Thứ bảy, 20/04/2024 12:27 (GMT+7)

Tử vi tuổi Dần năm Quý Mão 2023: Nhiều cơ hội thăng tiến, đổi vận

MTĐT -  Thứ bảy, 28/01/2023 12:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi tuổi Dần 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe trong năm Quý Mão? Tử vi tuổi Dần 2023 nam, nữ mạng chi tiết từng tuổi đầy đủ nhất.

Khái quát Tử vi người tuổi Dần năm 2023

Vận may tổng thể của người tuổi Dần được đánh giá là khá tốt vào năm Quý Mão 2023. Tuy nhiên, năm nay người tuổi Dần gặp năm xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng đồng thời được nhiều cát tinh trợ mệnh giải vây.

Chính vì thế, bản mệnh này có nhiều thách thức cần vượt qua và cả những cơ hội để bứt phá. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa năm này không được tốt đẹp và vướng phải một số chuyện thị phi.

Về tài lộc, tử vi tuổi Dần năm 2023 rơi vào bố cục Thiên can, năm là Quý Thủy có Chính Ấn lộ ra, Địa chi là Dần Mộc có Kiếp Tài tương sinh Quý Thủy. Cho nên bố cục năm được gọi là Kiếp Tài hóa Ấn dẫn đến vận trình của người tuổi Dần được đánh giá là không cát lợi cho lắm.

Bên cạnh đó, trong sự nghiệp dù bản mệnh này có nhiều cơ hội thăng tiến, đổi vận. Nhưng năng lực cạnh tranh không đủ mạnh, chuyên môn kém nên không chiếm được ưu thế khi làm việc. Đặc biệt, nam mệnh sẽ có nhiều không gian phát triển hơn nữ mệnh nhờ có sao Thái Dương hậu thuẫn.

Song song đó, trên con đường vươn lên người tuổi Dần cũng dễ bị đối thủ quấy nhiễu và loại trừ dẫn đến sức mẻ tình anh em, bị lợi dụng về tiền bạc. Chính vì thế, tính đa nghi của Dần trở nên mạnh mẽ hơn trong năm nay. Dù sự nghiệp được đánh giá là không thuận lợi cho lắm nhưng người tuổi Dần vẫn có quý nhân phù trợ, nâng đỡ, gặp hung hóa cát. Trên con đường thi cử, sát hạch đều sẽ vượt qua trót lọt.

Về mặt tình cảm người cầm tinh con cọp thường nằm trong top những con giáp có số đào hoa bởi Giản Trì cát tinh lâm mạng. Cho nên người tuổi Dần có điềm tiến triển khá nhanh về nhân duyên, trong năm người độc thân tìm được người tâm đầu hợp ý. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên lưu ý tháng 6, tháng 7 và tháng 10 bởi sẽ gặp nhiều thử thách.

tm-img-alt
Xem tử vi người tuổi Dần năm 2023.

Tuổi Dần năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Dần sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi DầnTuổi dương lịchTuổi âm lịch
Tuổi Nhâm Dần 1962 61 62
Tuổi Giáp Dần 1974 49 50
Tuổi Bính Dần 1986 37 38
Tuổi Mậu Dần 1998 25 26
Tuổi Canh Dần 2010 13 14

Phong thủy cho tuổi Dần năm Quý Mão 2023

Để mệnh Dần năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Nam, Đông, Đông Nam

- Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu hồng, màu xanh da trời, xanh lam

- Màu sắc đen đủi: Màu xám, màu trắng, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

- Con số may mắn: 9, 1, 91, 19

- Con số đen đủi: 67, 34, 3, 43, 47, 74, 23, 6

- Quý nhân: Kỷ Sửu - 2009, Bính Dần - 1986, Đinh Mão - 1987, Giáp Tuất - 1994, Ất Hợi - 1995

- Tiểu nhân: Tân Hợi - 1971, Tân Mão - 2011, Mậu Thìn - 1988, Kỷ Tỵ - 1989, Quý Mùi - 2003, Canh Thân - 1980, Tân Dậu - 1981

Đồng thời, năng lượng của năm Quý Mão tương sinh với tuổi Dần. Chính vì thế, bạn sẽ có một năm tuyệt vời nhưng không phải không có thử thách. Do đó, nếu muốn sự nghiệp hanh thông, nên thỉnh tượng Phật Di Lặc hoặc Quan Thế Âm hay dùng chuỗi xu phong thủy hoặc cây phát tài để tăng cường may mắn.

Tử vi tài lộc người tuổi Dần 2023

Tử vi tài vận của người tuổi Dần gặp phải bố cục Kiếp Tài hóa ấn tức là Thiên can của năm là Quý Thủy lộ Chính Ấn, gặp Địa chi năm là Mão Mộc ẩn Kiếp Tài. Mà tổ hợp Chính Ấn tọa Kiếp Tài dự báo điềm bất cát, có dấu hiệu phá tài phá lộc.

Theo đó, trên phương diện tài lộc năm Quý Mão 2023, người tuổi Dần tuy có nhưng lại phải chi tiêu nhiều khoản tiền cho việc đi lại hoặc cho cuộc sống. Dù có là như vậy nhưng tình hình tài chính của bản mệnh này cũng không đến mức đáng ngại. Tuổi Dần vẫn có cơ hội kiếm tiền đầy túi nếu thực sự kiên trì và tỉnh táo.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng sẽ đón nhận sự tranh đoạt bất lợi nhất về tiền bạc, bị kẻ khác nâng tay trên. Đôi khi còn vì anh em bạn bè mà tổn thất một phần tiền nhưng cũng có lúc anh em huynh đệ lại mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền hiếm có.

Song song đó, trong năm này, người cầm tinh con cọp cũng nên phải đề phòng chuyện bị lừa gạt về tiền bạc, đối thủ chơi xấu sau lưng. Đừng quá hiếu thắng, quá đặt nặng sỹ diện bạn bè mà bản thân gặp thiệt hại tiền bạc. Đồng thời, trong chuyện kinh doanh nên tránh những hạng mục liên quan tới gõ, cây cối, nông sản.

Tử vi tuổi Dần 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2023

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2023 là 1 trong 4 đại vận tuổi Dần gặp phải bởi có Chính Ấn tọa Thiên can Quý Thủy. Nó đại diện cho cơ hội và thách thức trong năm 2023. Bên cạnh đó, vốn dĩ Kiếp Tài không phải là cát tinh cho nên bản mệnh này sẽ đối diện nhiều thử thách cạnh tranh. Nếu muốn đạt được phải bỏ ra rất nhiều công sức.

Đồng thời, thế cạnh tranh của người tuổi Dần càng giảm đi nếu cơ hội trước mặt quá lớn. Cho nên, trong mọi trường hợp tốt nhất bạn nên hoàn thiện nhiệm vụ được giao, tránh để bị kéo dài, trì hoãn. Song trên con đường mưu cầu danh lợi, người tuổi Dần cũng khá bất lợi, nhưng về mặt chuyên môn được đảm bảo.

Ngoài ra, với cục diện Chính Ấn tọa Kiếp Tài thì mệnh mạnh là phúc, mệnh yếu là hung. Mà địa chi Dần Mộc lại không nảy sinh quan hệ sâu sắc với Thái Tuế Mão Mộc nên được xem là bán hung bán cát. Chính vì thế, bạn nên đề phòng vì lỗi lầm của người khác mà bản thân đứng ra hứng chịu khiến mình bị mọi người lạnh nhạt, xa lánh.

Tử vi sức khỏe tuổi Dần năm 2023

Luận về sức khoẻ, trong năm 2023 người tuổi Dần có thể gặp tình trạng lao lực do làm việc quá sức, mải mê quá với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể. Đồng thời, Kiếp Tài tọa mạng cũng khiến cho ngũ hành Mộc quá vượng khiến người này sẽ gặp rắc rối về bệnh dạ dày.

Bên cạnh đó, với những người tuổi Dần sinh năm 1962 dễ bị bệnh liên quan đến huyết áp và chú ý khi đi lại xe cộ. Tuổi Dần 1974 hoặc tuổi 1986 thì năm 2023 chú ý bệnh xương khớp còn với những người tuổi Dần 1998 và 2010 thì gặp hạn về sông nước và ốm đau có thể lâu khỏi.

Chính vì thế, bạn nên cân bằng giữa chế độ làm việc và nghỉ ngơi, tăng cường vận động, luyện tập thể thao. Tuy nhiên, hãy đặt ra chế độ phù hợp để tránh khiến bản thân bị chấn thương cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt, trong năm cần chú ý đi đứng cẩn thận, hạn chế tới những nơi sông nước hay đèo cao vực sâu nhiều âm khí kẻo Vong Thần gây họa, tính mạng có thể gặp bất trắc.

Tử vi tình duyên tuổi Dần năm 2023

Về đường tình duyên, trong năm mới người tuổi Dần chủ về cát tinh Giản Trì đào hoa nhập mệnh. Đào hoa này luận là không xấu nhưng nó sẽ mang về cho bạn một vẻ bề ngoài ổn hơn, có được sự chính trực lương thiện.

- Người tuổi Dần chưa kết hôn: Năm 2023, người tuổi Dần còn độc thân sẽ được người khác mai mới cho chuyện tình cảm nên trong năm có thể có chuyện hỷ tín.

- Người tuổi Dần đã có gia đình: Nên quan tâm hơn nhiều hơn với đối phương cũng như tránh xảy ra mâu thuẩn trong nhà. Đặc biệt, bạn nên qua tâm đến sức khoẻ của người thân, nhất là người già có thể bị đau ốm.

Tuy nhiên, Kiếp Tài cũng ảnh hưởng cũng khiến người này gặp nhiều thiệt hại về tình duyên. Bố cục Kiếp Tài tọa Chính Ấn là điềm bất cát, bạn có vẻ bề ngoài khá hoa mỹ, nội tâm có phần lạnh nhạt không muốn giao tiếp nhiều với mọi người. Nhưng mặt nhân duyên khác giới của người độc thân vì vậy cũng giảm đi.

Tử vi tuổi Dần 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi tuổi Dần chi tiết từng tuổi năm 2023

1. Tử vi tuổi Canh Dần 1950 năm 2023

Thông thường, người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 năm 2023 đã ở tuổi ngoài thất tuần. Chính vì thế, bản mệnh có thể an nhàn hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà ít nỗi lo.

Lúc này, người tuổi Dần cần chú trọng hơn đến sức khoẻ, đi lại kẻo va đụng, trượt ngã sẽ gây tổn thương xương cốt, rất ảnh hưởng tới sinh hoạt. Đồng thời, đối với những công việc quá sức tốt nhất nên cậy nhờ con cháu thay vì tự mình đảm đương.

Ngoài ra, do tuổi cao nên đôi khi người tuổi Canh Dần sẽ nhạy cảm hơn nên hãy nghĩ thoáng mọi chuyện, chia sẻ với bạn đời và con cái cho nhẹ lòng, đừng chấp vặt.

- Tử vi tuổi Dần 1950 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 1950 năm 2023 Nam mạng gặp năm có hung tinh Thổ Tú chiếu mạng. Cho nên tuổi Canh Dần nam mạng nên ưu tiên nghỉ ngơi dưỡng sức nhất là tháng 4, tháng 8 (Âm lịch), tránh ôm đồm chuyện bao đồng mà thiệt thân.

Bên cạnh đó, Ngũ Mộ chỉ là hạn nhẹ, chủ yếu gây hao tổn ít tiền bạc và bất an về tinh thần. Trong năm đương số nên tỉnh táo khi nhìn người, không cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, mất mát tiền của. Đồng thời, mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Nhìn chung cuộc sống của nam mạng Canh Dần sinh năm 1950 trong năm 2023 trôi qua trong yên ả, ít muộn phiền. Tuổi già được quây quần bên con cháu là phúc, bản mệnh nên tận hưởng, chớ ôm việc vào người mà tổn hại thân thể.

- Tử vi tuổi Dần 1950 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 1950 năm 2023 Nữ mạng gặp sao Vân Hán chiếu mạng, công việc hay cuộc sống ở mức trung bình. Đồng thời, cần đề phòng thương tật, ốm đau, nóng nảy mồm miệng, gặp tai hình, kiện cáo pháp luật. Ngoài ra, sao này bất lợi nhất là vào các tháng 2, 8 âm lịch, nên để phòng gặp chuyện quan sự, trong nhà không yên.

Bên cạnh đó, gặp hạn Ngũ Mộ chú ý giữ tiền cho chắc và cần tỉnh táo khi nhìn người kẻo bị lừa gạt hết tiền bạc. Đừng nên cho ai ngủ nhờ kẻo gặp tai bay vạ gió, tiền mất tật mang. Mua đồ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, tiền mất tật mang.

Nhìn chung, nữ mạng Canh Dần sinh năm 1950 không phạm xung trong năm Quý Mão nên nhìn chung vận trình khá thuận lợi, đời sống đủ đầy cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Bản mệnh có thể đứng ra lo liệu việc lớn cho con cháu trong nhà, riêng vấn đề mua hay xây nhà cần tiến hành mượn tuổi.

2. Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 năm 2023

Năm 2023 là một năm tuổi Dần phải can thiệp và xử lý mọi khủng hoảng gia đình một cách đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bản mệnh này là cung hoàng đạo dũng cảm chấp nhận rủi ro, sự dũng cảm của bạn bắt nguồn từ ý thức được trao quyền. Chính vì thế, những kẻ gây rối trong gia đình không thể sánh được với quyền lực của bạn. Đồng thời, vào năm Quý Mão, vận may của những người cầm tinh con Hổ còn tăng cao hơn nữa.

- Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2023 Nam mạng Thái Âm là cát tinh, hỗ trợ tốt về mặt tinh thần, cảm xúc cho tuổi Nhâm Dần nam mạng. Đồng thời sao này chiếu, đương số còn có lộc về đầu tư đất đai, tiền bạc không ngừng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Đồng thời, người tuổi Dần cũng cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ. Đặc biệt, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.

Nhìn chung, nam mạng Nhâm Dần không phạm kỵ về phương diện nào nên kế hoạch công việc diễn ra bình ổn trong năm Quý Mão. Đồng thời, việc cũ cứ thế mà làm, không cần phải quá lao tâm khổ tứ. Cuộc sống bình lặng trôi qua, ít nỗi muộn phiền.

- Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 1962 năm 2023 Nữ mạng Thái Bạch là sao xấu gây hao tán tiền bạc. Trong dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Đặc biệt, sao này xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Trong năm, tuổi Dần còn gặp hạn Thiên La ví như bị tiểu nhân phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Cũng theo đó, bệnh tậtchủ yếu sinh từ tâm, cân bằng trạng thái tâm lý ắt sẽ thuyên giảm ít nhiều.

Nhìn chung đối với nữ mạng Nhâm Dần sinh năm 1962, năm Quý Mão 2023 sẽ là một năm có nhiều may mắn và tốt lành đến với bản mệnh. Mọi thứ duy trì ở mức bình hòa, an ổn và hạnh phúc, cuộc sống ít phiền não phải lo nghĩ. Đồng thời, tuổi này không phạm kỵ ở phương diện nào, có thể yên tâm đứng ra triển khai công việc trọng đại như lo hôn sự cho con cháu, mua nhà xây dựng nhà cửa...

3. Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2023

Trong năm 2023, người sinh năm Giáp Dần 1974 có thể nhận được một số cơ hội trong sự nghiệp. Đôi khi đây có thể là cơ hội do anh em, bạn bè mang lại, nhưng bản mệnh vẫn cần phải tự mình nỗ lực để đạt được chúng thay vì dựa dẫm vào người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết san sẻ lợi ích, báo đáp người đã giúp mình kẻo dẫn tới tranh giành, anh em bạn bè trở mặt. Đồng thời, về phương diện tình cảm, những người đã ly hôn và đang độc thân có thể sẽ có một số cơ hội tình cảm trong năm nay, hãy chớp lấy cơ hội đó để có người kề cận sớm hôm.

- Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Cấn gặp phải Thất Xích hung tinh rất xấu. Đồng thời, ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy lại bị Thất Xích chế ngự nên càng gặp khó khăn. Cho nên người này dễ mắc các bệnh liên quan tới miệng, cổ, phổi hay bị bệnh nhiệt miệng, ho, viêm phế quản. Đồng thời, nam tuổi Dần cũng nên đề phòng tiền bạc bị mất cắp, vô tình gặp hạn liên quan đến lửa để tránh gặp rắc rối.

- Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài nên được Lục Bạch cát tinh che chở. Đồng thời, Sao Lục Bạch được bản mạng sinh vượng nên quyền uy chấn động bốn phương có thể làm võ tướng công trạng hiển hách, gia đình giàu có, nhiều nhân đinh. Bên cạnh đó, nó cũng có nghĩa là năm 2023 của nữ mạng Giáp Dần rất tốt, gia đình hòa thuận, cuộc sống đủ đầy, đường sự nghiệp hanh thông, có điềm lên chức, đổi vận tốt.

Tử vi tuổi Dần 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

4. Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023

Trong năm 2023, người sinh năm Bính Dần 1986 sẽ đón những cơ hội phát triển sự nghiệp, học tập. Đồng thời, con giáp này có cơ hội được quý nhân dìu dắt, chỉ dẫn cho con đường phù hợp. Cũng theo đó, cơ hội vẫn luôn chia đều cho mọi người, nếu bạn không đủ nhanh nhẹn và tranh đấu mạnh mẽ thì bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ cơ hội đó.

Ngoài ra, người độc thân cũng sẽ có nhân duyên trong năm này. Tuy nhiên, người tuổi Dần phải mở lòng, nỗ lực thể hiện sự chân thành thì mới thoát khỏi cảnh độc thân. Về tiền của, chi tiêu có phần thoáng tay hơn nên ảnh hưởng ít nhiều tới các kế hoạch tích góp của bản mệnh. Nếu không khéo có nguy cơ bị áp lực tài chính.

- Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Khôn nên được cát tinh số 1 Nhất Bạch bay vào cung mạng. Theo đó, Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, màu trắng. Đồng thời, kẻ sỹ gặp nó ắt được lộc của nó, người thường gặp nó nhất định tiền bạc sẽ vào nhà, đây là đệ nhất cát thần.

Nhưng cung mạng Lư Trung Hỏa của Bính Dần lại mâu thuẫn với Nhất Bạch nên người tuổi Bính Dần sẽ gặp rắc rối về mặt sức khỏe. Chính vì thế, công việc và tài lộc dù tốt nhưng bản thân sẽ phải cố gắng rất nhiều, bận rộn và hi sinh mới có được.

- Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 1986 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài được ngôi sao may mắn số 9 Cửu Tử bay vào cung mạng. Theo đó, ngũ hành bản mạng Lưu Trung Hỏa đồng vượng Cửu Tử nên vận khí người này càng phát đạt.

Đồng thời, nó cũng ngụ ý vận trình người này phát triển rất nhanh theo chiều hướng tốt. Đường sự nghiệp ổn định lại có tài hoa ăn nói thu hút người khác, được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý giúp đỡ. Khi đó, công việc nhanh chóng đổi chiều hướng tốt. Ngoài ra, người có gia đình thì có điềm sinh con tiếp theo, con cái học hành hiển đạt may mắn.

5. Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2023

Năm Quý Mão 2023 đối với người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 tuy có cơ hội trong sự nghiệp và học hành. Tuy nhiên, người tuổi này đôi khi vẫn để vuột mất một cách đáng tiếc vì sự cố chấp của bản thân. Chính vì thế, tốt nhất tuổi Dần cần biết lắng nghe, học hỏi từ người đi trước để không phạm sai lầm đáng tiếc.

Bên cạnh đó, năm 2023 cũng không phải năm có lợi cho các kế hoạch cạnh tranh chức vụ, quyền lợi của con giáp này. Tuổi Dần dễ bị cướp đoạt công sức, đối thủ cản trở nên điều cần làm lúc này chính là nên án binh bất động, theo dõi thêm 1 thời gian đợi tới thời cơ chín muồi hẵng thực hiện dự định.

Với hy vọng thoát khỏi cảnh lẻ bóng trong năm nay, nhiều người tuổi Mậu Dần cần mạnh dạn hơn nữa. Tránh thờ ơ và thiếu sự nghiêm túc như trước đó nếu không sẽ không tìm được lương duyên cho mình.

- Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2023 Nam mạng có quẻ mệnh là Khôn được Nhất Bạch cát tinh đi vào cung mạng vô cùng may mắn. Nhưng ngũ hành cung mạng Thành Đầu Thổ bất hòa với ngũ hành Phi tinh năm nên bạn cần làm tốt công tác hóa giải năm Quý Mão 2023.

Đồng thời, Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, tốt cho đường học hành sự nghiệp. Cũng theo đó, người tuổi Mậu Dần 1998 có được nó ắt có lộc, người làm việc văn phòng thì thăng quan tiến chức, thu nhập cũng được cải thiện.

- Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Tốn nên có hung tinh Tam Bích đi vào hướng mệnh của mình. Được biết Ngũ hành bản mạng Thành Đầu Thổ còn bị hung tinh đe dọa nên e là gặp nhiều điều khó khăn.

Ngoài ra, Tam Bích Lộc Tốn vốn là hung tinh, nó nằm ở vị trí phong thủy sinh thị phi tiểu nhân trong năm mới. Dễ dàng nhận thấy vận trình người này sẽ gặp nhiều bất lợi. Trong công việc dễ sinh họa thị phi, kiện cáo chốn quan trường, tòa án. Còn trong nhà thì nảy sinh cãi vã, không có sự chia sẻ với nhau. Đôi khi tiền bạc nhiều cạnh tranh bị người khác cướp công.

6. Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2023

Xét theo tử vi, người tuổi Canh Dần sinh năm 2010 có xu hướng nóng vội, hiếu chiến hơn trong năm Quý Mão. Có đôi khi, có thể gây họa vì chính sự hấp tấp của bản thân. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân mà còn khiến thành tích học tập thụt lùi.

Trong vấn đề học tập đôi lúc còn chểnh mảng vì bản mệnh mải mê với những sở thích bên ngoài. Cho nên rất cần sự đốc thúc kịp thời của cả phụ huynh lẫn giáo viên để duy trì kết quả học tập ổn định.

Ngoài ra, trong độ tuổi này, người tuổi Dần thường bắt đầu khám phá về giới tính, nảy sinh rung động khác giới. Tuy nhiên, đừng nên vì tò mò mà đi quá giới hạn.

- Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2023 Nam mạng rơi vào ngôi sao may mắn số 1 Nhất Bạch nên vô cùng tốt. Theo đó, Ngũ hành bản mạng còn được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát.

Đồng thời, Nhất Bạch lại là quan tinh, nếu nó đương vượng thì khoa cử đỗ đạt, danh lừng bốn bể, sinh con trai thông minh trí tuệ. Dễ thấy rằng bạn nhỏ tuổi Canh Dần nam mạng sẽ có đường học hành thi cử hanh thông, được tiếng thơm tự hào cho ba mẹ.

- Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Khảm được Cửu Tử cát tinh đi vào cung mệnh khá may mắn. Theo đó, Ngũ hành bản mạng Tùng Bách Mộc tương sinh với Cửu Tử nên càng thuận lợi. Chính vì thế, con đường học tập của bản mạng sẽ vô cùng tốt, nhờ chăm chỉ nỗ lực mà đạt điểm cao, có thành tích tốt. Tuy nhiên, người tuổi này cũng có tư chất thấp hơn nên sẽ tìm ra con đường thay đổi để cải thiện vận học hành của mình.

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Dần năm Quý Mão 2023: Nhiều cơ hội thăng tiến, đổi vận. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.Anh (T/h)

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ