù phiếm của mình trong hôm nay. Chỉ cần thiếu tỉnh táo một chút là bạn sẽ để cho tiền bạc đội nón ra đi, hãy tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm thực sự và đừng để chuyện này tiếp diễn.

Công việc: Hôm nay, bạn có nhiều tiến bộ, cố gắng và chăm chỉ giúp người tuổi Ngọ thành công.

Tình cảm: Trong tình cảm hiểu rõ nguyện vọng của đối tác để tạo nên mối quan hệ tốt đẹp và sâu sắc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, kỹ lưỡng kiểm tra tài khoản, để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng tài lộc.

Sức khoẻ: Tạo thói quen tập thể dục đều đặn và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy công việc Tuổi Mùi không tốt, học hành cũng sa sút, dễ thôi học, nhảy việc hoặc ấm ức với công ty. Nguyên nhân một phần là do công việc sa sút, tiểu nhân bày mưu ám hại nên nhiều lúc sắp chạm tới thành công thì lại thất bại.

Nhờ Thổ sinh Kim nên đường tình cảm cực kỳ may mắn, gặp hung hóa cát. Bạn bè là để chia sẻ, không phải để so bì với nhau, cứ hoan hỉ thì đời sẽ hoan hỉ lại với bạn. Gặp người lớn tuổi khó tính thì mặc kệ, không tranh cãi thì phúc phần sẽ về với mình.

Đường tài lộc trong ngày vẫn trên đà tăng tiến nên cũng được an ủi phần nào. Nhưng những người làm công ăn lương thì không được hưởng điều này, chỉ có những ai buôn bán kinh doanh thì mới có lộc, tiền bạc thu về đầy tay.

Công việc: Công việc của người tuổi Mùi có nhiều trắc trở, cố gắng học hỏi thêm nhiều. 

Tình cảm: Tình cảm dù trải qua nhiều mối quan hệ, nhưng cả hai chưa thực sự thấu hiểu nhau.

Tài lộc: Vốn đầu tư cần linh hoạt và cẩn thận. 

Sức khỏe: Linh động tìm hiểu các bài tập có ích cho sức khoẻ của bản thân.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tuổi Thân ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Thân ngày này có lợi cho những bạn đang làm thêm, có công việc phụ vì Thiên Tài chiếu vận. Bạn lạc quan, phóng khoáng, nhưng dễ thiên về ba hoa nên hay hỏng việc. Tuổi này mà khiêm tốn và ít nói thêm chút nữa có lẽ sẽ may mắn hơn.

Tình cảm thiên về gia đình nhiều hơn, đặc biệt là những người đang ở cạnh cha mẹ hoặc lập gia đình lần 2. Dù làm gì, ở đâu thì cũng nên khiêm nhường, bớt nóng giận thì sẽ được mọi người yêu quý ủng hộ.

Nhờ hai hành Kim tương hòa nên đường tài lộc khá ổn định, không có nhiều khoản phát sinh trong ngày. Nếu đang làm dở việc gì thì cứ tiếp tục làm đừng bỏ dở giữa chừng kẻo hao hụt tiền bạc, thời gian.

Công việc: Hôm nay, người tuổi Thân công việc ổn định, luôn tìm cách giúp bạn bè vượt qua khó khăn

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn không chỉ là  người chủ động mà còn luôn dành yêu thương tuyệt đối cho người khác.

Tài lộc: Về mặt tài chính,  bạn luôn có cách kiểm tra và bảo quản tài sản rất tốt.

Sức khoẻ: Nghỉ ngơi nhiều ngày, sau ngày dài làm việc lâu và năng suất.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 7/6/2023

10. Tuổi Dậu ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy nhờ Tam Hội cục nên công việc của Dậu thời gian này đỡ thị phi hơn nhiều. Là con giáp đi xa làm ăn có lợi năm 2023, quý nhân tương trợ giúp bạn gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sau này.

Tình cảm hài hòa, cởi mở, vui tính, dễ gặp được những người thoáng tính vui vẻ. Bạn không cần cố gắng thay đổi bản thân, hãy để họ tự thích nghi với bạn. Thời gian tới có nhiều việc quan trọng cần làm nên thu nạp thêm bạn bè, hàng xóm để có người giúp đỡ.

Nhờ Chính Tài trợ lực nên những người đang chờ tăng lương, tiền thưởng hay tiền hỗ trợ sẽ có may mắn nên Dậu có quyền hy vọng. Hãy khiến tương lai biết ơn vì hiện tại bạn đã cố gắng hết mình rồi.

Công việc: Người tuổi Dậu vận trình công danh dù xảy ra nhiều việc không như ý, bạn phải cố gắng tìm hiểu thêm và hỏi mọi người.

Tình cảm: Tình cảm đôi lúc làm bạn mệt mỏi, những lo lắng làm cho mối quan hệ cả hai không thực sự tốt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần thêm sự may mắn, cố gắng phát huy thêm nữa.

Sức khoẻ: Quan tâm sức khoẻ, ăn uống điều độ. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy đường công việc, sự nghiệp Tuổi Tuất thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ nhờ Tam Hội cục. Những người có ý định đi du học, xuất ngoại hoặc làm ăn xa nên tiến hành trong hôm nay. Bạn hoàn toàn có quyền được đòi hỏi những quyền lợi tốt cho mình trong thời gian này.

Tử vi hàng ngày dự báo tình cảm may mắn nhờ cục diện Thổ sinh Kim. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cũng rất tốt bụng và thân thiện, chẳng khi nào ngại ngần khi thấy người khác gặp khó khăn. Sau này Tuất đi đâu cũng dễ được những người tốt bụng giúp đỡ.

Được Thực Thần nâng đỡ nên tuổi này có lộc. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc thu về khá nhiều, có cả lộc ăn uống, quà cáp. Tiền bạc đủ để chi tiêu cũng như cho bạn thêm động lực để tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn trong công việc của mình.

Công việc: Người tuổi Tuất hôm nay công việc bạn chưa chủ động kiểm soát hết cả công việc. 

Tình cảm: Tình cảm dù có những thay đổi, nhưng bạn luôn lạc quan và thấu hiểu người khác.

Tài lộc: Nguồn tài chính là cơ hội để bạn đầu tư và học hỏi thêm kiến thức.

Sức khoẻ: Tâm trạng lạc quan, luôn vui vẻ yêu đời trước khi điều làm bạn lo lắng.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h
  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 7/6/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 7/6/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Hợi đang làm chức to, quản lý nên cẩn thận sai sót trong công việc. Những bạn làm công ăn lương cũng nên tránh xa kiện tụng, cãi vã với công ty cũ, cấp trên vì người thiệt thòi chính là bạn.

Tương Hại lâm vận nên tình cảm ảm đạm, có điềm chia ly, tách biệt. Có khả năng Hợi sẽ gặp phải những rắc rối trong những vấn đề gia đình và tình yêu của mình. Cố gắng đừng trút giận lên người khác khi bạn gặp phải những vấn đề này.

Đầu óc kinh doanh của Hợi sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc ngày hôm nay và thu về tài lộc đầy tay nhờ Thủy dưỡng Kim. Cứ kiếm tiền theo ý mình đừng để ý thiên hạ dèm pha, lộc ai thì người đó hưởng sao phải bận tâm.

Công việc: Người tuổi Hợi luôn tận tâm và làm việc hết sức, trau dồi kiến thức mỗi ngày.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn đang gặp cản trở bởi người ngoài, hãy vững tâm và cố gắng tin tưởng nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn đang có những thay đổi tích cực, làm việc chăm chỉ.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ cần cải thiện, cố gắng tập luyện hiệu quả.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 7/6/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.