Thứ năm, 18/04/2024 17:57 (GMT+7)

U20 Việt Nam liên tục bị vỡ, bị ‘cháy’ giáo án

MTĐT -  Thứ ba, 11/04/2017 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Đó là thừa nhận của HLV Hoàng Anh Tuấn về những vấn đề gặp phải khi cùng đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, đội tuyển U20 Việt Nam đã tập trung tập luyện tại Nha Trang từ ngày 21/3 vừa qua. Tuy nhiên, thời gian qua HLV Hoàng Anh Tuấn thường xuyên không có đầy đủ lực lượng để tập luyện cũng như thực hiện những giáo án đã đề ra trước khi đội tuyển tập trung.

Bên cạnh vấn đề chấn thương, một điều khiến U20 Việt Nam thường xuyên không có đầy đủ lực lượng là do HLV Hoàng Anh Tuấn phải chia sẻ cầu thủ với các đội bóng mỗi khi các CLB thi đấu tại Toyota V.League 2017, giải hạng Nhất quốc gia và AFC Cup 2017. Trao đổi với báo chí khi toàn đội ra Hà Nội tiếp tục tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục tiết lộ những khó khăn đang phải đối mặt: “Về lý thuyết, đội có 2 tháng chuẩn bị cho World Cup U20, nhưng trên thực tế, có vô vàn khó khăn trong suốt gần 20 ngày qua. Do thiếu nhân sự mà quãng thời gian tập tại Nha Trang không thực sự chất lượng, giáo án bị vỡ, bị “cháy””.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận, mới nhất ông đã nhận được điện thoại của HLV Lê Huỳnh Đức về việc để Đức Chinh tiếp tục ở lại thi đấu tại vòng 13 Toyota V.League trước khi cùng ĐT U20 Việt Nam lên đường đi tập huấn tại Đức: “Mấy ngày vừa rồi đội thiếu Quang Hải, Đức Chinh. HLV Lê Huỳnh Đức vừa gọi cho tôi đề nghị cho Chinh được quay về đá lượt 13 V-League ngày 15/4, trong khi ngày 16/4 đội đã đi Đức tập huấn rồi. Tôi chả biết giải quyết thế nào cả vì mình là HLV trưởng nhưng quyền quyết thuộc về Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Khi nghe nói lãnh đạo VFF và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đồng ý cho Chinh về rồi lại lên sau, tôi phải cố gắng kìm tiếng thở dài!”.

Dù liên tục bị vỡ và cháy giáo án những ngày qua, một điều HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng là thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể sau những ngày tập luyện tại Nha Trang vừa qua: “Nhìn sự nỗ lực của học trò, tôi thấy hãnh diện vì đang được chiến đấu, được sát cánh với những người lính quả cảm. Sáng 10/4, tôi cho các cầu thủ chạy bài kiểm tra sức khỏe, kiểm tra tim mạch, tất cả đều rất cố gắng và vấn đề thể lực của đội đến lúc này là tạm ổn. Trước khi đi Đức, đội sẽ rèn thêm cả kỹ chiến thuật nữa”.

Theo Thể thao Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết U20 Việt Nam liên tục bị vỡ, bị ‘cháy’ giáo án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.