Thứ sáu, 29/03/2024 06:40 (GMT+7)

Tuổi Hợi nên xuất hành hướng nào ngày Tết Nguyên đán 2019?

MTĐT -  Thứ ba, 05/02/2019 13:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quan niệm của dân gian Việt Nam, chuyến đi đầu tiên vào ngày đầu năm mới rất quan trọng và được ông bà chúng ta đặc biệt quan tâm.

Theo kinh nghiệm dân gian, những ngày đầu năm mới là thời gian quan trọng, người dân thường chọn những giờ thiêng, ngày thiêng để xuất hành, với mong muốn cả năm mọi việc sẽ hanh thông.

Chia sẻ với Lao Động, nhà nghiên cứu Nguyễn Văn Chung (tác giả cuốn sách Lịch vạn niên Việt Nam 1901 - 2103) cho rằng những kiêng kỵ, kinh nghiệm của các cụ ta đúc rút đến nay vẫn có giá trị.

Dưới đây, chuyên gia phong thủy gợi ý những hướng xuất hành tốt trong ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, mang lại nhiều may mắn cả năm cho những người tuổi Hợi:

Năm 2019, tuổi Hợi có nhiều tranh giành trong cuộc sống, năm phạm thái tuế, tránh kết giao bạn bè đề phòng bị hãm hại.

Sự nghiệp không ổn cẩn thận có tai nạn chảy máu, mưu sự không được thuận lợi, mọi việc bình thường, bạn muốn được nhiều điều lợi ích thì bạn cần cố gắng lỗ lực nhiều để có thể thành công và được an nhàn hơn.

Tình duyên không may mắn, có thể không được yêu thương mà ở trạng thái cô độc, tài lộc không có. Sức khỏe năm nay không được tốt, nếu không cẩn thận sẽ gặp họa vào thân, chảy máu chân tay đó nhé, nên cần hết sức cẩn thận hơn. Luyện tập thường xuyên để rèn luyện sức khỏe, tránh đi làm ăn xa hay đi lên rừng nhé.

Hướng xuất hành tốt đầu năm cho người tuổi Hợi:

– Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 5.2.2019): xuất hành hướng Nam

– Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 6.2.2019): xuất hành hướng Hướng Tây Nam

– Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 7.2.2019): xuất hành hướng Tây Nam.

theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết Tuổi Hợi nên xuất hành hướng nào ngày Tết Nguyên đán 2019?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.