Thứ ba, 16/04/2024 23:23 (GMT+7)

Tử vi thứ Hai ngày 27/1/2020 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Chủ nhật, 26/01/2020 16:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sư Tử cảm thấy những ngày được ở bên bố mẹ thế này thật là đáng quý; Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Ma Kết đi ra ngoài và tận hưởng không khí Tết…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay vẫn có thể được tận hưởng một ngày nhàn nhã, bạn khá hài lòng với Tết năm nay của mình. Chòm sao này quyết định sẽ làm biếng một tí, chỉ ngồi một chỗ hoặc đi chơi loanh quanh để đỡ phải dọn dẹp hoặc nấu nướng.

Chỉ có Tết là được vui chơi thoải mái chẳng phải lo nghĩ đến việc ngày mai phải đi học, đi làm. Nếu chỗ làm hiện tại vấp phải nhiều vấn đề quá, bạn có thể sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc trong những ngày sắp tới, nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ càng. Trải qua tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, dành thời gian bên gia đình và bạn bè sẽ đem lại cho Bạch Dương sự bình an.

Tình cảm rất tốt đẹp, hai bạn rất hiểu nhau nên khi về nhà nhau chơi, các vị phụ huynh có hiểu lầm gì các bạn cũng nhanh chóng giải thích để đối phương không bị mất điểm trong mắt người lớn.

Con số may mắn: 11, 19

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống của Kim Ngưu không được suôn sẻ. Mối quan hệ với bố mẹ trở nên ngượng ngùng và có phần gượng ép. Để tránh những cuộc cãi vã nảy lửa, hãy thử lắng nghe và tôn trọng quan điểm của họ và nói lời xin lỗi nếu cần thiết. Về mặt tích cực thì bạn sẽ không gặp trở ngại gì trong các mối quan hệ bạn bè, tình làng nghĩa xóm.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay chòm sao này có thể sẽ gặp phải một cú sốc liên quan đến sự chung thủy nửa kia dành cho mình. Dù sao cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, ba mặt một lời rồi mới đưa ra quyết định dứt khoát.

Nhắc nhở Kim Ngưu hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Con số may mắn: 2, 23

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy không được vui vẻ cho lắm khi Tết đến hẹn hò bạn bè mà không ai chịu đi ra ngoài với mình. Vì thế, bạn có cảm giác như mình đang bị cả thế giới ruồng bỏ vậy, thôi thì không suy nghĩ miên man nữa và thử rủ nửa kia của mình ra ngoài xem sao.

Mùng 3 Tết cung hoàng đạo này khá quan tâm đến những người xung quanh, bạn sẽ dành cả ngày để dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc. Song Tử có một cái đầu rất linh hoạt cả, nhưng thỉnh thoảng, bạn sử dụng trí thông minh và khả năng tưởng tượng của mình để suy nghĩ những chuyện không đâu.

Dự báo tình hình tài chính của bạn xuống dốc không phanh, bạn gần như chỉ còn đôi đồng cầm cự, hãy cố gắng hạn chế chi tiêu nhất có thể. Có vẻ như dịp Tết này đã tiêu tốn của bạn không hề ít tiền nhỉ, may mắn thay ra Tết là được lĩnh lương.

Con số may mắn: 9, 10

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay mới là mùng 3 thôi mà chòm sao này đã cảm thấy uể oải, có thể bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ miên man và tìm cách lý tưởng hóa mọi điều xung quanh mình. Nếu được hãy rủ bạn bè hoặc bố mẹ ra ngoài tận hưởng bầu không khí bình yên ngày Tết, việc trò chuyện với mọi người sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi những điều tiêu cực. Đừng nhốt mình trong phòng suốt.

Sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay không được đánh giá cao. Bạn có phần chủ quan trong việc ăn mặc khi đi ra ngoài, vì thế mà thời tiết lạnh hơn vào buổi tối có thể khiến cho bạn bị ho, đau họng.

Con số may mắn: 5, 25

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy những ngày được ở bên bố mẹ thế này thật là đáng quý. Giá mà ngày nào mọi người cũng được ở cạnh nhau mà không phải cãi cọ hay xích mích gì. Thỉnh thoảng bất đồng quan điểm với bố mẹ cũng là việc dễ hiểu, thế nhưng chắc chắn rằng bố mẹ sẽ luôn là người hướng cho bạn đi theo những con đường tốt nhất.

Hôm nay Sư Tử khá trầm lặng, ngày cuối cùng của dịp tết thì bạn lại không có lịch đi chơi cùng đám bạn, chỉ ở nhà giúp mẹ đón tiếp vài vị khách đi chúc tết muộn, xem phim và bắt đầu nghĩ đến công việc của những ngày sắp tới. Phương diện tài chính hôm nay không có gì đáng lo ngại.

Về chuyện tình cảm, bạn và đối phương trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy. Chỉ còn ít ngày nữa là các cặp đôi yêu xa được gặp nhau rồi, chắc chắn cả 2 đều có rất nhiều câu chuyện muốn chia sẻ với nửa kia của mình.

Con số may mắn: 14, 22

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể tự ý thức được những ưu điểm của bản thân mình. Trong ngày bạn một chút xao động trong cảm xúc, dường như bạn cảm thấy thất vọng về cách hành xử của ai đó thân thiết. May mắn vấn đề này không thể ngăn cản bạn tận hưởng trọn vẹn ngày Tết cuối cùng.

Có những khi người ấy tỏ ra lạnh nhạt với bạn, bạn cho rằng mình đã hi sinh rất nhiều cho tình cảm này rồi, chỉ mong rằng người ấy sẽ nhận ra bạn đáng quý đến chừng nào. Năm mới rồi hãy vui lên và chuẩn bị sẵn sàng để ra ngoài nào, buồn vì những chuyện mình tự suy diễn ra là không đáng, nhất là lại vào trong những dịp tết nhất thế này.

Con số may mắn: 6, 26

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vốn là một con người thân thiện và nói chuyện rất có duyên, bạn nhận ra được điểm mạnh của mình và luôn sử dụng nó một cách rất tích cực để tạo dựng mối quan hệ với mọi người. Chính vì thế mà Tết này bạn nhận được rất nhiều lời chúc mừng và thăm hỏi đến từ tất cả mọi người.

Thiên Bình hôm nay được khuyên nên đi đứng cẩn thận vì vận may của bạn không tốt. Nếu thấy có cuộc gọi nhỡ hãy gọi lại càng sớm càng tốt nhé, có thể họ quá lo lắng cho an toàn của bạn. Tình hình tài chính tương đối khả quan, bạn có thể có tới 3 lần tụ tập trong một ngày, với ba nhóm bạn bè, đồng nghiệp khác nhau.

Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh bản thân với ai khác, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?", "Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?". Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái và yêu đời hơn.

Con số may mắn: 2, 27

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp chẳng muốn làm việc hay vui chơi lắm, bạn cho rằng Tết nhất gì cũng phải có lúc ở riêng một mình nghỉ xả hơi chẳng phải làm gì, cũng chẳng phải nói chuyện với bất cứ ai. Chính vì việc dành phần lớn thời gian để ở nhà nên hôm nay tài chính của bạn không có nhiều biến động cho lắm. Thực ra lớn rồi dường như sự thích thú của bạn với tiền mừng tuổi cũng giảm đi thì phải.

Tình hình sức khỏe ngày mùng 3 Tết có vẻ bắt nguồn từ việc ăn quá nhiều đồ từ gạo nếp đã khiến cho bạn bị trướng bụng, đầy hơi. Chòm sao này cũng đang có dấu hiệu tăng mỡ, thừa cân.

Bọ Cạp cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng mọi người. Bạn bị hấp dẫn bởi những chuyến phiêu lưu và điều này thể hiện qua các câu chuyện. Một số Bọ Cạp cố gắng có thật nhiều trải nghiệm trong khoảng thời gian du lịch ngắn ngày. Còn đối với những ai dành ngày hôm nay cho bạn bè, người thân, các kỷ niệm cũ sẽ gắn kết mọi người lại bên nhau.

Con số may mắn: 8, 17

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không thuận lợi. Bạn đã quá thất vọng với cách đối xử của đối phương. Không còn muốn nói bất cứ lời nào, bạn dành cả ngày đi cùng mấy đứa bạn, thậm chí còn uống khá nhiều rượu. Phương diện tài chính khá túng thiếu, vì thế trong một số trường hợp bất đắc dĩ bạn phải nhờ cậy đến hỗ trợ tài chính từ người thân.

Ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách bình lặng mà không có bất kì điểm nhấn hay sự kiện thú vị nào. Sự kiện đáng chú ý nhất ngày hôm nay là một vài cuộc gặp gỡ thân mật và ấm cúng với một thành viên gia đình đang ở xa. Vào buổi tối, một vài kỉ niệm buồn có thể sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn, hay những xung đột nho nhỏ trong gia đình sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Nhân Mã hãy sử dụng nguồn năng lượng tích cực trong ngày đầu năm để cải thiện cuộc sống và chuyện tình cảm của mình. Vấn đề bạn cần quan tâm lúc này là sức khỏe, do khả năng đề kháng giảm sút, bạn có thể bị cảm lạnh hoặc mắc các bệnh khác trong lúc chuyển mùa.

Con số may mắn: 1, 13

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Ma Kết đi ra ngoài và tận hưởng ngày Tết với bạn bè, đặc biệt khi bạn không có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào và rất vui về vị trí hiện tại của mình. Bên cạnh đó, nên chơi thể thao hoặc vận động nhẹ, điều này giúp bạn thư giãn và giảm bớt mức năng lượng dư thừa dịp lễ.

Ngày hôm nay cung hoàng đạo này nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình khi trò chuyện với người khác, bởi rất có khả năng bạn sẽ vô tình đụng chạm tới ai đó với những lời nói bông đùa không phù hợp. Dự báo vào buổi chiều cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Bằng sự thực tế nhưng đầy sáng tạo, Ma Kết tận dụng tối đa tài năng của mình để đạt được mục tiêu đã đề ra. Những vấn đề nhạy cảm trong gia đình cũng nhờ đó mà được giải quyết êm đẹp. Bạn đóng vai sứ giả hòa bình, không làm ai tổn thương và cũng là tự làm bản thân hài lòng.

Con số may mắn: 4, 28

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vẫn là một con người yêu tự do như mọi ngày. Hôm nay bạn có kế hoạch rời nhà từ sớm để quẩy tưng bừng với bạn bè. Cũng lâu ngày không gặp, bạn định khiến cho cả đám ngạc nhiên vì mình một phen. Hồi còn đi học bạn đã luôn là tâm điểm của sự chú ý, vì thế lần này bạn không thể xuất hiện một cách quá đơn giản được.

Hôm nay Bảo Bình suy nghĩ rất nhiều về chuyện tài chính. Nếu bạn đang có những vấn đề tài chính cần xử lý thì hôm nay là thời điểm rất thích hợp. Duy trì được mối quan hệ bạn bè như hiện tại là rất tốt, bạn nhận ra ý nghĩa của họ đối với bạn cũng như sự tôn trọng bạn nhận được từ xã hội. Điều quan trọng là hãy giữ gìn những điều đó thật cẩn thận.

Năm mới chòm sao này muốn thay đổi, nhưng lại không muốn làm phiền lòng người khác. Ngoài ra, bạn còn là chỗ dựa vững chắc cho những người xung quanh. Nếu có thể, Bảo Bình hãy dành thêm thời gian cho bản thân.

Con số may mắn: 19, 27

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhận ra mình cũng là một kẻ cứng đầu, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người, vì ý kiến bản thân đưa ra không phải lúc nào cũng đúng. Hôm nay là một ngày bận rộn trong giao tiếp, tuy nhiên đừng để sự đố kị, tức giận khiến bạn suy nghĩ thiếu chín chắn trong những ngày đầu năm, hãy suy xét thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Hôm nay là ngày mà các Song Ngư độc thân có dịp diện đồ đẹp nhất vì vận đào hoa của bạn có dấu hiệu tăng lên. Tùy thuộc vào đặc điểm của trang phục mà chọn giày phối cùng, cũng hãy chú ý đến màu sắc, tone màu nóng ấm sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh hơn trong mắt người khác giới.

Phương diện tài chính không có nhiều biến động. Bạn thậm chí còn để quên ví khi đi ra ngoài. Vì sẽ phải chi tiêu một vài khoản ăn uống, nên tốt nhất là chòm sao này nên sớm quay về lấy, bạn có thể chỉ cần lấy đủ số tiền để ăn uống cùng bạn bè.

Con số may mắn: 20, 25

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ Hai ngày 27/1/2020 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.