Thứ sáu, 29/03/2024 12:42 (GMT+7)

Tưng bừng 'Đêm hội trăng rằm' tại chung cư HHB

Phạm Trang -  Thứ năm, 05/10/2017 06:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngay sau khi Ban quản trị tòa nhà HHB-KĐT Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội được thành lập, sự kiện "Đêm hội trăng rằm" đã được tổ chức với ý nghĩa đem lại sân chơi bổ ích, lý thú cho những em nhỏ...

Sau phần tuyên bố lý do và cảm ơn các nhà tài trợ của ban tổ chức, các phần thi múa lân, chương trình văn nghệ, trò chơi cho các ông bố và con, trò chơi nhảy theo nhạc vui nhộn, hát múa tập thể, rước đèn quanh khu nhà HHB, phá cỗ trung thu… đã thu hút đông đảo sự tham gia của các em nhỏ và người lớn trong gia đình.

"Chị Hằng" mở màn đêm hội trăng rằm bằng tiết mục chào hỏi rất ấn tượng

Đặc biệt, tại "Đêm hội trăng rằm" năm nay trò chơi Cùng làm bánh trung thu với hai loại bánh đặc trưng là bánh dẻo và bánh nướng đã đưa các em tới gần hơn với ngày tết truyền thống của dân tộc. Giúp cho các e hiểu hơn về quá trình tạo ra những sản phẩm “hảo ngọt” dưới bàn tay của các nghệ nhân.

Không chỉ thế, trò chơi ý nghĩa còn có mục đích gắn kết các hộ dân, xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của các cư dân trong tòa nhà.

Sự kiện với mục đích kết nối giữa các hộ dân trong tòa nhà HHB.

Tham dự chương trình, chị Ngà căn hộ 1004 chia sẻ: “Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhất là khi ban quản trị tòa nhà vừa được thành lập đã cho thấy sự quan tâm đến các hộ dân. Tôi hy vọng các năm tiếp theo, sự kiện ý nghĩa này sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em nhỏ của chung cư HHB”.

Sự kiện đã đem lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho các gia đình và các em thiếu niên tham gia. Các loại đèn ông sao, đèn chung cư cũng được sử dụng để thắp sáng "Đêm hội trăng rằm".

Cùng với hoạt động vui chơi, phá cỗ, nhiều phụ huynh cho rằng rất hiếm để tìm lại một phong vị Tết trung thu đặc trưng của ngày xưa giống như "Đêm hội trăng rằm" tại chung cư HHB mà ban quản trị tòa nhà và các phụ huynh đã cố gắng đem đến cho các em nhỏ.

Thành công của chương trình "Đêm hội trăng rằm" ngoài sự đồng hành tài trợ của các cư dân tại tòa nhà HHB, Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự tài trợ của các đơn vị: Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử; Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam; Tạp chí Thương Trường; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Công ty sữa Vinamilk); Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Công ty Vissan); Ban quản lý Dự án Tân Tây Đô; Cty CP kinh doanh điện Đức Phương và một số đơn vị cá nhân đã chung tay vào sự thành công của "Đêm hội trăng rằm" đầy ý nghĩa này.  

Một số hình ảnh diễn ra trong Đêm Hội trăng rằm tại tòa nhà HHB-KĐT Tân Tây Đô PV ghi nhận trực tiếp:

Trò chơi dân gian được tái hiện tại đêm hội trăng rằm

Cùng làm bánh trung thu với hai loại bánh đặc trưng là bánh dẻo và bánh nướng đã đưa các em tới gần hơn với ngày tết truyền thống của dân tộc

Một chú chó bằng những tép bưởi rất ngộ nghĩnh của cư dân tòa nhà tạo nên nhờ đôi bàn tay khéo léo.

Các bé thiếu nhi trong tòa nhà đang rất tập trung với tiết mục tô tượng

Các bé thiếu nhi trong tòa nhà đang rất tập trung với tiết mục tô tượng

Các phần quà được phát cho các bé

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng 'Đêm hội trăng rằm' tại chung cư HHB. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới