Thứ tư, 24/04/2024 20:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ bảy, 18/03/2023 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như công việc, bạn sẽ cảm thấy mình có động lực hơn để làm mọi việc, bạn có thể hoàn thành những kế hoạch còn dang dở.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khởi sắc hơn một chút, Ma Kết có thể đạt được thành tích tốt trong công việc, chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội và chăm chỉ làm việc.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Ma Kết nên tích cực tham gia vào bất kỳ dự án nào bạn muốn bắt đầu, có thể sẽ thu được lợi nhuận lý tưởng. 

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia khá thẳng thắn với nhau. Về cơ bản dù có mâu thuẫn cũng có thể giải quyết êm đẹp. 

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình công việc diễn ra thuận lợi. Nguồn năng lượng dồi dào và tích cực đem đến cho chòm sao này những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mọi người xung quanh cũng đánh giá rất cao về trí tưởng tượng phong phú của bạn. Tuy nhiên, bạn được khuyên nên học cách kết nối khéo léo với đồng nghiệp vì bạn không thể thành công mà thiếu đi sự hỗ trợ của người khác.

Vận trình tình yêu đôi lứa có tín hiệu khởi sắc. Bảo Bình độc thân có khả năng sẽ được trao cho cơ hội hẹn hò yêu đương thông qua sự mai mối của bạn bè, đồng nghiệp. Nếu bạn có thể mở lòng một chút và không quá khó khăn trong việc tìm hiểu thì cơ hội thành đôi của cả hai là rất lớn.

Vận trình tài lộc bất ổn. Theo tử vi, cung hoàng đạo này nên học cách giữ bình tĩnh để xem xét và phân tích vấn đề một cách kỹ càng, chi tiết nhất, tránh để tính tình nóng nảy và hấp tấp của mình gây ảnh hưởng tới tiền bạc. Nếu cảm thấy không chắc chắn với quyết định của mình, bạn đừng ngần ngại tìm đến sự trợ giúp của các tiền bối đi trước để nhận được những lời khuyên và bài học kinh nghiệm hữu ích.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình sự nghiệp chưa có gì nổi bật. Có vẻ như chòm sao này đang thiếu đi động lực để chinh phục và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trước đó. Theo tử vi, bạn có thể chia mục tiêu lớn của mình thành các nhiệm vụ nhỏ và từ từ thực hiện chúng để từng bước tiến đến gần hơn với ước mơ của mình. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng và kiên trì chắc hẳn bạn sẽ sớm cải thiện được tình hình công việc hiện tại.

Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Nếu không muốn bản thân phải chịu nhiều tổn thương, buồn phiền về sau, Song Ngư cần dành thời gian để xem xét lại chuyện tình yêu của mình. Cụ thể là bạn cần phải sớm phân biệt rõ ràng giữa cảm giác rung động và tình yêu thực sự, tránh vướng vào các mối quan hệ mập mờ, mông lung và không có đích đến.

Vận trình tài lộc đối mặt với nhiều rủi ro. Do đó, người thuộc cung này cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi quyết định đầu tư tiền bạc vào bất kỳ lĩnh vực nào để hạn chế tối đa những tổn thất ngân sách không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xin lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm để tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương ở mức trung bình, bạn đừng vội vàng hành động. Trong một số trường hợp, bạn phải dành thời gian để đạt được mục tiêu của mình.

Nếu trong quá trình làm việc gặp phải khó khăn làm bạn không thể thăng tiến được thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Bạch Dương nên kiên nhẫn hơn, bạn cần tìm hiểu đâu là vấn đề và giải quyết chúng một cách tốt đẹp.

Sự nghiệp: Nếu trong quá trình làm việc gặp phải khó khăn làm bạn không thể thăng tiến được thì bạn cũng đừng vội bỏ cuộc. Bạch Dương nên kiên nhẫn hơn, bạn cần tìm hiểu đâu là vấn đề và giải quyết chúng một cách tốt đẹp. 

Tài lộc: Bạch Dương muốn đầu tư vào nhiều lĩnh vực để đẩy nhanh quá trình cải thiện kinh tế. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là không nên đầu tư một cách mù quáng vào các lĩnh vực xa lạ.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Cả hai đều cảm thấy rằng mình đã phải chịu đựng, nhường nhịn đối phương rất nhiều.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Kim Ngưu bình thường, bạn muốn sống một cuộc sống bình yên nhưng đó không phải là điều dễ dàng, luôn có những chuyện khó khăn đang chờ đón bạn.

Trong công việc, Kim Ngưu chỉ cần cố gắng làm tốt những nhiệm vụ của mình. Quan tâm đến những khó khăn xung quanh bạn nếu bạn có đủ khả năng và hãy đảm bảo bản thân không vướng vào những rắc rối đó.

Sự nghiệp: Trong công việc, Kim Ngưu chỉ cần cố gắng làm tốt những nhiệm vụ của mình. Quan tâm đến những khó khăn xung quanh bạn nếu bạn có đủ khả năng và hãy đảm bảo bản thân không vướng vào những rắc rối đó. 

Tài lộc: Kim Ngưu nên chú ý cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày, không nên tiêu xài hoang phí. Và cách tốt nhất để bạn điều chỉnh được mức độ sử dụng tiền là hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí.

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm, Kim Ngưu không nên tự ý quyết định mọi thứ. Tốt hơn hết là bạn nên cân nhắc xem phản ứng và quyết định của đối phương như thế nào.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử là người có thừa năng lực để nắm bắt những cơ hội xung quanh mình, chỉ cần tận dụng tốt và đừng vội nản lòng.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc có nhiều điều hạn chế, có thể do khách hàng cũng có thể do sếp. Song Tử phải luôn cân bằng được mối quan hệ giữa đồng nghiệp và bản thân, nếu không mọi việc sẽ không được suôn sẻ.

Tài lộc: Để tình hình tài chính được đảm bảo an toàn, Song Tử hãy lựa chọn đầu tư vào nhiều dự án từ các tổ chức đáng tin cậy.

Tình duyên: Song Tử cảm thấy đối phương đang có một số chuyện giấu bạn, và bạn không thích như vậy. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian tâm sự để nửa kia có thể thoải mái giải bày những điều thầm kín trong lòng.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 50%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình duyên đang phát triển theo hướng tích cực. Bởi xung quanh Cự Giải có nhiều vệ tinh luôn tìm cách tiếp cận, làm quen.

Cự Giải vượt qua những thử thách nhờ vào một tinh thần bền bỉ, không ngại khó khăn, luôn xử lý công việc hết mình. Không phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử mở rộng đầu tư vì tỷ lệ thất bại khá cao.

Sự nghiệp: Cự Giải luôn lo lắng về nhiều chuyện lặt vặt trong công việc, điều đó sẽ làm lãng phí thời gian của bạn. Thay vào đó bạn nên tập trung hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn thực hiện các dự án mà mình muốn. Khả năng cao ngân sách của bạn sẽ được tăng lên.

Tình duyên: Cự Giải hay suy nghĩ lung tung về nhiều vấn đề. Nếu có điều gì thắc mắc thì bạn nên hỏi thẳng đối phương, không nên tự suy đoán.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 30%

Tử vi cung Sư Tử (23/7-23/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Sư Tử có phần khởi sắc hơn một chút, trong cuộc sống và công việc cần thể hiện thực lực của mình, không nên quá nhún nhường, càng không nên coi thường.

Sự nghiệp: Sư Tử có cơ hội thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc. Bạn nhất định phải nắm bắt cơ hội để thể hiện thật nhiều, bên cạnh đó bạn cũng nên có thái độ khiêm tốn.

Tài lộc: Khả năng cao Sư Tử sẽ thu được khoản lợi nhuận đáng kể từ đầu tư và quản lý tài chính. Nên bạn chỉ cần chú ý thời điểm là được.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia, bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Vì đối phương của bạn là người biết lắng nghe và chia sẻ, họ luôn cố gắng không để xảy ra tranh chấp giữa hai người.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Tình cảm đang phát triển rất tốt đẹp. Đồng thời quan hệ giữa cung hoàng đạo này và đối phương vẫn tiếp tục phát triển thuận lợi.

Sự nghiệp đang có dấu hiệu thăng tiến. Xử Nữ dường như phù hợp hơn với sự nghiệp sáng tạo và nghệ thuật. Được quý nhân giúp đỡ trong ngày hôm nay nên cung hoàng đạo này sẽ luôn nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc.

Sự nghiệp: Xử Nữ không thể bỏ qua những vấn đề cần giải quyết trong công việc. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng nên dũng cảm đối phó, nhất định phải tin rằng mình sẽ làm được.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Xử Nữ đang gặp một số khó khăn khó giải quyết. Bạn phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc mới có thể xử lý được.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này nên cố gắng lắng nghe đối phương. Bạn không nên cố chấp về ý kiến ​​của bản thân, trong tình yêu phải có sự tôn trọng, nhường nhịn lẫn nhau.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%
tm-img-alt
Tử vi hôm nay Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình công việc nảy sinh chút trở ngại bất ngờ. Tử vi phương Tây nhắc nhở người thuộc cung Thiên Bình nên rèn luyện tính kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh vì điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình xử lý các tình huống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tự tạo cơ hội cho chính mình, thay vì chỉ đi tìm hy vọng và phụ thuộc vào người khác.

Vận trình tình cảm vẫn chưa tìm thấy bến đỗ hạnh phúc. Dường như cung hoàng đạo này đang rất vất vả trong việc tìm kiếm một người yêu lý tưởng với những tiêu chuẩn hoàn hảo chỉ vì bản tính mơ mộng của mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy suy nghĩ thực tế và để ý đến xung quanh hơn bởi vì hạnh phúc có thể đang ở ngay bên cạnh, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi.

Vận trình tài lộc nhìn chung không biến động quá nhiều. Tử vi khuyên rằng, chòm sao này nên tập trung vào những mục tiêu đã đề ra và cố gắng đạt được nó. Đặc biệt là những người đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nên giữ được uy tín trong mặt hàng mình bán để khách hàng tin tưởng, từ đó thúc đẩy doanh thu tăng trưởng.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp làm mọi việc một cách có nguyên tắc và chỉn chu hơn, không phải kiểu người tùy tiện. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp có phần khởi sắc hơn một chút. Chỉ cần làm tốt công việc của mình, cấp trên và khách hàng sẽ ghi nhận năng lực của bạn và sẵn sàng hợp tác. 

Tài lộc: Nếu bạn muốn tăng nguồn thu nhập, bạn có thể chọn thêm những dự án mà mình giỏi để đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn quá nhiều, tiết chế một chút thì tốt hơn.

Tình duyên: Quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai đều có thể nhìn nhận vấn đề của nhau một cách lý trí. Sẽ không vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi nhau.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã cần phải nhìn nhận thực tế mọi vấn đề và tỉnh ngộ khỏi các mơ mộng hão huyền.

Sự nghiệp: Nhân Mã không nên nhút nhát vào những lúc khẳng định quyền lợi của mình. Mặc kệ kết quả ra sao cũng phải nêu rõ quan điểm của bản thân, nếu không sau này sẽ gặp nhiều rắc rối.

Tài lộc: Nếu Nhân Mã gặp khó khăn về đầu tư và quản lý ngân sách, trước tiên bạn không nên hoang mang. Bạn phải kiên quyết đối mặt với những tình huống khó khăn đó.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia, bạn thích tâm sự với họ về những câu chuyện thường ngày. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng không nên nói quá nhiều, bạn cũng cần phải lắng nghe đối phương.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ
  • Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hôm nay Thứ 7 ngày 18/3/2023 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.