Thứ sáu, 19/04/2024 16:53 (GMT+7)

Tỷ giá Euro hôm nay 9/3: Đồng Euro phục hồi

MTĐT -  Thứ bảy, 09/03/2019 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đồng Euro phục hồi sau cuộc họp của ECB. Đồng Euro giao dịch ở mức 1,1206 USD, tăng khoảng 0,3 cent so với mức thấp nhất trong hai năm sau cuộc họp báo của Chủ tịch EC.

Tỷ giá Euro hôm nay 9/3, đồng Euro phục hồi từ mức thấp nhất trong 21 tháng sau cuộc họp của ECB.

Đồng Euro giao dịch ở mức 1,1206 USD, tăng khoảng 0,3 cent so với mức thấp nhất trong hai năm sau cuộc họp báo của Chủ tịch ECB Mario Draghi. Nó đã chạm mức thấp 1,1175 USD chỉ sau một đêm, mức thấp nhất so với đồng đô la trong gần hai năm.

Đồng Euro phục hồi từ mức thấp nhất trong 21 tháng sau cuộc họp của ECB. 

Đồng Euro đang cố gắng phục hồi sau phiên giảm sâu vào thứ Năm khi Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm dự báo tăng trưởng và không thuyết phục được thị trường với kế hoạch ổn định nền kinh tế khu vực.

Các nhà phân tích cho biết mặc dù ECB đã cố gắng "rất nhiều", nhưng họ chỉ chú ý đến yếu kém trong khu vực trong việc giải quyết các lỗ hổng về thể chế và cơ cấu.

Thông báo của ECB làm tăng thêm nỗi lo về suy thoái toàn cầu, giúp củng cố tâm lý chung cho vàng, kim loại được xem như một nơi trú ẩn an toàn trong thời điểm bất ổn kinh tế và chính trị.

Ngân hàng trung ương châu Âu dự kiến sẽ cắt giảm dự báo tăng trưởng và đưa ra tín hiệu mạnh mẽ nhất rằng sẽ có kích thích kinh tế mới dưới dạng các khoản vay giá rẻ hơn.

Đồng Euro cũng thấp hơn so với đồng bảng Anh, mặc dù có một loạt các vấn đề tiêu cực xung quanh Brexit, thường có xu hướng ảnh hưởng đến đồng bảng Anh nhiều hơn so với đồng tiền đơn lẻ.

Hương Thơm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Tỷ giá Euro hôm nay 9/3: Đồng Euro phục hồi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước