Thứ năm, 28/03/2024 22:32 (GMT+7)

Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý: Tháng nào phát tài rực rỡ?

MTĐT -  Thứ năm, 06/02/2020 17:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2020, người tuổi Dần sẽ có may mắn khá lớn về tài lộc, song nhân duyên còn lận đận, chưa có được hạnh phúc như mong muốn.

Tuổi Dần là biểu tượng cho con hổ, là con giáp đứng thứ 3 trong 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh thì tháng Dần ứng với cung Quan Đới trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Dần gồm các tuổi Giáp Dần 1974, Bính Dần 1986, Mậu Dần 1998 - 1938, Canh Dần 1950, Nhâm Dần 1962...
Người tuổi Dần thường là người dũng cảm, có tính cạnh tranh và mưu sự khó lường. Là người ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và luôn không hài lòng với quyền lực của người khác.

Tử vi năm 2020 dự đoán đây là năm hứa hẹn thành công trong mọi công việc của người tuổi Dần. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy tự tin vào chính mình. Đi về phía trước mà không cần hỏi bản thân quá nhiều câu hỏi. Năng lượng của năm 2020 cộng hưởng với tuổi Dần, bạn sẽ có một năm tuyệt vời, nhưng không phải là không có thách thức.

Sự nghiệp của tuổi Dần năm 2020

Những người sinh năm Dần sẽ có một may mắn trong việc vượt qua các kỳ thi kiểm tra trình độ và nhận được các chứng chỉ. Điều này sẽ hữu ích trong việc thăng tiến nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm. Bạn nên nắm bắt cơ hội và 'chiến đấu' cho những gì bạn muốn khi có cơ hội.

Dự báo cho sự nghiệp của tuổi Dần trong năm 2020: là một giai đoạn mà bạn rất hài lòng. Bạn có thể mong đợi lên các vị trí cao hơn với phần thưởng tài chính đi kèm. Bạn có thể đi lên trong nghề nghiệp của mình với sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người có kinh nghiệm đi trước.

Tài lộc của tuổi Dần năm 2020

Người tuổi Dần sẽ có một may mắn khá lớn về tài lộc, điều này có thể mang lại cho bạn những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của bạn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.

Những người tuổi Dần là những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Năm nay, bạn có thể sử dụng một phần tiền của mình để đầu tư vào một liên doanh mới. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận vượt trội nếu được thực hiện với sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính. Một chút nghiên cứu nghiêm túc cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Các tháng may mắn cho tài chính tuổi Dần là tháng 3, tháng 9 và tháng 10.

Tình cảm của tuổi Dần năm 2020

Theo vận may của tuổi Dần năm 2020, những cô gái sinh ra trong những năm Dần sẽ gặp người đàn ông họ yêu và phát triển mối quan hệ đó. 
Ngược lại, con trai có thể rơi vào tình huống thụ động trong mối quan hệ yêu đương, và họ nên tự mình đấu tranh cho tình yêu.
Tuổi Dần sẽ được ban phúc trong mối quan hệ tình yêu và bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ vào năm 2020 nếu bạn độc thân. Nếu bạn thất bại trong mối quan hệ tình yêu năm ngoái, bạn sẽ có mối quan hệ tình cảm với một người quen năm nay.

Sức khỏe của tuổi Dần năm 2020

Tuổi Dần sẽ gặp vấn đề nhỏ khi nói đến sức khỏe năm 2020. Bạn sẽ mắc các bệnh phổ biến như cảm lạnh, cúm và đau dạ dày... Bạn cũng cần thận trọng đối với viêm xoang và viêm khớp.

Nói chung, tuổi Dần sẽ ổn nếu bạn ăn tốt, ngủ ngon và tập thể dục thường xuyên nhưng bạn nên thận trọng hơn trong các tháng 1, 4, 7 và 12.

Dự đoán may mắn tuổi Dần năm 2020
- Số may mắn: 4, 7
- Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng
- Hướng may mắn: nam, đông, đông nam

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần 2010 
 
Tuổi Canh Dần sinh năm 2010 sẽ có vận trình năm 2020 khá tốt. Con giáp này có ý chí, có quyết tâm, từ nhỏ đã có chí học hành, chỉ cần dồn sức tập trung toàn bộ lên chuyện học tập thì chắc chắn sẽ thu được kết quả không tồi. 

Tuy nhiên, bản mệnh nên lưu ý hơn đến các mối quan hệ bạn bè. Tính tình con giáp này có phần cố chấp, ngang ngạnh, tính tự tôn cao, không giỏi giao tiếp, dễ xảy ra tranh chấp với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
Trẻ nhỏ nhiều chuyện chưa kiểm soát được mình, cha mẹ cần theo sát để bảo ban, uốn nắn cho con. Hãy hướng dẫn cho con cách xử lý các mối quan hệ, cách giao tiếp với mọi người, cách để tránh phạm lỗi và sửa sai. 

Hãy cho con tiếp xúc nhiều hơn với bạn bè cùng trang lứa, học cách sống hòa đồng, chan hòa với tất cả mọi người, nhất là bạn cùng tuổi. Trong cuộc sống hàng ngày cần chú ý chuyện ăn uống, đường tiêu hóa của Canh Dần không được tốt, dễ bị nhạy cảm với đồ lạnh hay cay nóng.
 
Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần 1998 
 
Năm Canh Tý người sinh năm 1998  học hành tấn tới, thành tích học tập càng ngày càng đi lên. Trong thời gian này, mệnh chủ nên tranh thủ học thêm nhiều bằng cấp, chứng chỉ có lợi cho bước đường tương lai sau này, tạo nền móng vững chắc để sự nghiệp của mình được thuận lợi, suôn sẻ từ những bước đầu tiên. 

Song mệnh chủ cần lưu ý trong chuyện xã giao nên giữ thái độ khiêm nhường cầu thị. Mệnh chủ tự coi mình là nhất, không thích đi theo trào lưu, không thích tiếp xúc trò chuyện với mọi người thì càng khiến cho bản thân bị người khác ganh ghét đố kị. Hãy tự kiểm điểm bản thân, đứng từ phương diện của đối phương để suy nghĩ. 

Trong công việc, con giáp này tinh thần sa sút, sức tập trung kém nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Họa huyết quang đi theo, dễ tai nạn chảy máu. Trong năm làm gì cũng phải cẩn trọng, ngoài ra nhớ chú ý các bệnh về gan thận, bàng quang…

Tử vi 2020 tuổi Bính Dần 1986 
 
Bước sang năm 2020, vận trình người tuổi Hổ sinh năm 1986 không được tốt cho lắm. Sức khỏe kém, thành tích làm việc không được như ý, dễ vì chuyện riêng tư mà ảnh hưởng đến công việc.  

Bạn đang mù mờ trong các kế hoạch tương lai của mình, chưa có mục tiêu rõ ràng, hiệu quả làm việc cũng vì thế mà giảm sút. Tâm tư có phần bất an, mệnh chủ có thể thử thay đổi không khí làm việc, chuyển vị trí hay thử sức mình ở những lĩnh vực mới, biết đâu có thể thay đổi tình hình. 

Con giáp này cũng nên bồi dưỡng kiến thức chuyên môn của mình, đừng ngại học ở bất cứ lứa tuổi nào.  

Về phương diện tình cảm, con giáp này nếu còn độc thân thì vận trình không được tốt cho lắm. Mệnh chủ có thể nhờ bạn bè giới thiệu mà quen biết được đối tượng không tồi, song có thể rơi vào cảnh “có duyên mà không có phận”. Đừng quá đau buồn, hãy tham gia thêm các hoạt động xã hội, đi tụ tập cùng bạn bè, biết đâu đào hoa lại tới.

Tử vi 2020 tuổi Giáp Dần 1974 
 
Người tuổi Dần mệnh Đại Khê Thủy năm 2020 vận trình khá tệ. Sự nghiệp bất ổn, khả năng phát triển kém, khó nhận được sự công nhận và tán thưởng của mọi người.Dù rất cố gắng nhưng vận số lận đận, không có quý nhân phù trợ, áp lực công việc càng ngày càng lớn, hiệu quả làm việc không cao. 

Do công việc bận rộn, căng thẳng kéo dài nên ăn uống kém điều độ, sinh hoạt không được khoa học, sức khỏe cũng theo đó mà đi xuống. Nếu tiếp tục trong thời gian dài thì dễ bị bệnh về tiêu hóa, gan thận… Nên tránh hút thuốc uống rượu bia, ăn ít đồ mặn, đồ dầu mỡ.  

Từ giữa năm vận trình dần khởi sắc hơn, có thể làm tốt nhiệm vụ của mình trong công việc. Bản mệnh sẽ được đánh giá cao nhờ sự quyết đoán dứt khoát trong công việc, hiệu quả và chất lượng công việc cũng được tăng cao, việc đã nhận là hoàn thành xuất sắc, mang về lợi nhuận không nhỏ trong công ty.  

Thời điểm cuối năm cát khí vượng, người tuổi Dần sinh năm 1974 dễ gặp được quý nhân, được quý nhân đề bạt lên vị trí cao hơn. Bạn cần nắm vững cơ hội trong tay và thể hiện năng lực hết sức mình, khả năng thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng rất nhiều.

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Dần – 1962
 
Người tuổi Nhâm Dần năm 2020 này vận trình không được như ý muốn. Sự nghiệp bị cản trở rất nhiều, bản thân con giáp này kiến thức chuyên môn không vững vàng nên khả năng thăng tiến cũng thấp.  

Bản mệnh dễ phạm sai lầm, bị khách hàng, đối tác phản ánh. Thành tích làm việc kém, dễ nảy sinh tranh chấp, xung đột với cấp trên, lại bị tiểu nhân lén tung lời đồn thổi thị phi khiến cho thân bại danh liệt, làm gì cũng khó khăn hết mức. 

Về phương diện tài lộc, con giáp này chi nhiều hơn thu, các khoản thu nhập sụt giảm, dễ gặp phải khủng hoảng tài chính. Trong năm Canh Tý nên tìm cách giữ tiền là hơn, đừng tùy tiện thay đổi công việc, hành sự cũng nên thận trọng, hạn chế ra ngoài rượu chè tiếp khách.  

Nên dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức, củng cố chuyên môn, cũng có thể đi chơi, đi du lịch 1 thời gian ngắn để giải tỏa áp lực, nạp lại năng lượng cho công việc mới.

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần –1950 
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Canh Dần, những bạn sinh năm 1950 sẽ có 1 năm không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Dù ít hay nhiều thì cũng sẽ đụng phải chuyện không như ý, khiến kế hoạch đề ra không được thực hiện. 

Bản thân con giáp này là người khá cố chấp và nhiều thành kiến, tính tình lại tự cao, không thích tham khảo ý kiến của người khác, các mối quan hệ xã giao kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người. 

Bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc để tránh vì bốc đồng xốc nổi mà làm mất hòa khí. Nên dành thời gian rảnh rỗi để tham gia các hoạt động cùng người đồng tuổi, vừa để tăng tình đoàn kết, vừa để giải tỏa buồn phiền. 
 
Lưu ý nên tránh các hoạt động mạnh, vận động trong thời gian dài, chỉ nên tập thể dục thể thao nhẹ nhàng, vừa giúp tâm trạng thoải mái, vừa tăng cường sức khỏe, đừng ham ganh đua mà tự hại mình. 

Trong năm bản mệnh dễ gặp tai nạn bất ngờ, không nên đi du lịch nước ngoài theo đoàn. Có thể lợi dụng việc hiến máu, nhổ răng để ứng họa huyết quang, giảm bớt tai ương. 
Về tài vận, năm Canh Tý tuổi Dần này không lo túng thiếu tiền bạc. Tiền lương hưu khá dồi dào, đủ để chi tiêu. Tuy nhiên nên nhớ hãy chi tiêu hợp lý, đừng tham lam mà nghe lời dụ dỗ đầu tư vào những thứ mình không thực sự hiểu, dễ bị lừa gạt tiền mất tật mang.

*Thông tin mang tính tham khảo.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý: Tháng nào phát tài rực rỡ?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.