Thứ năm, 25/04/2024 21:03 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi ngày mới của Ma Kết hôm nay 1/3, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khiến bạn mãi loay hoay trong những định kiến mà không thể nào bước ra cuộc sống này để làm điều mình thích, mình muốn.

- Sự nghiệp: Bạn có vẻ quá độc đoán, rất có thể bạn không nhận ra hành vi của bạn ảnh hưởng tới những người xung quanh và chính bạn như thế nào, và thật khó để thừa nhận khi bạn sai.

- Tình cảm: Ngày hôm nay nên dành nhiều thời gian để gia tăng sự gắn kết với mọi người trong gia đình, tình cảm sẽ thêm phần thăng hoa khi cả hai biết quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn.

- Tiền bạc: Đây là lúc tốt đẹp để gia tăng thu nhập và bên cạnh đó, hãy xem khoản nào bạn có thể cắt giảm để tiết kiệm tối đa.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay của Bảo Bình, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc cho thấy bạn đang cần tìm một cứu cánh, nâng đỡ bạn thoát khỏi tình trạng hiện tại. Nhưng cuối cùng bạn nhận ra rằng không ai ngoài chính bạn cả.

- Sự nghiệp: Dường như khủng hoảng quyền lực từ quá khứ ảnh hưởng đến tình huống hiện tại bạn gặp. Bạn cần nhận ra sai lầm trong quá khứ để học hỏi và tiến bộ hơn.

- Tình cảm: Thời gian này, bạn hãy lùi lại một chút. Mối quan hệ lành mạnh khi hai người cũng có không gian riêng nhất định.

- Tiền bạc: Dù tiền bạc thời gian này đã khấm khá hơn nhưng cũng hãy đảm bảo những thứ thiết yếu được lo liệu, và phần tiền còn lại được đưa vào tài khoản tiết kiệm.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay 1/3 của Song Ngư, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến bản năng thích chăm sóc, che chở cho người khác của Song Ngư trỗi dậy. Thế nhưng nếu bạn thể hiện quá điều này thì người tiếp nhận nó sẽ cảm thấy gò bó.

- Sự nghiệp: Nếu không khéo léo hơn trong cách nói chuyện, bạn sẽ thấy bản thân mình đang đẩy mọi người ra xa hơn, đặc biệt là những người vốn ban đầu muốn theo bạn đến chân trời góc bể.

- Tình cảm: Đã đến lúc bước ra khỏi vùng thoải mái của bạn để đi tìm tình yêu đích thực. Kiểm soát quá đà trong việc hẹn hò sẽ mang lại nhiều thiệt hại.

- Tiền bạc: Lời khuyên cho bạn đó là nên dừng ký hợp đồng kinh doanh nào mới hay mua bất kỳ món đồ đắt tiền nào đó. Bạn đang có những quyết định sai lầm đấy.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 1/3 cho thấy, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại cho Bạch Dương nguồn năng lượng tích cực để bạn theo đuổi đam mê, tự tin làm những gì mình thích.

- Sự nghiệp: Có nhiều cơ hội trước mắt mà bạn lại không nhìn thấy. Bạn đang bỏ lỡ vận may của mình và lại đi theo đuổi một ý tưởng mà đến cuối cùng cũng không làm bạn hài lòng.

- Tình cảm: Hiện tại bạn không cảm thấy hài lòng hay hạnh phúc, nhưng nó cũng mang ý nghĩa rằng, bạn có thể có nhiều hơn nếu bạn yêu cầu. Hãy bày tỏ mong muốn của mình, đừng ngại ngùng nữa.

- Tiền bạc: Thời gian này, bạn cần điềm đạm hơn trong chi tiêu. Đây không phải lúc hay để bạn chơi trò may rủi với những đồng tiền vất vả lắm mới kiếm được.

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay 1/3 cho thấy, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim cho thấy sự bất cẩn. Bạn làm gì cũng quên hoặc gây đổ vỡ, không thể chu toàn mọi việc.

- Sự nghiệp: Bất kể hiện tại có ra sao thì cũng luôn giữ trong mình suy nghĩ tích cực, nó sẽ mang lại cho bạn năng lượng tươi vui, sự hứng khởi để làm những gì mình muốn.

- Tình cảm: Tuy vận trình tình cảm chưa có điều gì sáng sủa như bạn mong đợi nhưng chúng cũng mang lại ít nhiều sự thực tế. Từ đây, bạn có thể tìm lại sức mạnh cho mình để tiếp tục nuôi dưỡng những hi vọng.

- Sức khỏe: Có thể chế độ ăn của bạn đang được cải thiện với những món ngon, thế nhưng đừng ăn nhiều quá vì nó đang gây ra những tác động không tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi ngày mới 1/3 của Song Tử, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến bạn chỉ muốn có một không gian riêng để tĩnh lặng, suy ngẫm nhiều hơn về cuộc sống, về chặng đường đã qua.

- Sự nghiệp: Bạn có nhiều điều kiện thuận lợi. Đây cũng là lúc thích hợp để đi tìm những cơ hội việc làm mới, miễn là những công việc đó chứng minh chắc chắn được nó sẽ đem thêm sự ổn định tới cuộc sống của bạn.

- Tình cảm: Tình cảm xảy ra chút rắc rối, có lẽ bạn đang cảm thấy bạn không được nửa kia quan tâm đầy đủ, hoặc cũng có thể bạn đang có vấn đề nào đấy mà không đi tìm hướng giải quyết.

- Sức khỏe: Sự căng thẳng chính là lý do chính khiến bạn thấy bất an. Hãy chăm sóc bản thân nhé, nên giảm sự căng thẳng trong cuộc sống xuống.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi của Cự Giải hôm nay 1/3, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy có nhiều lúc bạn có những hoài bão khi chứng kiến thành công của người khác thế nhưng sự an toàn lại kéo lại khiến bạn không thể nào vượt ra khỏi giới hạn của mình.

- Sự nghiệp: Đôi khi khó khăn xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Bạn không được từ bỏ hi vọng, nên sẵn sàng để yêu cầu, cũng như nhận sự trợ giúp từ người khác.

- Tình cảm: Bạn vô tư trao đi cảm xúc nhưng không để tâm rằng đối phương vẫn có những vướng bận trong lòng, bạn nên dành thời gian để quan sát người ấy nhiều hơn.

- Tiền bạc: Hãy thận trọng với tiền bạc, có thể bạn nhận ra bản thân đang có vấn đề với số dư tài khoản ngân hàng. Tìm cách xử lý tình hình càng sớm càng tốt.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 1/3 của Sư Tử cho thấy, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khiến cuộc sống của cung hoàng đạo Sư Tử có những thuận lợi nhất định. Bạn không tham vọng, có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.

- Sự nghiệp: Hãy tập trung vào khía cạnh hay ho mà cuộc sống đang mang tới cho bạn và tương lai của bạn cũng sẽ tươi sáng hơn những gì mình đang nghĩ.

- Tình cảm: Đôi khi chòm sao này có thái độ rất khó chịu nhưng vẫn được mọi người xung quanh thông cảm hết sức. Hôm nay bạn cũng tìm được tiếng nói chung giữa mình và người thương.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn rất khả quan nhưng cũng đừng quên tiết kiệm hết sức có thể vào lúc này, và biết rằng những ngày sắp tới sẽ khá hơn thôi.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi hôm nay của Xử Nữ ngày 1/3, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyên bạn nói những gì mình biết. Không nên suy diễn và nói như thể bạn biết hết chúng kẻo mất uy tín.

- Sự nghiệp: Bạn có cảm giác không ưa thích công việc, dường như nơi này không có đất dụng võ là điều dễ hiểu khi bạn mãi giậm chân tại chỗ. Lúc này bạn cần sự dũng cảm để bước ra những giới hạn hiện tại.

- Tình cảm: Có vấn đề đang xảy ra thử thách tình cảm của hai người và đó cũng là lúc để bạn đánh giá lại mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Tài chính đã rủng rỉnh hơn trước, bạn có thể tích tiền và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch trong mùa hè này ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi của Thiên Bình hôm nay 1/3, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc hỗ trợ bạn khai phá những khả năng của bản thân trong thời gian qua mà bạn đã lãng quên từ lâu.

- Sự nghiệp: Hãy thận trọng hơn trong đường đi nước bước của mình, kiểm tra những thứ trong cuộc sống mà bạn nghĩ là đương nhiên, rồi sau đó đưa ra những hành động cần thiết.

- Tình cảm: Nếu bạn đã trong mối quan hệ nghĩa là đây là thời điểm để trung thực để nhìn nhận xem liệu nhu cầu của bạn có được đáp ứng hay không. Có thể bạn luôn nhún nhường nhưng đối phương không trân trọng điều đó.

- Sức khỏe: Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám, không nên trì hoãn vì có thể khiến tình trạng trở nên khó khăn hơn.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 28/2/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khiến bạn thầm mong cuộc sống của mình dễ dàng, thuận lợi, không có chướng ngại gì. Thế nên khi đối mặt với thực tế bạn thường xuyên buồn phiền.

- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về công khai, thăng chức, hoặc pháp lý. Bạn sẽ trải qua những bất công nếu như cứ cố chấp làm theo ý mình, nên lắng nghe ý kiến từ bạn bè nhé.

- Sức khỏe: Có thể vì đang đắm chìm vào quá khứ nhiều quá khiến cho tinh thần và cảm xúc của bạn bị ảnh hưởng. Hãy lắng nghe thân thể và thay đổi theo hướng tích cực, trước khi có bệnh tật xuất hiện.

- Tiền bạc: Bạn đang phải mua sắm khá nhiều và chúng tiêu tốn của bạn một khoản lớn, nếu không thận trọng thì nó có thể ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn trong tương lai.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/3 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi ngày hôm nay 1/3 của Nhân Mã, Mặt Trăng vuông góc với sao Kim chỉ ra những giới hạn mong manh khi bạn không rạch ròi công việc với cuộc sống. Tâm trạng bạn lên xuống một cách khó lường nếu bạn không tìm cách kiểm soát nó hợp lý.

- Sự nghiệp: Hãy thận trọng vì con đường bạn đang chọn sẽ dẫn đến sự u sầu và cô đơn. Đã đến lúc thay đổi thái độ với tình huống hiện tại, để tránh những khó khăn sắp tới.

- Sức khỏe: Có thể bạn không thực sự để tâm nhưng thực tế bạn đang có những thói quen có hại hơn là có ích cho sức khỏe của mình. Nên thay đổi để có một lối sống lành mạnh hơn.

- Tình cảm: Có thể bạn buồn vì người ấy không đáp ứng các kỳ vọng của bạn. Hãy thôi so sánh người ta với những người khác, việc này khiến mối quan hệ đi vào ngõ cụt mà thôi.

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng