Thứ năm, 25/04/2024 07:23 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 31/03/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết khá kiên cường, chịu áp lực công việc, dám đương đầu khó khăn nhưng lại thiếu kiên trì nên sự nghiệp khó có thể thăng tiến. Đây là khuyết điểm mà Kết Nhi phải khắc phụ triệt để thì tương lai mới có hi vọng, nếu không còn vất vả bôn ba nhiều.

Giỏi ăn nói là lợi thế giúp Kết Kết đỡ được nhiều việc và xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Nhờ thế mà con đường cũng không nhiều ngáng trở, loại bớt những vật cản và nhận được sự hợp tác nhiệt tình. Hãy tận dụng thật tốt lợi thế này để thăng tiến hơn nhé.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, Ma Kết nên chủ động làm hết sức có thể. Khi bạn chủ động, bạn có thể tránh được một số việc không có lợi cho mình.

Tài lộc: Nếu Ma Kết cảm thấy hứng thú về bất kỳ dự án nào thì có thể bắt tay vào đầu tư. Đây là thời điểm thích hợp để bạn cải thiện ngân sách cá nhân.

Tình duyên: Hai người trong mối quan hệ tình cảm cần trò chuyện cùng nhau nhiều hơn. Điều đó có thể làm giảm bớt hiểu lầm, duy trì ngọn lửa tình yêu hiệu quả.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình, có thái độ tiêu cực, hiếu chiến khiến cho mâu thuẫn khó bề giải quyết, vô tình gây ra cản trở cho công việc hiện tại.

Song chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay lại rất tốt, bạn tích cực chủ động theo đuổi tình yêu của mình, không ngần ngại bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: Bảo Bình là người năng động và chăm chỉ trong quá trình làm việc, luôn cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Cung hoàng đạo này cũng không thích hợp tác với những người trì hoãn và không có sự cầu tiến.

Tài lộc: Về đầu tư và cải thiện tài chính, bạn nên đầu tư thêm vào những dự án trong khả năng của mình. Đây không phải là thời điểm thích hợp để Bảo Bình mạo hiểm.

Tình duyên: Không có gì sai khi bạn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm và cảm xúc của mình với đối phương. Nhưng Bảo Bình cũng phải học cách lắng nghe tâm sự của nửa kia.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Song Ngư có phần yếu hơn một chút, trong cuộc sống và trong công việc luôn có những điều không diễn ra như ý muốn, nhưng bạn không nên cảm thấy áp lực mà hãy giữ một tâm trạng thoải mái.

Song Ngư cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay. Bạn hào phóng, chẳng chút tính toan với người nhưng người ta thì chưa biết được, lật mặt đổi trắng thay đen lúc nào chẳng hay ấy chứ.

Thứ Sáu này, Song Ngư cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc. Bạn cần phải phát huy năng lực của mình, đừng để cho áp lực khiến cho bản thân gục ngã. Mặc dù mệt mỏi nhưng hãy nghỉ ngơi đầy đủ rồi nạp thêm năng lượng để tiếp bước chứ đừng dừng lại.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc không nên dễ dàng tin vào bất kỳ ai, bạn phải đề cao cảnh giác. Nếu Song Ngư quá tin vào lời nói của người khác, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Tài lộc: Đặt mục tiêu và có kế hoạch cụ thể là một trong những thói quen sẽ giúp bạn thành công và thu được lợi nhuận như mong muốn. Vì vậy, nếu Song Ngư muốn cải thiện tài chính thì bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch rồi mới thực hiện.

Tình duyên: Một trong những cách hiệu quả để củng cố mối quan hệ tình cảm là thành thật với nhau. Song Ngư không cần phải che giấu bất cứ điều gì mà hãy chủ động chia sẻ với nửa kia của mình.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%
tm-img-alt

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tâm trạng của Bạch Dương bị ảnh hưởng phần nào khi mà vận trình tình cảm của bạn có phần sa sút. Dương Nhi cảm thấy lo lắng, bất an mà không hiểu lý do tại sao, dường như người ấy không tạo được cho bạn cảm giác an toàn.

Những Dương Nhi còn độc thân thì vấn vương bởi chuyện quá khứ, cũng bị ám ảnh bởi những chuyện đã qua nên vẫn chưa thể mở lòng ra được. Điều này có thể khiến cho bạn để lỡ mất người yêu thương mình thật lòng. Dù có là định mệnh của nhau nhưng khi một bên ra sức chối từ thì cũng đành lỗi hẹn.

Sự nghiệp: Nếu mất tập trung trong quá trình làm việc thì các nhiệm vụ sẽ không đạt được kết quả tốt. Vì vậy, Bạch Dương cần một tinh thần làm việc thoải mái, tập trung cao độ để năng suất làm việc được nâng cao.

Tài lộc: Ngân sách của Bạch Dương ngày càng hao hụt vì bạn chi tiêu một cách phung phí. Bạn nên chú ý kiềm chế ham muốn tiêu xài, tiết kiệm hết mức có thể.

Tình duyên: Mối quan hệ yêu đương của Bạch Dương đang phát triển tốt. Cả hai dành nhiều thời gian nói chuyện với nhau nên rất ăn ý.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu gặp rất nhiều điều may mắn. Có quý nhân dẫn dắt, Ngưu Nhi được nhiều người hỗ trợ trong công việc của mình, nhờ thế mà dù có khó khăn cũng không chùn lòng nản chí, vẫn tiếp tục tiến bước về phía trước.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc của Kim Ngưu không ngừng tăng tiến. Cung hoàng đạo này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu có phần tốt hơn. Chỉ cần chăm chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, quyết tâm không bị ảnh hưởng bởi những tình huống tiêu cực xung quanh và thể hiện tối đa năng lực để nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Kim Ngưu có thể chọn những dự án quen thuộc, dễ vận hành hơn để bắt đầu. Lợi nhuận sẽ được cải thiện khi bạn có đủ sự hiểu biết về lĩnh vực mà mình đầu tư.

Tình duyên: Kim Ngưu rất quan tâm đến đối phương và sẵn sàng giúp đỡ khi người yêu cần. Điều đó góp phần làm cho mối quan hệ tình cảm phát triển hòa thuận, hạnh phúc.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%
tm-img-alt

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy cung hoàng đạo này diễn biến thuận lợi. Song Tử được cấp trên chiếu cố, giao phó vài công việc quan trọng, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn kẻo đồng nghiệp ganh ghét đố kỵ, gây khó dễ trong quá trình công tác.

Vận đào hoa của Tử Nhi hôm nay cũng không tốt lắm, rất dễ vướng vào tranh cãi với mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình thì nảy sinh mâu thuẫn với người nhà, bố mẹ và con cái có quan điểm không đồng nhất. Lúc này quan trọng nhất là bình tĩnh, tự chủ đừng vội có lời nói không đúng mực làm tình hình thêm phức tạp.

Sự nghiệp: Nếu tại nơi làm việc xảy ra vấn đề khó khăn cũng đừng hoảng sợ, giữ bình tĩnh cố gắng giải quyết vấn đề vẫn tốt hơn. Song Tử hãy làm hết sức có thể, không nên suy nghĩ nhiều về thất bại.

Tài lộc: Nhìn chung môi trường đầu tư xung quanh bạn không được tốt. Song Tử có thể sẽ không thu được nhiều lợi nhuận, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để giải quyết các vấn đề thua lỗ.

Tình duyên: Nếu bạn muốn giữa hai người không xảy ra mâu thuẫn thì đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi ý kiến của ​​người khác. Quan trọng nhất là cảm xúc và quyết định của cả hai.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Chuyện tình cảm gặp phải trục trặc, vợ chồng bất đồng với nhau về nhiều chuyện. Kì thực có thể giải quyết êm thấm nhưng vì hai người không ai nhún nhường nên vấn đề không thể giải quyết.

Tâm tình không tốt ảnh hưởng đến công việc, đường công danh sự nghiệp cũng vì thế mà lâm nguy. Kẻ tiểu nhân chực chờ Cự Giải mắc phải sai lầm mà tạo ra những điều nửa thật nửa giả, nhằm đẩy bạn vào chỗ nguy khốn, cướp đi những gì mà Giải Nhi đang có trong tay.

Sự nghiệp: Trong công việc có thể mắc sai lầm ở những nhiệm vụ mà bạn cho rằng mình đã hoàn thành tốt. Vì vậy trước khi báo cáo một dự án nào đó, bạn phải xem lại thật kỹ để tránh sai sót.

Tài lộc: Nếu Cự Giải muốn cải thiện tài chính, bạn hãy lên kế hoạch đầu tư từ bây giờ. Đặt mục tiêu và có kế hoạch cụ thể là một trong những thói quen giúp bạn có thể thành công và thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tình duyên: Giữa Cự Giải và nửa kia đang tồn tại một số khúc mắc chưa giải quyết được. Đây là lúc để bạn giải quyết những vấn đề đó, bạn hãy chủ động mở lời đề nghị hoà giải với đối phương.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy có những gặt hái không hề nhỏ trên con đường tài lộc. Quý nhân chỉ đường dẫn lối, nâng đỡ Sư Tử tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho chính bản thân mình.

Có điều, Tử Nhi cứng nhắc có thể sẽ khiến cho đường tình duyên của bạn gặp phải nhiều khó khăn. Bạn khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khó tránh khỏi những mâu thuẫn và bất đồng nảy sinh giữa hai người.

Sự nghiệp: Trong công việc đừng sợ thất bại, bạn luôn có cơ hội sửa chữa sai lầm. Sư Tử cần tìm những người cộng sự cùng chung chí hướng, hợp tác với nhau càng sẽ dễ thành công hơn.

Tài lộc: Muốn giải quyết các vấn đề về mặt đầu tư và quản lý tài chính thì bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng, khi có cơ hội phải nhanh chóng hành động. Tốc độ của bản thân sẽ quyết định ngân sách cá nhân tăng hay giảm.

Tình duyên: Khi Sư Tử đã quyết định bước vào mối quan hệ tình cảm với đối phương thì phải cùng nhau dũng cảm đối mặt với khó khăn, trốn tránh cũng không giải quyết được gì.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
--

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong ngày hôm nay phát đạt thịnh vượng. Bạn sẽ nhận được những trọng trách mới, tuy là khó khăn nhưng cũng lại là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, có thể thăng tiến nhanh chóng, ghi dấu ấn quan trọng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không như ý. Xử Nữ cảm thấy người ấy không trao đủ tình yêu và sự quan tâm cho mình, bạn nửa muốn kết thúc, nửa lại lo sợ không thể tìm được người nào tốt hơn người ấy. Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông, bạn mắc kẹt trong chính những ham muốn của mình.

Sự nghiệp: Ở chỗ làm nên dũng cảm bênh vực lợi ích của bản thân. Đối với đồng nghiệp cũng đừng tỏ thái độ ganh ghét mà nên duy trì thái độ tương trợ, cả hai sẽ cùng có lợi.

Tài lộc: Để có thể duy trì cân bằng chi tiêu, Xử Nữ hãy lên kế hoạch chi tiêu phù hợp với khả năng tài chính. Chỉ có kế hoạch hợp lý mới có thể giúp bạn cải thiện kinh tế.

Tình duyên: Xử Nữ và nửa kia không nảy sinh nhiều vấn đề lớn, chỉ có một số tranh cãi nhỏ. Nếu muốn giải quyết những mâu thuẫn đó, cả hai phải cùng nhau đối mặt và giải quyết.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận trình khá tốt, bạn nên chủ động tìm người có thể giúp đỡ mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, đừng cố gánh chịu một mình.

Thiên Bình làm việc tận tình nhưng lại bị vu khống, đặt điều, tô vẽ thành nhân viên thiếu trách nhiệm. Nỗi oan này chỉ có thể giải quyết bằng hành động cụ thể chứ đấu khẩu không ăn thua.

Cũng vì những khuất tất phía sau mà Thiên Bình dễ cảm thấy uể oải, tinh thần phiền muộn. Lúc này nên xem phim hoặc nghe nhạc vui để sôi nổi lên chứ đừng chìm đắm vào nỗi buồn. Nếu có thể hãy tâm sự cùng ai đó, dù không giúp bạn giải quyết vấn đề nhưng ít nhiều cũng chia sẻ và vơi bớt áp lực trong lòng.

Sự nghiệp: Thiên Bình có cơ hội tham gia vào một số dự án nổi bật trong công việc. Nếu chăm chỉ làm việc nhất định sẽ được phần lớn mọi người ghi nhận và ủng hộ, mở đường cho những dự án tốt đẹp trong tương lai.

Tài lộc: Khi nói đến đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Bình nên đầu tư vào các dự án thuộc sở hữu của các tổ chức lớn và không tham gia vào các dự án mà bạn không biết rõ ràng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm phát triển thuận lợi, giữa Thiên Bình và nửa kia không có điều gì xấu xảy ra.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có những thành công bước đầu trong công việc, khi mà bạn dần tháo gỡ được những khúc mắc trước đó. Thay đổi góc nhìn, mọi sự trở nên sáng rõ hơn, bạn cảm thấy mình nhìn thấu được nhiều điều, không còn bị bó buộc bởi những điều xưa cũ.

Đường tài lộc của Bọ Cạp nhờ thế mà khởi sắc vô cùng. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh, hôm nay Bọ Cạp nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, ngay trong tầm tay của mình. Dám nghĩ dám làm, bạn sẽ làm nên nghiệp lớn.

Sự nghiệp: Bọ Cạp có vẻ hơi mất tập trung, bạn cần chú ý suy nghĩ nhiều hơn về các vấn đề trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nhìn nhận mọi việc thực tế hơn, đừng mãi trông chờ vào sự may mắn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp một chút khó khăn trong đầu tư và quản lý tài chính. Nếu có thể thì nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm để cải thiện tài chính.

Tình duyên: Bọ Cạp thường có những ảo tưởng viển vông về đối phương. Kỳ vọng nhiều sẽ thất vọng nhiều, làm như vậy không tốt cho bạn.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có vận trình khá tốt, làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ. Đường tài lộc của Nhân Mã hôm nay cũng tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, tuy vất vả nhưng bù lại tiền bạc khá dồi dào.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Nhân Mã khá may mắn. Trước khi hành động nên nắm rõ yêu cầu của sếp và khách hàng, đừng vội làm khi chưa biết rõ thông tin. Điều đó sẽ làm lãng phí thời gian làm việc của bạn.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày tốt nhất nên chi tiêu hợp lý, tiết kiệm hết mức có thể. Sẽ có lúc bạn cảm thấy hối hận vì đã mua sắm nhiều thứ không cần thiết.

Tình duyên: Nửa kia của Nhân Mã hơi mệt mỏi vì sự kiểm soát quá mức của bạn. Bạn nên tôn trọng, để cho đối phương có không gian riêng. Nếu bạn không chịu khắc phục, mối quan hệ này sẽ sớm tan vỡ.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 6 ngày 31/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành