Thứ năm, 25/04/2024 07:26 (GMT+7)

Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023: Phải kiên trì với mục tiêu của mình

MTĐT -  Thứ hai, 30/01/2023 21:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi tuổi Ngọ 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe của người mệnh Ngọ trong năm Quý Mão? Xem bói tử vi tuổi Ngọ 2023 nam, nữ mạng về sự nghiệp công danh, tài lộc...

Khái quát Tử vi Tuổi Ngọ năm 2023

Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023 nhìn chung khá khó khăn. Theo đó, bản mệnh phải đối mặt với nhiều điều không suôn sẻ, công việc bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Tuế 2023.

Về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Ngọ bị sao Thái Tuế chiếu mệnh dẫn đến nhiều hạn chế và cản trở trong việc làm ăn. Đồng thời, việc đầu tư tiền bạc khó đạt được thành tựu như ý muốn, dễ gây thù chuốc oán với người khác. Trong mọi việc, nên giữ cái đầu lạnh, tránh nói năng, hành xử nóng nảy đắc tội với người khác dẫn đến cục diện trở nên bế tắc.

Luận về tiền bạc, do việc kinh doanh khó khăn nên đòi hỏi con giáp này phải kiên trì với mục tiêu của mình. Song cần có cách hành xử phù hợp, đừng nên chạy theo số đông hay làm việc không chính đáng để kiếm lợi về mình. Ngoài ra, cát khí sụt giảm mạnh khiến gia đạo không tìm được tiếng nói chung, nên nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều, cố gắng hạn chế những hiểu lầm không đáng có.

Ngoài ra, về phương diện sức khoẻ, tuổi Ngọ cũng có điểm sáng bởi vì hầu như không bị tác động nhiều. Trong năm, đương số cũng duy trì được thể trạng khỏe mạnh, ít đau ốm bệnh tật nguy hiểm. Đặc biệt, tháng 6, tháng 7 và tháng 11 được xem là tháng may mắn đối với những người cầm tinh con Ngựa.

tm-img-alt
--

Tuổi Ngọ năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Ngọ sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Phong thủy cho tuổi Ngọ năm Quý Mão

Để mệnh Ngọ năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc

- Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

- Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, màu xanh bộ đội, màu xanh da trời, xanh lam

- Con số may mắn: 6, 7, 67, 76

- Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14

- Quý nhân: Canh Tuất 1970

- Tiểu nhân: Nhâm Tý - 1972, Bính Tý - 1996, Ất Mão - 1975, Tân Mão - 2011

- Cách hoá giải: Luận tử vi, những người cầm tinh con Ngựa trong năm Quý Mão không gặp quá nhiều thử thách, miễn con giáp này có sự kiên nhẫn và bình tĩnh. Chính vì thế, trong năm mới tuổi Ngọ có thể đeo vòng tay đá mã não đỏ phong thủy để giảm bớt tác hại của Thái Tuế cũng như cầu phúc cho cả nhà năm mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

Đồng thời, với nữ giới tuổi Ngọ cũng có thể đeo vòng Citrine màu vàng với Tỳ Hưu giúp mang lại phong thủy tốt và tài lộc dồi dào. Còn đối với nam giới, nên đeo vòng tay đá mắt hổ Tỳ Hưu hoặc treo mặt dây chuyền tỳ hưu đá mắt hổ trong ô tô để cầu lộc, cầu phúc tốt hơn.

Tử vi tuổi Ngọ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ 2023

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong năm 2023 được đánh giá là không mấy sáng sủa. Bởi cục diện Mão Ngọ Tương Phá khiến cho bản mệnh vấp phải nhiều khó khăn, các kế hoạch đặt ra từ đầu năm khó đạt được kết quả như ý.

Đồng thời, tuổi Ngọ cũng nên quản lý tiền bạc chặt chẽ, tránh tiêu xài hoang phí cũng như hay thay đổi, làm việc không có quy định, luật lệ sẽ khiến bản thân dễ rơi vào họa phá tài. Bên cạnh đó, Mão Ngọ phá nhau còn dẫn đến khó phân biệt thật giả, dễ bị lừa gạt về tiền bạc bởi những thứ hoa mỹ mà không thực tế. Do đó, đừng đặt nặng được mất cho dù có kiếm được nhưng cũng tiêu hao không ít.

Ngoài ra, trong các công việc làm ăn kinh doanh nên có sự quyết đoán, làm gì cũng cần có nguyên tắc. Cẩn thận trong mọi việc tránh kẻ tiểu nhân, hạn chế bất hòa với bạn bè, đồng nghiệp nếu không công việc sẽ tiến triển khó khăn hơn so với dự tính.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng: Trong năm, cơ hội tiền tài khá vượng, có thêm nghề tay trái để kiếm thêm. Có điều do sự hay trì hoãn của Thất Sát cũng khiến bạn dễ để mất cơ hội trong tay.

- Với người làm kinh doanh: Không nên tham lam, tránh mọi lời mời chào đầu tư lãi khủng hay những dự án liên quan tới chính sách nhà nước. Bởi có thể ban đầu sẽ thu về lợi ích nhưng khi thế sự xoay chuyển, chính sách mới ra đời thì thu hoạch của người tuổi Ngọ sẽ không được như trước.

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2023

Về đường công danh, sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2023 bị rơi vào bố cục Quý Thủy có Thiên Quan lộ ra. Cộng thêm Thiên Ấn tọa Mão Mộc nó ngụ ý vận trình tương đối, không quá thuận lợi.

Đồng thời, Thiên Quan (Thất Sát) vốn là một hung tinh và Thiên Ấn còn được gọi là Kiêu Thần khiến bố cục của con giáp này Sát Kiêu tương sinh ngụ ý cách hành xử hướng nội và khá cổ quái. Khi đó, tuy sự nghiệp được chăm chút kỹ càng nhưng do sử dụng tâm kế quá sâu, khiến mọi người phải kiêng dè. Cổ thư từng nói: Nếu người có Thiên Quan, ưu tư như chúa sơn lâm nằm ngủ.

Bên cạnh đó, đầu năm do chịu ảnh hưởng của cục diện Thái Tuế nên bản mệnh cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, tránh chủ quan, lơ là, dù là trong công việc quen thuộc đi chăng nữa. Song cuối năm nhờ có Thái Âm cát tinh soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ dần dần bắt kịp được với guồng quay công việc. Cộng thêm cát tinh Chính Quan cho thấy sự nỗ lực luôn được nhìn nhận và đền đáp tương xứng.

Lời khuyên:

- Với tuổi Ngọ đang đi làm: Đây là năm khá ổn thỏa, tốt cho việc cải thiện chuyên môn. Tuy nhiên, nên làm việc tích cực, sẵn sàng giành lấy cơ hội cho chính mình, song cũng cần khiêm nhường, không nên quá lỗ mãng

- Với tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh: Khá khó khăn nhưng chỉ cần sự kiên trì sẽ có thành quả xứng đáng, tuy nhiên cần cân nhắc trước khi quyết định. Nhớ nên đi con đường chính, tránh gian lận bằng không sẽ phải trả giá bằng chính thành công của mình.

Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ năm 2023

May mắn, trong năm mới Quý Mão tuổi Ngọ về mặt sức khỏe không gặp quá nhiều vấn đề về. Đây là năm Mộc khí thịnh vượng ngụ ý căn khí Hỏa của bản mạng cũng khá mạnh, tạng tương ứng với Hỏa chính là Tim (tâm), hệ tim mạch và ruột non. Cho nên, trong năm nên lưu ý tiêu thụ ít thực phẩm có gia vị cay, xây dựng lối sống khoa học, rèn luyện thể thao để tăng cường sức khoẻ.

Ngoài ra, Thiên Đức và Thiên Hỷ báo tin vui về chuyện tình cảm hoặc con cái. Do đó, những ai bầu bí trong thời điểm này cần chú ý chăm sóc sức khỏe, luôn giữ tinh thần vững vàng, vui tươi, chủ động tâm sự và tìm sự giúp đỡ của người khác khi cần thiết.

Tử vi tình duyên tuổi Ngọ năm 2023

Năm Quý Mão, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ được báo hiệu là khó khăn khi Thất Sát hung tinh tiềm tàng. Theo đó, bản mạng gặp vận tương phá với Thái Tuế Mão Mộc cũng là yếu tố khiến vận trình người này đi xuống. Đặc biệt, trong năm quan hệ của bản mệnh với người thân, bạn bè, nhất là anh em họ hàng không được tốt.

Song sự đa nghi tự kỷ ám thị khiến con giáp này không thể dùng tấm lòng chân thật để mà đối đãi mọi người. Thường xuyên xảy ra tình trạng xung đột với bạn bè anh em về quyền lợi và tiền bạc. Đồng thời, quan hệ vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì những quan điểm không trùng lặp.

Luận về tình duyên, trong năm cũng không được cát lợi, những người đang yêu thường có vẻ ngoài cứng cỏi nhưng bên trong lại vô cùng mềm yếu. Do đó, bản mệnh trở nên khá khắt khe và hay ghen tuông. Người độc thân thì cũng chưa tìm được bến đỗ cho mình. Với bản tính đặt nặng được mất, do dự không quyết đoán khiến chuyện tình cảm cứ mãi lơ lửng và xa vời.

Lời khuyên:

- Với người độc thân: Trong các mối quan hệ đừng nên quá đặt nặng được mất. Thay vào đó, hãy cùng nhau chia sẻ, mở lòng mình thay vì chờ đợi.

Với người có gia đình: Mọi sự tưởng tượng lo lắng của bản mệnh đều không có thật. Chính vì thế, hãy nghỉ ngơi và hâm nóng lại mối quan hệ, cũng như không khí gia đình.

Tử vi tuổi Ngọ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi Tuổi Ngọ năm 2023 chi tiết từng tuổi

1. Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2023

Năm mới 2023, tuổi Giáp Ngọ 1954 sắp bước vào ngưỡng tuổi "thất thập cổ lai hy". Chính vì thế, người tuổi này, nên chú trọng chế độ nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già thay vì phải lo nghĩ đến vật chất hay chuyện của con cái.

Tuy trong năm không có quá nhiều biến động, tiền bạc đủ tiêu xài nhưng đương số lại có xu hướng sống thoải mái hơn. Hầu như trong các mối quan hệ ít xảy ra va chạm hay tranh chấp. Tuy nhiên, sức khoẻ có phần giảm sút rõ rệt, dễ bị ốm vặt mỗi khi trái gió trở trời. Do đó, nên tích cực vận động vừa sức thay vì cứ ngồi một chỗ trong nhà.

- Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2023 Nam mạng sao Kế Đô chiếu mệnh. Đây là hung tinh, kỵ nữ hơn nam, đương số dễ gặp tai nạn, bệnh tật hoặc hao tốn tiền của, nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch. Đồng thời, nên hạn chế tiến hành việc lớn trong thời gian này.

Nhìn chung, cuộc sống của bản mệnh không gặp nhiều biến động trong năm Quý Mão 2023. Nhưng phải luôn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người để cuộc sống bớt đi nhiều phân tranh, nếu gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Trên phương diện tình cảm hài hòa, vợ chồng thấu hiểu và luôn ở bên giúp đỡ nhau.

- Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1954 năm 2023 Nữ mạng được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là phúc tinh, mang tới sự vui vẻ, hài hòa về tinh thần, làm ăn được phát đạt hơn trước, gặp may mắn trong việc buôn bán nhất là tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.

Song trong năm 2023 này nhiều điều may mắn và tốt đẹp sẽ đến với nữ mạng tuổi Giáp Ngọ. Theo đó, bản mệnh nên giữ tinh thần lạc quan và tích cực cũng như xây dựng được mối quan hệ tốt với mọi người. Đồng thời, cần chi tiêu hợp lý, đầu tư cẩn trọng kẻo bị kẻ xấu tìm ra sơ hở lừa gạt.

2. Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023

Tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2023 được đánh giá trong năm mới là năm khá bình lặng. Bản mệnh có thể giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh một cách khá trơn tru, thuần thục. Đồng thời, tuổi Ngọ có thể là nhà lãnh đạo, hướng dẫn, dẫn dắt mọi người đi đúng hướng, thậm chí biến thách thức thành cơ hội.

Xét về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ trong năm mới nhìn chung khá êm đềm. Đôi khi cũng có xảy ra mâu thuẫn nhưng có thể giải quyết được. Tuy nhiên, nên nhớ bản mệnh không nên quá kiêu ngạo, độc đoán, thiếu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác.

- Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2023 Nam mạng có sao Thái Bạch và hạn Toán Tận chiếu mệnh. Chính vì thế, trong năm này mệnh chủ cần cẩn trọng nhiều hơn về tiền bạc cũng như sức khỏe. Đồng thời, cần chú ý giữ gìn hòa khí gia đình bằng sự cảm thông, thấu hiểu, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên.

Nhìn chung, tuổi này nên hài lòng với những gì mà mình đang có. Song nên hạn chế tranh đoạt với người khác, tốt nhất hãy sống chan hòa với tất cả mọi người. Có như vậy thì sự nghiệp ổn định, tài lộc dư dả, quan hệ vợ chồng cũng yên ấm, bớt được nhiều tranh cãi.

- Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2023 Nữ mạng tương đối tốt. Mặc dù mắc hạn Huỳnh Tuyền nhưng lại được sao Thái Âm chiếu mệnh, đây là một cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu, không chỉ trung hòa vận hạn xấu mà còn đem lại phúc sinh và thắng lợi cho chủ tử trong năm nay.

Năm 2023 được xem là khá bình yên với nữ mạng tuổi Bính Ngọ. Theo đó, quan hệ gia đình hài hòa khiến bạn luôn tìm thấy niềm vui cuộc sống. Đồng thời, các mối quan hệ xã giao cũng tương đối thuận lợi, bạn ít vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi.

Trong công việc cũng tiến triển ngày càng thuận lợi, tiền bạc thu về nhiều hơn trước. Tuy nhiên trong việc đầu tư, kinh doanh cần cẩn trọng kẻo rơi vào cảnh tốn tiền hao của.

3. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023

Tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 sẽ là một năm ầy thách thức khi mọi phương diện cuộc sống đều xảy ra vấn đề. Bản mệnh nên bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân, từ đó mới có cách nhìn nhận và giải quyết chính xác mọi vấn đề.

Song trên phương diện sự nghiệp chưa có nhiều bước phát triển vượt bậc bởi bản mệnh thường xuyên mâu thuẫn với mọi người. Trong công việc khi gặp vấn đề cũng không được nhiều người giúp đỡ. Dẫn vận tiền tài cũng không mấy dư dả, hay gặp sự cạnh tranh của các đối thủ.

- Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 Nam mạng chịu ảnh hưởng của sao La Hầu. Điều này báo hiệu bản mệnh có thể sẽ vướng phải hạn thị phi, hạn hao tài tốn của. Do đó, để hóa giải vận hạn, xua tan những tình huống bất trắc, nam mệnh này cần nên “cân chỉnh”, tránh nhiệt tình và hòa đồng quá độ để không bị đẩy vào những tình huống khó xử, khó giải trình dẫn đến điều tiếng.

- Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2023 Nữ mạng được sao Kế Đô chiếu mệnh. Nó báo hiệu năm tới sẽ có một số “khúc cua” bất ngờ, đòi hỏi bản mệnh phải thật sự mạnh mẽ và có quyết tâm cao. Song chỉ cần nữ mệnh này không nản, thấy khó khăn không lùi thì sau cùng mọi mưu sự đều có thể gặt hái được thành công.

Tử vi tuổi Ngọ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

4. Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023

Tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2023 có khá nhiều thử thách do bản mệnh dễ thoả mãn với những gì mình đang có. Đồng thời, nếu giậm chân tại chỗ, người khác sẽ rất nhanh chóng tìm cơ hội vượt qua. Trong kinh doanh, phải đối mặt với nhiều thách thức song cũng có cơ hội nhưng phải chịu sự cạnh tranh từ đối thủ.

Ngoài ra, bố cục Thiên sinh Địa phá có điềm đại cát đại lợi xen lẫn với tổn hao nhất định. Đồng thời, thiên can Canh Kim Chính Tài tương sinh thiên can Quý Thủy Thiên Quan, địa chi Ngọ Hỏa tương phá Thái Tuế Mão Mộc thúc đẩy bạn cần phải cố gắng hơn nữa.

Về gia đạo, nên lắng nghe con cái nhiều hơn, không nên bắt mọi người phải làm theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, nên trò chuyện nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, cùng nhau thấu hiểu.

- Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 Nam mạng: Tử vi Nam mạng tuổi Ngọ 1990 năm 2023 chịu sự chi phối của sao Kế Đô. Đồng thời, trong hệ thống Cửu Diệu lưu niên, hung tinh này gây hạn xấu về sức khỏe, tiền tài đối với cả nam và nữ.

Ngoài ra, nam mạng Canh Ngọ đề phòng tai nạn bất ngờ, hao tài tốn của, tang khó, bệnh tật, thị phi, trong gia đình có việc không may, nhất là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Có thể nói rằng, năm Quý Mão là năm vô cùng thuận lợi đối với nam mệnh Canh Ngọ. Nếu như bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì thành công đến ngay trong tầm tay. Đời sống tình cảm gia đình cũng hài hòa, đầm ấm, vợ chồng quan tâm đến nhau. Nhưng trên phương diện tài lộc, tuổi này cần hạn chế chi tiêu kẻo kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

- Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2023 Nữ mạng được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đặc biệt, đây chính là đệ nhất cát tinh trong Cửu Diệu lưu niên, chủ về cuộc sống phúc lộc dồi dào, vạn sự như ý. Tuổi Ngọ gặp được phúc tinh này sẽ có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc thịnh vượng.

Đồng thời, Sao Thái Dương cũng mang đến cho nữ Canh Ngọ cuộc sống hôn nhân viên mãn. Bản mệnh khi gặp cát tinh này, nữ mệnh được chồng thương yêu, chiều chuộng, con cái hiếu thuận.

5. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2023

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2023 sẽ phải gặp khá nhiều thách thức. Trên phương diện tích cực đôi khi thách thức chính là cơ hội để bạn hoàn thiện bản thân, nhận ra điểm yếu của chính mình để có thể thay đổi và không ngừng vươn lên.

Song vì còn trẻ, tuổi này không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao, chú ý lắng nghe lời khuyên trong mọi việc, chớ nên hành xử nóng nảy gây mất lòng người khác. Chi tiêu cũng nên tiết kiệm, tránh hoang phí. Nếu muốn tăng thu nhập cho bản thân, bản mệnh có thể thử sức với các công việc làm thêm, thực tập…Đồng thời, ên mở lòng hơn để đón nhận sự quan tâm của người khác, thái độ tích cực sẽ giúp bạn tìm được một nửa của đời mình.

- Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2023 Nam mạng thuộc hành Kim - Kim Bạch Kim. Theo đó, năm Mão thường là năm có sự hài hòa, bình ổn về các mặt. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2023 nam mạng cho thấy người này có thiên can Nhâm - hành Thủy gặp năm 2023 có thiên can Quý cũng thuộc hành Thủy nên bình ổn trong mọi chuyện.

- Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2023 Nữ mạng được sao Thái Âm chiếu mệnh. Được biết đây là một cát tinh trong Cửu Diệu, báo hiệu một năm vượng khí. Đồng thời, nữ Nhâm Ngọ 2023 có cơ hội nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Nhưng bản mệnh gặp hạn Tam Kheo nên cần cẩn thận khi xuất hành và các bệnh liên quan đến mắt.

6. Tử vi tuổi Giáp Ngọ 2014 năm 2023

Năm Quý Mão 2023 với bản mệnh sinh năm 2014 không phải trải qua quá nhiều biến động, chủ yếu bản mệnh vẫn được sống trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình.

Song trên phương diện học hành, người tuổi này gặp phải một vài khó khăn và áp lực nhất định. Do đó, cần rất nhiều sự quan tâm từ phía gia đình và nhà trường. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tự tin hơn trong các hoạt động xã giao, đừng thu mình lại. Điều này không chỉ giúp ích ở thời điểm hiện tại mà nó còn tạo mối quan hệ lâu dài.

- Tử vi tuổi Ngọ 2014 năm 2023 Nam mạng

Tử vi tuổi Ngọ 2014 năm 2023 Nam mạng được sao La Hầu chiếu mệnh. Đây là một sao hung đối với nam tuổi này, bản mệnh thường phải trải qua nhiều chuyện phiền muộn, bị áp lực trong học tập. Đồng thời, dễ vướng vào các bệnh liên quan đến tai mắt và máu huyết.

- Tử vi tuổi Ngọ 2014 năm 2023 Nữ mạng

Tử vi tuổi Ngọ 2014 năm 2023 Nữ mạng trong năm khá bình ổn. Chuyện tình cảm tuổi nhỏ lên cao và có cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp vào trung vận. Hậu vận thì lại được hưởng tốt đẹp về tài lộc. Đồng thời, đây cũng là độ tuổi có thay đổi về tâm sinh lý, cần đặc biệt chú ý.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2023 chi tiết từng tháng

  • Tử vi tháng 1/2023: Một tháng nhiều may mắn đối với người tuổi Ngọ, đặc biệt là trong chuyện thi cử, xin việc.

  • Tử vi tháng 2/2023: Bản mệnh cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn trong khoảng thời gian này, thậm chí có người còn được giao phó cho những nhiệm vụ trọng đại giúp khẳng định vị thế, có lợi cho con đường thăng quan tiến chức.

  • Tử vi tháng 3/2023: Người tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn. Bạn dễ mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng nên không chiếm được bất cứ ưu thế gì. Hãy khiêm nhường hơn trong lối cư xử, nhưng đừng vì thế mà lùi lại nhường cơ hội cho người khác.

  • Tử vi tháng 4/2023: Người tuổi Ngọ cảm thấy tự tin và hiếu thắng hơn trong tháng này, song bạn vẫn cần hết sức chú ý đến tình huống trước mắt. Chỉ khi có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau, bạn mới có thể phát triển thuận lợi, không vô tình đắc tội người khác.

  • Tử vi tháng 5/2023: Tháng này vừa tiềm tàng nguy cơ nhưng cũng sẽ có những cơ hội xuất hiện giúp bản mệnh khẳng định bản thân. Bằng vào sự mưu trí và bản lĩnh của mình cộng thêm sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể vượt được chông gai, mở ra con đường mới để phát triển.

  • Tử vi tháng 6/2023: Sự nghiệp của người tuổi Ngọ không phát triển thuận lợi được như dự tính trong tháng 6 này. Con giáp này cần chú ý trong các hoạt động hợp tác, tránh để kẻ xấu đâm sau lưng hoặc tìm cách cướp công của mình.

  • Tử vi tháng 7/2023: Người tuổi này không gặp được nhiều cơ hội thích hợp trong tháng 7, chủ yếu là bạn chưa chuẩn bị kĩ các yếu tố nhân lực và vật lực nên thời cơ đến cũng khó có thể nắm bắt. Bản mệnh nên coi đây là một bài học để không còn vướng phải trong tương lai.

  • Tử vi tháng 8/2023: Tuổi Ngọ phải đối diện với khá nhiều trắc trở trong sự nghiệp vào tháng 8/2023 âm lịch. Bạn cần phải cẩn trọng trong các quyết định của mình, tránh tin người quá đáng kẻo phải chịu tổn thất không đáng có.

  • Tử vi tháng 9/2023: Sự kiêu ngạo và mù quáng có thể đẩy bản thân người tuổi Ngọ vướng vào rắc rối trong tháng 9 này. Bạn nên chú ý trong giao tiếp với lãnh đạo, tránh thể hiện cái tôi quá lớn, gây ấn tượng xấu với đối phương.

  • Tử vi tháng 10/2023: Cản mệnh sẽ phải chịu đựng khá nhiều áp lực trong công việc. Bạn không nên trông cậy vào sự giúp đỡ của người khác mà hãy tự lực cánh sinh. Khi bạn tự cố gắng để vươn lên, bạn sẽ ngày một tài giỏi và mạnh mẽ hơn, tương lai đủ sức đương đầu với sóng gió.

  • Tử vi tháng 11/2023: Người tuổi Ngọ khó tìm được cơ hội để phát huy năng lực của bản thân trong tháng 11 này. Dường như cấp trên và đồng nghiệp luôn chèn ép bạn, khiến bạn vất vả lắm mới đạt được mục tiêu đã đề ra.

  • Tử vi tháng 12/2023: Tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, dù vất vả nhưng người tuổi Ngọ vẫn có thể gặp được một vài cơ hội để phát triển. Hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng ngần ngại thể hiện điểm mạnh của bản thân, bạn có thể chạm tay vào mục tiêu của mình.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023: Phải kiên trì với mục tiêu của mình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành