Thứ ba, 19/03/2024 14:37 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ ba, 21/03/2023 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình sự nghiệp của Ma Kết hôm nay có nhiều khởi sắc. Bạn có tài năng, lại thêm lòng yêu nghề nên lúc nào cũng luôn cố gắng hoàn thành công việc với hiệu quả cao nhất. Khả năng của bạn được đông đảo mọi người nhìn nhận, lãnh đạo cũng muốn tìm một cơ hội để bạn thử sức với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, có thể do làm việc miệt mài nên bạn dễ thấy mệt mỏi, đau dạ dày. Dù làm việc bận rộn đến đâu thì cũng phải chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn. Có thế mới có đủ sức lực để làm việc cũng như chăm sóc cho người thân và gia đình.

Sự nghiệp: Ma Kết được quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng thuận lợi, không gặp khó khăn. Nếu chưa hoàn thành những nhiệm vụ trước đó, hãy nhanh chóng xử lí và hoàn thành chúng.

Tài lộc: Tử vi cho thấy Ma Kết không khó để tăng thu nhập trong cuộc sống hàng ngày. Hãy hoàn thành tốt các dự án hiện tại để tăng nguồn thu nhập.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Ma Kết phát triển thuận lợi, có những bước tiến lớn. Có vẻ như cả hai đều có ý định đi với nhau lâu dài, xây dựng một mối quan hệ bền vững.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Việc làm ăn kinh doanh tiến triển thuận lợi. Với chữ tín đặt lên hàng đầu, Bảo Bình rất được lòng đối tác bởi sự đúng hẹn cũng như chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là điểm để khách hàng lựa chọn bạn giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường.

Người làm công ăn lương thì thể hiện năng lực của mình và nhanh chóng khẳng định vị trí trong công việc. Nhờ thế mà thu nhập ngày càng ổn định và có chiều hướng đi lên. Bình Nhi không còn phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc mà tập trung đầu tư tâm sức nhiều hơn cho công việc.

Sự nghiệp: Bảo Bình làm việc có hiệu quả hơn. Một khi đã quyết định làm việc gì, bạn sẽ kiên định và nỗ lực hết mình, hiếm khi bỏ cuộc. Điều đó làm cho đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao về bạn.

Tài lộc: Nếu bạn muốn làm điều gì đó để cải thiện nền kinh tế, hãy hành động nhanh chóng. Bạn bắt đầu làm việc càng sớm, bạn càng kiếm được nhiều lợi nhuận.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Bảo Bình khá tốt. Khi ở bên nhau, bạn thích trao đổi thẳng thắn, có gì muốn nói đều thẳng thắn. 

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với những phiền phức do chính người thân của mình gây ra. Vì lợi ích cá nhân, nói đúng hơn là tiền bạc, con người ta có thể trở mặt từ bạn thành thù, từ người thân thành người dưng, đó là chuyện xưa nay không hiếm.

Sự nghiệp: Có một số người ở nơi làm việc không dễ hòa đồng, bạn cần phải vui vẻ khi giao tiếp với họ. Bên cạnh đó, Song Ngư phải không ngừng nâng cao chuyên môn của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Song Ngư kém hơn một chút. Bạn nên tiết chế tiêu xài trong cuộc sống hàng ngày, nếu có thể thì nên tiết kiệm.

Tình duyên: Song Ngư và nửa kia không nên can thiệp vào chuyện riêng của nhau. Cả hai nên tôn trọng và giúp đỡ nhiều hơn, đó là một yếu tố góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, hiệu quả cao. Tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết và cầu tiến của bạn được cấp trên đánh giá cao. Khúc mắc trong các mối quan hệ xã giao cũng được hóa giải.

Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực từ bên ngoài nhiều hơn. Những lời phán xét của mọi người xung quanh làm bạn và nửa kia xảy ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Hãy sống cho chính mình, không nên để ý tới những lời nói của người khác, điều đó sẽ làm cho mối quan hệ của bạn trở nên hòa thuận.

Sự nghiệp: Nếu Bạch Dương muốn có được dự án tốt trong công việc thì phải tích cực phấn đấu. Xung quanh bạn có rất nhiều người cạnh tranh nên không được lười biếng, cẩu thả.

Tài lộc: Bạch Dương cần phải đầu tư vào những dự án phù hợp với tình hình tài chính. Số tiền bạn sở hữu không nhiều và bạn phải sử dụng chúng một cách cẩn thận.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này có chút chán nản và mệt mỏi vì sự lạnh nhạt của đối phương. Nửa kia của bạn có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn nhưng họ lại không muốn giúp.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tràn ngập niềm vui. Tài lộc phất mạnh, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn, không còn quá chật vật như trước. Công việc tiến hành trôi chảy, đi làm nhàn hạ, có thời gian để hoạch định kế hoạch trong tương lai.

Đây là thời điểm phù hợp để Ngưu Nhi mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, tìm cho mình những đối tác tốt để có thể tin tưởng lẫn nhau, hợp tác thành công. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng dần được hóa giải, còn có người trước kia vốn không ưa gì bạn nhưng nay lại mong muốn đứng cùng một chiến tuyến với bạn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu không có nhiều quý nhân giúp đỡ trong công việc, bạn phải một mình gánh vác mọi việc. Bên cạnh đó, bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc và không nên làm việc quá sức. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính không có tin vui. Tử vi khuyên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thích hợp mới đầu tư mở rộng kinh tế.

Tình duyên: Kim Ngưu dễ bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán về mối quan hệ của hai bạn. Bạn cần điều chỉnh tâm lý và xem như không chuyện gì sẽ xảy ra, đừng quá lo lắng.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tính tình Song Tử khá bướng bỉnh, cố chấp, làm việc gì cũng phải nhúng tay vào mới yên tâm. Tuy có bướng bỉnh nhưng bạn lại làm được việc, xử lý mọi chuyện đâu ra đó, rất được lòng lãnh đạo. Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi, bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình cũng có thể gặt hái được thành công.

Tính cách bướng bỉnh của Tử Nhi gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng “cương” được đâu, đôi khi cần hài hòa, nhẹ nhàng, trao nhau những lời nói, cử chỉ thân mật. Có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, tiến thêm bước đột phá.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử không nên kén chọn. Bạn hãy cố gắng hết sức làm những việc cấp trên giao cho. Nói nhiều không bằng lập thành tích để thuyết phục đối phương. 

Tài lộc: Tử vi khuyên Song Tử cần thay đổi thói quen xa hoa trong cuộc sống hàng ngày. Bạn hãy cắt giảm bớt một số khoản chi tiêu không cần thiết.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, việc phớt lờ những ý kiến của đối phương, dù là đặc biệt nhỏ cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó chịu. Vì thế Song Tử hãy kiên nhẫn lắng nghe những chia sẻ của người ấy để tình cảm của hai người ngày càng phát triển.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình bình thường, bạn muốn chạy trốn những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhưng càng nghĩ lại càng không thoát ra được. 

Thay vào đó, bạn nên nhận thức được điểm mạnh của mình và tập trung phát huy chúng. Bạn vốn là người chăm chỉ, làm việc nghiêm túc nên nếu có thể tận dụng tốt điều đó thì bạn sẽ sớm chinh phục được những thành tựu sáng giá.

Sự nghiệp: Cự Giải đang chậm trễ, bạn không giải quyết kịp thời các vấn đề trong công việc. Nếu bạn không tự mình giải quyết được thì hãy tìm người giúp đỡ càng sớm càng tốt.

Tài lộc: Để ngân sách cá nhân không bị tổn thất, bạn không nên vội đưa ra các quyết định liên quan đến đầu tư và quản lí tài chính. Tốt hơn hết là Cự Giải nên nhờ đến sự tư vấn của người có kinh nghiệm.

Tình duyên: Vận trình tình cảm của Cự Giải phát triển khá tốt. Vì khi ở bên nhau, cả hai đều trò chuyện, tâm sự về những điều tích cực, không xảy ra tình trạng cãi vã.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình khá tốt, bạn linh hoạt hơn trong mọi việc và có thể cân bằng mọi thứ một cách suôn sẻ.

Sự nghiệp: Có thể Sư Tử phải đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng lúc. Bạn nên chú ý lên kế hoạch sắp xếp thời gian làm việc hợp lí. Tránh để các vấn đề tích tụ lại quá nhiều, khi đó bạn sẽ không xử lí được.

Tài lộc: Sư Tử nên chú ý duy trì sự cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ hối hận khi chi tiêu không có kế hoạch.

Tình duyên: Nửa kia của Sư Tử cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn. Vì cho dù bận rộn đến mấy bạn cũng sẵn sàng dành thời gian quan tâm đến đối phương, bạn lắng nghe những tâm sự của người ấy và đưa ra lời khuyên bổ ích. 

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 cho thấy, Xử Nữ có cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác. Nhìn chung, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra theo từng bước chậm nhưng chắc. Tài lộc đang giữ ở mức bình ổn, một số hạng mục kinh doanh, buôn bán bắt đầu sinh lời, thu nhập dồi dào.

Sự nghiệp: Xử Nữ gặp được những người sếp và khách hàng hòa đồng, thân thiện. Vì thế bạn cũng ít ngượng ngùng hơn và nếu có gặp khó khăn trong quá trình làm việc thì nên nhờ đến sự giúp đỡ từ họ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên tùy theo hoàn cảnh của mình mà lựa chọn đầu tư vào những dự án phù hợp. Bạn không nên quá mạo hiểm, ngân sách sẽ bị tổn thất.

Tình duyên: Xử Nữ hãy chủ động trao đổi và giải quyết vấn đề với đối phương. Làm như thế góp phần rất lớn vào việc xây dựng mối quan hệ tình cảm của bạn, giúp hai người trở nên gắn bó và thân thiết hơn.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận trình khá tốt hơn một chút, trong công việc cũng như trong cuộc sống đều hành động có lý trí, nguyên tắc hơn, ít khi xảy ra mâu thuẫn với người khác.

Sự nghiệp: Thiên Bình làm việc có nguyên tắc, ít khi làm mất lòng người khác. Bạn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và thành tích cũng rất tốt. 

Tài lộc: Nếu bạn muốn tăng ngân sách, bạn nên chọn một dự án thuộc lĩnh vực của mình. Rủi ro được hạn chế nếu bạn hiểu rõ về một vấn đề nào đó.

Tình duyên: Vận trình tình yêu của Thiên Bình ngọt ngào, hạnh phúc. Bạn sẵn sàng bao dung và không có suy nghĩ muốn lấn át đối phương. Điều đó làm cho nửa kia làm thấy rất bình yên khi ở bên cạnh bạn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sự nghiệp hanh thông, được quý nhân trợ giúp. Bọ Cạp có thể nhờ vào bản lĩnh cùng sự may mắn của mình mà thăng quan tiến chức. Cũng nhờ vậy mà vận trình tài lộc khá. Việc kiếm tiền đối với bạn dễ như trở bàn tay, không có gì là khó khăn, nhất là khi bạn lại chăm chỉ và khéo léo. 

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Bạn tôn trọng bản thân và sẵn sàng đuổi những kẻ vô tâm ra khỏi đời mình. Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả.

Sự nghiệp: Nếu muốn bắt đầu một công việc mới, Bọ Cạp nên tập trung tìm hiểu về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Từ đó mới biết được mình có thể làm được những gì để phát triển hơn.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý ngân sách, Bọ Cạp hãy chú ý tính toán đến các dự án lâu dài, đừng chỉ nhìn vào lợi ích trước mắt.

Tình duyên: Nhìn chung, vận trình tình cảm của Bọ Cạp khá phát triển. Bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai của hai người và từ đó cả hai có thể cùng nhau thực hiện những dự định ấy.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 21/3 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã cần học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức để trang bị cho cuộc sống và công việc, nếu không sẽ khó mà tiến bộ được. 

Sự nghiệp: Hiện tại, Nhân Mã không có nhiều ý tưởng mới trong việc. Cung hoàng đạo này nên học hỏi nhiều hơn từ tiền bối hoặc cấp trên.

Tài lộc: Nếu Nhân Mã muốn tăng ngân sách cá nhân, hãy lựa chọn đầu tư vào một dự án phù hợp với khả năng. Không nên bắt đầu với những dự án ngoài khả năng, điều đó quá mạo hiểm.

Tình duyên: Nhân Mã và đối phương có nhiều quan điểm sống, suy nghĩ khác nhau. Đôi khi phải mất nhiều thời gian để giải thích những điều mình muốn nói. 

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 3 ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.