Thứ năm, 28/03/2024 21:05 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 31/03/2023 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 31/3 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 31/3/2023.

1. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tý có Chính Tài che chở nên đón khá nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều có lời lãi về túi, giúp con giáp này giải quyết khá nhiều vướng mắc tiền bạc trước đó. 

Trong công việc, nếu tuổi Tý muốn tạo được sự đồng thuận giữa mọi người thì điều đầu tiên cần làm đó là tăng cường tính hiệu quả trong giao tiếp. Việc trao đổi rõ ràng giúp mọi người hiểu đúng và đủ ý nhau thì tự khắc những việc khác cũng suôn sẻ hơn. 

Công việc: Người tuổi Tý công việc tiến triển không như mong muốn, thời gian thực hiện công việc lâu hơn so với dự kiến ban đầu.

Tình duyên: Vận trình không có nhiều thay đổi, bạn là người dùng lý trí để thấu hiểu đối phương.

Tài lộc: Mất tiền lớn vào đầu tư, không có nhiều may mắn đến.

Sức khỏe: Chịu khó kiêng cữ các món dầu mỡ, cay nóng.

  • Giờ tốt: 7h - 9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu có thể tự tin thực hiện những kế hoạch của mình trong một ngày có nhiều cát khí như này. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể trao đổi với người có kinh nghiệm để được chỉ dẫn kịp thời.

Cát thần cũng giúp việc hợp tác làm ăn của những chú Trâu diễn ra suôn sẻ. Các bản hợp đồng được ký kết thuận lợi và nhanh chóng nhờ uy tín được xây dựng từ trước đó. Đôi bên đều tràn ngập niềm tin vào cuộc làm ăn này sẽ đem lại hiệu quả. 

Công việc: Người tuổi Sửu đang có nhiều vận may trong đường kinh doanh, thuận lợi đón nhận nhiều may mắn.

Tình duyên: Tình cảm gặp được người thương, biết trân trọng và giúp đỡ bạn khi khó khăn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ, may mắn đón nhận nhiều lợi nhuận cuối ngày.

Sức khỏe: Chăm sóc sức khỏe tinh thần, tập thiền giúp bạn thư giãn hơn.

  • Giờ tốt: 9h - 11h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Dần trong ngày thứ 6 này. Vận khí giảm sút, tiểu nhân hoành hành, mọi việc có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của con giáp này khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo của thường ngày. 

Nếu không đủ sáng suốt, bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm, gây tổn hại cho doanh nghiệp và liên đới tiền đồ của bản thân. Do đó, hãy tính toán thận trọng trước khi quyết định bất cứ vấn đề gì trong ngày này, đặc biệt là liên quan tới tài chính.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần may mắn tiến triển theo mong muốn, được đồng nghiệp hỗ trợ khi khó khăn,

Tình duyên: Người tuổi Dần thuận lợi đón nhận nhiều tình yêu thương, các bạn độc thân tìm thấy được nửa kia sau những ngày tháng độc thân.

Tài lộc: Rất tốt, tiền bạn thu về rất lớn, không vất vả quá nhiều trong con đường tài lộc.

Sức khỏe: Nên mang đồ bảo hộ cho những chuyến du lịch mạo hiểm.

  • Giờ tốt: 19h - 21h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

4. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão gặp được Chính Quan nên công danh sự nghiệp trong ngày khá thuận lợi. Bạn được cấp trên tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, lại có thêm đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nên tiến độ công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để tuổi Mão suy nghĩ và lên kế hoạch về việc đầu tư dài hạn vào các dự án tiềm năng, có thể bạn sẽ thu về những khoản kha khá đấy.

Công việc: Công việc người tuổi Mão đang gặp nhiều áp lực từ cấp trên và đối tác. Hết sức thận trọng trong các thủ tục giấy tờ.

Tình duyên: Tình cảm may mắn tìm thấy được người biết thông cảm, chia sẻ cùng bạn.

Tài lộc: Hôm nay tiền trong túi khó giữ, tiêu xài quá nhiều.

Sức khỏe: Xương khớp cần bồi dưỡng, rèn luyện mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 13h - 15h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023

5. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn như được mở mang đầu óc hơn hẳn thường ngày để đưa ra nhiều sáng kiến táo bạo nhưng tính khả thi rất cao. Hầu hết ý kiến bạn đưa ra đều nhận được sự đồng thuận rất cao của tập thể. 

Ngày này, công việc nếu được thay đổi phương hướng kế hoạch sẽ tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Hãy thử làm mới những điều lối mòn cũ kĩ, điều đó vừa giúp tạo ra cảm hứng làm việc cho mọi người vừa giúp tăng giá trị công việc. 

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối, trong giờ làm việc mất tập trung cho những việc không cần thiết.

Tình duyên: Quá khứ của người ấy đừng vội phán xét, hãy thông cảm và chia sẻ cùng đối phương.

Tài lộc: Tài lộc dậm chân tại chỗ, vận may tài lộc chưa khởi sắc.

Sức khỏe: Buổi sáng có thể sử dụng một ít cà phê cho ngày làm việc tỉnh táo.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

6. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Tị

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có một ngày làm việc năng suất và hiệu quả vô cùng. Mọi việc diễn ra đúng như những gì mình mong muốn, con giáp này cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế bạn không chỉ hoàn thành tất cả công việc của mình một cách xuất sắc mà còn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nữa. 

Nhưng bạn vẫn cần có sự từ chối dứt khoát khi nhận được những yêu cầu hay lời nhờ vả quá mức từ người khác. Việc ai người ấy làm, đôi khi hỗ trợ một chút nhưng không có nghĩa bạn có nghĩa vụ phải làm thay phần việc của ai đó trong khi đối phương nhởn nhơ ngồi chơi. 

Công việc: Vận trình công việc không đúng ý, đối diện nhiều vấn đề cần giải quyết, cẩn trọng kẻ xấu lợi dụng hãm hại.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không nở rộ, đối phương từ chối lời tỏ tình của bạn.

Tài lộc: Tài lộc thận trọng kiểm tra kỹ lưỡng tiền bạc, tránh để thất thoát.

Sức khỏe: Kiểm tra da mặt 6 tháng một lần, ngăn ngừa lão hóa.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

7. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cần có thêm sự mềm mỏng trong quá trình trao đổi công việc, đàm phán, thuyết phục khách hàng trong ngày hôm nay nếu muốn công việc thành công. Thực tế bạn khá dễ mất bình tĩnh, trở nên nóng nảy và để cái tôi của bản thân che mờ lý trí. 

Những hành động cảm tính không được khuyến khích trong ngày hung vận khá lớn như thế này. Bạn nên tính toán thận trọng, vận dụng những kinh nghiệm bản thân đã tích lũy thay vì đưa ra quyết định trong lúc xốc nổi, bốc đồng. 

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay công việc diễn ra bình thường, nơi hội họp nên điều tiết cảm xúc phù hợp.

Tình duyên: Tình cảm có xảy ra mâu thuẫn về vấn đề gia đình hai bên, hãy tinh tế giải quyết nhẹ nhàng.

Tài lộc: Tiền bạc may mắn có gia đình hậu thuẫn, hỗ trợ tiền tài cho kinh doanh.

Sức khỏe: Vệ sinh các vùng bẹm, nách sạch sẽ không để có mùi hôi.

  • Giờ tốt: 19h - 12h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023

8. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nên tập trung vào cái mình có thể làm tốt và để mọi chuyện tiến triển tự nhiên. Đừng cố ép buộc hoặc bẻ hướng công việc theo ý kiến chủ quan của mình, khoảng cách từ ý tưởng đến thực tế không đơn giản như bạn nghĩ. 

Cũng trong ngày này, bản mệnh sẽ cảm thấy rất khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới công việc hoặc những vấn đề tài chính, tuy nhiên đây là điều bạn cần phải làm thì hãy mạnh dạn lựa chọn. Những lời khuyên của người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn củng cố niềm tin. 

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay công việc hiệu quả cao, phát huy tốt nhiều cuộc đàm phán với đối tác nước ngoài thành công.

Tình duyên: Tình cảm đối phương có nhiều bất ngờ cho bạn hôm nay, chẳng hạn như lời cầu hôn.

Tài lộc: Thử thách giúp bạn gặt hái nhiều thành công và lợi nhuận.

Sức khỏe: Buổi tối không nên dùng cafe quá đậm, mất ngủ.

  • Giờ tốt: 13h - 15h
  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp đứng bóng, hôm nay được coi là một ngày vượng khí với người tuổi Thân khi rất nhiều tin vui sẽ đến với bạn ở hầu hết các phương diện, từ công việc, tài chính đến tình cảm lứa đôi. Thời điểm này nếu có đề xuất gì cho công việc hiện tại, bạn có mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao. 

Con giáp này đang có nguồn cảm hứng tràn đầy sáng tạo. Điều này rất có lợi cho việc tìm kiếm bước đột phá cho công việc mà bạn đang đảm nhiệm. Vì thế hãy tận dụng cảm hứng đó vào một việc gì đó cần những ý tưởng đột phá hoặc dùng nó để cải thiện một dự án cũ nào đó đang đi vào bế tắc. 

Công việc: Công việc người tuổi Thân thành công được nhiều người biết đến, phát huy được khả năng tiềm ẩn sâu bên trong.

Tình duyên: Người ấy đang mải mê công việc, quên mất thời gian chăm sóc bạn. Tình cảm hai người gặp cản trở, lận đận khi tìm đến bên cạnh nhau.

Tài lộc: Đường tài lộc có quý nhân đồng hành cùng bạn, thuận lợi tiền bạc thu về đếm không hết.

Sức khỏe: Thư giãn cơ bắp sau ngày dài làm việc mệt mỏi, chán chường.

  • Giờ tốt: 23h - 1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

10. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu tình cảm thuận lợi đón nhận nhiều niềm vui, chọn được người tâm đầu ý hợp.

Thế nhưng, tử vi thứ 6 này nên bạn sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối và xui xẻo. Các mối quan hệ công việc cũng tồn tại nhiều khúc mắc. Đồng nghiệp gây khó dễ, khách hàng tráo trở, hàng loạt vấn đề xảy ra khiến bạn sứt đầu mẻ trán. 

Cạnh tranh ở thời điểm này cũng tăng cao. Việc làm ăn buôn bán có thể vấp phải những chiêu trò chọc phá của đối thủ. Hàng hóa lưu thông kém, lợi nhuận chững lại. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu lận đận, không chú trọng giải quyết tốt công việc được giao, cấp trên khiển trách.

Tình duyên: Tình cảm hạnh phúc với người mới, chọn được người ba mẹ đều hài lòng.

Tài lộc: Tài lộc gặp chút cản trở, nhưng cuối ngày vẫn thu được tiền.

Sức khỏe: Du lịch chú ý các món ăn lạ, dễ đau bụng.

  • Giờ tốt: 9h - 11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, xám
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023

11. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy Tuổi Tuất sẽ thêm phần quyết đoán khi giải quyết công việc. Những vấn đề tồn đọng từ trước đó đều được bạn giải quyết gọn gàng đâu ra đấy. Nhờ vậy, Tuất cũng có thêm thời gian và không gian theo đuổi các kế hoạch khác của mình. 

Đây cũng là thời điểm bạn nên chú ý hơn đến những khoản thất thoát về tiền bạc. Việc chi tiêu không theo kế hoạch dù có thể đem đến cho bản mệnh cảm giác thoải mái khi được tận hưởng thành quả từ nỗ lực của mình, song cũng có thể khiến bạn gặp khó khăn trong tương lai khi không có khoản dành dụm. 

Công việc: Công việc hoàn thành tốt đúng chức trách, đồng nghiệp quý mến.

Tình duyên: Người yêu bạn có ý định chia tay, cả hai mải mê công việc quên luôn chăm sóc cho nhau.

Tài lộc: Tài lộc có nhiều tiền bạc thuận lợi kinh doanh có nhiều lợi nhuận, chung chi nhiều khoản lớn.

Sức khỏe: Bệnh lâu năm tình cờ gặp được quý nhân giúp đỡ.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tử vi ngày 31/3/2023 tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi gặp may mắn về tiền bạc nhờ có Thiên Tài tương trợ. Nguồn thu chủ yếu đến từ các hạng mục kiếm thêm chứ không phải thu nhập chính. Công việc kinh doanh hoặc các nghề tay trái đang đem lại cho con giáp này khoản thu nhập ổn định, giúp bạn trang trải cuộc sống dễ dàng hơn. 

Đường công danh sự nghiệp trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Kế hoạch diễn ra tuần tự và nhất quán, theo đúng những tính toán của con giáp này. Thông qua đó bạn có thể dễ dàng xây dựng được uy tín của mình trong tập thể. 

Công việc: Người tuổi Hợi công việc diễn ra bình thường, trong lúc làm việc nhóm không nên quá tin tưởng vào người khác, tự tin vào chính kiến bản thân.

Tình duyên: Đường tình duyên có dấu hiệu nở rộ, cơ hội được đối phương ngõ lời.

Tài lộc: Tiền bạc nơi nào không có lợi nhuận nên thu vốn về.

Sức khỏe: Nhức mỏi vai gáy do ngồi quá lâu.

  • Giờ tốt: 13h - 15h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.