Thứ năm, 28/03/2024 20:44 (GMT+7)

Tuần phim Đan Mạch trở lại tại 4 thành phố là Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM

Yên Hoà -  Thứ sáu, 17/06/2022 16:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đó, từ ngày 1 - 14/7/2022, Tuần phim Đan Mạch sẽ trở lại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh với 6 bộ phim hấp dẫn

Tuan phim Dan Mach 2022: Goc nhin dac sac ve xa hoi va doi song hinh anh 1
6 tác phẩm sẽ được chiếu trong Tuần phim Đan Mạch 2022. Nguồn: Đại sứ quán Đan Mạch

Tuần phim là một phần của chương trình văn hóa nghệ thuật nhằm kỷ niệm 51 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam.

Ra đời những năm gần đây, 6 bộ phim này đại diện cho trình độ sản xuất chất lượng cao của Đan Mạch và đã giành được nhiều giải thưởng, đề cử xứng đáng cả trong nước và quốc tế.

Theo đó, các bộ phim "Kẻ phản bội tử tế,""Sự trả thù thuần khiết,""Ngày này hàng năm,""Một gia đình hoàn hảo,""Daniel""Mảnh đất của tôi" hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam một góc nhìn đặc sắc về xã hội và đời sống của người dân Đan Mạch, với những câu chuyện cuốn hút và đa dạng.

Các bộ phim được tuyển chọn để trình chiếu năm nay sẽ mang tới cho khán giả Việt Nam một góc nhìn thoáng qua về xã hội và đời sống của người dân Đan Mạch. Mỗi bộ phim là một câu chuyện cuốn hút và đa dạng.

Trong đó, bộ phim "Kẻ phản bội tử tế" đặt ra vấn đề lựa chọn mang tính đạo đức của mỗi cá nhân: một người có nên tuân theo các mệnh lệnh mà cấp trên đưa ra hay nên tuân theo sự mách bảo của lương tri, ngay cả khi hành động này có thể phá hủy sự nghiệp và đẩy anh ta vào tù.

Bộ phim "Daniel" lại đưa khán trả đến những quãng thời gian đau lòng và tuyệt vọng mà Daniel và gia đình anh phải trải qua khi cố gắng cứu Daniel ra khỏi sự giam cầm của ISIS ở Syria. Khán giả sẽ có dịp hòa mình vào các câu chuyện với những mảnh đời khác nhau nhưng đều rời khỏi rạp phim với những thông điệp tích cực và tràn trề hy vọng.

Ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đem Tuần phim Đan Mạch trở lại Việt Nam. Đây là một phần của chương trình văn hóa nghệ thuật nhằm kỷ niệm 51 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam.

Năm nay, chúng ta không những kỷ niệm lịch sử hợp tác mà còn cùng nhau hướng về tương lai, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác giữa hai nước trong các lĩnh vực như: thương mại, năng lượng, năng lượng tái tạo, an toàn thực phẩm, giáo dục và văn hóa”.

Tất cả các bộ phim được trình chiếu có phụ đề cả tiếng Anh và tiếng Việt. Một số phim có giới hạn độ tuổi.

Vé mời miễn phí được phát tại Huế và Đà Nẵng từ ngày 22/6/2022 và tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24/6/2022.

Bạn đang đọc bài viết Tuần phim Đan Mạch trở lại tại 4 thành phố là Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, TP.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.