Thứ năm, 25/04/2024 13:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 30/3/2023

MTĐT -  Thứ năm, 30/03/2023 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hơi nóng vội, khi làm việc gì cũng nên có cái nhìn dài hạn, đồng thời hãy kết giao với những người xuất chúng hơn.

Một ngày vui buồn lẫn lộn với Kết Nhi. Bạn có thể tìm được nửa kia phù hợp với mình. Người ấy mang lại cho bạn cảm giác muốn được yêu thương, chăm sóc. Chỉ cần nghĩ đến việc đối phương cảm thấy buồn phiền thôi là bạn đã khó chịu và phải tìm mọi cách để người ấy vui vẻ hơn.

Tuy nhiên Kết Nhi lại đang quá chìm đắm trong tình yêu mơ mộng, mà khiến tâm trí cứ lơ lửng suốt cả ngày thì phải. Hãy tỉnh dậy sau giấc mộng đẹp đẽ này đi nhé. Dù yêu thì bạn vẫn cần phải làm việc và chú ý đến nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống như gia đình hay bạn bè.

Sự nghiệp: Bạn sẽ không hối tiếc nếu bản thân chăm chỉ làm việc. Muốn đạt thành tích tốt, vị trí cao trong công việc thì phải tự tin thể hiện bản thân, sử dụng tối đa các kiến thức mà mình biết.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Ma Kết có thể cân nhắc bắt đầu với các dự án dài hạn, lập kế hoạch dài hạn thì càng tốt. Nóng vội chỉ làm tổn thất tài chính

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia nên nhất quán trong mọi việc thì mới có thể hòa thuận lâu dài. Nếu cứ mãi xảy ra tình trạng cãi vã, cả hai sẽ sớm chán nản và muốn rời xa nhau.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình hơi cố chấp, không có điều gì xấu khi nghe lời khuyên của người khác, đặc biệt là những người giỏi hơn bạn.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình chẳng đi đến đâu. Bạn đã ảo tưởng quá nhiều sức mạnh của tình yêu và cũng ngộ nhận tình cảm mà người ấy dành cho mình. Đốt cháy giai đoạn khi nó không thực sự đúng đắn, còn lại chỉ là những sự vỡ mộng trong bạn mà thôi.

Có nhiều thứ lộng lẫy và lấp lánh giống kim cương, nhưng đâu phải tất cả đều là kim cương. Tình yêu cũng vậy, có nhiều mối quan hệ na ná như với tình yêu, nhưng nó lại chẳng phải tình yêu để mà vượt qua được những trở ngại của cuộc đời. Bình Nhi nên tỉnh táo lại để nhận biết tình cảm thực sự của mình.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp may mắn, có thể gặp được quý nhân nơi công sở. Bảo Bình sẽ nhận được nhiệm vụ khá khó nhưng nếu làm được nhất định sẽ nhận được dự án tốt hoặc thăng chức.

Tài lộc: Tử vi khuyên bạn cần thận trọng trong đầu tư và quản lý tài chính. Lúc này bạn không cần phải tăng thu nhập, đảm bảo an toàn nguồn vốn nên đặt lên hàng đầu.

Tình duyên: Bạn đã ảo tưởng quá nhiều sức mạnh của tình yêu và cũng ngộ nhận tình cảm mà người ấy dành cho mình.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận trình khá tốt, bạn có một số nhiệm vụ cần hoàn thành, hãy lên kế hoạch và suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất.

Tình hình tài chính của Song Ngư khởi sắc. Ngư Nhi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, có thể xem xét chỗ đầu tư để khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở lên, thay vì để tiền “chết” trong ngân hàng. 

Thứ Năm này là cơ hội tốt để Song Ngư tìm thấy cơ hội tình duyên cho mình. Nếu còn độc thân thì đó là thời điểm để Ngư Nhi rũ bỏ cuộc sống độc thân hiện tại để đến với tình yêu.

Sự nghiệp: Khi có ý tưởng hay kế hoạch thì hãy mạnh dạn thực hiện, đừng coi thường năng lực của bản thân. Song Ngư hãy tự tin và nghĩ rằng mình sẽ làm được, thành công sẽ sớm đến với bạn.

Tài lộc: Trước khi đầu tư, bạn nên chi tiêu hợp lý để đảm bảo có dư và tích lũy vốn đầu tư. Vì vậy, từ bây giờ Song Ngư hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Cả hai hãy dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Chỉ khi đó, bạn mới hiểu được đối phương đang nghĩ gì, cảm thấy thế nào mà hỗ trợ lẫn nhau. Đừng để khoảng cách gián tiếp phá vỡ tình yêu của bạn.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 30/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận may tốt, bạn sẽ tìm được việc gì đó phù hợp với mình để làm, và bớt dành thời gian cho những mối quan hệ xã hội kém hiệu quả.

Mọi chuyện diễn ra hanh thông thuận lợi. Các phương diện công việc, tài vận đều có tiến triển, đặc biệt là về công việc. Bạn đón tin vui nhận được vị trí tốt hoặc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên được khen thưởng.

Tài chính ổn định và có điềm tăng lương, tăng thu nhập. Tuy chưa tới mức cực kì rủng rỉnh nhưng đủ để Dương Dương không phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong, thoải mái làm việc và tận hưởng cuộc sống.

Sự nghiệp: Trong công việc, sếp và khách hàng không quan tâm đến phương pháp làm việc mà chỉ quan tâm đến kết quả. Vì thế bạn hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tài lộc: Chỉ cần Bạch Dương chọn những dự án mà bạn cảm thấy phù hợp và dễ khai thác để bắt đầu thì tình hình tài chính sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tình duyên: Bạch Dương và nửa kia thường xuyên dành thời gian ở bên nhau để bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mỗi người. Từ đó cả hai có thể rút ra được điểm chung và cùng nhau phát triển.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Kim Ngưu thông minh, khéo léo nên được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên trọng dụng. Hơn thế, đối tác còn hết lòng tin tưởng, kí kết hợp đồng giá trị kinh tế cao, mang lại nguồn tài chính dồi dào, cuối tháng cả lương và thưởng đều tăng.

Tình hình tài chính của Ngưu Nhi vững mạnh, kiếm tiền như hái, chi tiêu thoải mái không phải đắn đo quá nhiều. Nhưng để có được điều này, bạn phải trải qua biết bao gian khổ, thành quả đạt được hoàn toàn xứng đáng.

Sự nghiệp: Kim Ngưu hãy cố gắng duy trì tinh thần lạc quan trong quá trình làm việc. Dù rắc rối có thể lặp đi lặp lại nhưng chỉ cần bạn lạc quan, kiên trì thì nhất định sẽ giải quyết được.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này không cần phải đặt nặng vấn đề tăng thu nhập. Bạn hãy cứ bình tĩnh và tiếp tục duy trì các dự án đang đầu tư, lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn.

Tình duyên: Nếu muốn hòa thuận với nhau, cả hai hãy dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, có thể cùng nhau đi du lịch để thư giãn. Khi tâm trạng thoải mái thì mọi thứ cũng suôn sẻ hơn.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử khá may mắn, làm mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều, cơ bản không có việc gì là không giải quyết được.

Chuyện tình cảm không tốt, công việc cũng không được như ý khiến Tử Nhi dễ cáu bẳn với những người xung quanh. Không chỉ ở công ty mà ngay cả khi về nhà tinh thần vẫn còn căng thẳng. Bữa cơm gia đình thiếu hụt hòa khí, bạn mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình.

Sự nghiệp: Để công việc đạt kết quả tốt, Song Tử phải có quy tắc làm việc riêng, không được buông thả bản thân. Mọi việc sẽ thất bại nếu bạn cứ mãi chậm trễ.

Tài lộc: Lợi nhuận sẽ không đến ngay lập tức nên Song Tử không được vội bỏ cuộc. Nếu bạn kiên nhẫn thì tình hình tài chính sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Tình duyên: Nếu Song Tử và người ấy thường xuyên bận rộn với cuộc sống riêng, mối quan hệ của cả hai sẽ bị ảnh hưởng. Hãy sắp xếp và dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 30/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình khá tốt, bạn đừng bi quan khi gặp vấn đề khó khăn, hãy nghĩ nhiều hơn đến những điều vui vẻ, tự nhiên bạn sẽ có nghị lực để đối mặt với những điều tồi tệ.

Cự Giải có một ngày thứ Năm làm việc khá vất vả nhưng vô cùng hiệu quả. Khả năng cao bạn được lãnh đạo giao phó nhiệm vụ quan trọng. Hãy tập trung tinh thần cao độ để giải quyết việc này trước. Có quý nhân sẽ san sẻ áp lực cho bạn, mang về kết quả mĩ mãn, không chỉ được cấp trên khen ngợi mà còn được trọng thưởng.

Tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc. Dạo gần đây liên tiếp có những chi tiêu bất ngờ như tiền mừng đám cưới, thăm người ốm, sinh nhật bạn bè…, khiến túi tiền của cung hoàng đạo này ngày càng kiệt quệ. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá tốt, chỉ cần trong quá trình làm việc Cự Giải có thể kịp thời tìm lỗi và sửa sai thì sẽ không gây ra tổn thất quá lớn. Đồng thời, bạn cũng cần xem đó là bài học và rút kinh nghiệm.

Tài lộc: Tử vi cho thấy có khả năng Cự Giải sẽ thua lỗ trong đầu tư và mở rộng tài chính. Nhưng rất may không ảnh hưởng quá nhiều đến ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Nếu Cự Giải có điều gì nghi ngờ ở đối phương thì hãy trực tiếp hỏi, không nên tự suy đoán mà nảy sinh hiểu lầm. Những hiểu lầm có thể tác động tiêu cực đến mối quan hệ của bạn.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sự nghiệp của Sư Tử hanh thông, thuận buồm xuôi gió, Sư Tử có thể tạo bước đột phá lớn trong công việc vào ngày thứ Năm này. Bạn vốn thận trọng trong công việc, đặc biệt rất coi trọng quy tắc, tuyệt đối không bao giờ phạm phải, là người rất có trách nhiệm nên công việc thường rất suôn sẻ, hiệu quả cao.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Sư Tử lại gặp nhiều trắc trở. Sư Tử dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận và khá nóng tính, nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần.

Sự nghiệp: Sư Tử hãy quan tâm nhiều hơn đến thông tin của các dự án mới. Biết đâu sẽ có cơ hội để bạn thể hiện bản thân và được thăng chức.

Tài lộc: Tốt hơn hết là Sư Tử nên tìm hiểu, thu thập thêm các thông tin liên quan đến đầu tư và quản lý tài chính, có thể sẽ nắm bắt được một dự án tốt. Từ đó ngân sách sẽ được cải thiện đáng kể.

Tình duyên: Khi đối phương muốn trò chuyện, tâm sự cùng bạn thì bạn hãy kiên nhẫn lắng nghe. Đó cũng là một phương pháp hiệu quả giúp thắt chặt mối quan hệ tình cảm.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có thể sẽ gặp một số rắc rối, bạn đừng quan tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh, quan tâm đến bản thân nhiều hơn thì tốt hơn.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ nảy sinh nhiều tranh cãi. Vợ chồng không hiểu ý nhau, nhưng lại không chịu mở lòng tâm sự thật tâm thật ý, thế nên mâu thuẫn càng thêm chồng chất, chiến tranh lạnh kéo dài khiến trái tim cũng dần nguội lạnh.

Người độc thân có đào hoa không tồi song bạn lại chưa biết cách để đào hoa vượng. Có cơ hội song vô tình để lỡ, người đáng nhẽ sẽ chung lối nhân duyên lại thành khách qua đường. Tiếc nuối muộn màng, Xử Nữ cần phải tập trung hơn vào chuyện tình cảm nếu không muốn mọi sự cuối cùng nước chảy bèo trôi, không nên cơ sự.

Sự nghiệp: Muốn giành được dự án tốt ở chỗ làm thì phải nỗ lực làm việc hết sức. Khách hàng cũng sẽ đắn đo xem nên hợp tác cùng ai, vì vậy bạn cần cố gắng hoàn thiện bản thân để đối tác chọn bạn.

Tài lộc: Xử Nữ hãy chọn những dự án phù hợp với khả năng của mình để đầu tư, không nên cố chấp mạo hiểm. Tình hình tài chính sẽ bị tổn thất nếu bạn không chịu nhìn nhận năng lực của bản thân.

Tình duyên: Nửa kia muốn được quan tâm nhiều hơn nhưng bạn lại có nhiều việc phải làm mà vô tâm, thờ ơ với người ấy. Xử Nữ cần sắp xếp lại thời gian làm việc, dành một chút thời gian để ở bên cạnh đối phương.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 30/3/2023

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Thiên Bình trong ngày thứ Năm có những tín dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và năng động trong công việc. Chính vì thế mà hiệu quả làm việc cũng rất cao. Hơn thế nữa, cấp trên cũng đang cân nhắc bạn đấy.

Cung hoàng đạo này biết cách tận dụng các mối quan hệ của mình để tạo nên sự khác biệt, tận dụng các mối quan hệ đó để làm bàn đạp tốt cho công việc của mình. Điều đó có thể tốt với công việc trong ngày của bạn nhưng có thể lại hề tốt với chuyện tình cảm đâu.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc, Thiên Bình không được rụt rè mà hãy thể hiện tối đa năng lực của bản thân. Tạo ấn tượng tốt với sếp và khách hàng thì mới có thể giành được vị trí công việc cao.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Bình hãy kiên định với những gì mình nghĩ, thay đổi liên tục cũng không tốt. Khi bạn có đủ sự kiên nhẫn, lợi nhuận sẽ đến với bạn.

Tình duyên: Thiên Bình và đối phương đều là những người chân thành, thẳng thắn. Hai người đều mạnh dạn góp ý để nửa kia thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có xu hướng suy nghĩ quá tiêu cực, trong công việc cũng như trong cuộc sống bạn đừng suy nghĩ lung tung, hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực và lý trí thì hơn.

Cần xem lại tình yêu của mình đi nhé. Bạn không thể cứ là người cho đi mãi như thế được, tình cảm phải đến hai phía và phải có sự cân bằng giữa hai người thì mới có thể hạnh phúc và duy trì bền lâu được.

Dù bản thân Bọ Cạp biết rằng hi sinh vì người mình yêu chẳng có gì là xấu, nhưng có lẽ sâu trong đáy lòng bạn vẫn cảm thấy nuối tiếc phần nào vì những điều mình đã đánh đổi để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người ấy. Tuy nhiên bạn chẳng nhận lại được gì.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc, Bọ Cạp hãy tự tin hơn để dễ dàng thăng tiến, phát triển. Sẽ khó chiếm được lòng tin, sự ưu ái của sếp và khách hàng nếu bạn là một người tự ti.

Tài lộc: Bọ Cạp cần suy nghĩ kỹ các vấn đề liên quan đến đầu tư và quản lý tài chính, nếu không chắc chắn thì nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm. Tài chính sẽ bị hao hụt nếu bạn không có sự chắc chắn khi đầu tư.

Tình duyên: Để mối quan hệ tình cảm phát triển âm ấm, cả hai không nên để ý đến những lỗi nhỏ nhặt của đối phương. Chỉ cần hai người bao dung cho nhau, mọi thứ sẽ diễn ra hài hoà, hạnh phúc.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 30/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã làm việc gì cũng cần linh động, mở rộng tầm nhìn, không thể chỉ làm theo một khuôn mẫu nhất định.

Sự nghiệp: Nhân Mã vẫn còn nhiều việc cần phải cố gắng. Nếu bạn không có ý thức nâng cao năng lực bản thân, lâu dần bạn sẽ bị tụt hậu về sau, đối thủ sẽ vượt mặt phát triển hơn bạn.

Tài lộc: Nhân Mã hãy thực hành quan sát, đánh giá và phân tích các kênh đầu tư tài chính. Từ đó, bạn sẽ thu thập được những kiến ​​thức có thể giúp bạn trong quá trình đầu tư tài chính về sau.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm sẽ bị tan vỡ nếu bạn quá kiểm soát nửa kia. Nhân Mã nên cho đối phương tự do hơn một chút, người ấy sẽ rất khó chịu khi bị kiểm soát mọi thứ.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 5 ngày 30/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới