Thứ sáu, 29/03/2024 13:06 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ ba, 14/03/2023 11:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 14/3 của Ma Kết, tính khí thâm trầm lạnh lùng làm Ma Kết mất điểm trong các mối quan hệ, kể cả tình thân hay tình yêu. Rõ ràng là trong lòng có nhiều cảm xúc tích cực và muốn quan tâm tới mọi người nhưng lại không thể hiện ra, luôn giữ vẻ xa cách, bạn đang làm mất những khoảng thời gian vui vẻ của chính mình đấy.

Đừng ngại ngần cho những dự định có vẻ mạo hiểm và bất khả thi, chỉ cần Ma Kết nghiên cứu kĩ lưỡng và có quyết tâm thì rất đáng để thử một lần. Thành công hay thất bại còn dựa vào nhiều yếu tố nhưng chắc chắn kinh nghiệm thu được sẽ không hề ít, bạn không thiệt thòi đâu.

Thời tiết thay đổi, sức khỏe của Ma Kết không tốt. Bạn cần phải bảo vệ cơ thể khi đi ra ngoài. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đầy đủ, không thức khuya là cách tốt để giúp bạn có tinh thần làm việc hơn nhé.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày hôm nay 14/3, chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Bảo Bình chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

Có vẻ hôm nay Bảo Bình không có tinh thần làm việc lắm. Mặc dù trong đầu có khá nhiều ý tưởng hay ho nhưng dường như bạn chẳng buồn động chân động tay để thực hiện những điều đó. Bạn nên tự điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu, dù làm gì cũng nên đi ngủ trước 23 giờ, không sử dụng các thiết bị điện tử trước khi ngủ. Vui chơi đừng quên nghĩ tới thân thể, tránh những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, tụ tập nhậu nhẹt, nên dành thời gian tập thể dục, vận động ngoài trời thì tốt hơn đấy. Tuổi trẻ không kéo dài như bạn nghĩ đâu.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, tình cảm cứ lệch nhịp so với dự tính của Song Ngư. Chung quy lại ngoài may mắn thì bạn còn thiếu chân thành, lúc nào cũng tính toán khiến cho mọi chuyện không còn chân thực. Thực tế không sai nhưng biến thành thực dụng thì không còn là tình yêu nữa.

Sự nghiệp ổn định, dù chưa phát huy được toàn diện khả năng của bản thân thì Song Ngư cũng đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích tốt trong thời gian này. Điều bạn cần là cơ hội để bật lên cũng như một điểm sáng để bản thân nhận được sự chú ý từ cấp trên. Hãy tự tạo vận may cho chính mình bằng cách trau dồi thêm các kĩ năng mới.

Tuy thu nhập vẫn ổn định nhưng vì có nhiều khoản chi ngoài dự tính mà tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không khả quan. Bạn vướng vào một số khoản nợ và tích lại cũng khá lớn đấy, hãy xem xét lại kế hoạch thu chi đồng thời có phương án cải thiện tình hình ngay nhé.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
--

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc Dương Dương rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Bạch Dương sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những Dương Nhi độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Bạch Dương không được lơ là việc chăm sóc sức khỏe, nhớ ăn sáng đầy đủ, không nên ăn nhiều đồ chua, cay, nếu không bạn dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, ăn uống không ngon miệng,...

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay 14/3 những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày vui vẻ và tràn đầy hi vọng. Do sự thể hiện vô cùng ấn tượng trong công việc mà Ngưu Nhi có nhiều cơ hội được tăng lương, thăng chức trong thời gian tới. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì đây cũng là thời điểm khá tốt để bắt đầu.

Chuyện tình cảm diễn biến tốt đẹp. Hôm nay Kim Ngưu sẽ hẹn người ấy đi ăn tối, xem phim hoặc đơn giản là cùng nhau uống cà phê và trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Chắc chắn không khí sẽ vô cùng lãng mạn.

Về tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu thì cả tinh thần và thể lực đều rất thoải mái, khỏe khoắn, nhờ sự vui vẻ và lạc quan mà bản thân có được. Cung hoàng đạo này cũng đừng quên lịch tập luyện để bản thân được khỏe mạnh hơn.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày mới cho thấy, bình thường Song Tử cũng khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Trong công việc, bạn càng muốn giải quyết ổn thỏa thì đối phương lại càng làm quá lên nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn.

Song Tử cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn phiền lòng, hoặc mối quan hệ của hai người bị phản đối, không nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Tiền bạc của cung hoàng đạo này rủng rỉnh, lúc nào cũng ổn định vì Tử Nhi vốn là người giỏi chi tiêu, tính toán. Cố gắng bồi bổ cơ thể thêm một chút vì bạn hơi gầy đó

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
--

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi trong ngày hôm nay, có điều gì đó thôi thúc Cự Giải cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Bạn muốn đưa ra kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn mới biến cuộc sống của mình thành những công thức khô cứng như vậy. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác nhé.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 14/3 của Sư Tử trở nên độc đoán, cộc cằn, khó tính nên dễ buông ra những lời mỉa mai khiến người khác thấy khó chịu. Đây cũng là lúc bạn nhận ra không có ai thực sự thân thiết ở bên mình trong lúc khó khăn, vì vậy nên thay đổi càng sớm càng tốt.

Đôi khi Tử Nhi có xu hướng kiểm soát quá khiên đối phương cảm thấy ngột ngạt, hãy nghĩ tới cảm nhận của đối phương, dành cho họ một chút không gian tiêng tư và cũng là cho chính bản thân mình thời gian vui chơi, làm những điều mình thích nữa chứ đừng dính lấy nhau 24/7.

Khả năng tài chính cũng không tệ nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn những khoản chi tiêu của Sư Tử. Bạn có thể làm thêm, nhận thêm việc để tăng thu nhập, với các mối quan hệ cũng như khả năng của cung hoàng đạo này thì điều ấy không khó, có điều bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều mà thôi.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 14/3 của Xử Nữ cho thấy, để sự nghiệp thành công thì không có cách nào khác phải dựa vào thực lực của chính mình nên hãy cố gắng ngay từ lúc này đi. Chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày làm việc, sắp xếp các kế hoạch cần thực hiện và chỉn chu vẻ bề ngoài, tạo phong thái chuyên nghiệp, tự khích lệ chính mình.

Xử Nữ nếu có ý định ra ngoài thì nên thận trọng, không nên mang nhiều tiền mặt theo người, đề phòng móc túi, trộm cắp nhé. Để an toàn thì bạn nên mang theo thẻ tín dụng, các loại thẻ thanh toán, hạn chế tài sản có giá trị cao, nhất là khi tới những nơi đông đúc như bến tàu, nhà ga, sân bay để di chuyển tới địa điểm xa.

Tình cảm phát triển tốt đẹp, Xử Nữ có cơ hội ở gần với người mình thích và hai người đã tìm hiểu tương đối kĩ về nhau, có thể chính thức ngỏ lời. Hãy tạo sự bất ngờ cho người đó bằng một buổi hẹn hò lãng mạn, lời gợi ý nhẹ nhàng và sẵn sàng đón nhận cái gật đầu nhé. Bạn đang cảm thấy hạnh phúc lắm đúng không?

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
--

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi nói rằng nếu Thiên Bình đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên mạnh dạn tỏ tình, cơ hội tốt không xuất hiện hai lần, trì hoãn sau này vuột mất thì hối hận lắm đây. Đừng do dự hơn nữa, chỉ cần thật lòng bày tỏ, chân thành thể hiện thì dù kết quả như thế nào cũng không còn nuối tiếc gì nữa.

Thiên Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn hay tham công tiếc việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp khoa học thì tình trạng stress còn kéo dài.

Tình hình tài chính không khả quan, Bình Nhi chớ mạo hiểm mà đầu tư vào những dự án kinh doanh mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc đi theo những lĩnh vực đang hot nhưng bản thân lại không hiểu tường tận. Thấy người ta làm mình cũng làm là dễ bị thua lỗ mất tiền lắm đấy, không chạy theo đám đông, hiểu rõ năng lực của bản thân nhé.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới 14/3, công việc Bọ Cạp gặp trục trặc do các cản trở từ bên ngoài, nhiều chuyện tưởng đã hoàn thành lại bất ngờ gặp sự cố. Bạn cần bình tĩnh và sáng suốt nhìn nhận tình hình để đưa ra cách giải quyết khôn ngoan nhất. Dẫu sao cũng xảy ra rồi, ngồi than trách chẳng giải quyết được gì, chỉ làm mất thời gian hơn mà thôi.

Do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của Bọ Cạp cũng không mấy khả quan. Bạn khá túng thiếu vì một số khoản thu nhập bị giảm xuống, bận rộn với công việc chính nên phụ thu cũng không còn, phải vay mượn ở một số nơi. Đây là tình thế tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng, làm tốt mọi việc thì sẽ đâu vào đó.

Tình cảm là điều khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn sau khi phải đối mặt với nhiều rắc rối. Người ấy ở bên an ủi, động viên và làm bạn cười dù mọi chuyện còn rất bề bộn. Nghỉ ngơi một lát rồi bắt tay vào làm tiếp sẽ thấy hiệu quả hơn, khi tỉnh táo thì khả năng làm việc sẽ cao hơn đấy.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3, Nhân Mã vẫn còn trăn trở rất nhiều đối với chuyện tình cảm, chưa thể hoàn toàn dứt khoát với lựa chọn của bản thân. Chuyện dẫu đã qua nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn nên dùng dằng là điều khó tránh, chỉ nhắc nhở cung hoàng đạo này cần tích cực hơn đối với cuộc sống, dù buồn song vẫn nên xốc lại chính mình, lạc quan và chủ động cho những niềm hi vọng mới.

Tâm trạng không tốt nên bạn khá trầm lặng, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe không ổn. Thỉnh thoảng Mã Nhi còn tuyệt vọng tới mức không ăn uống tử tế hoặc sinh hoạt tiêu cực, vui chơi quá đà mà ảnh hưởng tới thân thể. Kiến nghị bạn chạy bộ, tập thể thao, tham gia vận động ngoài trời thay vì lao vào những trò tiêu khiển vô bổ.

Mã Mã tập trung vào công việc sẽ có thu nhập tốt, với khả năng và cơ hội hiện có bạn đừng bỏ phí. Công việc cũng giúp bạn tạm quên đi những khó khăn buồn bực trong đời sống riêng, lấy lại tỉnh táo và cân bằng, lợi cả đôi đường. Đặc biệt, thời điểm này dốc sức phát triển bản thân sẽ là hành động khôn ngoan để hướng về tương lai thay vì nhìn mãi vào quá khứ.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 14/3/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới