Thứ sáu, 19/04/2024 06:37 (GMT+7)

Tỷ phú bất động sản Singapore gặp gỡ 1.000 nhà môi giới Việt

MTĐT -  Thứ ba, 18/04/2017 14:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Ismail Gafoor – CEO Công ty tư vấn, phân phối bất động sản lớn nhất Singapore – PropNex sẽ có buổi chia sẻ kinh nghiệm với các nhà môi giới Việt Nam.

Buổi gặp gỡ sẽ diễn ra tại TP HCM vào 26/4 tới đây. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Expert Talk do Batdongsan.com.vn tổ chức. Dự kiến sẽ có 1.000 nhà môi giới, giới đầu tư bất động sản, nhà quản lý của các công ty kinh doanh địa ốc tại Việt Nam tham dự.

Ngoài chia sẻ kinh nghiệm, ông Ismail Gafoor còn cung cấp các kỹ năng bán các sản phẩm bất động sản trong mọi tình huống của thị trường; cách thức xây dựng đội ngũ nhân sự, thúc đẩy động cơ để đạt các mục tiêu cao hơn tại doanh nghiệp địa ốc.

Theo ban tổ chức, đây là dịp để các nhà môi giới bất động sản Việt Nam học hỏi các kỹ năng về thiết lập mục tiêu, xây dựng môi trường làm việc, bí quyết để vươn tới thành công. Chương trình tạo cơ hội cho các nhà quản lý các doanh nghiệp bất động sản tham khảo cách xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, có kỹ năng.

Ông Ismail Gafoor cho rằng, việc đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp dành cho môi giới bất động sản là điều cần thiết đặc biệt với tình hình phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.

Ông Ismail Gafoor giao lưu với các khách mời tại Hội thảo thường niên thị trường bất động sản Việt Nam 2016-2017 do batdongsan.com.vn tổ chức tại khách sạn JW Marriot cuối năm ngoái.

PropNex là công ty tư vấn và phân phối bất động sản lớn nhất Singapore. Doanh nghiệp chiếm 30% thị phần của các giao dịch mua bán nhà ở tại Singapore suốt 5 năm qua.

Ismail Gafoor – CEO của PropNex, là người đã lèo lái thành công doanh nghiệp liên tục tăng trưởng, bất chấp những biện pháp áp thuế suất lên các bất động sản từ năm 2012 của Singapore nhằm giảm nhiệt thị trường.

Là một tỷ phú bất động sản tự thân, Ismail Gafoor sinh trưởng trong gia đình có 6 anh chị em. Năm 7 tuổi, ông đã cùng cha thức dậy từ 4 giờ 30 sáng để đi giao báo và chỉ có thể đến trường khi công việc buổi sáng đã hoàn thành.

Vốn đam mê mãnh liệt với lĩnh vực kinh doanh, Ismail Gafoor từ bỏ quân đội sau 13 năm phục vụ để bước vào con đường doanh nhân. Hiện PropNex là doanh nghiệp bất động sản lớn nhất tại Singapore với gần 6.000 nhân viên.

Hơn 250 nhà môi giới tham gia Expert Talk 1 với chủ điểm “Môi giới bất động sản 2017: Thách thức và con đường nào đến thành công?”  tại khách sạn Pullman (Hà Nội), tháng 3 vừa qua.

Ismail Gafoor đặc biệt chú trọng vào yếu tố con người và tình yêu thương. Tại PropNex, mỗi năm có tới 500 buổi đào tạo dành cho nhân viên và ông là người trực tiếp truyền lửa, hướng dẫn họ cách áp dụng công nghệ vào công việc hiệu quả nhất. Ông đề cao kỹ năng làm việc nhưng cũng xem tình thương con người là yếu tố tạo nên thành công.

“Triết lý của tôi là: ngày mà công ty không làm tăng giá trị cho mọi người là ngày mọi người nên rời đi nơi khác, vì lợi ích của người thân yêu của mình”, vị CEO từng chia sẻ.

Theo ông, kỹ năng rất quan trọng nhưng cũng cần có sự gắn bó và tôn trọng nhau trong cùng một tổ chức. Khi môi trường làm việc hài hòa, nhân văn, mọi nhân viên sẽ đóng góp theo cách của họ. Mới đây, ông cùng các nhân viên biên tập và in một triệu cuốn cẩm nang về thị trường bất động sản Singapore và phát đến tận tay các khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú bất động sản Singapore gặp gỡ 1.000 nhà môi giới Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.