Thứ sáu, 29/03/2024 03:22 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/5/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 12/05/2023 08:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 12/5 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tý có dấu hiệu làm việc chểnh mảng và thiếu tập trung trong ngày Thương Quan nhập cục. Một vài dự án khó có thể hoàn thành đúng thời hạn nếu bạn không nhanh chóng lấy lại sự chuyên tâm cần thiết.

Ngày này nếu có thể, bạn tốt nhất nên ưu tiên làm việc theo nhóm để mọi người có thể kịp thời giúp đỡ nhau khi cần. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ôm đồm nhiều việc quá vì sẽ không đủ sức hoàn thành tốt. Khi hợp tác với người khác hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ để cùng nhau làm tốt nhất.

Thủy – Hỏa bất dung, chuyện tình cảm của Tý rơi vào tình cảnh rạn nứt nghiêm trọng. Bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói để không gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Công việc: Công việc người tuổi Tý không cần làm quá nhiều vẫn có quý nhân tương trợ, hỗ trợ nhau. 

Tình duyên: Tình cảm của hai người tươi đẹp, luôn dành cho nhau những cử chỉ tử tế.

Tài lộc: Tài chính tiêu hao cho mua sắm quá nhiều.    

Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng nên sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà.

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Sửu đụng độ cục diện Tương Hại Thái Tuế nên gặp nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán hợp tác hay làm việc chung với đồng nghiệp. Sự ngang bướng và cố chấp của bản mệnh cũng là nguyên nhân khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Con giáp này chớ nên tự tin thái quá mà hỏng việc, thậm chí còn mất lòng người khác. Có thể bạn nghĩ mình có tài nhưng núi cao còn có núi cao hơn, điều bạn biết chỉ là hạt cát trong đại dương tri thức mà thôi, nên đừng cố tỏ ra hơn thua mà tự hại mình nhé.

Bù lại, Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên của Sửu khá lý tưởng. Mối quan hệ có biến chuyển tốt đẹp và nhiều kỳ vọng, cả hai có thể nghĩ xa hơn đến chuyện tương lai. Người độc thân dù vẫn chưa có sự thay đổi quá rõ ràng nhưng ít nhất bạn đã chịu mở lòng mình hơn.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc hôm nay công việc tuy gặp trở ngại, nhưng luôn lạc quan tìm cách vượt qua. 

Tình duyên: Tính tình người tuổi Sửu giúp cho đối phương an tâm khi ở bên cạnh bạn.  

Tài lộc: Tài lộc còn khan hiếm, cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.   

Sức khỏe: Chu đáo nấu từng bữa ăn chăm sóc bản thân rất tốt

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần là tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực suốt thời gian qua của bản mệnh. Ngày này những kế hoạch, dự định của bạn đều báo tin vui về, đem tới cho con giáp này sự phấn khởi và hăng hái hơn hẳn thường ngày.

Nhân đà này, những chú Hổ nên tận dụng lợi thế sẵn có để tính những bước tiến xa hơn nữa. Đừng quên bên cạnh bạn luôn có những người chiến hữu nhiệt tình và đáng tin cậy luôn sẵn sàng san sẻ mọi gánh nặng với bạn, nếu gặp khó khăn hãy chia sẻ với mọi người.

Mộc sinh Hỏa báo hiệu tình yêu đôi lứa vô cùng hạnh phúc, bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp. Người ấy luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn trong cả hiện tại và tương lai. Tình yêu ngọt ngào hiện tại tạo ra nguồn động viên rất lớn cho cả hai.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần hôm nay thuận lợi đủ đường, công việc thăng quan tiến chức, được nhiều người ủng hộ.

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm của bạn có rắc rối do người khác xen vào cuộc tình giữa bạn và đối phương.  

Tài lộc: Mức lương gia tăng, thu nhập khủng.

Sức khỏe: Sử dụng các nguyên liệu thuần thực vật giúp bạn khỏe mạnh hơn

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/5/2023

4. Tuổi Mão ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão có điềm báo có thể xảy ra tranh chấp với người khác về quyền lực do Tương Phá cản trở. Bạn là người tham vọng nhưng chưa biết thể hiện một cách khéo léo nên vô tình làm mích lòng người khác, khiến đối phương có cái nhìn không thiện cảm mà bỏ qua năng lực thực sự của bạn.

Chẳng những vậy, một vài kế hoạch buôn bán kinh doanh của bản mệnh trong ngày này còn vấp phải những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ. Dù đã có sự chuẩn bị trước cho những tình huống tương tự nhưng lợi nhuận của bạn vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Ngũ hành sinh xuất cũng phần nào tác động lên chuyện tình cảm vốn đã đầy rẫy rối ren của con giáp này. Mối quan hệ của bạn và nửa kia ngày càng căng thẳng khi mâu thuẫn mới cũ chồng chất nhưng chẳng được giải quyết một cách ổn thỏa.

Công việc: Trong công việc người tuổi Mão nên tìm hiểu và nghiên cứu thêm nhiều thông tin cho công việc hiện tại.  

Tình duyên: Người tuổi Mão may mắn gặp được nhiều người, chọn ra một người hợp gu và tiến triển hẹn hò. 

Tài lộc: Tài chính là mối lo đau đẩu trong bạn, thường lo sợ thiếu tiền.  

Sức khỏe: Chăm sóc da đều đặn ít nhất hai lần một ngày.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy với tuổi Thìn, Thiên Ấn báo hiệu, nay là một ngày làm việc ổn định và có thể thu được thành tích cao với con giáp này. Nếu đang làm công việc hành chính, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, trau dồi chuyên môn, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày không có gì phải lo lắng, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, đảm bảo cho bạn cuộc sống đủ ăn đủ tiêu. Nếu Thìn muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không thể mãi an nhàn như hiện tại.

Hỏa sinh Thổ cho thấy, những người độc thân có thể sẽ có cơ hội phát triển từ một mối quan hệ tình bạn thành tình yêu đấy. Cả hai có sẵn sự tin tưởng dành cho nhau nên tình cảm tiến triển khá nhanh. Nếu bạn cũng cảm thấy thoải mái với đối phương thì hãy thử mở lòng mình đi nhé.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn công danh gặp những người không có tinh thần lạc quan, suy nghĩ xấu đến người khác.

Tình duyên: Người tuổi Thìn vận trình tình cảm chưa thuận lợi gặp không người, bạn thường khóc một mình khi về đêm.   

Tài lộc: Số tiền bạn đang có đừng tiêu hao hoang phí, hãy chi tiêu hợp lí.  

Sức khỏe: Sức khỏe cần bạn vừa tập luyện và ăn uống hợp lí. 

  • Giờ tốt: 23h đến 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ khó phát huy năng lực theo như cách mình mong muốn khi luôn bị tiểu nhân giở trò cản trở. Vốn sẵn lòng ganh ghét, tiểu nhân chỉ đợi lúc bạn bất cẩn là ra tay. Do đó, mọi sự cẩn thận đều là cần thiết.

Bên cạnh đó, những dự định đầu tư cũng nên được tính toán lại một cách cẩn trọng để tránh rủi ro. Nếu có thể, bạn tốt nhất nên lùi ngày tiến hành, chờ tới khi vận khí ổn định hay vận may lớn hơn để không rơi vào cảnh bất trắc do quá nóng vội.

Ngày Hỏa khí vượng, tâm trạng của con giáp này trở nên vô cùng nóng nảy, chỉ một tác động nhỏ cũng có thể khiến bạn bùng nổ và sẵn sàng tranh cãi với ai làm trái ý mình. Nhưng bạn cũng không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người thân kẻo gây rạn nứt tình cảm.

Công việc: Công việc người tuổi Tỵ hôm nay biểu hiện ở mức trung bình, làm việc cần tập trung và chăm chỉ hơn mỗi ngày. 

Tình duyên: Vợ chồng hòa thuận là cách duy trì mối quan hệ hôn nhân lâu dài.  

Tài lộc: Suy nghĩ lạc quan, cần nhiều thời gian làm ra tài sản lớn.

Sức khỏe: Cân bằng mức độ công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lí.

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/5/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ gặp khó khăn trong việc xác định mục tiêu tương lai của mình. Bạn bỗng rơi vào hoang mang khi không chắc lựa chọn ban đầu có đúng hay không. Những trục trặc gần đây khiến con giáp này tràn ngập hoài khi về năng lực của bản thân.

Tuổi Ngọ cũng không có cơ hội để cải thiện tài chính trong hôm nay. Ngay cả khi cơ hội kiếm tiền đã nằm trong tầm tay rồi nếu bất cẩn, vẫn có thể bị tranh đoạt mất. Bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để có thể nhìn nhận đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc.

Cũng trong ngày này, bản mệnh có thể thấy chút muộn phiền buồn trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do bản mệnh chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên người ấy cảm thấy thất vọng vì không được tin tưởng.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay tránh xa những tiêu cực, tập trung nâng cấp bản thân.

Tình duyên: Bạn chọn đúng người, đúng thời điểm, cả hai thường tâm sự những chuyện khó khăn của nhau cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Giữ tài sản lớn của gia đình nên cất giữ cẩn thận. 

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút, buổi tối nên dành thời gian ngủ sớm.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi vô cùng vượng phát. Sự nghiệp có bước tiến quan trọng nhờ may mắn gặp được người giúp đỡ, hướng dẫn đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên bản mệnh đã nắm bắt được những gì có lợi cho mình, đạt được thành tựu đáng kể.

Vận trình tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, hôm nay dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc lá về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Nhưng bạn vẫn nên chi tiêu có kế hoạch nhé, không nên phung phí kẻo khi túng thiếu lại trắng tay.

Chuyện tình cảm cũng đang khá tốt đẹp. Nhờ Hỏa dưỡng Thổ, đôi lứa có sự ăn ý ngầm mà chẳng cần phải nói ra miệng, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Công việc: Người tuổi Mùi công danh sự nghiệp không nhận được sự ủng hộ của gia đình. 

Tình duyên: Bạn muốn giữ tình trạng độc thân, muốn tự mình chinh phục thêm nhiều thử thách. 

Tài lộc: Tài lộc hạn chế, bạn tự lập từ nhỏ nên may mắn đến là nhờ vào bản thân chăm chỉ và nỗ lực.   

Sức khỏe: Tinh thần thể thao được nâng cao, thường xuyên tập các bài tập khó

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân cho thấy sự dứt khoát và khả năng thích nghi linh hoạt trong mọi hoàn cảnh vào ngày Tỷ Kiên nhập mệnh như hôm nay. Ngay khi phát hiện ra cách làm của mình không phù hợp, bạn chẳng ngần ngại điều chỉnh kịp thời để không làm gián đoạn quy trình. Nhờ vậy hiệu suất công việc luôn được đảm bảo.

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong ngày thứ 7 này nhìn chung khá ổn định, tuy nhiên bạn vẫn cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo số tiền kiếm được chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bạn không định đầu tư ngay thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn.

Tuy nhiên vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của con giáp này bị ảnh hưởng nặng nề. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới, duyên đến rồi đi khá nhanh. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Công việc: Người tuổi Thân ỷ lại vào người khác, thường xuyên bỏ bê công việc, lười biếng trong lúc làm việc nhóm.  

Tình duyên: Tình cảm có thể chia xa trong hôm nay, hai người cãi nhau lớn, bạn không còn kiên nhẫn với đối phương.  

Tài lộc: Tài chính tiêu hao quá độ, không có tiền tiết kiệm.     

Sức khỏe: Thường xuyên thức khuya chơi game, thị lực bị ảnh hưởng không tốt.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/5/2023

10. Tuổi Dậu ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Dậu khó khăn khi muốn triển khai công việc theo đúng kế hoạch đã đặt ra. Bạn không có quá nhiều hậu thuẫn, mọi thứ đều phải tự mình cáng đáng nên quá trình vừa vất vả vừa tự mày mò. Hãy coi như đây là cơ hội rèn luyện bản lĩnh của mình, đừng vội bỏ cuộc.

Hung tinh Kiếp Tài còn cho thấy bản mệnh có thể gặp vài khó khăn trong chuyện tiền bạc vào ngày mới này. Sự hiếu thắng có thể làm người tuổi này thất bại nặng nề, do muốn thể hiện bản thân với người khác mà vung tiền vào những việc chẳng mang lại lợi ích gì, tiền mất tật mang.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề cũng bởi cả hai ít dành thời gian quan tâm và tương tác với nhau. Ai cũng có công việc riêng của mình nhưng tình cảm không được bồi dưỡng sẽ rất dễ đổ vỡ.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu may mắn có người hỗ trợ nhiều phương diện trong sự nghiệp.  

Tình duyên: Trong tình cảm đôi lứa, bạn có câu chuyện tình đẹp và ấm áp.

Tài lộc: Tài chính vượng phát, tiền tài được cải thiện. 

Sức khỏe: Nên thăm khám nha khoa khi thấy răng có dấu hiệu không tốt. 

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất có thể đón nhận những tin tốt lành, may mắn trong sự nghiệp. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài. Nhờ vậy, bạn có thể được giúp đỡ kịp thời khi cần.

May mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc, bản mệnh được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song người tuổi Tuất vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, cứ tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Ngũ hành tương sinh nên càng thúc đẩy chuyện tình cảm thêm khởi sắc, các cặp đôi sẽ trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu, có thêm kỷ niệm đẹp gắn kết hai người lại với nhau. Dù đôi lúc vẫn còn chút tranh cãi, giận hờn nhưng sau cùng tình yêu vẫn vượt qua được tất cả.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất cẩn trọng từng đường hướng, có bạn bè đồng nghiệp tương trợ. 

Tình duyên: Người tuổi Tuất tình cảm may mắn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của gia đình đối phương.  

Tài lộc: Tài lộc cát khi thay đổi, vượng phát bất ngờ.

Sức khỏe: Ngồi làm việc nên đúng tư thế, tránh ảnh hưởng đến cột sống về sau.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 12/5/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 12/5/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi vận trình tài lộc có nhiều khởi sắc đáng mừng. Con giáp này biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc bản mệnh được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch hợp lý để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc nữa.

Vận trình sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ nên công danh cũng theo đó mà khởi phát. Nhìn chung con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến cũng nhờ vậy mà mở rộng vô cùng.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này chưa được suôn sẻ do ngũ hành xung khắc ảnh hưởng. Đôi khi đừng quá so đo trong tình yêu, cứ nghe con tim mách bảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình nhé Hợi. Càng suy nghĩ đôi khi sẽ lại càng sai lầm.

Công việc: Người tuổi Hợi vận trình sự nghiệp phát triển, thu nhập từ công việc được cải thiện. 

Tình duyên: Tình cảm của cả hai đã yêu lâu dài, giờ là lúc chín muồi cho bạn và đối phương đến với hôn nhân viên mãn.

Tài lộc: Tài lộc hanh thông, công việc thu nhập lớn. 

Sức khỏe: Biết chăm sóc bản thân, dành thời gian du lịch nghỉ dưỡng cùng người yêu.  

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 12/5/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.