Thứ sáu, 29/03/2024 22:09 (GMT+7)

Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão 2023: Cẩn trọng với các mối quan hệ

MTĐT -  Thứ hai, 30/01/2023 21:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 sắp tới dự báo gì về sự nghiệp, tài vận, tình duyên và sức khỏe? Xem bói tử vi trọn đời năm 2023 nam mạng, nữ mạng cho tuổi Kỷ Tỵ 1989, Đinh Tỵ 1977, Ất Tỵ 1965, ...

Khái quát Tử vi Tuổi Tỵ năm 2023

Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão 2023 được đánh giá là có khởi sắc hơn năm 2022. Tuy nhiên, để có sự đột phá mạnh mẽ thì vẫn chưa phải lúc, cho nên con giáp này vẫn nên chú trọng sự ổn định thì hơn.

Luận về sự nghiệp, người cầm tinh con Rắn được ngôi sao tốt lành Thiên Cơ phù hộ do đó có thể tạo ra bước đột phá cá nhân trong sự nghiệp, bắt đầu từ tháng 9. Song trong công việc vẫn có hung tinh rình rập gây điều tiếng thị phi, tiểu nhân treo trên đầu, dẫn tới tai bay vạ gió. Chính vì thế, cần cẩn trọng và cố gắng giữ bình tĩnh, suy nghĩ kỹ càng trong mọi việc, tránh đưa ra quyết định vội vàng.

Ngoài ra, trên phương diện tài chính, người tuổi Tỵ cũng được ngôi sao cát tường Thái Dương ưu ái. Do đó, có nhiều cơ hội làm giàu, đầu tư sẽ thu được lợi nhuận tốt, tích lũy nhiều tiền của. Tuy nhiên, nên cẩn trọng với các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn. Bởi nếu không chú ý rất dễ bị đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài.

Đồng thời, trong năm mới do ngũ hành xung khắc lại bị hung tinh chủ về nhân duyên trắc trở là Cô Thần chiếu mệnh nên các mối quan hệ nhìn chung khá ảm đạm. Điều này chính là điềm báo có sự rạn nứt, nghiêm trọng có thể dẫn đến việc đường ai nấy đi, ly hôn. Ngoài ra, người độc thân khó có cơ hội cải thiện hiện trạng.

Đặc biệt, trên phương diện sức khoẻ, năm Quý Mão 2023 có nhiều sao xấu gây hung hiểm cho sức khỏe tuổi Tỵ như Tang Môn, Thiên Cẩu. Chính vì thế, bản mệnh cần đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Nếu nhẹ thì bị thương ngoài da, chảy máu, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo, nguy hiểm tính mạng...

Nhìn chung, năm Quý Mão 2023 đối với người tuổi Tỵ cơ bản bình thường trong công việc làm ăn nhưng con đường mưu cầu công danh khó đạt được kết quả như kỳ vọng. Đồng thời, người tuổi Tỵ trong năm cũng không nên thay đổi công việc, cẩn trọng trong chuyện tình cảm gia đạo, tránh lo chuyện thị phi. Xuất hành trong năm được quý nhân hỗ trợ nhưng vẫn có thể gặp chuyện phiền muộn.

tm-img-alt
--

Tuổi Tỵ năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm Tỵ sẽ đón tuổi mới dương lịch và âm lịch năm Quý Mão 2023 cụ thể:

Năm sinh tuổi TỵTuổi dương lịchTuổi âm lịch
Tuổi Quý Tỵ 1953 70 71
Tuổi Ất Tỵ 1965 58 59
Tuổi Đinh Tỵ 1977 46 47
Tuổi Kỷ Tỵ 1989 34 35
Tuổi Tân Tỵ 2001 22 23

Phong thủy cho tuổi Tỵ năm Quý Mão

Để mệnh Tỵ năm Quý Mão bớt đi những trắc trở, dưới đây là một số mẹo phong thuỷ như sau:

- Hướng tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Nam

- Màu sắc may mắn: Màu trắng, màu xám

- Màu sắc đen đủi: Màu xanh lục, màu xanh bộ đội, màu xanh da trời, xanh lam

- Con số may mắn: 6, 7, 67, 76

- Con số đen đủi: 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14

- Quý nhân: Ất Sửu - 1985, Quý Dậu - 1993, Nhâm Thân - 1992

- Tiểu nhân: Quý Hợi - 1983, Canh Thân - 1980, Giáp Dần - 1974

- Cách hoá giải: Để thiện vận hạn và cầu mong cho cả gia đình hạnh phúc, may mắn trong năm tới những người cầm tinh con Rắn có thể mang theo bên mình vòng tay mã não đỏ. Ngoài ra, vòng tay thạch anh cũng mang lại phong thủy tốt và tài lộc dồi dào, nhất là đối với nữ. Còn đối với nam mệnh Tỵ nên đeo vòng tay đá mắt hổ hoặc treo mặt dây chuyền tỳ hưu đá mắt hổ trong ô tô.

Tử vi tuổi Tỵ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi tài lộc tuổi Tỵ 2023

Về phương diện tài lộc năm Quý Mão 2023, tài chính tuổi Tỵ nhìn chung đã được cải thiện hơn trước rất nhiều. Đồng thời, nhờ vào khí Thiên Tài mà cơ hội kinh doanh cũng có dấu hiệu thăng tiến cải thiện được cuộc sống. Ngoài ra, Thứ Tài trong năm sẽ là nguồn thu chủ yếu của con giáp này. Đặc biệt với những ai chăm chỉ làm ăn hứa hẹn sẽ có nhiều nguồn thu nhập đổ về.

Song trong năm này, bản mệnh cũng có sự chủ động trong mọi việc, xông xáo, dám thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân. Tuy nhiên, hung tinh Thiên Quan kết hợp với Thiên Cẩu cảnh báo, nên chú ý các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn khá mong manh. Nếu không sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài. Đồng thời, tuổi Tỵ cũng cần chú ý theo dõi biến động thị trường, tránh chạy theo cái lợi trước mắt mà đưa ra phán đoán sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng: Vận tài lộc cũng được coi là thuận hòa, trong năm cơ hội kiếm thêm cũng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, thu nhập chính của người tuổi Tỵ vẫn từ nghề nghiệp hiện tại. Do đó, lúc này cần sự mạnh dạn vươn lên của người tuổi Tỵ để giành lại những phúc lợi đó.

- Người làm kinh doanh tự do: Năm mới khi Quan Ấn tương sinh ngụ ý chính sách mới từ chính quyền sẽ có lợi cho bản mệnh trong chuyện làm ăn.

Tử vi công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2023

Đường công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ trong năm mới may mắn không gặp hình hay khắc Thái Tuế. Do đó, sự nghiệp dần bước vào giai đoạn ổn định, hứa hẹn một năm “dễ thở” sau khi phải chịu nhiều biến động từ năm trước đó.

Trong năm, dù cho là nam hay nữ đều là quẻ cát khí, tuổi Tỵ xử lý mọi việc khách quan và lý trí, chăm chỉ làm việc thì ắt gặt hái thành quả xứng đáng. Đồng thời, nếu có sự chủ động, người cầm tinh con Rồng hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội thăng tiến mà không cần bất cứ ai tác động.

Ngoài ra, Ấn tinh tọa Địa Chi năm ngụ ý rằng người tuổi Tỵ sẽ có những quyền lực ngầm không ai sánh kịp. Tuy nhiên, Thiên can Quý Thủy xuất hiện Thiên Quan, chủ về gánh vác công việc vất vả, nhiều áp lực, ít có sự đồng hành, dễ bị chọc phá.

Song họa thị phi, điều tiếng gièm pha cũng không tránh khỏi. Sự xuất hiện của hung tinh Phá Toái và Phi Liêm công việc dễ có sự phá hoại từ bên ngoài. Do đó, nên hành xử cẩn trọng, tránh hống hách mà trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân, dẫn tới tai bay vạ gió. Cộng thêm đừng ôm đồm nhiều việc, nhảy việc, chuyển ngành nghề ắt tự mình gây sóng gió.

Lời khuyên:

- Với người làm văn phòng: Được quý nhân phò trợ thăng quan tiến chức. Đồng thời, sự thay đổi trong chính sách cơ quan cũng mang lại nhiều quyền lực cho bản mệnh này.

- Người kinh doanh: Trong năm sẽ có đột phá mới, chỉ cần cố gắng nhiều hơn với cộng đồng và cơ quan chính quyền chắc chắn sẽ có thành quả.

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm 2023

Bước sang năm Quý Mão 2023, những người cầm tinh con Rắn bị hung tinh Tang Môn, Thiên Cẩu hoành hành nên sức khỏe sa sút. Đồng thời, điềm báo còn dễ xảy ra tai nạn, thương tật với mức độ không hề đơn giản.

Đặc biệt, sức ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh không hề nhỏ, nhẹ thì gây cản trở lực, sự cố cho phương diện công việc (tranh chấp, kiện tụng pháp luật), nặng thì gây tai nạn bất ngờ, khó lường trước về sức khỏe như va chạm xe cộ, té ngã, bị đuối nước...Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc, không chủ quan khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, Cô Thần ảnh hưởng dẫn đến nảy sinh tâm lý cô đơn, buồn tủi, khiến tinh thần sa sút, sinh tâm bệnh, kèm theo đó là chứng biếng ăn, mệt mỏi. Chính vì thế, bản mệnh cần chú trọng nhiều hơn đến vấn đề sức khoẻ, thăm khám định kỳ.

Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2023

Trong năm mới, tuổi Tỵ về đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm. Cần rất nhiều sự kiểm soát cảm xúc cá nhân mới có thể tránh được sự đổ vỡ, chia ly. Theo đó, ngũ hành bản mệnh xung khắc với ngũ hành năm, vợ chồng hay đôi lứa dễ xảy ra mâu thuẫn. Đôi khi chỉ vì vấn đề nhỏ cũng khơi mào tranh luận nảy lửa.

Không chỉ vậy, đối với các cặp đôi yêu xa dễ vì xa mặt nên cách lòng, sinh nhiều nỗi hờn ghen, giận dỗi vì thiếu cảm giác an toàn. Chính vì thế, nên thành thật với nửa kia về những cảm xúc và suy nghĩ của mình. Đồng thời, hung tinh Cô Thần chiếu mệnh cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa đời mình.

Nhìn chung tuổi Tỵ trong năm Quý Mão 2023 tuy có những trục trặc ở phương diện tình cảm nhưng đa phần đều xuất phát từ chính bản thân tuổi này. Do vậy, bản mệnh nên điều chỉnh lại bản thân, cố gắng học cách kiểm soát cảm xúc và để tình cảm diễn ra tự nhiên mới bền vững, lâu dài.

Lời khuyên:

- Với người tuổi Tỵ độc thân: Nam giới không có nhiều cơ hội gặp gỡ người mới, tình duyên khá đơn điệu và một màu. Ngược lại, đối với nữ giới thì chuyện tình cảm có phần tốt hơn, được nhiều người vây quanh nhưng tỷ lệ thành đôi lại 50/50.

- Với người tuổi Tỵ có gia đình: Được đánh giá là bình an trong năm mới, tuy có thay đổi đôi chút nhưng mang lại sự mới mẻ.

Tử vi tuổi Tỵ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

Tử vi Tuổi Tỵ năm 2023 chi tiết từng tuổi

1. Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 năm 2023

Trong năm mới, vận khí của người tuổi Quý Tỵ 1953 tuy không có nhiều cát lợi nhưng cũng không quá xấu. Theo đó, ở độ tuổi này, bản mệnh có thể an tâm hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu mà không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính hay gia đạo. Đồng thời, trong năm, gia đạo cũng được an yên, được con cháu quan tâm chăm sóc.

Ngoài ra, Cô Thần hung tinh tác động khiến bản mệnh khó tránh những thời điểm cảm thấy cô đơn, buồn tủi. Chính vì vậy, cần rất nhiều sự quan tâm từ con cháu. Trường hợp không có người bạn đời, hãy gặp gỡ bạn bè để chia sẻ, tâm sự. Đồng thời, tránh làm việc quá sức, có vấn đề gì nên nhờ con cháu.

- Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nam mạng gặp cát tinh Thái Âm chiếu mạng. Theo đó, nam mạng Quý Tỵ có được sự hài hòa, vui vẻ về tinh thần, sự giàu có về tiền bạc, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng chứ không quá vất vả. Tuy nhiên, trong năm, tuổi này cũng gặp hạn Diêm Vương coi chừng trong nhà có tang chế.

Ngoài ra, đương số dễ vướng vào tranh chấp hay kiện cáo pháp luật, sự đa phần do kẻ xấu cố tình hãm hại mà ra. Nhìn chung, nam mạng Quý Tị sinh năm 1953 có thể vui hưởng tuổi già bên con cháu mà không gặp phải khúc chiết hay bận tâm lo nghĩ. Đồng thời, nên tiết chế cảm xúc, đừng quá nhạy cảm mà hãy chủ động tìm kiếm niềm vui chia sẻ với con cháu.

- Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nữ mạng Thái Bạch là sao xấu gây hao tán tiền bạc. Trong dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”, công việc kinh doanh có tiểu nhân quấy phá, mất tiền mất của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự, xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch.

Đồng thời, trong năm tuổi này còn gặp hạn Thiên La dễ bị phá phách không yên, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. Nữ mạng Quý Tỵ chú ý lời ăn tiếng nói kẻo dễ vướng thị phi, nghiêm trọng còn dính dáng tới kiện tụng cửa quan.

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2023

Trong năm 2023, tuổi Ất Tỵ 1965 nhờ Thiên Tài che chở nên có thể gặp may mắn về lĩnh vực tài chính, buôn bán. Theo đó, người làm kinh doanh sẽ có nhiều sự tăng tiến. Đồng thời tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn, chất lượng cuộc sống của cả gia đình ngày càng đủ đầy.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên đề phòng bởi ảnh hưởng của hung tinh, kẻo tiền kiếm nhiều nhưng có thể bị lừa gạt, lợi dụng dẫn tới mất trắng. Song đồ đạc nên giữ cẩn thận, tránh để hớ hênh tạo điều kiện cho kẻ xấu trộm cắp. Bên cạnh đó, đôi lúc gia đạo có khúc mắc giữa vợ chồng hoặc giữa cha mẹ và con cái do khoảng cách thế hệ nên chú ý thái độ và cách hành xử để luôn giữ được hòa khí.

- Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2023 Nam mạng có Thất Xích đi vào quẻ mệnh Cấn. Đồng thời, bố cục Thất Xích gặp Bát Bạch là sinh nhập tức bản mệnh vượng thì sự nghiệp rất vượng, tiền bạc dồi dào. Nhưng nếu suy thì hao tài tốn của, có điềm bệnh tật.

Cũng theo đó, nam quẻ mệnh gặp bất lợi với Thất Xích nên sẽ gặp nhiều điều xấu, đề phòng bệnh ở miệng hoặc trong nhà có trẻ nhỏ. Song cũng vì chữa bệnh mà mất khá nhiều tiền. Năm 2023 là năm Thất Xích tới phương Đông Bắc, ngụ ý tuổi này có tiền nhưng khó giữ, thu nhiều nhưng nhanh chóng bị gió cuốn đi.

- Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1965 năm 2023 Nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh nên vô cùng may mắn. Tuy nhiên, ngũ hành quẻ mệnh Phú Đăng Hỏa lại không được hòa hợp với cát tinh nên cần có phương pháp hóa giải phù hợp.

Ngoài ra, Sao Lục Bạch (hay Vũ Khúc) thuộc hành kim là cát tinh mang lại may mắn cho những người làm công việc quản lý, chủ yếu tích lũy được tiền tài. Đồng thời, Sao Lục Bạch có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

3. Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2023

Công việc của tuổi Đinh Tỵ 1977 khi bước vào năm Quý Mão vẫn duy trì được phong độ vốn có. Theo đó, bản mệnh nên biết hài lòng với những gì mình đang có, đừng quá bon chen quan trường trong năm này. Bởi vận khí của người tuổi này chưa thực sự khởi vượng. Đồng thời, các mối quan hệ công việc cũng khá mong manh, sẽ không có lợi cho việc tranh chấp.

Bên cạnh đó, tài lộc sáng, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn Thứ Tài, tức kinh doanh buôn bán trong năm sẽ được lợi. Song bản mệnh cần chủ động nắm bắt thời cơ để đánh nhanh thắng nhanh. Tuy nhiên, trong năm tuổi Đinh Tỵ sức khỏe không lý tưởng. Cần cân bằng chế độ làm việc và nghỉ ngơi để cải thiện sức khoẻ.

- Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2023 Nam mạng có Nhất Bạch cát tinh che chở nên tương đối thuận lợi. Người tuổi này chỉ cần lưu ý quan hệ ngũ hành với cát tinh không thuận, cũng như tìm ra phương án hóa giải phù hợp.

Đồng thời, Nhất Bạch chủ vượng cả đường còn cái, sự nghiệp và tiền bạc, nhất là những người đang nắm trong tay trọng trách lớn. Tuy nhiên, bởi quan hệ không thuận với bản mệnh Đinh Tỵ Sa Trung Thổ nên người này cần lưu ý trong phúc có họa. Đặc biệt, cần đề phòng họa tửu sắc mà tan vỡ hạnh phúc và sự nghiệp.

- Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1977 năm 2023 Nữ mạng khá may mắn khi có Cửu Tử cát tinh ngự tại hướng Bắc. Đồng thời, cung mệnh Sa Trung Thổ còn được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát. Bên cạnh đó, Sao Cửu Tử (số 9), hướng Bắc đại diện cho con trai thứ trong gia đình chủ về may mắn, chứa đựng nguồn năng lượng tích cực.

Ngoài ra, dễ dàng nhận thấy vận gia đình của người tuổi Đinh Tỵ 1977 khá thuận lợi. Đặc biệt, uy tín xã hội được nâng cao, được mọi người yêu mến nhưng cần chú ý những sự cố nảy sinh, có thể nảy sinh từ 8/10 đến 6/11. Song Cửu Tử cũng liên quan đến đào hoa, cầu tự, nhất là việc sinh con.

Tử vi tuổi Tỵ 2023: Tài lộc - Sự nghiệp - Tình duyên - Gia đạo

4. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2023

Trong năm mới, người tuổi Kỷ Tỵ 1989 tuy không thụt lùi nhưng cũng không đến mức thăng tiến rõ ràng. Nếu muốn xoay chuyển vận mệnh, người tuổi này cần có sự chuẩn bị chu đáo, cộng thêm sự sáng tạo và một chút may mắn để tự tìm ra lối đi thành công cho mình.

Ngoài ra, tài vận khá, thu nhập ổn định và ngày càng có xu hướng tăng. Nếu bản mệnh có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc chặt chẽ, trong năm mới sẽ tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ.

Trên phương diện tình cảm chưa ưng lòng hợp ý. Nữ mệnh này vẫn đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình nhưng chưa thật sự suôn sẻ. Còn đối với người đã kết hôn cũng đối mặt với nhiều thử thách hơn, nếu không tiết chế được cảm xúc sẽ rất dễ dẫn tới mối quan hệ ngoài luồng.

- Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 Nam mạng khá khác biệt so với nữ mạng. Theo đó, quẻ mệnh Khôn được cát tinh Nhất Bạch che chở và mang tới nhiều may mắn. Đặc biệt, Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, bản mạng gặp may nhất là về tiền bạc. Song vào mùa đông và mùa thu nó sẽ phát huy mạnh nhất cát khí của mình.

Ngoài ra, đây cũng là năm người tuổi Kỷ Tỵ có gia đình nên sinh con, sẽ gặp may mắn. Còn đối với những người còn đi học thì dễ dàng đỗ đạt cao, người có chức quyền thì nhận bổng lộc, thăng chức. Đặc biệt, ngũ hành Đại Lâm Mộc của bản mệnh được cát tinh tương sinh nên cát càng thêm cát.

- Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2023 Nữ mạng có quẻ mệnh là Tốn nên chịu sự đe dọa của Tam Bích hung tinh. Đồng thời, theo Cửu cung phi tinh 2023, thì Tam Bích ngũ hành Mộc đồng vượng Mộc với bản mệnh Đại Lâm Mộc nên rất xấu.

Song Sao Tam Bích là sao Lộc Tồn, tính thích đấu đá nên còn gọi là Xi Vưu. Theo đó, Tam Bích là hung tinh, chủ phá tài, nghiên cứu sâu hơn một bước, nguyên nhân là do bị người xem thường hoặc bị trộm cướp mà dẫn tới phá tài. Tức trong năm 2023 nữ mạng Kỷ Tỵ vì quá ham hố khẳng định mình, theo đuổi sự giàu sang mà trở nên tham lam, có thể tự mình hủy hoại vận trình của mình.

5. Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2023

Tử vi người tuổi Tân Tỵ năm 2001 được đánh giá là không lý tưởng. Trong công việc có thể gặp nhiều thử thách đến từ cả cấp trên lẫn đồng nghiệp. Cho nên cần khéo léo xử lý tình huống, đừng cậy mình còn trẻ mà hành động bừa bãi, sẽ rất dễ nếm trái đắng.

Ngoài ra, công cuộc tìm việc cũng trở nên khó khăn hơn đối với những người vừa mới bước chân ra trường. Có thể, nhảy việc một vài lần mới yên ổn được. Xét về phương diện tình cảm, người tuổi Tỵ cũng dở dang, buồn nhiều hơn vui, dễ chia ly vì cãi vã. Đối với người chưa lập gia đình, nhân duyên vừa đến lại vụt đi, khó mà nắm bắt. Đặc biệt, nên lưu ý đến sức khỏe kẻo tai nạn xe cộ, va chạm, té ngã dẫn đến chấn thương, chảy máu.

- Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nam mạng có Thất Xích hung tinh đi vào cùng mệnh Cấn. Theo đó, Thất Xích còn có tên là Phá Quân, hung tinh, chủ phá tài. Bởi do phát sinh tranh chấp tiền bạc với người khác mà dẫn tới phá tài hoặc vì sự cố tai nạn ngoài ý muốn mà hao tài. Ngoài ra, cung mạng Bạch Lạp Kim đồng cung vượng với Thất Xích nên khiến nó càng phát huy tác dụng xấu.

- Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 1953 năm 2023 Nữ mạng có Lục Bạch cát tinh đi vào cung mệnh Đoài. Theo đó, Sao Lục Bạch (hay Vũ Khúc) thuộc hành kim gặp bản mệnh Tân Tị Bạch Lạp Kim thì vượng Kim, sẽ mất đi một phần may mắn. Tuy nhiên, sao này là cát tinh mang lại may mắn cho những người làm công việc quản lý, chủ yếu tích lũy tiền tài nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Song trong năm này vận tài chính của bạn sẽ vượng nhất vào tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 12.

6. Tử vi tuổi Quý Tỵ 2013 năm 2023

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Quý Tỵ 2013 nên chú tâm vào vấn đề học tập. Nếu bản mệnh là người sáng dạ, chớ đừng chểnh mảng, mất tập trung kẻo thành tích bị thụt lùi.

Đặc biệt, trong năm cần có sự chủ động và chăm chỉ để đạt thành tích cao. Chủ mệnh cũng có thể tìm đến sở thích và đam mê để “xả hơi” đầu óc, giúp tinh thần minh mẫn hơn nhưng chớ sa đà kẻo bỏ bê việc chính. Với tính tình hiếu động, cần có sự theo dõi sát sao từ gia đình và nhà trường để hướng bản mệnh đi theo con đường đúng đắn.

- Tử vi tuổi Tỵ 2013 năm 2023 Nam mạng: Tử vi tuổi Tỵ 2013 năm 2023 Nam mạng tương đối tốt nhưng bản mệnh cần tập trung vào chuyện học tập. Ở độ tuổi này, việc quan trong nhất vẫn là việc học tập trau dồi kiến thức cho bản thân, xác định chí hướng và tích lũy kiến thức.

- Tử vi tuổi Tỵ 2013 năm 2023 Nữ mạng: Tử vi tuổi Tỵ 2013 năm 2023 Nữ mạng gặp hạn Thiên Tinh. Do đó, trong năm này cần đề phòng ngộ độc. gặp đau ốm, bệnh tật cần thành tâm cầu Phật mới nhanh qua khỏi. Đồng thời, nữ Quý Tỵ 2013 cũng nên chú tâm vào việc học để vững bước sau này.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 chi tiết từng tháng

  • Tử vi tháng 1/2023: Tháng mở đầu năm Quý Mão được cho là khá thuận lợi cho người tuổi Tỵ ở các phương diện kiểm tra, đánh giá sự nghiệp, xin việc... Bản mệnh có sự đồng hành của quý nhân cho những việc bản thân mưu cầu, đạt được chứng chỉ năng lực cần thiết và được đánh giá đúng chuyên môn.

  • Tử vi tháng 2/2023: Vận trình của người tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc rõ rệt hơn hẳn so với tháng trước đó. Bạn vẫn có sự đồng hành của quý nhân, mọi việc trở nên suôn sẻ nhẹ nhàng hơn.

  • Tử vi tháng 3/2023: Áp lực về công việc sẽ gia tăng mạnh mẽ trong tháng này, đòi hỏi Tỵ phải có tâm lý vững vàng để vượt qua mọi sóng gió. Bạn có thể sẽ không thoải mái với những quy định, luật lệ đặt ra sẵn, dễ có tâm lý phản kháng hay lách luật để làm theo ý mình. Tuy nhiên, sự tùy hứng đó có thể đem lại cho bạn nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ.

  • Tử vi tháng 4/2023: Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Bản thân con giáp này sẽ chiếm được thế chủ động, tạo được lợi thế cạnh tranh, vậy nên nhất định phải tận dụng cơ hội lần này.

  • Tử vi tháng 5/2023: Công việc của Tỵ không có nhiều biến động trong tháng này, mọi thứ phát triển đều đều, ít sự đột phá nhưng cũng không có gì cần phải lo lắng. Các mối quan hệ nơi công sở cần có sự vun vén để duy trì môi trường làm việc hài hòa, chớ nên tự tách biệt khỏi tập thể.

  • Tử vi tháng 6/2023: người tuổi Tỵ đau đầu với những thăng trầm trong sự nghiệp. Mặt tích cực là bản mệnh có thể nhận được một số cơ hội hợp tác, đồng thời có lợi cho việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn. Từ đó đường thăng tiến rộng mở hơn.

  • Tử vi tháng 7/2023: Người tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội hơn trong vấn đề tài chính trong tháng này. Các dự án ký kết, hợp tác kinh doanh diễn ra suôn sẻ, cũng thu hút được nhiều nguồn đầu tư bên ngoài.

  • Tử vi tháng 8/2023: Đây sẽ là tháng tuổi Tỵ có nhiều thu hoạch từ những nỗ lực trước đó của mình. Các khoản thu lớn nhỏ đến từ nhiều nguồn, quan trọng là bạn cần phải có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để gia tăng khoản tích lũy.

  • Tử vi tháng 9/2023: Người tuổi Tỵ sẽ phải dành thời gian để sắp xếp lại một số mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống của mình. Với những người chỉ luôn muốn kiếm chút lợi lộc gì đó từ bạn, còn khi không đạt được mục đích thì "mất dạng", bạn cũng không cần phải cố gắng giao thiệp quá sâu.

  • Tử vi tháng 10/2023: Gặp nhiều thăng trầm trong quá trình mưu sự, dù cũng có sự giúp đỡ từ quý nhân song vẫn chưa đủ để bạn có thể giành được điều mình muốn.

  • Tử vi tháng 11/2023: Áp lực tinh thần kèm theo là điều không thiếu, bản mệnh cũng thường phải tự thân vận động, chống chọi với tất cả chứ ít được ai đó đứng ra đồng hành.

  • Tử vi tháng 12/2023: người tuổi Tỵ có hung cát đan xen, nhìn chung là tháng khá yên ổn, không phải lo lắng nhiều. Công việc tiến hành đều đặn, có đi đến kết quả cuối cùng nhưng hiệu quả không thực sự tốt như mong đợi.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Tỵ năm Quý Mão 2023: Cẩn trọng với các mối quan hệ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới