Thứ năm, 25/04/2024 21:38 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 25/3/2023

MTĐT -  Thứ bảy, 25/03/2023 10:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không biết nhún nhường.

Bù lại công việc cuối tuần này lại diễn ra khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước mặt cấp trên và đồng nghiệp. Ma Kết có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không thử thách, khó khăn nào có thể khiến cho bạn chùn bước.

Bạn luôn tự tin vào bản thân, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức của mình, không để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng năng lực và sự quyết tâm là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ một lần chứ chẳng thể giúp chòm sao này mãi được.

Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp của Ma Kết hơi kém, bạn rất dễ mắc sai lầm trong công việc vốn đã quen thuộc. Đề phòng cấp trên và khách hàng nổi giận, bạn nên cẩn trọng hơn trong mọi việc.

Tài lộc: Ma Kết cần lên kế hoạch tăng thu giảm chi phù hợp với khả năng của bản thân. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mua một thứ gì đó, không nên mua nóng vội để rồi hối hận.

Tình duyên: Khi ở bên nhau, Ma Kết và nửa kia không cần lo lắng hay để ý tới những lời bàn tán của người khác. Chỉ cần hai người cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ là được.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng đôi khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng. Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo mình.

Sự nghiệp: Bảo Bình hãy bình tĩnh mà làm tốt nhiệm vụ của bản thân, nếu làm sai sẽ khiến sếp và khách hàng không hài lòng, sau này khó giành được dự án tốt.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên thận trọng khi tham gia vào các dự án không quen thuộc về mặt đầu tư và quản lý tài chính để tránh bị lừa gạt.

Tình duyên: Bảo Bình và nửa kia đều không có sự kiên nhẫn khi trò chuyện với nhau, luôn chỉ muốn qua loa cho qua chuyện. Nếu cả hai không còn tình cảm với nhau thì hãy cho nhau lối thoát.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày nói rằng tuy đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ và áp lực từ cấp trên đè xuống nhưng Song Ngư vẫn bình tĩnh xử lý tốt mọi việc. Chính vì vậy mà đồng nghiệp xung quanh không thể không nể phục sự chuyên nghiệp đó của bạn.

Sự nghiệp: Song Ngư đã rất nỗ lực trong công việc nhưng kết quả thường không như ý muốn. Bạn hãy bình tĩnh đối mặt với những thất bại đó và tìm ra cách giải quyết khác.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, Song Ngư nên tiết kiệm nhiều hơn, chi tiêu ít hơn. Lời khuyên là từ bây giờ bạn hãy lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên đợi đến lúc tiêu hết tiền mới lo lắng. 

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, Song Ngư sẵn sàng giúp đỡ đối phương mà không cần đền đáp, nửa kia của bạn cũng là một người rất tốt bụng và hào phóng. Điều đó giúp cho tình cảm giữa hai người ngày càng phát triển.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 25/3/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau, bạn nghi ngời mọi thứ và để cái tôi của mình lên quá cao khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Sự nghiệp: Chòm sao này thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân, cũng như giúp mọi việc được thuận lợi. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn đấy.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên cảnh giác với những dự án được cho là siêu lợi nhuận. Không có điều gì là dễ dàng, bạn hãy cẩn thận để không bị tổn thất tài chính.

Tình duyên: Để tránh xảy ra tình trạng cãi vã, Bạch Dương và nửa kia đừng chỉ nhìn vào nhược điểm mà hãy nhìn vào ưu điểm của nhau. Khi hai người hướng đến điều tích cực thì mối quan hệ tình cảm cũng sẽ phát triển tốt đẹp.

Sức khỏe: Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, Bạch Dương có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng nhé.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất tập trung và nghiêm túc trong công việc. Do đó kết quả bạn đạt được rất tốt. Kim Ngưu hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới tràn đầy hăng hái và hứng khởi. Có lẽ bạn nên dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho mọi kế hoạch còn dang dở.

Sự nghiệp: Môi trường làm việc có tính cạnh tranh cao, Kim Ngưu cần trau dồi thêm nhiều kiến thức mới. Nếu không chịu học hỏi thì bạn sẽ bị tụt hậu đáng kể so với đồng nghiệp.

Tài lộc: Khi công việc hiện tại không mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn, bạn hãy mạnh dạn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác. Kim Ngưu không nên cứng nhắc mà hãy thật linh động, điều đó sẽ làm tăng ngân sách của bạn.

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia nên làm thêm nhiều việc mà cả hai cùng hứng thú để tăng sự thấu hiểu và thân thiết.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có sóng ngầm trong lòng. Thậm chí bạn đang ghen tị với người có thành quả hơn mình, được thưởng nhiều hơn mình. Bạn phải nghiêm chỉnh tuân theo một số quy định đã đề ra từ những chuyện nhỏ như đi tới cuộc hẹn đúng giờ tới những thứ to tát như hoàn thành các công việc đúng với deadline. Nếu không uy tín của bạn sẽ bị giảm sút.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử làm việc gì cũng có quy tắc nhất định. Bạn không thích bị người khác can thiệp quá nhiều, không khó để bản thân bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tài lộc: Để cải thiện tình hình tài chính, Song Tử chỉ cần chăm chỉ thực những hiện mục tiêu của mình. Nếu bạn cứ mãi chần chừ không chịu hành động, cơ hội gia tăng thu nhập sẽ vụt mất.

Tình duyên: Song Tử hãy dũng cảm giải bày, thổ lộ tình cảm với người ấy. Tử vi cho thấy cả hai người đều thích nhau nhưng không ai chịu mở lời.

Sức khỏe: Đau cổ, vai, gáy là căn bệnh đặc trưng của dân văn phòng bởi thói quen ngồi trước máy tính thời gian dài, ít vận động và áp lực căng thẳng. Vì thế, ít nhất trong 1 tiếng làm việc bạn phải đứng lên đi lại khoảng 5 phút.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể cảm thấy chút căng thẳng, áp lực trong công việc. Tâm trạng khó chịu nên bạn không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại làm việc tiếp.

Cung hoàng đạo này là một người rất giàu tình cảm với những cảm giác nhớ nhung, bâng khuâng. Đối với Cự Giải, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, vì thế đôi khi bạn tách biệt tình cảm và những ham muốn khác. Không phải cứ thể hiện công khai trước mặt mọi người là tốt đâu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Cự Giải có vận may tốt. Trong quá trình làm việc, Cự Giải hãy sẵn sàng đối mặt với những điều bất công và cần chủ động đứng ra bảo vệ quyền lợi, bạn không được là một người nhút nhát. 

Tài lộc: Cự Giải cần chú ý cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày. Lời khuyên cho bạn là nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp với ngân sách cá nhân. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nhé.

Tình duyên: Nửa kia của Cự Giải cảm thấy hài lòng với mối quan hệ tình cảm này. Vì Cự Giải điều khiển cảm xúc khá tốt, dù có xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn thì bạn cũng giữ được thái độ bình tĩnh, không có hành vi hay lời nói quá đáng với đối phương.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.

Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà cứ tưởng là mình đúng đấy.

Sư Tử cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác.

Sự nghiệp: Sư Tử biết cách vận dụng kiến thức của bản thân khi làm việc, bạn có thể tìm ra những cách hay mà người khác không tìm ra. Và bạn được sếp đánh giá là một trong những nhân viên thông minh và chăm chỉ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này cần lắng nghe ý kiến ​​của những người có kiến thức về kinh tế. Từ đó bạn hãy lựa chọn dự án một cách hợp lý để cải thiện tài chính.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Sư Tử hạnh phúc, phát triển tốt đẹp. Cả hai biết cách lắng nghe lẫn nhau, nên khi ở bên nhau sẽ luôn ngập tràn niềm vui.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, không nên sa đà quá vào việc này, nếu không bạn sẽ không tỉnh táo để biết điều gì nên và điều gì không nên nữa.

Về công việc, bạn có phần thiếu lạc quan về tình hình công việc mà mình đang tiến hành. Hãy ít dành thời gian cho than vãn, nhớ nhìn vào mặt tốt của bất cứ vấn đề nào, luôn tin vào thành công sẽ tới.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc, nếu gặp phải việc gì khó khăn thì Xử Nữ cần nỗ lực, tập trung hết sức để giải quyết. Mọi việc đều có cách giải quyết, bạn không cần phải quá lo lắng.

Tài lộc: Tử vi cho thấy khả năng cao Xử Nữ sẽ bị lừa khi tham gia vào một số dự án đầu tư và mở rộng tài chính. Để ngân sách không bị hao hụt, bạn cần xem xét và tìm hiểu thật kĩ trước khi đầu tư kinh doanh.

Tình duyên: Xử Nữ không nên giữ trong lòng mà hãy nói chuyện với nửa kia về những điều khiến bạn không hài lòng. Chỉ khi nói ra thì mọi thứ mới được thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu  cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới này không mấy suôn sẻ. Công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Có lẽ chòm sao này nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình và giữ được sự hài hòa ở nơi công sở thay vì cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân nhưng lại khiến cho con đường sự nghiệp sau này trở nên khó khăn hơn khi các mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Thiên Bình gặp may mắn. Bạn có tiêu chuẩn và quy tắc riêng trong công việc, không dễ bị người khác lung lay. Bạn biết rõ điểm mạnh của mình và biết tận dụng chúng. 

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Thiên Bình có thể cân nhắc tham gia vào các lĩnh vực mới. Cho dù không thu được lợi nhuận nhưng bạn cũng có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức.

Tình duyên: Thái độ của Thiên Bình với đối phương rất hòa nhã, ân cần. Khi nửa kia gặp khó khăn thì bạn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và đưa ra lời khuyên hợp lí.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc tại thời điểm này dường như dù nỗ lực đến thế nào bạn cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản. Công việc không ổn định khiến tinh thần cũng cực kì mệt mỏi, dễ mất bình tĩnh.

Sự nghiệp: Bọ Cạp phải tin vào năng lực làm việc của bản thân. Bạn không nên lo lắng về bất kỳ chuyện gì, hành xử thiếu tự tin sẽ khó đạt được thành công. 

Tài lộc: Đây là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp cải thiện ngân sách, bạn nên chọn thêm những dự án mà bản thân đã quen thuộc về đầu tư và quản lý tài chính. Tham gia vào càng nhiều lĩnh vực thì tài chính càng tăng.

Tình duyên: Nửa kia của Bọ Cạp luôn sẵn sàng lắng nghe bạn. Khi gặp phải những chuyện khó khăn thì bạn hãy tâm sự với đối phương, điều đó sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ hơn.

Sức khỏe: Hôm nay cung hoàng đạo này dễ gặp rủi ro về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, dễ buồn dễ vui, dễ cáu giận, dễ mất bình tĩnh… Chính vì thế mà bạn rất uể oải trong công việc và không thể đối mặt để giải quyết vấn đề được.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra. Trong công việc, Mã Nhi thể hiện bản thân là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.

Sự nghiệp: Có thể Nhân Mã sẽ thấy phương pháp làm việc cũ không giải quyết được một số vấn đề trong công việc. Bạn cần phải tìm hiểu thêm nhiều phương pháp mới để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Tài lộc: Nếu không may xảy ra thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính, Nhân Mã nên bình tĩnh xử lý, không nên hoang mang. 

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia cần bao dung lẫn nhau, hiện tại có vẻ như không ai chịu nhường nhịn đối phương. Nếu tình trạng ấy cứ kéo dài thì mối quan hệ này sẽ sớm tan vỡ.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 7 ngày 25/3/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.