Thứ sáu, 29/03/2024 19:03 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ hai, 20/03/2023 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 20/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

1. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện cảm xúc với sự rõ ràng và suy nghĩ với sự nhạy cảm trong ngày đầu tuần này. Một thời điểm tuyệt vời cho các dự án hợp tác. Một thời điểm tốt để làm bài kiểm tra, viết, quảng cáo, nói trước đám đông, và học tập. Quả là một ngày đầu tuần tuyệt vời của chòm sao này.

Chòm sao này rất thẳng thắn và rõ ràng trong chuyện tình cảm, không yêu là không yêu chứ không ai ép được. Thà để người ta đau một lần còn hơn là sống trong sự thắc mắc, tò mò từ ngày này qua tháng khác.

Thật may là vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải 
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

2. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình sẵn sàng cống hiến nhiều hơn trong mọi việc, thích giúp đỡ người khác mà không cần lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bạn chủ động làm mọi việc, sẵn sàng chịu trách nhiệm nên sẽ gây ấn tượng với cấp trên và khách hàng, có dự án tốt cũng sẽ nghĩ đến bạn.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Bảo Bình hãy lắng nghe ý kiến ​​của những người có chuyên môn, có thể bạn sẽ mở mang đầu óc về kinh doanh. Từ đó khi đầu tư có thể thu lại được nhiều lợi nhuận.

Tình duyên: Bảo Bình có thể hỗ trợ nhiều cho đối phương về mặt tinh thần. Bạn sẵn sàng giải đáp và góp ý để giúp nửa kia giải quyết mọi việc.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

3. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tỉnh táo, suy nghĩ tích cực và bớt lo xa hơn. Dù gặp không ít khó khăn trong công việc nhưng bạn vẫn đủ sáng suốt để dọn dẹp chúng. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc, bài tập về nhà một cách nhanh chóng.

Chòm sao này không nên tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong đời sống của mình nữa, gặp người xấu đi hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh bạn vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp để cho bạn tiếp đón nguồn năng lượng tích cực từ họ.

Sự nghiệp: Chăm chỉ làm việc là một điều tốt nhưng không nên làm một lúc quá nhiều việc. Song Ngư nên chú ý nhận số lượng công việc phù hợp để tránh sự ganh ghét của đồng nghiệp. Điều đó sẽ làm bạn gặp nhiều khó khăn khi làm việc trong tương lai.

Tài lộc: Song Ngư không nên chần chừ mà phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý. Cung hoàng đạo này cần phải cắt giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày một cách phù hợp để đảm bảo ngân sách không bị hao hụt nhiều.

Tình duyên: Song Ngư hãy mở lòng chia sẻ những khó khăn mà bạn gặp phải trong cuộc sống hàng ngày với đối phương. Điều đó cũng là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp của bạn, bạn không cần phải gánh vác mọi thứ một mình.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

4. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ nhận thấy mình vẫn còn những việc chưa hoàn thành, chỉ cần nhanh chóng thực hiện mọi việc, không được chậm trễ.

Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực từ bên ngoài nhiều hơn. Những lời phán xét của mọi người xung quanh làm bạn và nửa kia xảy ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Hãy sống cho chính mình, không nên để ý tới những lời nói của người khác, điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn trở nên hòa thuận.

Sự nghiệp: Công việc vẫn còn một số việc phải hoàn thiện, Bạch Dương cần chú ý kiểm tra lại trước khi báo cáo và không nên để xảy ra sai sót. 

Tài lộc: Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương đẩy mạnh kinh doanh. Hãy mạnh dạn mở rộng đầu tư để tăng thu nhập.

Tình duyên: Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực từ bên ngoài nhiều hơn. Những lời phán xét của mọi người xung quanh làm bạn và nửa kia xảy ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Hãy sống cho chính mình, không nên để ý tới những lời nói của người khác, điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn trở nên hòa thuận.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

5. Tử vi Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu phải có kế hoạch từ trước, bạn phải tính toán trước sẽ làm gì nếu xảy ra khó khăn ngoài ý muốn.

Có thể Kim Ngưu sẽ không gặp được những dự án lý tưởng trong công việc. Muốn đạt được kết quả tốt và vượt qua khó khăn trong công việc thì bạn phải học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Sự nghiệp: Có thể Kim Ngưu sẽ không gặp được những dự án lý tưởng trong công việc. Muốn đạt được kết quả tốt và vượt qua khó khăn trong công việc thì bạn phải học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Tài lộc: Tử vi cho thấy thu nhập từ những dự án mà bạn đang đầu tư có thể không được tốt lắm. Kim Ngưu không nên quá kỳ vọng mà hãy trau dồi thêm kiến thức liên quan đến tài chính.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, bất đồng quan điểm là điều bình thường. Chỉ cần Kim Ngưu và đối phương thường xuyên trò chuyện, hai người sẽ thấu hiểu nhau hơn, từ đó mâu thuẫn sẽ giảm bớt.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

6. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử trong công việc và trong cuộc sống nên hạn chế những tranh chấp không cần thiết với mọi người mà hãy tập trung vào công việc của mình.

Sự nghiệp: Trong công việc, có khả năng cao bị kẻ gian chơi xấu, Song Tử phải xử lý một cách bình tĩnh và lý trí. Bạn không nên bị đối phương làm mất tập trung, phải dũng cảm bảo vệ lợi ích của bản thân. 

Tài lộc: Song Tử không nên tin vào những lời hứa hẹn, giới thiệu của người khác. Mọi việc phải dựa trên cơ sở thực tế thì tài chính mới có thể cải thiện.

Tình duyên: Nửa kia của Song Tử có chút buồn và tổn thương khi tâm sự với bạn vì bạn hay phớt lờ câu chuyện của họ. Tử vi khuyên bạn hãy kiên nhẫn lắng nghe, đó cũng là một cách để mối quan hệ tình cảm của bạn trở nên gắn bó hơn.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

7. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình công việc không quá khó khăn. Tuy nhiên, tử vi phương Tây nhắc nhở chòm sao này đừng cứ so sánh mình với người khác và tự khiến cho bản thân cảm thấy tự ti. Thay vào đó, bạn nên nhận thức được điểm mạnh của mình và tập trung phát huy chúng. Bạn vốn là người chăm chỉ, làm việc nghiêm túc nên nếu có thể tận dụng tốt điều đó thì bạn sẽ sớm chinh phục được những thành tựu sáng giá.

Vận trình tình cảm có chút tẻ nhạt. Cự Giải độc thân khó tránh khỏi cảm giác trống vắng và buồn chán trong ngày đầu tuần này. Nếu muốn sớm tìm được ý trung nhân để có người chia sẻ những buồn vui, bạn không nên quá khó khăn với bản thân mình, cũng như với những người xung quanh.

Vận trình tài lộc xuống dốc. Việc đáp ứng những khoản chi tiêu hàng ngày không thành vấn đề với cung hoàng đạo này, nhưng do cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh cần phải dùng tới số tiền lớn nên tình hình tài chính của bạn đang bị mất cân bằng. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần xem xét lại các khoản chi tiêu của mình và điều chỉnh lại kế hoạch quản lý ngân sách sao cho phù hợp hơn.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

8. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình tốt hơn một chút, trong công việc cũng như cuộc sống đều có tâm lý tốt hơn, rất vững vàng khi có chuyện xảy ra.

Sự nghiệp: Sư Tử đã để lại ấn tượng làm việc rất tốt cho khách hàng và cấp trên. Điều đó giúp cho mối quan hệ của bạn và họ phát triển thuận lợi. Bạn có thể thoải mái trao đổi công việc, không lo lắng về những điều mình làm còn chưa tốt.

Tài lộc: Để ngân sách cá nhân của Sư Tử tăng lên, bạn nên chọn những loại hình đầu tư quen thuộc, tránh mạo hiểm. Cẩn thận thì sẽ nâng cao mức độ tăng nguồn tài chính.

Tình duyên: Nửa kia của Sư Tử cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, có vẻ như họ đã tìm đúng người. Vì bạn luôn dành thời gian quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu đối phương. Cố gắng làm cho họ cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên cạnh bạn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

9. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hơi bảo thủ trong hành động, dù có ý tưởng mới cho tương lai nhưng lại không dám hành động.

Sự nghiệp: Nếu Xử Nữ muốn lập thành tựu trong công việc thì hãy mạnh dạn không sợ xấu hổ. Có dũng khí thì mới có thể nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp vượt bậc.

Tài lộc: Để ngân sách không bị hao hụt, Xử Nữ nên tiết giảm một số khoản chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Bạn hãy tiết kiệm nhiều hơn và tiêu tiền có kế hoạch. 

Tình duyên: Để tình cảm của Xử Nữ và nửa kia phát triển hơn, hai người cần phải bao dung nhau. Nếu không ai chịu hạ cái tôi mà tranh cãi thì mối quan hệ sẽ sớm bị tan vỡ.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

10. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vận trình công việc chưa có điểm nổi bật. Tử vi phương Tây khuyên người thuộc cung này cần phải tự tin hơn vào năng lực của bản thân. Bạn có thể thất bại, có thể vấp ngã, nhưng tuyệt đối đừng để những lần va vấp đó khiến mình hoài nghi về khả năng của bản thân và chùn bước trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Giữa chòm sao này và nửa kia còn tồn tại nhiều hiểu lầm, khúc mắc, nhưng lại chẳng ai chịu mở lời để chia sẻ với đối phương. Bạn nên biết rằng một mối quan hệ bền vững không thể thiếu đi sự thấu hiểu và sẻ chia đến từ cả hai phía. Vì vậy, hai bạn nên thẳng thắn đối mặt với vấn đề và chủ động trò chuyện với nhau để tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa.

Vận trình tài lộc may mắn. Thiên Bình có thể sẽ nhận được những tin vui liên quan đến tiền bạc, ví dụ như trúng thưởng hoặc được trợ cấp một khoản tiền kha khá. Song, bạn đừng vội vung tiền để thỏa mãn những thú vui, sở thích của bản thân mà hãy ưu tiên thanh toán các khoản nợ còn tồn đọng trước đó. Ngoài ra, bạn cũng nên để dành một khoản tiết kiệm cho những dự định quan trọng trong tương lai.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

11. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 23/11)

Bọ Cạp hào phóng với sức lực, thời gian và tiền bạc của mình vì Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc may mắn. Bạn rất tỉnh táo nên đầu tuần sẽ không lãng phí công sức vì mấy việc vô bổ. Bạn tập trung vào chuyên môn, không thích tham gia vào drama ở công ty. Có lẽ người như bạn sếp không thể ghét được.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Bạn tôn trọng bản thân và sẵn sàng đuổi những kẻ vô tâm ra khỏi đời mình.

Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

12. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có vận trình khá tốt, nếu muốn gặt hái thành tựu trong cuộc sống và trong công việc thì nên bắt đầu từ những lĩnh vực mình giỏi và có hứng thú.

Sự nghiệp: Nhân Mã có cơ hội sẽ đảm nhận một số nhiệm vụ hoặc trọng trách trong công việc. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn học hỏi và cải thiện. Chỉ cần chăm chỉ, không lười biếng thì bạn sẽ nhận được tin vui liên quan tới thăng quan tiến chức.

Tài lộc: Tử vi cho thấy Nhân Mã có thể đạt được lợi nhuận lý tưởng nếu bạn tiến hành kinh doanh theo các bước đã định. Tài chính sẽ không bị hao hụt khi bạn làm mọi việc một cách có trình tự.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Nhân Mã phát triển tốt đẹp. Nhân Mã và nửa kia của bạn rất hợp nhau, cả hai đều biết lắng nghe hơn và sẽ không cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới